20+ kiểu tóc mái ngố nữ phong cách bánh bèo dễ thương

20+ kiểu tóc mái ngố nữ phong cách bánh bèo dễ thương

Th 2 11/12/2023 23 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với phái nữ, mái tóc đặc trưng thể hiện sự chỉnh chu và cách thức cô ấy chăm sóc bản thân. Do đó, một người biết cách yêu bản thân chắc chắn sẽ không để hình ảnh trông nhàm chán. Sau đây là 20+ các kiểu tóc mái ngố nữ dành cho nàng để diện đi học, đi chơi… mà không sợ bị lỗi thời.

Tóc mái ngố là gì?

Kiểu tóc mái ngố nữ mới phổ biến trong những năm gần đây. Mái ngố là kiểu tóc được cắt cao hơn lông mày. Có thể là kiểu tóc mái ngắn đến giữa trán hoặc ngắn hơn, ngắn đến cũn cỡn. Trên tổng thể gương mặt, việc diện một chiếc mái ngố chính là điểm nhấn khiến cho mọi sự chú ý của người khác dồn vào chiếc mái ngố độc nhất vô nhị.

Tóc mái ngố là tóc ngắn cũn cỡn trên lông mày có khả năng hack tuổi
Tóc mái ngố là tóc ngắn cũn cỡn trên lông mày có khả năng hack tuổi

Ưu điểm của tóc mái ngố

Tóc mái ngố nữ ngoài công dụng giúp thu hút sự chú ý của đối phương thì còn có nhiều ưu điểm đi kèm, nổi bật phải kể đến:

  • Tạo nên sự cá tính, trẻ trung thích hợp cho các bạn nữ muốn thay đổi phong cách cá nhân.
  • Giúp che khuyết điểm, có thể che được phần trán cao rộng, tạo cảm giác gương mặt được hài hòa hơn.

Tóc mái ngố nữ phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Không giống như các kiểu tóc khác, tóc mái ngố nữ là kiểu khá kén gương mặt, chỉ cần chị em sở hữu các đường nét phù hợp để diện mái ngố thì đảm bảo trông rất xinh xắn.

Tuy nhiên, nếu như gương mặt không thích hợp để diện mái ngố thì chị em chính thức bước vào cánh cửa “tóc mái thảm họa”. Một số kiểu khuôn mặt mà phù hợp với mái ngố có thể kể đến như:

Kiểu tóc mái ngố nữ chỉ phù hợp với một số kiểu gương mặt
Kiểu tóc mái ngố nữ chỉ phù hợp với một số kiểu gương mặt
  • Khuôn mặt trái xoan, mặt dài: Tỉ lệ của kiểu gương mặt chính là phần trán chiếm một tỉ lệ khá lệch so với khoảng cách giữa các ngũ quan khác. Cho nên, kiểu mái ngố phù hợp với kiểu gương mặt trái xoan có thể là kiểu baby, cắt mái lên gần sát đỉnh trán hoặc đơn giản là để mái ngố trên lông mày.
  • Gương mặt trái tim, dáng kim cương: Đặc điểm của gương mặt gò má cao. Do đó, nếu muốn diện kiểu tóc mái ngố thì chỉ cần cắt trên lông mày một chút kết hợp với vạt tóc hai bên dài tỉa layer che đi gò má cao.
  • Kiểu mặt tròn: Do tính chất gương mặt bầu bĩnh nên kiểu tóc mái ngố phù hợp với dáng mặt tròn chính là mái ngố vòng cung kết hợp với tóc hai bên tỉa layer ôm sát gương mặt.
  • Dáng mặt vuông, khuôn mặt chữ điền: Do tính chất của xương hàm to và thô kệch nên dáng mặt này thực sự không phù hợp để diện mẫu tóc mái ngố. Tuy nhiên, nếu chị em đã quá thích kiểu tóc mái ngố nữ thì có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia mẫu tóc để lựa chọn được tạo kiểu phù hợp.

Một số kiểu tóc mái ngố nữ trendy, hợp thời trang

Giới thiệu ngay cho các nàng các kiểu tóc mái ngố nữ dẫn đầu xu thế thời trang, diện lên bao phù hợp, xinh xắn, trẻ trung và quan trọng là không lỗi thời. Nếu đã quá bí ý tưởng trong việc thay đổi hình ảnh của bản thân thì chị em có thể học hỏi thêm các kiểu tóc mái ngố tại đây.

Mái trên lông mày tỉa bằng

Kiểu tóc mái ngố nữ trên lông mày tỉa bằng phù hợp với kiểu gương mặt tròn, mặt nhọn. Nó có thể che đi khuyết điểm như trán cao, mặt tròn. Hơn hết, đây là mái tóc hack tuổi, làm chị em trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Tóc mái ngố nữ trên lông mày tỉa bằng khiến nữ sinh trẻ trung, thuần khiết
Tóc mái ngố nữ trên lông mày tỉa bằng khiến nữ sinh trẻ trung, thuần khiết

Để tạo hình được kiểu mái trên lông mày tỉa bằng, chị em cần lấy một phần tóc mái mỏng, cắt từ từ sao cho nó trên lông mày. Tiếp đó, tỉa tóc hai bên ôm sát lấy xương hàm. Chỉ với vài thao tác đơn giản, phái nữ liền có thể sở hữu ngay kiểu tóc mái tỉa bằng vừa dễ thương vừa dễ chăm sóc.

Kiểu mái ngố để dày

Được lấy cảm hứng từ nữ sinh Nhật Bản, kiểu mái ngố để dày phù hợp với những cô gái sở hữu gương mặt với phần xương hàm thon gọn. Với mẫu tóc mái mái dày, các bạn nữ sẽ sở hữu ngay nét đẹp nữ tính nhưng cũng không kém phần tinh nghịch.

Kiểu mái ngố để dày có gì thú vị mà khiến nhiều chị em điên đảo
Kiểu mái ngố để dày có gì thú vị mà khiến nhiều chị em điên đảo

Để tạo hình kiểu mái ngố để dày, chị em kéo phần tóc mái trên đỉnh đầu với một lượng vừa đủ dày và bắt đầu cắt tỉa. Đặc biệt, phần tóc hai bên cần phải tỉa layer để tạo điểm nhấn trên tổng thể gương mặt.

Tóc mái ngố để chéo

Trước tiên, kiểu tóc mái ngố nữ để chéo được đa số chị em ưa chuộng bởi vì bởi vì khi dài ra vẫn có thể biến thành kiểu tóc khác và tiện để tỉa layer làm mái bay. Khi cắt tóc ngố mái chéo thì không bị châm vào mắt, tầm nhìn rõ ràng, phù hợp với người thường xuyên di chuyển.

Kiểu mái ngố để chéo làm khí chất chị em trông nhẹ nhàng, dịu dàng hơn
Kiểu mái ngố để chéo làm khí chất chị em trông nhẹ nhàng, dịu dàng hơn

Tóc mái ngố để chéo rất dễ tạo kiểu, chỉ cần một lượng tóc mái vừa đủ dài, canh chuẩn cắt ngang tầm lông mày. Sau đó, tóc sau khi cắt tỉa layer chia thành tỉ lệ 7/3 làm sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Chỉ cần khéo tay một chút chị em liền có kiểu mái ngố độc lạ thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Kiểu mái ngố tỉa thưa mỏng

Nếu muốn để mái ngố nhưng sợ trán nổi mụn thì chị em có thể chuyển sang hình thức để mái mỏng. Đặc điểm mái ngố hoàn toàn có thể tạo độ thoáng mát cho da đồng thời vẫn có thể tạo cảm giác mới mẻ về ngoại hình.

Kiểu tóc mái ngố thưa mỏng làm tổng thể gương mặt trở nên thanh thoát hơn
Kiểu tóc mái ngố thưa mỏng làm tổng thể gương mặt trở nên thanh thoát hơn

Kiểu tóc mái ngố nữ thưa mỏng cực kỳ dễ làm, lấy phần tóc nhỏ trên đỉnh đầu hạ xuống cằm, canh cắt tóc đến chân mày và dừng lại. Sau đó, tỉa đuôi tóc mái theo hình Ziczac để làm tóc đều, tóc hai bên mai cũng được tỉa layer để ôm sát gương mặt. Kiểu mái ngố thưa mỏng phù hợp để các bạn học sinh đi học, đi chơi hoặc đi dự tiệc…

Tỉa mái ngố layer

Kiểu mái ngố layer được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vì nó lạ nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm đẹp tốt. Sau khi chia tóc để cắt mái, canh chuẩn để độ dài tóc sao cho phù hợp với đặc điểm gương mặt của chủ sở hữu, có thể mái dài trên lông mày hoặc ngắn đến giữa trán.

Kiểu mái ngố được tỉa layer đẹp xuất sắc khiến nhiều chị em đi triển ngay lập tức
Kiểu mái ngố được tỉa layer đẹp xuất sắc khiến nhiều chị em đi triển ngay lập tức

Riêng phần tóc hai bên, canh độ dài đến cằm sau đó tỉa layer đuôi theo chiều từ trên xuống, trong dài ngoài ngắn để tóc ôm sát gương mặt. Chỉ cần thời gian ngắn với vài thao tác đơn giản là chị em liền sở hữu ngay một kiểu tóc mái ngố layer vừa độc lạ vừa xinh.

Cắt tóc mái ngố bồng bềnh

Về mặt hình thức, kiểu mái ngố bồng bềnh là vẫn một dạng mái ngố bình thường có độ dài trên lông mày một xíu. Tùy kiểu gương mặt độ dài mái sẽ được quyết định. Bí quyết để có một mẫu tóc mái bồng bềnh đó chính là sử dụng nhiệt đúng cách.

Kiểu mái ngố nữ bồng bềnh làm phái nữ trở nên nữ tính hơn
Kiểu mái ngố nữ bồng bềnh làm phái nữ trở nên nữ tính hơn

Để sở hữu một chiếc mái ngố bồng bềnh thì sau khi cắt tỉa layer và canh chuẩn độ dài má chuẩn, các bạn nữ chỉ cần sử dụng máy ép tóc tác dụng nhiệt vào phần gần chân tóc để làm phồng tóc.

Sau đó, sử dụng máy sấy để làm tóc tơi ra. Chỉ với một vài thao tác và dụng cụ đơn giản, chị em liền có một quả mái vô cùng độc lạ khiến hình ảnh của bản thân trông thật mới mẻ.

Kiểu mái ngố thưa uốn nhẹ

Nếu các nàng đã quá chán một chiếc mái “quá bằng phẳng” thì một chút sóng lượn ngay chiếc mái hẳn là một sự lựa chọn không tồi. Mái ngố thưa uốn nhẹ vừa làm nổi bật phần tóc được tạo kiểu mà còn làm nổi bật các ngũ quan trên gương mặt.

Tóc mái ngố nữ thưa uốn nhẹ phồng chân tóc làm nàng có nét thơ ngây, trẻ con
Tóc mái ngố nữ thưa uốn nhẹ phồng chân tóc làm nàng có nét thơ ngây, trẻ con

Kiểu mái ngố thưa uốn nhẹ cực kỳ dễ làm, chị em cần phải trừ hao phần tóc để uốn, sau khi xong việc tóc dừng lại đúng trên lông mày, đúng bản chất kiểu mái ngố.

Khoảng cách thích hợp nhất để dừng việc cắt tóc lại chính là ngay chóp mũi. Khi tóc đến chóp mũi chỉ cần tỉa layer hoặc ziczac cho đuôi tóc vào nếp. Sau đó, chị em dùng máy uốn làm tóc xoăn nhẹ là có thể tự tin ra đường.

Tóc mái ngố uốn cụp

Kiểu tóc mái ngố nữ uốn cụp được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những bạn có phong cách bánh bèo. Bản chất của kiểu tóc ngố uốn cụp sẽ khiến gương mặt của bạn nữ trông bầu bĩnh hơn, tạo ra một vẻ đẹp giống như búp bê Barbie.

Tóc mái ngố uốn cụp mang vẻ đẹp như một búp bê Barbie sống
Tóc mái ngố uốn cụp mang vẻ đẹp như một búp bê Barbie sống

Do đó, mẫu tóc này có một lượng fan đông đảo. Để tạo hình kiểu tóc uốn cụp thành công thì các bạn nữ nên để độ dài tóc qua mí mắt dưới để khi uốn cụp tóc mới có thể trên lông mày.

Mái ngố hình vòng cung

Mẫu tóc mái ngố nữ hình vòng cung phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Kiểu tóc mang lại sự dễ thương, nét cuốn hút cho các bạn nữ. Kỹ thuật tạo mái ngố hình vòng cung không có gì khó khăn, phần giữa trán chỉ cần cắt tóc lên trên một chút sau đó tỉa tóc sao cho nó liên kết với tóc hai bên.

Mái ngố hình vòng cung là sự lựa chọn đúng đắn cho nàng muốn hack tuổi
Mái ngố hình vòng cung là sự lựa chọn đúng đắn cho nàng muốn hack tuổi

Đặc biệt kiểu tóc ngố khá dễ sử dụng, có thể đi học, đi chơi. Tuy nhiên với những event quan trọng để có hình ảnh chỉnh chu, trưởng thành thì tóc mái ngố nữ hình vòng cung không phù hợp để diện.

Kiểu mái ngố trên lông mày uốn xoăn tít

Nhiều bạn yêu thích phong cách dễ thương nên kiểu tóc mái ngố nữ vô tình đã chiếm được sự yêu thích của chị em. Kiểu tóc uốn xoăn dùng để chụp lookbook với phong cảnh quý cô kiêu sa thì vô cùng thích hợp.

Mái ngố xoăn tít là sự lựa chọn không tồi nếu muốn biến thành một quý cô ngọt ngào
Mái ngố xoăn tít là sự lựa chọn không tồi nếu muốn biến thành một quý cô ngọt ngào

Mái sau khi cắt tỉa với độ dài hợp lý sẽ được dùng máy uốn và làm cong đến mức xoăn tít lại. Tóc mái khi đứng xoăn tít một mình thì đơn điệu nhưng kết hợp thêm phụ kiện tóc xinh xắn thì các cô nàng sẽ biến thành tiêu điểm ở nơi đông người.

Làm mái ngố uốn phồng

Với những bạn nữ đã diện kiểu mái ngố uốn phồng tự khắc mê như điếu đổ vì nó quá dễ thương, dễ tạo kiểu, dễ phối đồ, không kén loại gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp để đi dự sự kiện, đi chơi, đi học, bất chấp các hoạt động ngoài trời.

Tóc mái ngố nữ uốn phồng quá phù hợp để đi dự tiệc, đi học, đi chơi
Tóc mái ngố nữ uốn phồng quá phù hợp để đi dự tiệc, đi học, đi chơi

Để làm tóc mái ngố uốn phồng các bạn nữ cần một chiếc máy ép tóc để tác dụng nhiệt vào phần thân tóc. Ép phồng chân tóc để làm nó có độ phồng và một chút bồng bềnh nhất định.

Mái ngố lởm chởm sáng tạo

Tóc mái ngố nữ lởm chởm sáng tạo chỉ thực sự những bạn có cá tính mạnh hoặc gương mặt “người mẫu” mới có can đảm để diện vì thực sự đây là kiểu tóc siêu kén gương mặt.

Tóc mái ngố nữ lỏm chỏm kén người diện
Tóc mái ngố nữ lỏm chỏm kén người diện

Đúng như tên gọi “ mái ngố lởm chởm”, kiểu tóc có phần đuôi làm điểm nhấn nổi bật gương mặt. Kiểu mái lởm chởm sẽ được cắt trên lông mày và dùng kéo để tạo th��nh hình ziczac ở đuôi mái và để nguyên kiệt tác như vậy. Tóc mái ngố khá kén người diện nên chị em tham khảo kiểu tóc và tiếp thu ý kiến của chuyên gia về kiểu tóc để có quyết định đúng đắn nhất về chuyện nên diện hay không.

Tỉa mái ngố thưa mỏng trên lông mày phong cách Hàn Quốc

Kiểu mái ngố thưa mỏng phong cách Hàn Quốc được lăng xê cực nhiều trong các bộ phim về học đường. Kiểu tóc mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và trẻ trung và nó được nhiều chị em ưa chuộng.

Điêu đứng mê mẩn với kiểu tóc mái ngố nữ thưa phong cách Hàn Quốc
Điêu đứng mê mẩn với kiểu tóc mái ngố nữ thưa phong cách Hàn Quốc

Để tạo kiểu mái ngố thưa mỏng phong cách Hàn không hề khó khăn, chỉ cần chị em dùng kéo tỉa tóc lên đến giữa lông mày. Đồng thời, tỉa tóc hai bên và đằng sau sao cho chúng liên kết với nhau. Sau khi tỉa xong thì có thể nhuộm thêm nhiều màu khác, đảm bảo sẽ trở thành tâm điểm ở những nơi đông người.

Cắt mái ngố kết hợp với tóc dài thẳng

Kiểu mái ngố kết hợp với tóc dài và suôn thẳng luôn là hình mẫu dịu dàng mà nhiều bạn nữ đang muốn hướng đến. Kiểu tóc này đa zi năng, đặc biệt các bạn nữ sở hữu mái tóc dày thì kiểu tóc mái ngố chính là chân ái.

Sở hữu hàng loạt biểu cảm đáng yêu ngay với kiểu tóc mái ngố với tóc thẳng
Sở hữu hàng loạt biểu cảm đáng yêu ngay với kiểu tóc mái ngố với tóc thẳng

Một mái tóc dài thẳng có thể tỉa bớt phần đuôi tóc để loại bỏ phần tóc bị chẻ ngọn, hư tổn. Tóc mái ngố nên để dày và dừng ở mép trên của lông mày, nếu ngắn hơn vẫn được nhưng không được cắt lên đến giữa trán vì trông không phù hợp với kiểu tóc đằng sau.

Tóc mái ngố xoăn mì tôm

Các kiểu tóc mái ngố khác được nhiều bạn nữ yêu thích chọn lựa để diện, riêng kiểu xoăn mì tôm rất kén loại gương mặt và kiểu tóc đằng sau nên số người biết đến nó còn hạn chế.

Kiểu mái xoăn kết hợp với tóc xoăn làm nàng trông đáng yêu và trẻ con hơn
Kiểu mái xoăn kết hợp với tóc xoăn làm nàng trông đáng yêu và trẻ con hơn

Kiểu mái ngố xoăn mì tôm muốn diện đẹp phải thay đổi cả kiểu tóc đằng sau. Tóc sau phải uốn xù mì tôm mới phù hợp với kiểu mái xoăn. Đặc biệt, mẫu tóc mái xoăn dành cho những bạn nữ có tóc mỏng, phương pháp uốn xù có thể tạo cảm giác tóc nhiều và dày dặn hơn.

Kiểu mái ngố siêu ngắn cute

Tóc mái ngố nữ siêu ngắn cute phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên nhất. Đặc biệt, kiểu mái ngố chỉ cần dài đến giữa trán là đáng yêu, càng ngắn trông càng yêu.

Hút hồn đối phương với các biểu cảm dễ thương với mẫu tóc mái ngố ngắn cute
Hút hồn đối phương với các biểu cảm dễ thương với mẫu tóc mái ngố ngắn cute

Để “triển” ngay kiểu tóc mái ngố ngắn chỉ cần một chiếc kéo và lược là hoàn toàn có thể sở hữu ngay tại nhà. Lấy một phần tóc mỏng chia thành 2 phần:

  • Phần 1: Phần tóc giữa canh chuẩn cắt ngắn đến giữa trán.
  • Phần 2: Tóc mái hai bên cạnh cắt với độ dài giống như phần tóc giữa trán.

Như vậy, với vài động tác đơn giản, các bạn nữ có ngay kiểu tóc siêu ngắn cute hết phần thiên hạ.

Tóc mái ngố kết hợp với tóc dài xoăn

Đối với phần tóc sau xoăn thì tóc mái cũng phải xoăn nhẹ để tạo liên kết với nhau. Do đó khi tạo kiểu mái ngố, phần tóc trước cũng phải có độ gợn sóng nhẹ.

Trẻ trung, năng động hơn với mái ngố tóc xoăn
Trẻ trung, năng động hơn với mái ngố tóc xoăn

Hơn hết, kiểu tóc dài xoăn kết hợp với mái ngố uốn lượn chính là mẫu tóc được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi vì, nó đẹp, phù hợp để diện ra ngoài mỗi khi có việc. Đặc biệt, mẫu tóc này còn mang lại khí chất tiểu thư, trẻ trung, hack tuổi.

Mái ngố Pixie cá tính

Kiểu tóc Pixie bình thường được các cô nàng ưa chuộng sự đơn giản, cá tính diện là nhiều. Nhiều người nghĩ rằng dòng Pixie nên đi theo một lối mòn cá tính riêng và kết hợp với một kiểu mái cá tính khác thì sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn là kiểu mái ngố. Tuy nhiên, trên thực tế, mái ngố khi kết hợp với Pixie cho ra một Item thời trang mới đồng thời còn giúp che đi khuyết điểm gương mặt như: Trán cao, trán dô…

Cá tính hơn với kiểu Pixie tóc mái ngố nữ
Cá tính hơn với kiểu Pixie tóc mái ngố nữ

Để “chơi” được kiểu mái ngố Pixie thì cần phải chia tóc thành nhiều tầng và tỉa layer theo chiều từ trên xuống, từ trong ra ngoài. Sau khi cắt xong Pixie, phía tóc mái sẽ được tỉa bằng trên lông mày để làm nên sự hài hòa giữa khuôn mặt và kiểu tóc.

Kiểu mái ngố Nhật Bản

Tóc mái ngố nữ sinh Nhật Bản cũng từng được lăng xê, quảng cáo rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội và các show thời trang.

Kiểu tóc mái ngố nữ sinh Nhật khiến chị em điêu đứng
Kiểu tóc mái ngố nữ sinh Nhật khiến chị em điêu đứng

Kiểu mái ngố của Nhật Bản chính là lượng tóc mái được cắt tỉa không dày cũng không mỏng, vừa đủ để che phần trán mà trông vẫn có sự dày dặn. Thêm vào đó, tóc hai bên của kiểu mái ngố Nhật Bản cũng được cắt tỉa tỉ mỉ sao cho phù hợp với toàn thể mái tóc chung.

Tóc ngắn mái ngố

Kiểu tóc ngắn mái ngố chính là kiểu tóc chân ái dành cho các nàng nấm lùn. Phần tóc sau được cắt ngắn gọn, dễ chăm sóc, phần tóc mái được cắt đến giữa trán và tóc mái hai bên được cắt tạo với tóc giữa trán một vòng cung. Các nàng nấm lùn có thể vô tư diện kiểu này đi học đi chơi mà không cần lo sợ là không hợp.

Nàng nấm lùn diện mẫu đi học hoàn toàn có thể đóng vai bánh bèo nhưng đôi khi cũng trở lên lôi cuốn hấp dẫn
Nàng nấm lùn diện mẫu đi học hoàn toàn có thể đóng vai bánh bèo nhưng đôi khi cũng trở lên lôi cuốn hấp dẫn

Tóc mái ngố bay

Nhiều chị em không thể tưởng tượng được kiểu tóc mái ngố nữ bay. Bởi cái lạ là nó không phải mái bay thông thường mà là kiểu ngố bay.

Tóc mái ngố bay được nhiều chị em ưa chuộng
Tóc mái ngố bay được nhiều chị em ưa chuộng

Để tạo hình kiểu tóc mái ngố thành công, chị em cần dùng nhiều đến lô cuốn và máy ép tóc. Độ dài tóc mái nên để đến chóp mũi để đi uốn và làm mái bay thì sẽ trừ hao và còn lại độ dài vừa chuẩn trên lông mày.

Tiếp đó, sử dụng máy ép tóc uốn một vòng từ trong ra ngoài, từ trái sang phải kết hợp dùng lô cuốn làm phồng. Kết quả là tóc mái không cụp vào mà đuôi tóc chỉa ra ngoài dày dặn, vào nếp.

Bài viết trên đã cung cấp cho chị em các mẫu tóc mái ngố nữ chuẩn thời trang, hợp xu hướng nhất mọi thời đại. Do đó, nếu chị em nào có ý định triển một quả mái ngố trong tương lai thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Thế Giới Làm Đẹp chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết liên quan:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết