Review sữa rửa mặt Pond cho cả nam và nữ tốt nhất hiện nay

Review sữa rửa mặt Pond cho cả nam và nữ tốt nhất hiện nay

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Sữa rửa mặt Pond được nhiều người yêu thích bởi chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp và đa dạng dòng sữa rửa mặt để lựa chọn cho cả nam và nữ. Trong bài viết này, Thế Giới Làm Đẹp sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu Pond có chất lượng tốt nhất cho cả nam và nữ.

Đôi nét về thương hiệu Pond

Pond là thương hiệu chăm sóc da bình dân có nguồn gốc từ Mỹ. Xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, từ những năm 1846, trải qua nhiều năm phát triển, hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên toàn thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của Pond’s rất đa dạng không chỉ về chủng loại mà còn có công dụng và nhiều đối tượng khác nhau. 

Pond là thương hiệu làm đẹp quen thuộc
Pond là thương hiệu làm đẹp quen thuộc

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất phải kể đến những dòng sữa rửa mặt Pond. Không chỉ là một sản phẩm làm sạch bụi bẩn, bã nhờn đơn thuần trên da. Các dòng sữa rửa mặt của thương hiệu này con có nhiều công dụng nổi bật như làm sáng da, chống lão hoá, trị mụn…  Không chỉ là sản phẩm chăm sóc da cho nữ giới, những dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nam giới cũng vô cùng được yêu thích.

Các dòng sữa rửa mặt Pond cho nữ được yêu thích nhất

Sữa rửa mặt của Pond’s có nhiều dòng và nhiều công dụng khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý dòng sữa rửa mặt Pond tốt nhất để bạn sẽ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất. 

Sữa rửa mặt Pond’s Spotless Rosy White Daily Facial Foam làm trắng da

Pond sở hữu khá nhiều dòng sữa rửa mặt làm sáng da, tuy nhiên, để mà nói tâm đắc nhất phải kể đến Pond’s Spotless Rosy White Daily Facial Foam. Không chỉ làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và giúp da thông thoáng hơn. Dòng sữa rửa mặt này còn hỗ trợ làm mờ vết thâm, sạm, mang đến làn da tươi sáng, rạng rỡ đến không ngờ. 

Dòng sữa rửa mặt hỗ trợ giảm thâm và sáng da
Dòng sữa rửa mặt hỗ trợ giảm thâm và sáng da

Sản phẩm có thiết kế bao bì khá đơn giản với tone màu trắng và hồng đặc trưng của dòng trắng da. Phần nắp bật được thiết kế khá chắc chắn màu trắng. Nhìn chung, tổng thể thiết kế khá nữ tính và xinh xắn. Kết cấu của sản phẩm có dạng kem không quá đặc và tạo ít bọt không gây khô da. Hương thơm thoang thoảng mùi hoa hồng khá dễ chịu.

Thành phần chính:

  • Glycerin có khả năng cấp ấm, giữ ẩm giúp da luôn căng mọng, ngậm nước.
  • Vitamin B3 giúp dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm nám, cải thiện sắc tố da, cho da trắng hồng tự nhiên.

Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear dành riêng cho da mụn

Đối với những cô nàng có làn da đang gặp vấn đề về mụn muốn làm sạch và dưỡng sáng da thì nên bỏ túi em sữa rửa mặt  Pond’s Acne Clear. Đây là dòng sản phẩm có phức hợp Thymo-T có thể ngăn ngừa tình trạng mụn theo cơ chế Lock & Clear. Đây là một trong những công nghệ mới của Pond được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi giúp ngăn ngừa tình trạng mụn và mang đến cho phái đẹp làn da sáng khỏe nhất. 

Sữa rửa mặt ngừa mụn của Pond
Sữa rửa mặt ngừa mụn của Pond

Dòng sữa rửa mặt này có thiết kế khá nhỏ gọn với tone màu xanh trẻ trung, tươi mới. Tuýp sữa rửa mặt nhỏ gọn dễ dàng di chuyển ở mọi nơi. Kết cấu của sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear dạng kem mềm mịn, có hương thơm của nhựa thông và xạ hương nhẹ nhàng, cho làn da thư giãn.

Thành phần chính: 

  • Phức hợp Thymo-T như là một giải pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp da trắng sáng, giảm vi khuẩn và những tác nhân ảnh hưởng đến da.
  • Hoạt chất Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da luôn căng bóng, mịn màng. Đồng thời đây cũng là thành phần giúp da chống lại những tác nhân gây hại, làm sạch sâu và chống oxy hoá trên da. 

Sữa rửa mặt chống lão hóa Pond’s Age Miracle 

Sữa rửa mặt Pond’s Age Miracle  với phức hợp Retinol-C đã được chứng minh hiệu quả trong làm mờ vết thâm từ sâu bên trong da. Đồng thời sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi, xoá mờ vết nhăn giúp cho da luôn trắng sáng, tươi trẻ.

Sữa rửa mặt dành cho da có dấu hiệu lão hóa
Sữa rửa mặt dành cho da có dấu hiệu lão hóa

Pond’s Age Miracle  là dòng sữa rửa mặt có thiết kế cũng khá đơn giản giống như những dòng sữa rửa mặt khác. Với tuýp nhựa pha trộn màu trắng và đỏ, phần nắp vặn có màu trong suốt. Kết cấu sữa rửa mặt dạng kem đặc, màu trắng đục và có hạt scrub li ti hỗ trợ massage nhẹ nhàng làm sạch sâu cho da. 

Thành phần chính: 

  • Hợp chất Intelligent Pro – Cell Complex bao gồm 6 dưỡng chất quý chuyên biệt tác động nhanh lên những vùng da có nhiều nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám để đánh bay chúng, trả lại làn da tươi trẻ không ngờ.

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Pond Mineral Clay Deep Clean With Vitamin B3

Đây là dòng sữa rửa mặt Pond có chứa thành phần chính từ đất sét khoáng có nguồn gốc thiên nhiên Ma-rốc giúp tăng cường dưỡng chất, loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại làn da sạch thoáng, láng mịn. 

Dòng sữa rửa mặt Pond Mineral Clay Deep Clean With Vitamin B3 có thiết kế dạng tuýp quen thuộc dẹt ngang, nhỏ gọn cùng với nắp bật bằng nhựa cứng vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Bao bì có tone màu hồng – trắng chủ đảo cùng những họa tiết đất sét khoáng. Tổng thể vừa đơn giản nhưng vẫn xinh xắn. Kết cấu sản phẩm có dạng kem đất sét đặc và có màu hồng nhạt. Độ tạo bọt của dòng sữa rửa mặt này cũng ở mức vừa phải, lớp bọt mịn xốp giúp hạn chế sự ma sát trên làn da. 

Thành phần đất sét khoáng giúp kiểm soát nhờn hiệu quả
Thành phần đất sét khoáng giúp kiểm soát nhờn hiệu quả

Thành phần chính:

  • Kaolin là một loại đất sét trắng được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm có khả năng điều tiết dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông và làm sáng, dịu da.
  • Moroccan Lava Clay, Bentonite là một loại đất sét có chứa nhiều hoạt chất có lợi cho làn da, cho da săn chắc, loại bỏ dầu thừa và thải độc da.
  • Acid Myristic giúp kiểm soát bã nhờn, dầu thừa trên da.
  • Glycerin, Acid Lauric cấp ẩm, làm mềm và chống lão hoá cho da
  • Niacinamide giúp cải thiện lỗ chân lông, ngừa lão hoá và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Pond cho nam giới tốt nhất

Không chỉ sở hữu các dòng sữa rửa mặt đa dạng công dụng cho làn da của nữ giới. Thương hiệu Pond’s còn nghiên cứu các dòng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới với những công thức độc quyền. 

Sữa rửa mặt Pond Acne Clear Oil Control Face Wash

Pond’s Acne Clear Oil Control Face Wash là dòng sữa rửa mặt Pond’s dành riêng cho nam giới với khả năng làm sạch da triệt để, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Sản phẩm trả lại cho nam giới làn da sáng khỏe, thu hút mọi ánh nhìn.

Dòng sữa rửa mặt nghiên cứu cho làn da nam giới
Dòng sữa rửa mặt nghiên cứu cho làn da nam giới

Bao bì của dòng sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Oil Control Face Wash có thiết kế cực kỳ nam tính. Sản phẩm là một tuýp nhựa màu đen có điểm thêm một chút nền màu xanh lá. Phần nắp bật cũng được thiết kế khá chắc chắn. Phía trên là những thông tin về tên sản phẩm, thành phần, công dụng… Dòng sữa rửa mặt cho nam này có kết cấu dạng kem đặc, có màu xanh lá cây nhạt và tạo nhiều bọt, hỗ trợ làm sạch sâu lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Thành phần chính:

  • Đất sét có khả năng làm sạch sâu cho da, hút bã nhờn và bụi bẩn bám ở sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Chiết xuất cây phỉ giúp kháng khuẩn, loại bỏ nguy cơ nổi mụn, hỗ trợ làm lành vết thương và cấp ẩm cho da mềm mại hơn.
  • Acid Salicylic loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, kiểm soát điều tiết dầu trên da. Đồng thời thành phần này còn ngăn ngừa mụn đầu đen, đầu trắng và giúp da khoẻ mạnh hơn.

Sữa rửa mặt cho nam Pond’s Men All In One 

Dòng sữa rửa mặt Pond’s Men All In One Pollution Out Deep Cleanser có chiết xuất từ than hoạt tính và cà phê có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào da chết một cách an toàn mang đến làn da sạch sẽ, tươi sáng hơn.

Sữa rửa mặt chiết xuất than hoạt tính cho nam giới
Sữa rửa mặt chiết xuất than hoạt tính cho nam giới

Dòng sữa rửa mặt dành cho nam này có thiết kế cũng mạnh mẽ không kém với tuýp nhỏ màu đen. Duy nhất và cũng nổi bật nhất là tên sản phẩm trên nền màu vàng nổi bật. Kết cấu của dòng sữa rửa mặt này dạng kem có màu đen của than hoạt tính và có những hạt nhỏ li ti. Điều này giúp tăng khả năng làm sạch cũng như khả năng tạo bọt của dòng sữa rửa mặt này khá nhiều. 

Thành phần chính:

  • Chiết xuất than hoạt tính và hạt cà phê loại bỏ dễ dàng bụi bẩn trên da, loại bỏ da chết hiệu quả.
  • Glycerin, Stearic Acid là những hoạt chất dưỡng ẩm cho da luôn mịn màng, ngừa mụn hiệu quả.
  • Niacinamide dưỡng ẩm, làm sáng, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mờ thâm hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Pond có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các dòng sữa rửa mặt Pond có mức gái khá bình dân. Đối với những dòng sữa rửa mặt làm sáng da có mức giá khoảng 50.000đ/ 1 tuýp. Sữa rửa ngừa lão hoá có khả khoảng 100.000đ/ 1 tuýp 100g. Đối với dòng sản phẩm cho da mụn có giá khoảng từ 40.000đ – 70.000đ/ 1 tuýp từ 50-100g. Các dòng sữa rửa mặt cho nam giới có giá khoảng 70.000đ/ 1 tuýp 100g. Nhìn chung, với công dụng mà những dòng sữa rửa mặt Pond mang lại thì mức giá khá bình dân so với nhiều thương hiệu khác. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và trải nghiệm sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu Pond’s này.

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sữa rửa mặt
Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt Pond được phân phối ở nhiều kênh khác nhau như các sàn thương mại điện tử, cửa hàng mỹ phẩm lớn, nhỏ, siêu thị hay thậm chí là cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo những địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn với da nhất.

Một gợi ý mua sắm các sản phẩm chăm sóc da cho bạn nói chung. Không chỉ có sữa rửa mặt Pond đó là Thế Giới Làm Đẹp ở địa chỉ 722 Quang Trung – Phường 8 – Quận Gò Vấp. Bạn có thể tham khảo, mua sắm sản phẩm trực tiếp hoặc mua sắm trực tuyến trên website: thegioilamdep.vn để đặt hàng giao nhanh 2h.

Trên đây là những review chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Pond được yêu thích trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình. Đừng quên mua sắm tại Thế Giới Làm Đẹp để sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết