[Góc chia sẻ] Top 3 sữa rửa mặt Ziaja “ai dùng cũng mê”

[Góc chia sẻ] Top 3 sữa rửa mặt Ziaja “ai dùng cũng mê”

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với mình để nhanh chóng sở hữu làn da láng mịn, tươi trẻ. Ai cung lo sợ việc sữa rửa mặt kém chất lượng khiến da nổi mụn xấu xí. Nếu bạn cũng nhức đầu với điều này thì chúng tôi sẽ bật mí top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Ziaja mà “ai dùng cũng mê”.

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu Ziaja 

Đây là thương hiệu được thành lập tại Ba Lan vào năm 1989 bởi Zenon Ziaja cùng Aleksandra – 2 dược sĩ nổi tiếng. Thương hiệu Ziaja được người tiêu dùng biết đến và yêu thích bởi những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược vô cùng thích hợp cho mọi làn da. 

Ngày nay, Ziaja đã được phân phối gần như trên toàn cầu. Thương hiệu này  được phái đẹp ở mọi nơi yêu thích. Đặc biệt hơn nữa, những sản phẩm của Ziaja được những bác sĩ da liễu hay chuyên da da liễu ở trên thế giới khuyên dùng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này. 

Bên cạnh những sản phẩm khác thì sữa rửa mặt Ziaja đã lấy lòng của chị em phụ nữ nhờ những ưu điểm vượt trội trên da cũng như giúp cho làn da được làm sạch và được bảo vệ mỗi ngày. Bên dưới đây là review chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt của Ziaja nổi tiếng nhất.

Ziaja là thương hiệu “đình đám” được thành lập từ năm 1989 tại Ba Lan
Ziaja là thương hiệu “đình đám” được thành lập từ năm 1989 tại Ba Lan

Review chi tiết top 3 sữa rửa mặt Ziaja 

Sữa rửa mặt – Ziaja Med Lipid Physioderm Cleansing Gel màu trắng 

Đây chính là sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da thường hoặc da khô, bởi không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp cho da được mềm mại, mịn màng, giảm tình trạng da bị sưng, đỏ, ngứa,…

  • Thiết kế của sản phẩm sữa rửa mặt của Ziaja dạng gel:

Sản phẩm này có thiết kế nổi bật với màu trắng đục, trên thân chai in tên thương hiệu và thông tin về sản phẩm. Thiết kế với vòi pump giúp cho bạn dễ dàng lấy sữa rửa mặt để sử dụng. 

  • Thành phần, công dụng của sữa rửa mặt dạng gel Ziaja 

Sản phẩm có chứa các thành phần nổi bật như D – Panthenol (Provitamin B5), Natri Cocoyl Isethionate giúp cho da giảm bong tróc, giảm tình trạng mụn hay tấy đỏ trên da.

Sữa rửa mặt Ziaja dạng gel phù hợp với da khô và da thường
dạng gel phù hợp với da khô và da thường

Sữa rửa mặt cho da mụn Ziaja Med Antibacterial Treatment 

Nói đến sữa rửa mặt, là nói đến khả năng làm sạch cũng như giúp da được mềm mịn sau khi rửa mặt, không gây tình trạng căng tức khó chịu cho làn da. Nếu chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì chọn ngay Ziaja Med Lipid Physioderm bạn nhé. 

  • Thiết kế của sản phẩm:

Sữa rửa mặt Ziaja màu trắng này có thiết kế với dạng chai có vòi pump màu trắng đục, cùng những thông tin ở trên thân chai như thành phần, tê sản phẩm, tên thương hiệu,… Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt chính là vạch màu xanh lá cây để cho bạn biết đây là sản phẩm chuyên dành cho làn da mụn. 

Ziaja Med Antibacterial Treatment có thiết kế nổi bật với vạch màu xanh lá cây
Ziaja Med Antibacterial Treatment có thiết kế nổi bật với vạch màu xanh lá cây
  • Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt của Ziaja: 

Đây là sản phẩm chuyên dành cho làn da mụn. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là khả năng kháng khuẩn cho da mụn giúp hạn chế tối đa tình trạng mụn lây lan trên da. 

Sản phẩm có chứa những thành phần như sau:

AHA: Giúp cho da được loại sạch tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm thông thoáng các lỗ chân lông cũng như làm giảm tình trạng mụn trứng cá.

Kẽm: Giúp cho da được ngăn ngừa mụn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn. 

Horse Chestnut Extra: Giúp cho làn da của bạn được sạch sâu, ngăn ngừa tình trạng da bị kích ứng.

Vitamin C, Protein: Giúp da được làm sáng, hỗ trợ tình trạng điều trị thâm mụn, ngăn ngừa lão hoá da. 

Ziaja Med Antibacterial Treatment - Sữa rửa mặt Ziaja màu trắng chuyên dành cho da mụn
Ziaja Med Antibacterial Treatment – màu trắng chuyên dành cho da mụn

Ziaja Manuka Tree Cleansing Gel 

Nếu bạn đang tìm sản phẩm phù hợp với làn da dầu, thì hãy chọn ngay sữa rửa mặt từ Ziaja – Ziaja Manuka Tree Cleansing Gel nhé. 

  • Thiết kế của bao bì, kết cấu của sản phẩm 

Tương tự 2 sữa rửa mặt được review bên trên của Ziaja, thì sản phẩm này cũng có thiết kế hình trụ, tuy nhiên, điểm khác biệt là dạng chai trong suốt, điều này làm cho bạn dễ nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong. 

Sản phẩm này có dạng gel cùng những hạt li ti giúp cho da được lấy đi các tế bào chết hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng tạo bọt khá tốt nên giúp bạn massage khi rửa mặt dễ dàng. 

  • Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt của Ziaja dạng gel cho da dầu 

Sản phẩm có chứa chiết xuất từ lá Manuka nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, viêm, hỗ trợ trị da bị nhiễm trùng do mụn. Bên cạnh đó, chiết xuất từ cúc La Mã có trong sản phẩm cũng giúp cho làn da của bạn được cấp ẩm, ngăn ngừa lão hoá da. Đặc biệt hơn nữa, thành phần kẽm gluconat ở trong sản phẩm này sẽ giúp cho da dầu được ngăn ngừa mụn, tăng cường sản xuất collagen cho da, làm chậm quá trình lão hoá.

Ziaja Manuka Tree Cleansing Gel là sữa rửa mặt vô cùng thích hợp cho da dầu
Ziaja Manuka Tree Cleansing Gel là sữa rửa mặt vô cùng thích hợp cho da dầu

Sữa rửa mặt Ziaja được đánh giá tốt không, nên mua không? 

Có thể nói, khi chọn sữa rửa mặt thì chị em vô cùng đắn đo về việc có nên mua sản phẩm đó hay không. Và với sữa rửa mặt từ Ziaja cũng vậy, điều này tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà sữa rửa mặt của Ziaja mang lại, chắc chắn bạn nên thử ít nhất 1 lần trong đời để cảm nhận rõ rệt nhé. 

Theo đó, sữa rửa mặt của Ziaja có những ưu điểm rất nên mua như:

  • An toàn và vô cùng lành tính nhờ thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho da vừa được làm sạch, lại được bảo vệ tối ưu nhất. 
  • Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, giúp quá trình rửa mặt thêm thư giãn cho phái đẹp. 
  • Những sản phẩm của Ziaja đều được thương hiệu sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Đặc biệt chính là sản phẩm của Ziaja luôn đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Theo đó, sản phẩm được bệnh viện da liễu Gdansk – Thuộc Đại Học Y Gdansk kiểm định. 
  • Sữa rửa mặt của Ziaja đều có các dòng khác nhau phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, giúp cho làn da của phái đẹp vừa được làm sạch, lại được hỗ trợ trị mụn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hoá da một cách tối ưu nhất.
Sữa rửa mặt Ziaja được yêu thích nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và giúp da giữ ẩm, trị mụn,...
Sữa rửa mặt Ziaja được yêu thích nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và giúp da giữ ẩm, trị mụn,…

Dù là sữa rửa mặt hay bất kỳ mỹ phẩm nào khác, chị em cũng cần chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm chính hãng cũng sẽ giúp bạn chăm sóc da an toàn hơn, tránh tình trạng da bị dị ứng, thậm chí xuất hiện ngứa, nổi mẩn đỏ hay tệ hơn là ung thư da. 

Nếu bạn đang tìm nơi mua sản phẩm sữa rửa mặt của Ziaja hoặc bất kỳ mỹ phẩm nào chính hãng, giá cạnh tranh, dịch vụ tốt,… Đừng ngần ngại đến Thế Giới Làm Đẹp để được tư vấn, mua hàng chính hãng nhé. Tại đây không chỉ chuyên bán sản phẩm chính hãng mà còn có dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết 100% hàng “auth”, giao hàng dưới 2 giờ tại TP. HCM, hoàn 200% nếu phát hiện hàng chính hãng 

Hy vọng những thông tin về sữa rửa mặt Ziaja được Thế Giới Làm Đẹp chia sẻ bên trên đây đã giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm mà mình yêu thích. Hãy đặt mua ngay để sở hữu làn da sạch sâu, láng mịn mà mình mơ ước nhé.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Review dòng sản phẩm chống nắng Anessa đình đám

24/04/2024 19 phút đọc

Kem chống nắng Anessa là sản phẩm được ưa chuộng bởi các beauty blogger tại Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết