Sau khi triệt lông nên bôi kem gì? 9 loại kem dưỡng tốt

Sau khi triệt lông nên bôi kem gì? 9 loại kem dưỡng tốt

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Triệt lông hiện nay dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ sau khi triệt lông như mong đợi, bạn cần có chế độ chăm sóc đúng cách. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua được bước bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi triệt lông. Vậy thì sau khi triệt lông nên bôi kem gì tốt nhất? Cùng Thế Giới Làm Đẹp tìm lời giải đáp trong nội dung dưới đây.

Sau khi triệt lông nên bôi kem gì?

Triệt lông là một trong những giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp da. Đây là phương pháp ngăn chặn sự phát triển của nang lông, làm cho nang lông không hấp thụ được dưỡng chất để phát triển. Nhờ vậy mà những vùng lông đó dần biến mất, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng để chị em tự tin hơn trong cuộc sống. 

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như hiện nay thì triệt lông hiện nay đã được thực hiện bởi kỹ thuật, công nghệ hiện đại giúp mang đến kết quả thẩm mỹ như mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn cho da. Một số công nghệ triệt lông tiêu biểu hiện nay có thể kể đến như: Công nghệ E-light và triệt lông Laser.

Mặc dù là những công nghệ an toàn, không xâm lấn và không gây ra sẹo trong quá trình triệt lông. Nhưng sau khi thực hiện thẩm mỹ, làn da của chúng ta bị mất đi lớp lông bảo vệ bên ngoài để bảo vệ da khỏi vi khuẩn, khói bụi,… Do đó,  bạn cần có chế độ chăm sóc da đúng cách, kỹ lưỡng để mang đến hiệu quả tối ưu như mong đợi, đồng thời hạn chế các tác dụng phụ có thể gặp phải.

Sau khi triệt lông nên bôi kem gì là băn khoăn của nhiều người
Sau khi triệt lông nên bôi kem gì là băn khoăn của nhiều người

Khi được hỏi về vấn đề sau khi triệt lông nên bôi kem gì, các chuyên gia giải đáp rằng sau khi triệt lông bạn nên áp dụng bôi kem dưỡng ẩm để chăm sóc và phục hồi làn da. Kem dưỡng ẩm là phương pháp làm dịu da cực kỳ hiệu quả sau quá trình triệt lông.

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, vừa giúp da trở nên mềm mịn, săn chắc hơn. Tuy vậy, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp để tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông có thể gây ra tình trạng viêm da.

Sau khi triệt lông nên bôi kem gì? TOP 9 loại kem tốt nhất hiện nay

Với những thông tin chia sẻ ở nội dung trên, chắc hẳn bạn đã giải đáp được băn khoăn sau khi triệt lông nên bôi kem gì rồi đúng không. Nếu bạn đang không biết nên bôi loại kem nào thì hãy tham khảo TOP 9 cái tên mà bài viết gợi ý dưới đây.

Cleo 2in 1 Soothing Whitening Lotion

Nói về sau khi triệt lông nên bôi kem gì, chúng ta phải kể đến kem dưỡng của nhà Cleo. Thương hiệu này nổi tiếng với dòng kem tẩy lông hiệu quả nhanh chóng được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ vậy, Cleo còn cung cấp các sản phẩm kem dưỡng nhằm làm dịu và phục hồi làn da sau khi triệt lông. Các dưỡng chất có bên trong Cleo 2 in 1 Soothing Whitening Lotion có thể giúp làm phục hồi, tăng cường độ ẩm làm mềm da, giúp nuôi dưỡng cho da trở nên sáng mịn, hạn chế tình trạng lông mọc ngược. 

Cleo 2in 1 Soothing Whitening Lotion
Cleo 2in 1 Soothing Whitening Lotion

Thành phần:

  • Chiết xuất dâu tằm đỏ giúp phục hồi, chống oxy hóa cho da, tăng sinh các tế bào da mới phát triển, mang đến cho bạn làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.
  • Hàm lượng vitamin C và vitamin E cao mang đến khả năng làm trắng và mềm da.

Giá bán: Khoảng từ 65.000đ/ tuýp 50g

Kem dưỡng Deep Depil

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sau khi triệt lông nên bôi kem gì để phục hồi da thì hãy tham khảo Deep Depil. Sản phẩm có xuất xứ từ Nga lành tính và độ an toàn cao, mang đến công dụng làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ trên da. Đồng thời còn giúp lỗ chân lông se nhỏ, ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược.

Kem dưỡng Deep Depil
Kem dưỡng Deep Depil

Thành phần:

  • Tinh dầu cúc La Mã có khả năng kháng khuẩn và làm dịu da, ngăn ngừa vi khuẩn có hại có thể gây các bệnh về da sau khi tẩy lông.
  • Chiết xuất cỏ ba lá hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của lông.
  • Acid từ các loại trái cây giúp tăng cường bổ sung độ ẩm cho da ẩm mịn, mượt mà.

Giá bán: Khoảng từ 165.000đ/ 150ml

Loshi Horse Oil Moisture Skin Cream 

Kem dưỡng Loshi Horse Oil Moisture Skin Cream là sản phẩm kem dưỡng dành cho người sau khi triệt lông đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, giúp phục hồi và tái tạo tế bào sừng để bảo vệ da. Đồng thời, các thành phần có trong sản phẩm còn ngừa viêm da, hạn chế kích ứng, mẩn đỏ sau khi triệt lông. Nhờ đó mà da sẽ dần trở nên đều màu, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Loshi Horse Oil Moisture Skin Cream
Loshi Horse Oil Moisture Skin Cream

Thành phần:

  • Mỡ ngựa giúp tăng cường bổ sung độ ẩm, tăng sinh collagen cho da mịn màng, săn chắc hơn.
  • Các thành phần giữ ẩm khác như: Glycerin, acid stearic… tăng cường hỗ trợ giảm viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông trên da hiệu quả.

Giá bán: Khoảng 230.000đ/ 220g

Jax Wax

Một cái tên sản phẩm tiếp theo giúp bạn giải quyết băn khoăn sau khi triệt lông nên bôi kem gì đó là Jax Wax Australia Bluebell. Đây là sản phẩm kem dưỡng giúp hỗ trợ phục hồi và làm dịu da sau khi triệt lông hiệu quả, ngăn ngừa làn da khô tróc, bong vảy sau triệt lông. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm khá an toàn cho mọi làn da. 

 Jax Wax Australia Bluebell
Jax Wax Australia Bluebell

Thành phần:

  • Tinh dầu tràm trà ngăn ngừa và kháng khuẩn cho da sau triệt lông, hạn chế tối đa tình trạng viêm nang lông.
  • Tinh dầu oải hương, olive, bơ cacao giúp tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế tính trạng da khô bong tróc.

Giá bán: Khoảng 150.000đ/ 150ml

Caron Lab

Nói về sau khi triệt lông nên bôi kem gì thì chắc chắn bạn đừng bỏ lỡ Caronlab After Wax Soothing Lotion. Đây là sản phẩm được thiết kế riêng dành cho những làn da sau khi tổn thương do quá trình triệt lông. Các dưỡng chất có trong kem dưỡng giúp dưỡng cho da ẩm mịn, hỗ trợ phục hồi da, ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược.

Caronlab After Wax Soothing Lotion
Caronlab After Wax Soothing Lotion

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cây phỉ giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế viêm da sau triệt lông.
  • Thành phần vitamin E tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mượt, mịn màng.

Giá bán: Khoảng 650.000đ/ 1000ml

Kem dưỡng Hautcreme Beruhigend

Sản phẩm kem dưỡng ẩm sau triệt lông Hautcreme Beruhigend được nghiên cứu dành riêng cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm không có chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu an toàn cho làn da. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm làm dịu da, nuôi dưỡng da mềm mịn và ngăn ngừa mẩn đỏ, kích ứng sau khi triệt lông.

Kem dưỡng Hautcreme Beruhigend
Kem dưỡng Hautcreme Beruhigend

Thành phần:

  • Provitamin B5, lô lội giúp tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất tinh dầu hoa lan mang đến hương thơm dễ chịu, dịu nhẹ vô cùng thư giãn.

Giá bán: Khoảng 140.000đ/ 125ml

Restore Shea Butter Lotion

Sản phẩm kem dưỡng da Restore Shea Butter Lotion dành cho làn da nhạy cảm sau khi triệt lông rất được yêu thích trên thị trường. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu vùng da vừa mới tổn thương do triệt lông. Đồng thời còn giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa tình trạng lông mọc ngược vô cùng hiệu quả.

Restore Shea Butter Lotion
Restore Shea Butter Lotion

Thành phần:

  • Chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu thực vật có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp cho da luôn đủ ẩm mịn màng.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã có khả năng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn trên da.

Giá bán: Khoảng 390.000đ/ 473ml

Bump eRaiser Triple Action

Thêm một sản phẩm gợi ý nếu bạn không biết sau khi triệt lông nên bôi kem gì đó là Bump eRaiser Triple Action. Sản phẩm có đồng thời 3 công dụng trong cùng sản phẩm giúp mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da sau khi tẩy lông và làm giảm cảm giác ngứa rát và khó chịu. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các enzyme làm yếu dần nang lông, ức chế sự mọc lông và hạn chế tình trạng mọc lông ngược, giảm sần sùi cho da một cách hiệu quả.

Bump eRaiser Triple Action
Bump eRaiser Triple Action

Giá bán: Khoảng 350.000đ/ 125ml

Gel dưỡng Diamond Cactus Soothing

Sản phẩm gel dưỡng da sau khi triệt lông Gel dưỡng Diamond Cactus Soothing có chiết xuất từ cây xương rồng. Sản phẩm mang đến hiệu quả tuyệt vời làm dịu làn da, giảm tình trạng sưng tấy và kích ứng. Đồng thời còn dưỡng ẩm tối ưu cho da mà không gây nhờn dính. 

Gel dưỡng Diamond Cactus Soothing
Gel dưỡng Diamond Cactus Soothing

Thành phần:

  • Acid Polyacrylic hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, hấp thụ dưỡng chất mà không làm bí da.
  • Hyaluronate Sodium  giúp duy trì độ ẩm, hạn chế mất nước, giảm sự hình thành nếp nhăn và làm lành vết thương.
  • Allantoin là một hoạt chất bảo vệ da giúp giữ ẩm, làm dịu và hạn chế kích ứng cho da hiệu quả, tránh da bị khô, nứt nẻ sau khi triệt lông.

Giá bán: Khoảng 240.000đ/ 300g

Những lưu ý trong việc bôi kem sau khi triệt lông

Với những nội dung chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn sau triệt lông nên bôi kem gì. Dưới đây là một số điều cần chú ý trong quá trình lựa chọn và sử dụng kem bôi sau khi triệt lông bạn cần lưu ý:

  • Sau khi triệt lông, làn da của chúng ta dễ bị khô ráp nên cần lựa chọn những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao. Một số thành phần tiêu biểu như: Dầu ngựa, bơ hạt mỡ, nhau thai… giúp làm dịu da sau tẩy lông.
  • Nên lựa chọn thành phần kem dưỡng mang đến từng hiệu quả dưỡng da như mong muốn, có thể là dưỡng ẩm, ngừa mụn, ngừa thâm…
  • Nên chú ý tìm hiểu kỹ thành phần, tránh xa những thành phần có thể gây dị ứng, mẩn ngứa cho da.
  • Nên lựa chọn loại kem có kết cấu dễ thấm, không gây nhờn rít có thể làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Nên sử dụng loại kem dưỡng không mùi để tránh gây kích ứng cho làn da mới tổn thương. Nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn sau khi triệt lông nên bôi kem gì. Hy vọng thông tin bài viết cung cấp này, Thế Giới Làm Đẹp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn kem bôi sau khi triệt lông. Hãy chú trọng lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ, an toàn cho cơ thể nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết