Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, triệt lông toàn thân đã trở thành một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm từ “tín đồ làm đẹp”. Đặc biệt là với sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại thì những dịch vụ này mang đến khả năng “triệt lông vĩnh viễn”. Vậy thực hiện triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua những thông tin được cung cấp trong bài viết này bạn nhé.

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân có khả thi không

Trước đây, để triệt lông toàn thân thì các chị em thường áp dụng những phương pháp thủ công là cạo lông, nhổ lông, wax lông,… thường chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Khi áp dụng những phương pháp này, lông có xu hướng mọc lại nhanh chóng trong vòng chỉ 1 – 2 tuần sau khi triệt. Sợi lông mọc lại có thể gây cảm giác ngứa ngáy hay thậm chí là trông dày, đen hơn lúc trước.

Không chỉ kém hiệu quả, những phương pháp tẩy lông truyền thống còn tiềm ẩn một số nguy cơ chẳng hạn như gây viêm nang lông. Lý do da bị viêm nhiễm là do những tổn thương gây ra trong quá trình tẩy lông. Bên cạnh đó, việc tẩy lông sai cách còn dẫn đến tình trạng lông mọc ngược hay thậm chí là cuộn tròn bên trong nang lông.

Để giải quyết những vấn đề trên, các phương pháp triệt lông vĩnh viễn toàn thân được ra đời. Kết quả của các phương pháp này được xem là “vĩnh viễn” khi loại bỏ được toàn bộ lông trên bề mặt vùng da cần triệt. Cần lưu ý rằng tất cả phương pháp triệt lông công nghệ đều mang lại hiệu quả lâu dài nhưng không đồng nghĩa với việc lông sẽ mãi mãi không thể mọc trở lại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng kết quả triệt lông có thể duy trì đến 3 năm (hay thậm chí là 10 năm tùy vào cơ địa mỗi người).

Sự phát triển của công nghệ triệt lông toàn thân giúp hiệu quả kéo dài
Sự phát triển của công nghệ triệt lông toàn thân giúp hiệu quả kéo dài

Phương pháp áp dụng trong triệt lông vĩnh viễn

Trước khi nói về vấn đề triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ được sử dụng phổ biến. Lý do là yếu tố công nghệ tác động mạnh mẽ đến chi phí của dịch vụ này.

Hiện nay, có nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn đang được áp dụng. Chúng ta có thể kể đến những công nghệ như triệt lông Diode Laser, triệt lông OPT, triệt lông IPL, triệt lông Elight,… Trong đó, công nghệ ánh sáng sinh học Elight là công nghệ tiên tiến nhất.

Sở dĩ công nghệ Elight được đánh giá cao là bởi vì kết hợp ưu điểm của hai loại sóng đó là ánh sáng IPL và sóng vô tuyến RF. Nhờ vậy, công nghệ này mang lại hiệu quả toàn diện khi tác động sâu vào nang lông nhưng không gây tổn thương cho mô da xung quanh. Nhờ vậy, lông được lấy đi nhanh chóng mang đến làn da mịn màng và trắng sáng cho người thực hiện.

So với những phương pháp khác, triệt lông bằng Elight có nhiều ưu thế nổi bật. Trong đó, cần phải kể đến đó là:

  • Phương pháp loại bỏ lông nhanh chóng và triệt để tại nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể.
  • Có thể sử dụng để xử lý lông tại những khu vực da lớn và những góc khuất trên cơ thể.
  • Mang lại hiệu quả triệt lông lâu dài mà không cần phải trải qua quá nhiều liệu trình điều trị.
  • Không gây đau đớn nên mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình triệt lông.
  • Mang đến nhiều hiệu quả khác như se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị viêm nang lông, ngăn ngừa mụn viêm và góp phần làm trẻ hóa làn da.
  • Không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và việc chăm sóc da cũng khá đơn giản.
Triệt lông bằng elight có nhiều lợi thế so với những phương pháp cũ
Triệt lông bằng elight có nhiều lợi thế so với những phương pháp cũ

Xem thêm: Triệt lông toàn thân có tốt không? có nên triệt lông không?

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu

Nếu bạn có tìm hiểu thì có thể thấy rằng giá dịch vụ triệt lông toàn thân không có sự thống nhất. Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào nơi mà bạn thực hiện. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ địa chỉ nơi dự định triệt lông để đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Không nhất thiết phải chọn những nơi đưa ra mức giá cao khi muốn triệt lông. Tuy nhiên, giá dịch vụ cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá một cơ sở làm đẹp có uy tín hay không. Nếu thấy giá thấp đến bất ngờ mà không rõ lý do thì không nên lựa chọn những nơi như vậy. Bởi vì, họ có thể tiết kiệm chi phí bằng những cách như áp dụng công nghệ lạc hậu để triệt lông. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả nhận được mà còn để lại những tác động xấu đến sức khỏe làn da.

Yếu tố tác động đến giá triệt lông vĩnh viễn

Như vậy, mức giá dịch vụ khác biệt giữa các trung tâm làm đẹp có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc ra quyết định. Do đó, bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố tố để lựa chọn dịch vụ chất lượng nhất. Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu là còn tùy thuộc vào những yếu tố sau:

Cơ sở vật chất

Mức độ đầu tư cho cơ sở vật chất tác động đến giá dịch vụ triệt lông. Những spa lớn đầu tư bài bản thì mức giá có nhỉnh hơn so với những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với tòa nhà khang trang và những không gian riêng dành cho dịch vụ triệt lông nhằm đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Công nghệ triệt lông

Yếu tố công nghệ cũng được tính toán trong chi phí dịch vụ. Chẳng hạn như nếu áp dụng công nghệ Elight thì mức giá sẽ tương đối cao so với những công nghệ cũ chẳng hạn như triệt lông điện phân. Nhưng nếu thực hiện triệt lông bằng những công nghệ tiên tiến thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sẽ nhận được.

Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ sử dụng
Triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ sử dụng

Đội ngũ bác sĩ – kỹ thuật viên

Một trung tâm làm đẹp nơi hội tự đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thì mức giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn toàn thân có lẽ sẽ cao hơn một chút sao với mặt bằng chung. Tuy nhiên, con người chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của bất cứ dịch vụ làm đẹp nào. Những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ thực hiện triệt lông một cách chính xác và tỉ mỉ nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhận được hiệu quả làm đẹp cao cũng như là tránh được việc da bị tổn thương sau khi triệt lông.

Chương trình ưu đãi

Đây chính là yếu tố giúp tiết kiệm chi phí thực hiện triệt lông body. Các trung tâm làm đẹp lớn sẽ thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi. Theo đó, giá dịch vụ này có thể giảm sâu lên đến 40%, một con số không hề nhỏ. Do đó, nếu có thể thì bạn nên tận dụng những chương trình hấp dẫn này. Bạn sẽ có được kết quả làm đẹp như ý với mức chi phí thấp.

Lý do nên lựa chọn Thế Giới Làm Đẹp

Thế Giới Làm Đẹp chính là điểm đến dành cho bạn. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, Thế Giới Làm Đẹp đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng muốn sử dụng dịch vụ triệt lông toàn thân nói chung và dịch vụ thẩm mỹ nói riêng.

Thế Giới Làm Đẹp được khách hàng lựa chọn vì sở hữu những ưu điểm sau:

  • Sử dụng công nghệ Elight hiện đại hàng đầu giúp loại bỏ lông nhanh chóng mà không để lại bất kỳ nguy cơ nào đối với sức khỏe.
  • Có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp quá trình điều trị lông diễn ra thuận lợi.
  • Quy trình làm đẹp đáp ứng đầy đủ quy chuẩn quốc tế với dụng cụ triệt lông được vô khuẩn, sát trùng nhằm phòng tránh nguy cơ lây lan mầm bệnh.
  • Bảng giá dịch vụ triệt lông được niêm yết công khai và minh bạch.
Công nghệ tại Thế Giới Làm Đẹp mang lại hiệu quả triệt lông cao
Công nghệ tại Thế Giới Làm Đẹp mang lại hiệu quả triệt lông cao

Bảng giá triệt lông vĩnh viễn toàn thân mới nhất

Nếu bạn băn khoăn về mức giá dịch vụ mà Thế Giới Làm Đẹp đang cung cấp thì hãy tham khảo bảng giá mới nhất 2022 như sau:

STT Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn toàn thân Mức giá
1 Triệt lông nách 3.000.000 VNĐ/ 10 lần
2 Triệt lông nửa tay 2.000.000 VNĐ/ 10 lần
3 Triệt lông nguyên tay 4.000.000 VNĐ/ 10 lần
4 Triệt lông ngón tay 1.000.000 VNĐ/ 10 lần
5 Triệt lông nửa chân 4.000.000 VNĐ/ 10 lần
6 Triệt lông nguyên chân 6.000.000 VNĐ/ 10 lần
7 Triệt lông ngón chân 1.000.000 VNĐ/ 10 lần
8 Triệt lông vùng bikini 500.000 VNĐ/ 1 lần
9 Triệt lưng, bụng, mông, ngực 4.000.000 VNĐ/ 10 lần/ vùng

Trên đây là những giải đáp liên quan vấn đề triệt lông vĩnh viễn toàn thân giá bao nhiêu. Để tìm hiểu về những dịch vụ Thế Giới Làm Đẹp đang cung cấp, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 2024 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết