Review dòng sản phẩm chống nắng Anessa đình đám

Review dòng sản phẩm chống nắng Anessa đình đám

Th 4 24/04/2024 19 phút đọc
Nội dung bài viết

Kem chống nắng Anessa là sản phẩm được ưa chuộng bởi các beauty blogger tại Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì mà lại thu hút được nhiều sự chú ý đến thế? Hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm đình đám thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu Anessa được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 và nhanh chóng chinh phục được khách hàng tại Nhật Bản và dần trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới.


Anessa là thương hiệu mỹ phẩm đình đám thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng của Nhật

Thực tế, kem chống nắng Anessa chính là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất và cũng là sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Anessa. Đặc biệt, kem chống nắng Anessa rất được ưa chuộng bởi các chị em Á Đông vì có chất kem phù hợp với làn da người Á Đông.

Tại sao kem chống nắng Anessa được yêu thích nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và an toàn. Tuy nhiên kem chống nắng Anessa vẫn được nhiều chị em ưa chuộng bởi không chỉ mang đến công dụng chống nắng tối ưu, vượt trội mà còn có công dụng dưỡng ẩm, tái tạo và hồi phục làn da.

Tuy vậy, để hiểu hơn vì sao kem chống nắng Anessa lại được nhiều người yêu thích đến vậy, hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu qua những điểm nổi bật, vượt trội của kem chống nắng Anessa.

Điểm nổi bật của kem chống nắng Anessa

Không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng Anessa còn giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác nhờ những công nghệ độc quyền. Cụ thể:


Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Anessa

Bảo vệ da trước những tác hại của mặt trời

Kem chống nắng Anessa mang đến hiệu quả chống nắng gấp 2 lần so với những sản phẩm kem chống nắng thông thường khác, bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của tia UV. Đồng thời, kết hợp với chỉ số SPF 50 +++ làn da của bạn sẽ được cải thiện trở nên khỏe mạnh hơn dưới ánh nắng mặt trời, hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm, nám da.

Ngăn ngừa lão hóa

Kem chống nắng Anessa vừa bảo vệ làn da bạn khỏi tia UVA và UVB, do đó có thể ngăn chặn tối đa các tác động xấu do ánh nắng gây nên để ngăn chặn lão hoá và cả ngăn chặn được ung thư da.

Dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Ngoài công dụng chống nắng tối ưu, trong kem chống nắng Anessa còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và một vài loại vitamin để giúp da luôn trong căng bóng và sáng mịn. Tuy vậy, làn da bạn vẫn được kiềm dầu nguyên ngày dài.

Công nghệ độc quyền Light Stamina

Kem chống nắng Anessa sở hữu công nghệ độc quyền Light Stamina, không những giữ cho lớp kem chống nắng lâu trôi, lâu xuống tone mà còn giải phóng car năng lượng chống tia cực tím. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật khiến kem chống nắng Anessa được nhiều người yêu thích.


Kem chống nắng Anessa sở hữu công nghệ độc quyền Light Stamina

Công nghệ độc quyền Aqua Booster

Bên cạnh công nghệ Light Stamina, kem chống nắng Anessa còn sở hữu công nghệ độc quyền Aqua Booster với khả năng chống nước nước mạnh mẽ. Do đó, bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo nước làm trôi lớp kem chống nắng.

Kem chống nắng Anessa có thực sự tốt?

Cùng xem review kem chống nắng Anessa đến từ những khách hàng đã từng sử dụng để đánh giá kem chống nắng Anessa có thật sự tốt hay không.

Trải nghiệm và đánh giá

Khách hàng từng sử dụng kem chống nắng Anessa đánh giá cảm nhận về kết cấu kem khá mỏng nhẹ và dễ tán đều. Đặc biệt là chất kem thẩm thấu nhanh vào làn da, không gây bít rát hay nặng mặt. Ngoài ra, mùi hương của kem chống Anessa cũng khá dịu nhẹ và dễ chịu.

Khả năng chống nắng

Với công nghệ độc quyền Aqua Booster cùng với chỉ số chống nắng SPF 50 +++ kem chống nắng Anessa phù hợp để sử dụng chống nắng hằng ngày. Tuy nhiên, khả năng chống nắng chỉ đạt tối ưu khi vận động ngoài trời thông thường. Ngược lại, kem chống nắng Anessa không phù hợp khi làm việc trực tiếp ngoài trời thường xuyên hoặc du lịch, tắm biển.


Khả năng chống nắng của kem chống nắng Anessa cực kỳ tốt

Độ kiềm dầu

Kem chống nắng Anessa được đánh giá có độ kiềm dầu tốt, làn da của bạn sẽ không gặp tình trạng trôi, loang lổ kem chống nắng sau một ngày dài. Tuy nhiên, đối với những bạn có làn da dầu bạn nên lựa chọn kem chống nắng Anessa dòng dành riêng cho da dầu để kiềm dầu tốt hơn.

Khả năng chống trôi

Kem chống nắng Anessa có khả năng chống trôi tốt, có thể duy trì hiệu quả chống nắng trong nhiều giờ nhờ vào công nghệ độc quyền Aqua Booster. Tuy vậy, bạn cần lưu ý rằng nếu sử dụng để đi bơi hoặc vận động ngoài trời đây không phải là lựa chọn quá lý tưởng, bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng.

Lớp finish trên da

Khách hàng từng sử dụng kem chống nắng Anessa đánh giá chất kem cho ra lớp  finish mịn màng, tạo hiệu ứng da căng bóng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với những ai có làn da dầu, hoặc thiên dầu lớp finish sẽ hơi bóng một chút, bạn có thể dặm phấn phủ đề có độ lì như mong muốn.


Kem chống nắng Anessa có lớp finish trên da mỏng nhẹ, khô thoáng

6 kem chống nắng Anessa được yêu thích nhất hiện nay

Một trong những đặc điểm khiến cho kem chống nắng Anessa được nhiều người yêu thích bởi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng cho đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là 6 sản phẩm kem chống nắng Anessa được yêu thích nhất hiện nay mà thegioilamdep.vn muốn chia sẻ đến bạn:

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+ là lựa chọn phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm dễ kích ứng với các thành phần khá lành tính đối với làn da như: Retinyl Palmitate, Titan Oxit, Axit kẽm, Vitamin E và Beta carotene.


Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+ có dạng gel, thẩm thấu nhanh trên da và không gây bết rít.
  • Chỉ số chống nắng ở mức vừa phải, phù hợp sử dụng hằng ngày trong môi trường văn phòng.
  • Thành phần lành tính, ít gây kích ứng nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Không gây bong tróc, khô da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, khoảng 580.000 đồng/ 60ml.
  • Sản phẩm không nâng tone nên có thể gây khiến làn da của bạn bị tối đi sau vài tiếng sử dụng.
  • Khả năng kiềm dầu không quá cao, không phù hợp với người có da dầu.
  • Không thể bảo vệ làn da khi hoạt động ngoài trời với ánh nắng gay gắt.

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel được yêu thích bởi khả năng vừa chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu bởi tia UV và đồng thời dưỡng da trở nên mịn màng, trắng sáng.


Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng của Anessa Whitening UV Sunscreen Gel cao - SPF50+ PA++++ mang lại khả năng bảo vệ da tối ưu khỏi tác hại của tia UV.
  • Thành phần có chứa M-Tranexamic Acid ngăn chặn hình thành melanin, cải thiện tình trạng tăng sắc tố trên da.
  • Thành phần chứa hơn 50% chiết xuất dưỡng da giúp da thêm căng bóng và mềm mại.
  • Kết cấu kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel dạng gel, dễ thoa và thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, khoảng 550.000 đồng/ 90 ml.
  • Không phù hợp với những người có làn da dầu, chỉ phù hợp người có làn da khô đến da hỗn hợp.
  • Có chứa hương liệu nên có thể gây kích ứng với những ai có làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster được yêu thích bởi tính tiện lợi cùng với khả năng chống nắng vượt trội với công nghệ độc quyền Aqua Booster.


Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

Ưu điểm:

  • Chống nắng vô cùng hiệu quả với chỉ số SPF50+ và PA++++, bảo vệ làn da tối ưu khỏi những tác động xấu của tia UVA và UVB.
  • Dạng xịt phun sương dễ sử dụng và tiện lợi, phù hợp để sử dụng trên da mặt lẫn cơ thể.
  • Chất kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
  • Khả năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả, giúp làn da của bạn luôn khô ráo, thông thoáng và hạn chế bóng nhờn.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao, khoảng 450.000 đồng/ 60ml.
  • Có thể gây khô da cho khả năng kiềm dầu tốt vì vậy đối với những làn da khô cần dưỡng ẩm thật kỹ trước khi sử dụng.
  • Những bạn có làn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel là dòng kem chống nắng cao cấp với thành phần gồm: Super HA, Collagen, Glycerin,... bên cạnh các hoạt chất chống nắng để ngăn chặn làn da bị lão hóa do tia UV.


Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel có khả năng chống nắng tốt với SPF50+ và PA++++.
  • Có dạng gel dễ thoa và thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Có chứa nhiều thành phần hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của tia UV và các gốc tự do.
  • Bảng thành phần lành tính nên hạn chế tối đa gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, khoảng 450.000 đồng/ 90ml.
  • Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel có chứa hương liệu nên có khả năng gây kích ứng cho làn da.

Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel

Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel là dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho những người có làn da cực kỳ nhạy cảm và cho em bé. Sản phẩm này có chứa nhiều thành phần thiên nhiên, lành tính cho làn da như: chiết xuất mẫu đơn, trà xanh Kyoto Uji,... và không chứa thành phần kích trứng như: dầu khoáng, Paraben,…


Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ phù hợp để sử dụng hằng ngày, kể cả những hoạt động nhẹ nhàng ngoài trời.
  • Sản phẩm có dạng gel, dễ thoa và thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khó chịu.
  • Bảng thành phần của kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel lành tính với các chiết xuất thiên nhiên.
  • Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất, giúp làn da luôn mềm mịn không bị khô căng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, khoảng 440.000 đồng/ 90ml.
  • Khả năng chống nước không quá cao, dễ dàng trôi nếu như bạn vận động ra nhiều mồ hôi hoặc bơi lội.
  • Sản phẩm không phù hợp với những ai có làn da dầu, dễ bị tình trạng nhờn bóng.

Kem chống nắng Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel

Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel là sản phẩm kem chống nắng với khả năng nâng tone nhẹ nhàng. Đồng thời, sản phẩm còn chứa 50% thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, vừa bảo vệ da khỏi tia UV vừa giúp da ẩm mịn, trắng sáng.


Kem chống nắng Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da tối ưu trước những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời nhờ SPF50+ và PA++++.
  • Sản phẩm nâng tone nhẹ nhàng, giúp bạn sở hữu làn da sáng màu.
  • Chứa 50% các thành phần dưỡng da tự nhiên giúp làn da ẩm mịn và ngăn chặn lão hoá, tăng sắc tố da.
  • Kết cấu của kem chống nắng Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây calrm giác nhờn tít.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm khá cao, khoảng 400.000 đồng/ 90ml.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu nên có thể gây kích ứng đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Anessa

Để sử dụng kem chống nắng Anessa một cách hiệu quả nhất và tránh tình trạng lớp finish bị khô tróc hay nhờn rít, bạn nên tham khảo qua hướng dẫn các bước sử dụng kem chống nắng Anessa như sau:

Đối với kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa

  • Bước 1: Bạn cần lựa chọn kem chống nắng Anessa phù hợp với nền da dầu hoặc khô của bản thân.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó dùng bông tẩy trang lau khô.
  • Bước 3: Sử dụng toner để cấp ẩm nhẹ nhàng cho da (sử dụng thêm kem dưỡng ẩm đối với làn da khô).
  • Bước 4: Lắc đều kem chống nắng Anessa trước khi sử dụng, sau đó lấy lượng kem vừa đủ và thoa đều toàn bộ gương mặt.


Nhớ rửa mặt thật kỹ trước khi sử dụng kem chống nắng Anessa

Đối với với kem chống nắng Anessa dạng xịt

  • Bước 1: Bạn cần lựa chọn kem chống nắng Anessa phù hợp với nền da dầu hoặc khô của bản thân.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó dùng bông tẩy trang lau khô.
  • Bước 3: Sử dụng toner để cấp ẩm nhẹ nhàng cho da (sử dụng thêm kem dưỡng ẩm đối với làn da khô).
  • Bước 4: Lắc đều kem chống nắng Anessa trước khi sử dụng, sau đó để đầu xịt cách xa làn da khoảng 20cm và trực tiếp xịt toàn bộ vùng da cần chống nắng.

Trên đây là review kem chống nắng Anessa đến từ thegioilamdep.vn, hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da.

 

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết