Serum B56 Lucenbase có tốt không? Review chi tiết nhất

Serum B56 Lucenbase có tốt không? Review chi tiết nhất

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Thật không khó để chúng ta có thể tìm được một loại serum dưỡng da hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm serum mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da nhưng có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng thì không phải dễ. Trong số những dòng serum nổi tiếng, Lucenbase B56 serum là sản phẩm cực hot trong thời gian gần đây. Cùng tham khảo chi tiết bài viết của Thế Giới Làm Đẹp để đánh giá xem serum B56 Lucenbase có tốt không nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm nội địa bình dân Lucenbase

Nếu như là một tín đồ của các sản phẩm chăm sóc da nội địa Trung thì hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Lucenbase. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân nội địa Trung Quốc được yêu thích.

Lucenbase luôn tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn và thân thiện với ngay cả làn da nhạy cảm, mụn dầu. Một số sản phẩm mà thương hiệu này đã cho ra mắt như tinh chất trị mụn, kem mắt, toner, mặt nạ, serum,… với chất lượng tuyệt vời và giá cả vô cùng phải chăng nên rất được lòng các bạn trẻ hiện nay.

Lucenbase là thương hiệu bình dân nội địa Trung được yêu thích
Lucenbase là thương hiệu bình dân nội địa Trung được yêu thích

Điểm đặc biệt của các dòng mỹ phẩm chăm sóc da Lucenbase đó chính là công thức hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không chứa cồn và các chất hoá học có hại cho da. Nhờ đó mà đã giúp xoá đi định kiến của các tín đồ mỹ phẩm về chất lượng của các sản phẩm chăm sóc da xứ Trung. Mặc dù giá bán ở Trung Quốc khoảng 400.000đ nhưng do hãng hay có những đợt sale khủng nên mức giá sẽ tốt hơn rất nhiều khi về Việt Nam. 

Serum B56 Lucenbase có tốt không? Review chi tiết nhất

Trong số các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của Lucenbase thì Serum B56 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả.Cùng tham khảo review chi tiết dưới đây để đánh giá xem serum B56 Lucenbase có tốt hay không nhé!

Đánh giá về thiết kế sản phẩm serum B56 Lucenbase

Cũng tương tự như các dòng sản phẩm trước đó của hãng, serum B56 Lucenbase có thiết kế hình trụ tròn từ thuỷ tinh, vỏ ngoài có hơi nhám và màu vang kim vô cùng sang trọng. Phần nắp chai của serum có màu trắng được tích hợp ống bơm dung dịch để tiện lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trên bao bì sản phẩm có những thông tin cơ bản như cách bảo quản, dung tích sản phẩm để người tiêu dùng có thể tham khảo.

Sản phẩm có vỏ ngoài màu vàng kim sang trọng
Sản phẩm có vỏ ngoài màu vàng kim sang trọng

Mặc dù sản phẩm nội địa Trung nhưng trên bao bì của serum B56 đều được in cả tiếng Trung và có cả tiếng Việt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu về thành phần sản phẩm một cách đầy đủ, chi tiết nhất. 

Về kết cấu, mùi hương của serum B56

Tiếp theo, để tìm hiểu xem serum B56 Lucenbase có tốt không, chúng ta hãy cùng đánh giá về kết cấu và mùi hương của sản phẩm. Dòng serum này có kết cấu dạng sệt, khi apply lên da sẽ tan ra như nước và thấm cực nhanh vào da. Đặc biệt sản phẩm không hề gây bết dính hay khiến nặng mặt giống như nhiều loại serum có kết cấu dạng sệt khác. 

Bên cạnh đó, chiết xuất của sản phẩm từ Lavender nhưng hương thơm khá dịu dàng, không hề đậm đặc như nhiều sản phẩm có chiết xuất Lavender khác, gần như là sản phẩm không hề có mùi khó chịu. 

Bảng thành phần chính của Serum B6 Lucenbase

Để đánh giá được serum B56 Lucenbase có tốt không, chúng ta hãy cùng nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm này. Sản phẩm nổi tiếng với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu lành tính, không hề có cồn, chất bảo quản, chất kích thích hay dầu khoáng. 

Bảng thành phần vô cùng lành tính và thân thiện với làn da
Bảng thành phần vô cùng lành tính và thân thiện với làn da
  • Thành phần Vitamin B5, B6 với nồng độ 5.2% hỗ trợ giảm sưng đỏ và tái tạo da và kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Pionin là thành phần có khả năng sát khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Biophytex là thành phần chống kích ứng và cải thiện da trắng sáng hơn.
  • Acid Tranexamic giúp ức chế sắc tố da, cho da sáng và đều màu hơn.
  • Chiết xuất từ hoa cúc, rễ cam thảo và nhiều thành phần thực vật khá giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm và kháng viêm hiệu quả.
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da.

Công dụng của serum B56 Lucenbase

Sản phẩm giúp cải thiện làn da cực hiệu quả
Sản phẩm giúp cải thiện làn da cực hiệu quả

Chính nhờ bảng thành phần an toàn gồm nhiều dưỡng chất lành tính mà serum B56 Lucenbase mang đến nhiều công dụng nổi trội:

  • Sản phẩm giúp giảm mụn, kháng viêm, làm giảm sưng tấy và dịu da chỉ sau khoảng 10 ngày sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm nổi bật giúp cho da mềm mịn, căng bóng.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông hay bít tắc lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông se nhỏ, mịn màng hơn.
  • Cải thiện sắc tố da, cho da sáng và đều màu da hơn.

Đánh giá serum B56 Lucenbase có tốt không?

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng xét về ưu và nhược điểm của sản phẩm này để  đánh giá xem Serum B56 Lucenbase có tốt không.

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần của sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính, không có chứa cồn hay hương liệu nên an toàn, không gây kích ứng da.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thấm trên da cực nhanh, giúp da thông thoáng, thư giãn.
  • Cung cấp dưỡng ẩm, giảm bong tróc và khô da hiệu quả. Đặc biệt là những trường hợp đang sử dụng các sản phẩm như AHA, BHA…
  • Mức giá của serum cực kỳ bình dân, dễ chịu cho túi tiền của nhiều đối tượng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chưa thấy rõ được khả năng làm sáng da. Bạn cần sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả làm sáng da cao hơn nhé!

Cách sử dụng serum phục hồi da B56 của Lucenbase

Chắc hẳn với những thông tin về sản phẩm như trên, bạn đã có thể tự đánh giá được serum B56 Lucenbase có tốt không rồi đúng không nào. Tuy nhiên, không chỉ là chất lượng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm cũng góp phần ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là cách sử dụng serum B56 cho bạn tham khảo:

  • Bước 1: Sử dụng bông tẩy trang để làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt thích hợp.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cấp ẩm và cân bằng lại độ PH chuẩn cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ tinh chất B56 Lucenbase ra lòng bàn tay rồi xoa đều khắp mặt.
  • Bước 4: Dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Bước 5: Thực hiện bước dưỡng da tiếp theo trong quy trình chăm sóc da.

Serum B56 Lucenbase có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng?

Mức giá của một em serum B56 khá phải chăng, dễ chịu với túi tiền của nhiều người, kể cả học sinh hay sinh viên. Đối với lọ serum B56 loại 15ml có giá khoảng 115.000đ, và lọ 30ml có giá 220.000đ. Nhìn chung với mức giá bình dân như vậy mà chất lượng sản phẩm mang đến với làn da thì đây là một sản phẩm serum khá chất lượng, phù hợp để chăm sóc, cải thiện làn da đối với những người có kinh tế eo hẹp. 

Hiện nay, các sản phẩm của Lucenbase nói chung và serum B56 Lucenbase không được phân phối chính thức tại Việt Nam mà thường được xách tay từ Trung Quốc về. Do đó, bạn nên lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm lớn để có thể sở hữu được dòng serum này. 

Bạn có thể tham khảo mua serum B56 Lucenbase tại Thế Giới Làm Đẹp ở địa chỉ 722 Quang Trung – Phường 8 – Quận Gò Vấp. Đây là cửa hàng phân phối chính hãng, trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nói chung và serum B56 Lucenbase nói riêng với mức giá vô cùng ưu đãi. Không chỉ mua hàng trực tiếp, bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến qua website: thegioilamdep.vn để được giao hàng nhanh trong 2h.

Trên đây là những review chi tiết về dòng serum B56 Lucenbase. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn có thể đánh giá được serum B56 Lucenbase có tốt không. Hãy mua hàng tại Thế Giới Làm Đẹp để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Review dòng sản phẩm chống nắng Anessa đình đám

24/04/2024 19 phút đọc

Kem chống nắng Anessa là sản phẩm được ưa chuộng bởi các beauty blogger tại Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết