Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

Th 5 25/04/2024 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng bởi khả năng dưỡng ẩm sâu, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Bài viết này sẽ review chi tiết về kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream để giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của sản phẩm để đưa ra quyết định sử dụng phù hợp với làn da, nhu cầu của bản thân.

Tìm hiểu về thương hiệu CeraVe

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc làn da nổi tiếng được thành lập vào năm 2005 bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ. CeraVe cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại sản phẩm dưỡng da, phù hợp với đa dạng nhu cầu và nền da khác nhau như: sa khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm,...


CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc làn da nổi tiếng đến từ Mỹ

Ngoài ra, thương hiệu CeraVe còn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có bảng thành phần lành tính đối với làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và căng bóng. Một trong những sản phẩm dưỡng ẩm nổi bật của Cerave được nhiều người yêu thích là Cerave Moisturizing Cream.

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

Để hiểu hơn về kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream, giúp đưa ra quyết định sử dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân hãy cùng thegioilamdep.vn tham khảo những thông tin chi tiết về kem dưỡng Cerave Moisturizing Cream:

Những đặc điểm nổi bật của Cerave Moisturizing Cream

Một trong những điều quan trọng cần đề cập khi nói về kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Cụ thể:


Cerave Moisturizing Cream có nhiều đặc điểm chăm sóc da nổi bật

  • Cerave Moisturizing Cream được ứng dụng công nghệ MVE® độc quyền, giúp giải phóng dưỡng chất liên tục trong suốt 24 giờ, cung cấp độ ẩm cho da trong suốt cả một ngày dài.
  • Bảng thành phần có trong kem dưỡng Cerave Moisturizing Cream đều lành tính đối với làn da, không chứa hương liệu nên hạn chế kích ứng và không gây nên mụn.
  • Cerave Moisturizing Cream chất kem mềm mịn, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít.

Thành phần Cerave Moisturizing Cream

Trong Cerave Moisturizing Cream có chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm, căng bóng và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, nổi bật nhất là 4 thành phần sau:

  • Ceramides: Giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực của môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn, tia UV,...
  • Hyaluronic Acid: Đây là thành phần nổi tiếng trong việc cấp ẩm sâu cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Niacinamide: Một hoạt chất vô cùng quen thuộc trong việc làm sáng da, làm đều màu da, giảm thâm nám và hỗ trợ cả se khít lỗ chân lông.
  • Cholesterol: Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa mất nước, duy trì độ ẩm trên da trong suốt ngày dài để da luôn ẩm mượt và căng bóng.

Công dụng Cerave Moisturizing Cream

Không chỉ giúp làn da trở nên ẩm mượt và căng bóng, Cerave Moisturizing Cream còn mang đến những công dụng nổi bật dưới đây cho làn da:


Cerave Moisturizing Cream dưỡng ẩm cực kỳ sâu cho làn da

  • Cerave Moisturizing Cream Cấp ẩm cực kỳ sâu cho làn da nhờ thành phần Hyaluronic Acid và công nghệ độc quyền MVE giúp làn da luôn trong trạng thái ẩm mượt suốt 24 giờ.
  • Thành phần Cholesterol và Ceramides có trong Cerave Moisturizing Cream không chỉ giúp ngăn ngừa mất nước để duy trì độ ẩm cho làn da mà còn phục hồi hàng rào bảo vệ làn da, tránh khỏi các tác động xấu của môi trường.
  • Cerave Moisturizing Cream còn hỗ trợ làm giảm bong tróc, làm dịu da và làm mềm da nhằm cải thiện tình trạng da khô ráp, lão hoá.
  • Niacinamide có nhiệm vụ giúp làn da trở nên đều màu, trắng sáng hơn. Ngoài ra, khi kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác có chứa AHA còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông giúp da trở nên mịn màng.

Cảm nhận từ người sử dụng

Khách hàng đã từng sử dụng kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, chất kem khá nhẹ dịu và thấm nhanh vào làn da. Tạo cảm giác thông thoáng, không nhờn rít và bít tắc. Đặc biệt, Cerave Moisturizing Cream giữ ẩm trên làn da lâu dài nhưng không khiến da bị mụn, đồng thời còn cải thiện cả tình trạng da nhạy cảm dễ kích ứng.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng bày tỏ về việc sản phẩm có giá thành hơi cao và thiết kế với dung tích khá lớn, bất tiện trong việc mang theo đi du lịch.


Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream có dung tích lớn bất tiện trong việc mang đi

Các loại kem dưỡng ẩm Cerave được yêu thích hiện nay

Bên cạnh dòng sản phẩm Cerave Moisturizing Cream, thương hiệu Cerave còn có nhiều sản phẩm kem dưỡng da khác phục vụ đa dạng nhu cầu, đối tượng khách hàng:

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel là sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel nhẹ nhàng đến từ CeraVe, với thành phần dưỡng da đặc biệt dành cho làn da dầu và da hỗn hợp. CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel chứa các thành phần dưỡng ẩm như: ceramides, hyaluronic acid và niacinamide,...

Nhờ đó, CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel có thể cung cấp độ ẩm cần thiết mà không gây nhờn rít cho da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn viêm. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ làm sáng và làm đều màu da hiệu quả.

Ưu điểm của dòng sản phẩm CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel là khả năng cung cấp độ ẩm hiệu quả, giảm dầu thừa trên da và làm mát da. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể không cung cấp đủ ẩm đối với những người có da cực kỳ khô.


CeraVe Ultra-Light Moisturizing Gel phù hợp với người da dầu và hỗn hợp

CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM

CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM là loại kem dưỡng ẩm hàng ngày cho làn da vào buổi sáng, dó đó sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Về thành phần, CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM cũng chứa ceramides và hyaluronic acid và các hoạt chất chống nắng an toàn như: Homosalate, Zinc Oxide, Octinoxate, Meradimate và  Octocrylene để cung cấp độ ẩm và tái tạo da, giúp làm dịu và bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường như: vi khuẩn, bụi bẩn,...

Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM phù hợp đối với những ai có làn da khô và da nhạy cảm. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là có thể gây cảm giác nặng mặt, bết rít trên da đối với những ai có làn da dầu hoặc thiên dầu.


CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM có chỉ số chống nắng SPF 30

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

Ngược lại với CeraVe Facial Moisturizing Lotion AM, kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM là sản phẩm được Cerave tạo nên để cung cấp độ ẩm sâu cho làn da khi bạn ngủ.

CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM gồm 3 loại ceramides: ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 11 giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da và hỗ trợ giữ ẩm cho làn da hiệu quả. Ngoài ra, còn có cả Acid Hyaluronic và Niacinamide giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, chống lão hóa và cải thiện tình trạng bong tróc.

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm ban đêm Cerave là khả năng cấp ẩm sâu, giúp bạn sở hữu làn da căng bóng và rạng rỡ vào sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hơi nồng nhưng sẽ nhanh chóng biến mất sau khi thoa lên da.


CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM cung cấp độ ẩm sâu cho làn da khi bạn ngủ

Cerave SA Smoothing Cream

Cerave SA Smoothing Cream chứa các thành phần chính như ceramides, acid hyaluronic, salicylic acid và lactic acid. Do đó, sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và đồng thời cải thiện vấn đề về da như da khô, da sần sùi và tăng cường độ ẩm cho da.

Cerave SA Smoothing Cream đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô, thiên khô và kể cả với những làn da gặp phải tình trạng mụn, lỗ chân lông to và da sần sùi. Ưu điểm của sản phẩm này là dưỡng ẩm cho làn da một cách nhẹ nhàng, giúp da trở nên mềm mại.

Tuy nhiên, đối với những ai có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng bạn cần lưu ý trước khi sử dụng Cerave SA Smoothing Cream. Bởi trong sản phẩm này có chứa salicylic acid và lactic acid, có thể gây nên kích ứng, mẩn đỏ,...


Cerave SA Smoothing Cream phù hợp với với những người có làn da khô

Cerave Skin Renewing Night Cream

Cerave Skin Renewing Night Cream lại là một sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho ban đêm đến từ Cerave. Ngoài những thành phần quen thuộc có trong kem dưỡng ẩm Cerave như: ceramides, acid hyaluronic,... trong Cerave Skin Renewing Night Cream còn có chứa cả thành phần trẻ hóa làn da như: peptide và retinol.

Với thành phần khá lành tính, Cerave Skin Renewing Night Cream phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là những đối tượng có làn da lão hóa, mất dần độ đàn hồi. Sau một đêm sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên căng bóng và mềm mại vào buổi sáng.

Lưu ý, bạn cần thử trước kem Cerave Skin Renewing Night Cream trên một vùng da nhỏ. Bởi trong sản phẩm có chứa retinol, có thể dẫn đến kích ứng, đặc biệt là đối với những ai có làn da khô, nhạy cảm.


Cerave Skin Renewing Night Cream phù hợp với những ai có làn da lão hóa

Cerave Daily Moisturizing Lotion

Kem dưỡng ẩm Cerave Daily Moisturizing Lotion là sản phẩm dưỡng da cho cơ thể. Trong sản phẩm này có chứa các thành phần chính như ceramides, hyaluronic acid, niacinamide và cholesterol, giúp cung cấp độ ẩm sâu và nâng cao hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Cerave Daily Moisturizing Lotion có công dụng ung cấp độ ẩm sâu và kéo dài cho da, giúp làm dịu tức thì. Đặc biệt, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những ai có làn da khô và nhạy cảm.

Ưu điểm của sản phẩm Cerave Daily Moisturizing Lotion là chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu sâu vào làn da, cung cấp độ ẩm mà không gây bết rít. Tuy nhiên, sản phẩm phù hợp hơn khi sử dụng vào buổi tối vì không có chứa SPF.


Cerave Daily Moisturizing Lotion có công dụng làm dịu da tức thì

Một số chú ý cần nhờ khi khi dùng kem dưỡng ẩm Cerave

Để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi sử dụng kem dưỡng ẩm Cerave:

  • Kem dưỡng Cerave có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều loại da như: da khô, da dầu, da nhạy cảm, da lão hóa,... nên bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nền da của bản thân.
  • Bạn cần rửa mặt sạch trước khi thoa kem Cerave để đảm bảo kem có thể thẩm thấu vào làn da tốt nhất.
  • Khi thoa kem dưỡng ẩm Cerave, bạn cần thoa lên da mặt và cả da cổ để tránh vùng da cổ nhanh lão hóa hơn so với da mặt.
  • Đối với những sản phẩm kem dưỡng Cerave có chứa các thành phần như: salicylic acid, lactic acid và retinol bạn nên thử trên một vùng da nhỏ để tránh bị kích ứng.
  • Lưu ý cần bảo quản kem dưỡng ẩm Cerave ở nơi khô ráo để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của kem.

Trên đây là những thông tin liên quan đến kem dưỡng ẩm Cerave mà thegioilamdep.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được sản phẩm kem dưỡng Cerave phù hợp đối với làn da để sớm sở hữu làn da căng bóng và mịn màng.

Nội dung bài viết