Triệt lông vĩnh viễn có hết không? Mức độ hiệu quả đến đâu?

Triệt lông vĩnh viễn có hết không? Mức độ hiệu quả đến đâu?

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Có những trường hợp dù triệt lông vĩnh viễn nhưng lông vẫn mọc lại sau một khoảng thời gian nhất định. Điều này khiến nhiều bạn nghi ngờ về mức độ hiệu quả của phương pháp này. Vậy thì triệt lông vĩnh viễn có hết không Điều bạn băn khoăn sẽ được giải đáp thông qua bài viết chi tiết này.

Triệt lông vĩnh viễn là gì

Hiện nay, nhà nhà nói về “triệt lông vĩnh viễn” được dùng để chỉ việc tác động đến nang lông khiến nó không thể tạo nên sợi lông mới được nữa. Về bản chất thì các phương pháp này đã loại bỏ được sợi lông đó vĩnh viễn.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn có khả năng tác động đến nang lông
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn có khả năng tác động đến nang lông

Thông thường, khi nói về triệt lông vĩnh viễn thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những công nghệ triệt lông tiên tiến. Đa phần những cách tẩy lông tại gia như nhổ lông, cạo lông, wax lông,… thường chỉ có tác động đến ngọn lông bên trên còn nang lông vẫn còn nguyên đấy. Đó là lý do vì sao bạn tẩy lông tại nhà thường xuyên mà chúng mọc lại nhanh chóng chỉ sau 1 – 2 tuần.

Triệt lông vĩnh viễn có hết không

Đây có lẽ là vấn đề mà bạn mong muốn tìm được lời giản nhất. Về cơ bản thì các công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện nay đã chứng minh tính hiệu quả trong khả năng loại bỏ lông tại vị trí nào đó trong lâu dài. Thế còn triệt lông vĩnh viễn có hết không hay lông có mọc lại không thì còn tùy vào cơ địa của người được triệt lông.

Công nghệ triệt lông hiện đại có khả năng tác động nang lông, khiến nó bị triệt tiêu nhờ vào việc phá hủy tế bào mầm và cắt đứt dưỡng chất nuôi dưỡng. Tuy nhiên, công nghệ nào được áp dụng thì cũng chỉ tác động đến nang lông đang hoạt động, chứ không thể ảnh hưởng đến nang lông trong trạng thái “nghỉ”.

Hiện tượng lông mọc lại chính là do những nang lông ẩn gây ra. Không có gì đảm bảo rằng lông có mọc lại hay không. Chúng ta chỉ có thể chắc chắn rằng hiệu quả triệt lông có thể kéo dài rất lâu (từ vài tháng đến vài năm). Và bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như là tránh được những tổn thương da do triệt lông sai cách.

Không thể đảm bảo lông không bao giờ mọc lại sau khi triệt lông vĩnh viễn
Không thể đảm bảo lông không bao giờ mọc lại sau khi triệt lông vĩnh viễn

Mức độ hiệu quả của triệt lông vĩnh viễn như thế nào

Như vậy, qua những thông tin trên thì bạn cũng đã biết được triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không. Không phải tự nhiên mà các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn được khách hàng yêu thích. Sở dĩ nhu cầu về dịch vụ này ngày càng tăng là vì những lợi ích mà nó mang lại cho người được triệt lông.

Những lợi ích mà công nghệ triệt lông vĩnh viễn mang lại bao gồm:

  • Công nghệ hiện đại cho phép loại bỏ số lượng lớn lông tại khu vực nào đó trên cơ thể trong thời gian rất ngắn.
  • Việc loại bỏ nang lông giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng nhằm mang đến một làn da trắng mịn và đều màu.
  • Loại bỏ nang lông giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mọc ngược gây ngứa ngáy khó chịu.
  • Triệt lông vùng kín không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự tự tin trong đời sống vợ chồng.
  • Mang lại kết quả triệt lông trong thời gian lâu dài giúp tiết kiệm thời gian cần để tẩy lông hàng tuần.
Công nghệ cho phép loại bỏ lượng lông lớn trong thời gian ngắn
Công nghệ cho phép loại bỏ lượng lông lớn trong thời gian ngắn

Nhìn chung thì dịch vụ triệt lông vĩnh viễn mang đến nhiều giá trị trong dài hạn. Tuy là không thể chắc chắn rằng lông không mọc lại nhưng những phương pháp hiện đại được sử dụng có hiệu quả được khẳng định qua thời gian.

Có nên triệt lông vĩnh viễn không

Như vậy, qua những thông tin trên thì bạn cũng đã hiểu hơn về mức độ hiệu quả của các phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Vậy thì có nên triệt lông vĩnh viễn hay không? Vấn đề này bạn có thể tự trả lời sau khi đã cân đo, đong đếm giữa lợi ích mà mình nhận được so với mức chi phí bỏ ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc xem bản thân có phù hợp với các phương pháp triệt lông vĩnh viễn không. Nếu rơi vào một trong những trường hợp sau, bạn cần cân nhắc khi muốn sử dụng dịch vụ triệt lông:

  • Phụ nữ mang thai
  • Vùng da cần triệt bị cháy nắng, có vết thương hở hoặc nhạy cảm với ánh sáng
  • Vùng da cần triệt gặp chấn thương hoặc bị bỏng nặng
  • Vùng da triệt lông có những bệnh lý như viêm nhiễm, lở loét, ung thư,…
  • Người có vấn đề về tim hoặc thận
  • Người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp hoặc động kinh
Không nên triệt lông vùng da bị cháy nắng
Không nên triệt lông vùng da bị cháy nắng

Nếu không rơi vào những trường hợp trên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn.

Lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào

Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không phụ thuộc rất lớn vào phương pháp được sử dụng. Hiện nay, ba phương pháp được ứng dụng phổ biến nhất tại các trung tâm làm đẹp đó là: triệt lông điện phân, triệt lông ánh sáng và triệt lông bằng kem tẩy lông. Trong đó, triệt lông ánh sáng luôn được đánh giá cao đối với trường hợp triệt lông trên vùng da lớn chẳng hạn như triệt lông tay và triệt lông chân. Trong khi đó, triệt lông điện phân lại phù hợp hơn với những vùng da không đều màu.

Triệt lông ánh sáng luôn là phương pháp được đánh giá cao
Triệt lông ánh sáng luôn là phương pháp được đánh giá cao

Tuy nhiên, nhìn chung thì lựa chọn phương pháp nào không quan trọng bằng việc thực hiện triệt lông ở đâu. Những trung tâm thẩm mỹ lớn bao giờ cũng có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn phương pháp phù hợp. Dựa trên những tiền sử về da như vết sẹo hay bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn dịch vụ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thông thường, dịch vụ triệt lông ánh sáng luôn là lựa chọn tốt đối với nhiều loại da. Buổi triệt lông bằng ánh sáng thường diễn ra nhanh chóng và mang đến hiệu quả rõ rệt. Sau lần triệt lông đầu, bạn sẽ nhận thấy lượng lông giảm đi 25 – 30% so với lúc trước. Sau đó, cứ cách khoảng 3 – 4 tuần thì bạn sẽ đến buổi điều trị tiếp theo. Sau khi trải qua một liệu trình, bạn sẽ có thể cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da vùng được triệt lông.

Ở đâu triệt lông vĩnh viễn tốt

Triệt lông vĩnh viễn là một trong những dịch vụ có nhu cầu rất lớn tại Thế Giới Làm Đẹp. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ triệt lông với chất lượng đảm bảo thì Thế Giới Làm Đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo.

Sự khác biệt của dịch vụ mà Thế Giới Làm Đẹp cung cấp đến từ công nghệ được áp dụng. Cụ thể là khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight tiên tiến hàng đầu. Đây là công nghệ kết hợp giữa ánh sáng IPL và sóng vô tuyến RF nhằm mang lại kết quả trị liệu tối ưu.

Thế Giới Làm Đẹp áp dụng công nghệ Elight mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu
Thế Giới Làm Đẹp áp dụng công nghệ Elight mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu

Với sự kết hợp của hai loại sóng khác nhau, thiết bị triệt lông mang đến khả năng tác động đến nang lông mà không gây tổn hại cho vùng da xung quanh. Dù bạn sở hữu lông nhạt màu hay da tối màu thì cũng không cần phải lo lắng về vấn đề kích ứng da sau khi triệt lông.

Cùng với công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thế Giới Làm Đẹp cũng được đào tạo bài bản. Quy trình triệt lông “chuẩn chỉnh” được áp dụng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mọi công cụ được sử dụng để triệt lông đều được sát khuẩn kỹ lưỡng. Kỹ thuật viên cũng có sự tỉ mỉ mỗi khi xử lý lông của khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ có được kết quả làm đẹp như ý mà không cần phải lo lắng về những nguy cơ đối với sức khỏe.

Như vậy, qua những thông tin trên thì bạn cũng nắm được về vấn đề: ‘Triệt lông vĩnh viễn có hết không?” Nếu muốn được tư vấn thêm về dịch vụ triệt lông, hãy liên hệ Thế Giới Làm Đẹp qua hotline: 1800 2024 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết