Có nên triệt lông bikini tạo hình? 10+ mẫu hình triệt lông vùng kín phổ biến

Có nên triệt lông bikini tạo hình? 10+ mẫu hình triệt lông vùng kín phổ biến

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Triệt lông bikini tạo hình được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn, bởi mang đến tổng quan thẩm mỹ ấn tượng, độc đáo và khá khác biệt. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu tạo hình cho lông vùng kín khác nhau, gây khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn. Để dễ dàng tìm ra kiểu dáng cắt tỉa lông phù hợp cho mình, bạn hãy cùng thế giới làm đẹp theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Triệt lông bikini tạo hình là gì?

Triệt lông bikini tạo hình có thể hiểu đơn giản là quá trình triệt lông, kết hợp tạo hình vùng lông tại khu vực bikini, để tạo sự khác biệt và ấn tượng riêng cho mỗi cá nhân chị em. Sau khi thực hiện liệu trình, bạn sẽ có được “cô bé” sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu hơn rất nhiều. Đồng thời, vùng lông còn lại cũng sẽ được tạo hình dáng riêng theo sở thích.

Mặc dù, xuất hiện tại thị trường châu Âu khá lâu, nhưng đến nay triệt lông bikini tạo hình mới thực sự trở thành xu hướng làm đẹp được chị em yêu thích. Khi sở hữu được kiểu cắt tỉa lông mà bạn yêu thích, phái đẹp không chỉ có được tổng quan cơ thể cuốn hút, thẩm mỹ cao mà còn tạo nên sự tự tin, hấp dẫn riêng cho mình.

Triệt lông bikini tạo hình là phương pháp làm đẹp phổ biến cho vùng kín
Triệt lông bikini tạo hình là phương pháp làm đẹp phổ biến cho vùng kín

Có nên triệt lông bikini tạo hình hay không?

Triệt lông bikini tạo hình hiện là một phương pháp làm đẹp, được rất nhiều các chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Quá trình này không chỉ giúp cho chị em dọn dẹp sạch sẽ vùng lông rậm rạp tại bikini, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ cơ thể. Vậy có nên triệt lông vùng kín hay không?

Điều này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của “cô bé”, hạn chế tạo môi trường cho vi khuẩn xấu phát triển gây nên bệnh lý phụ khoa. Bên cạnh đó, việc chừa lại một mảng lông được tạo hình còn khiến cho chị em thể hiện được nét đẹp quyến rũ, thu hút riêng của mình trong chuyện “yêu”.

Lợi ích khi triệt lông bikini tạo hình mang lại

Để có thể tự tin lựa chọn triệt lông bikini tạo hình cho mình, bạn hãy cùng điểm qua một số lợi ích của phương pháp làm đẹp này mang đến. Cụ thể:

Lựa chọn triệt lông bikini tạo hình mang đến nhiều lợi ích cho chị em
Lựa chọn triệt lông bikini tạo hình mang đến nhiều lợi ích cho chị em

Mang đến thẩm mỹ tốt hơn cho body

Đối với phần lông vùng kín được tạo hình sẽ mang đến điểm nhấn đặc biệt cho cơ thể của bạn. Chính vì vậy, sau khi thực hiện liệu trình triệt lông bikini kết hợp tạo hình bạn sẽ có được “cô bé” sạch sẽ, cùng vẻ ngoài khá ấn tượng, khác biệt.

Giúp chị em tự tin hơn

Nếu trước đây vùng lông bikini mọc rậm rạp lởm chởm, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến chị em không dám diện các bộ quần áo sexy theo sở thích. Nhưng sau khi thực hiện liệu trình triệt lông, bạn sẽ có thể tự tin chọn những bộ bikini hai mảnh để thoải mái đi bơi và phơi nắng.

Đặc biệt, khi sở hữu hình dáng lông đẹp mắt tại vùng kín, chị em cũng sẽ tự tin hơn khi gần gũi với một nửa của mình thay vì cảm giác ngại ngùng, lo lắng như lúc còn để lông “cô bé” quá dày.

Khi sở hữu hình dáng lông bikini theo sở thích bạn sẽ trở nên tự tin hơn
Khi sở hữu hình dáng lông bikini theo sở thích bạn sẽ trở nên tự tin hơn

Ngăn ngừa bệnh lý phụ khoa hiệu quả

Khi vùng lông tại khu vực bikini mọc quá rậm rạp, sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ lâu và tạo nên các bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe phụ khoa. Do đó, việc lựa chọn triệt lông bikini tạo hình sẽ giúp bạn loại bỏ bớt phần lông dư thừa không cần thiết, cũng như “tiêu diệt” nơi trú ẩn của vi khuẩn gây lại mang lại sức khỏe vùng kín lành mạnh.

Bỏ túi 10+ mẫu triệt lông bikini tạo hình hot nhất

Sau khi đã tìm hiểu về lợi ích của phương pháp triệt lông bikini tạo hình, để có được dáng lông đẹp theo sở thích và phong cách. Đồng thời, giúp bản thân trở nên tự tin, hấp dẫn hơn bạn cần chọn ra kiểu tạo hình bikini phù hợp. Cụ thể:

Mẫu tạo hình Playboy cho lông vùng kín

Kiểu tạo hình bikini Playboy ứng dụng các hình dáng đa dạng khác nhau tùy vào sở thích của chị em. Nhưng dù lựa chọn mẫu hình nào thì bạn cũng sẽ đạt được hiệu quả dọn dẹp sạch sẽ “vi-ô-lông”. Đồng thời, giúp bản thân tạo được điểm nhấn ấn tượng trong quá trình diện trang phục mà mình yêu thích.

Kiểu tạo hình Playboy phù hợp cho lông vùng kín của chị em
Kiểu tạo hình Playboy phù hợp cho lông vùng kín của chị em

Để có thể thực hiện quá trình tạo hình một cách hiệu quả, bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ có tay nghề và tham khảo ý kiến của chuyên viên. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra mẫu hình hợp “gu”, cũng như đảm bảo hiệu quả loại bỏ bớt phần lông rậm dài cho mình.

Triệt lông bikini hình tam giác gọn gàng

Đây được biết đến là kiểu triệt lông bikini tạo hình truyền thống, được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao bởi sự tiện lợi, thẩm mỹ, phù hợp với phụ nữ khu vực châu Á. Sau khi cắt tỉa gọn gàng những sợi lông mọc không có trật tự, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành tạo hình lông tam giác cắt tỉa gọn gàng cho phái đẹp.

Khi sở hữu dáng bikini này bạn có thể thoải mái diện các trang phục hai mảnh quyến rũ. Đồng thời, chị em không cần lo lắng việc bỏ đi quá nhiều lông sẽ khiến bản thân trở nên kỳ lạ, so với truyền thống trước nay của phụ nữ Việt Nam.

Lựa chọn hình dáng triệt lông bikini tam giác được yêu thích
Lựa chọn hình dáng triệt lông bikini tam giác được yêu thích

Chọn mẫu tạo hình trái tim khi tạo hình lông vùng kín

Kiểu tạo hình trái tim cho vùng lông bikini chắc hẳn rất độc đáo và khác biệt hiện nay. Đây được biết đến là biểu tượng của tình yêu thể hiện sự bền chặt giữa hai người trong chuyện tình cảm. Nên nếu bạn sở hữu kiểu hình trái tim này tại vị trí lông bikini, sẽ càng làm cho cuộc “yêu” của mình thêm nồng nhiệt.

Bên cạnh đó, kích thước hình trái tim nhỏ, đường nét tương tự hình tam giác cũng là điểm mạnh giúp cho chị em dễ dàng chọn trang phục 2 mảnh quyến rũ cho mình. Bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng “lộ hàng” khiến bản thân ngại ngùng với kiểu cắt tỉa lông bikini này.

Mẫu triệt lông bikini hình trái tim khá độc đáo và khác biệt
Mẫu triệt lông bikini hình trái tim khá độc đáo và khác biệt

Triệt lông bikini tạo hình với mẫu giọt nước

Không nằm ngoài những kiểu triệt lông bikini tạo hình hot nhất hiện nay, kiểu dáng hình giọt nước được chị em tại Châu Á đánh giá cao với tỉnh thẩm mỹ ấn tượng. Nhưng vì yêu cầu về đường nét khá cầu kỳ và chỉnh chu, nên bạn cần tìm cơ sở có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực tạo hình cho bikini.

Khi đã tạo hình kiểu triệt lông vùng kín hình giọt nước, bạn có thể tự tin diện mọi trang phục bikini cắt xẻ táo bạo mà không cần lo lắng tình trạng ảnh hưởng thẩm mỹ. Ngoài ra, khi xuất hiện trước mặt “một nửa” của mình bạn sẽ trở nên có sức cuốn hút mãnh liệt hơn.

Mẫu triệt lông bikini hình giọt nước khiến chị em trở nên có sức hút
Mẫu triệt lông bikini hình giọt nước khiến chị em trở nên có sức hút

Kiểu triệt lông bikini line đơn giản thu hút

Nếu bạn muốn chọn một kiểu tạo hình cho lông vùng kín vẫn giữ được nét truyền thống, nhưng loại bỏ được phần lông rậm rạp, thì kiểu line sẽ rất phù hợp. Dựa trên đường viền bikini vốn có của mỗi chị em, các kỹ thuật viên sẽ loại bỏ các phần lông không cần thiết, giúp bạn che đi hiệu quả theo đường viền của những bộ cánh ngắn.

Mẫu triệt lông bikini line đơn giản và tinh tế cho phái đẹp
Mẫu triệt lông bikini line đơn giản và tinh tế cho phái đẹp

Mẫu triệt lông vùng kín hình ngọn lửa

Một trong những xu hướng triệt lông bikini tạo hình mới có sức nóng nhất hiện nay, đó chính là kiểu hình ngọn lửa cho lông vùng kín. Bạn không chỉ thể hiện được nét đẹp quyến rũ của mình khi sở hữu kiểu tạo hình này, mà còn tự tin, sexy hơn trong mắt bạn tình.

Nhưng vì đặc điểm hình dáng khá khác biệt nên để có thể tạo dáng của một ngọn lửa chỉnh chu, bạn cần đảm bảo tìm được tay nghề kỹ thuật viên khéo léo, nhẹ nhàng và có độ tỉ mỉ cao. Mặc dù vậy, hiện nay chị em tại Việt Nam vẫn rất yêu thích kiểu tạo hình bikini ấn tượng này.

Kiểu triệt lông bikini hình ngọn lửa nồng cháy và ấn tượng
Kiểu triệt lông bikini hình ngọn lửa nồng cháy và ấn tượng

Triệt lông bikini tạo hình kiểu Pháp ấn tượng

Trong kiểu triệt lông bikini tạo hình này, bạn sẽ được cắt tỉa phần lông ngắn gọn, tạo sự thoải mái cho toàn bộ vùng kín. Cụ thể, hình dáng của mẫu lông này sẽ là hình chữ nhật theo chiều dọc khá nhỏ nhắn, nên bạn có thể thoải mái diện trang phục cắt xẻ táo bạo mà không cần lo lắng.

Triệt lông bikini theo kiểu Pháp mang đến ấn tượng riêng cho phái đẹp
Triệt lông bikini theo kiểu Pháp mang đến ấn tượng riêng cho phái đẹp

Chọn mẫu hình triệt lông vùng kín hình chiếc lá

Nếu muốn tìm kiếm cảm giác hoang dã và khác biệt cho bản thân, thì bạn có thể cân nhắc chọn triệt lông vùng kín với hình chiếc lá thiên nhiên ấn tượng. Với kiểu tạo hình này, bạn dễ dàng tự tin diện các trang phục mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, chị em cũng không còn tự ti khi xuất hiện với vùng kín gọn gàng trong chuyện “phòng the” của mình.

Mẫu triệt lông vùng kín hình chiếc lá tạo cảm giác hoang giã
Mẫu triệt lông vùng kín hình chiếc lá tạo cảm giác hoang giã

Mẫu hình triệt lông Brazilian độc đáo

Trong số những kiểu triệt lông bikini tạo hình được lòng chị em tại Việt Nam, thì phong cách Brazilian khá được yêu thích khi mang lại hiệu quả gọn gàng. Nếu thay vì vùng lông rậm rạp, bạn sẽ được tạo hình một dải lông nhỏ trên phần mu, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn cho vùng kín. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng tự tin khi diện các “bộ cánh” thu hút riêng cho mình.

Triệt lông và tạo dáng Brazilian khiến chị em trở nên hấp dẫn
Triệt lông và tạo dáng Brazilian khiến chị em trở nên hấp dẫn

Triệt lông vùng kín tạo hình California

Với kiểu tạo hình lông vùng kín California, bạn cần loại bỏ vùng lông không cần thiết xung quanh và tạo hình chữ nhật để che đi cô bé một cách khéo léo. Khi lựa chọn dáng bikini này, bạn sẽ có được vẻ ngoài sexy thu hút và tự tin hơn. Bên cạnh đó, chị em cũng không cần lo lắng khi diện những bộ trang phục cắt xẻ, bởi vùng lông gọn gàng không cần sợ lộ.

Chọn kiểu triệt lông vùng kín California giúp chị em tự tin mặc bikini
Chọn kiểu triệt lông vùng kín California giúp chị em tự tin mặc bikini

Qua bài viết trên tìm hiểu về những mẫu triệt lông bikini tạo hình hot nhất hiện nay. Mong rằng, bạn đọc sẽ dễ dàng có được lựa chọn phù hợp và mang đến cho bản thân vẻ ngoài thu hút, ấn tượng hơn trong các bộ trang phục sexy. Đồng thời, chị em cũng trở nên tự tin, nổi bật khi xuất hiện trước người tình của mình.

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết