Top 10+ kiểu tóc layer học sinh nam khiến các bạn nữ mê mẩn

Top 10+ kiểu tóc layer học sinh nam khiến các bạn nữ mê mẩn

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Kiểu tóc layer học sinh nam có sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng các bạn trẻ hiện nay. Rũ bỏ hình ảnh “thanh niên nghiêm túc”, học sinh giờ đây đã có thể tự tin thay đổi kiểu tóc để thể hiện cá tính của mình. Hãy cùng điểm qua top 10+ kiểu tóc layer cho nam độc đáo dưới đây trước khi bước vào thềm năm học mới nhé.

Đặc trưng kiểu tóc layer học sinh nam

Xã hội ngày một phát triển, định kiến về mái tóc “chuẩn mực” của các cô cậu học sinh không còn quá khắt khe như ngày xưa. Xu hướng cắt tóc layer cho nam với nhiều cách tạo kiểu khác nhau được ưa chuộng bởi sự mới lạ, độc đáo nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép của nhà trường.

Đặc trưng kiểu tóc layer cho học sinh nam ưu tiên sự gọn gàng với hai bên tai và phần gáy được cắt tỉa cẩn thận. Học sinh nam chủ yếu tham gia các hoạt động ngoài trời, vì vậy kiểu tóc layer sẽ giúp các bạn thỏa sức hoạt động mà không lo khó chịu, vướng víu trong thời tiết nóng bức.

Kiểu tóc layer học sinh nam ưu tiên sự gọn gàng
Kiểu tóc layer học sinh nam ưu tiên sự gọn gàng

Xu hướng tạo kiểu tóc layer học sinh nam hiện nay

Các bạn học sinh nam hiện nay chuộng kiểu tóc layer kết hợp cùng nhiều dáng tóc khác để làm mới bản thân. Vì vậy, tóc layer học sinh nam không hề “một màu” mà biến hóa đa dạng tùy thuộc vào cách tạo kiểu của thợ cắt tóc.

Bên cạnh đó, tóc layer uốn xoăn cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ bồng bềnh của tóc không khác gì soái ca Hàn Quốc. Tóc layer “cộp mác” học sinh ngoan, khiến các bạn học sinh nam trở thành những anh chàng thanh lịch, lãng tử.

Để phù hợp hơn với độ tuổi cũng như tính chất học đường, bạn nên ưu tiên để tóc đen tự nhiên hoặc nhuộm màu trầm ấm để có thể vượt qua cửa ải của các thầy cô giám thị nhé.

Xu hướng để kiểu tóc layer học sinh nam ngày một thịnh hành
Xu hướng để kiểu tóc layer học sinh nam ngày một thịnh hành

Gợi ý 10+ kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai có gu, có cá tính mà vẫn đảm bảo phù hợp với những quy tắc chung của nhà trường thì top 10+ gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó.

Tạo kiểu tóc layer tự nhiên

Tóc layer tự nhiên hướng tới phong cách đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng. Kiểu tóc này gắn liền với những chàng trai Châu Á với kiểu cắt tỉa tóc xếp chồng một cách cực kỳ tỉ mẩn và nghệ thuật. Trong đó, lớp tóc trong cùng sẽ được cắt ngắn nhất và tăng dần chiều dài cho đến khi đạt được hiệu ứng xếp lớp cực kỳ độc đáo.

Tóc layer tỉa tự nhiên được nhiều anh chàng tuổi teen yêu thích bởi nó mang đến phong cách thư sinh, lãng tử. Nếu như muốn nhuộm màu thì hãy lựa chọn các gam màu an toàn, trầm ấm để phù hợp hơn với độ tuổi của mình nhé.

Học sinh nam nên chọn để tóc layer tự nhiên
Học sinh nam nên chọn để tóc layer tự nhiên

Lãng tử với kiểu tóc layer mái thưa

Một ý tưởng tóc layer vô cùng độc đáo giúp các cậu trai thể hiện được cá tính riêng của bản thân mà không quá nổi loạn chính là tạo kiểu layer mái thưa.

Phần tóc mái sẽ được vuốt dạng spiky (tóc gai) với phần đỉnh ngắn và vát nhọn ở phần đầu tóc. Đây là kiểu tóc điển hình của thập niên 90 nhưng đã được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau để không bị lỗi mốt.

Đặc biệt, khi để mái thưa thì bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo kiểu cho tóc mà không cần đến sự hỗ trợ của gel hay gôm xịt. Kiểu tóc này đã vào nếp cố định và anh em chỉ cần một chiếc lược hoặc dùng tay vuốt tóc là đã nhanh chóng trở thành một anh chàng hot boy lãng tử.

Kiểu tóc layer học sinh nam mái thưa lãng tử
Kiểu tóc layer học sinh nam mái thưa lãng tử

Cắt tóc layer mái bằng dễ thương cho học sinh nam

Tóc layer mái bằng có phần tóc 2 bên được tỉa gọn gàng, phần mái sẽ được tạo kiểu ngẫu hứng thành từng lớp sao cho phủ đều ngang trán, tạo nên hình tượng dễ thương, cute.

Kiểu tóc này cực kỳ hợp với lứa tuổi học sinh và được biến tấu từ tóc đầu nấm nổi loạn. Để tăng thêm độ cá tính, bạn có thể uốn xoăn phần tóc để trông thu hút và thời thượng hơn.

Tạo kiểu tóc layer có mái bằng dễ thương cho học sinh nam
Tạo kiểu tóc layer có mái bằng dễ thương cho học sinh nam

Textured Crop tỉa Layer – Kiểu tóc học sinh nam độc đáo

Để tạo được kiểu tóc Textured Crop, thợ cắt sẽ phải định hình được đường đi kéo một cách khéo léo, biến sự lộn xộn thành một kiệt tác có chủ đích. Thay vì tạo nhiều lớp như layer thông thường, Textured Crop không cần quá nhiều tầng mà chỉ cần định hình được nếp tóc sao cho chuẩn.

Phần tóc mái sẽ được tỉa ngắn lên trên lông mày tầm 2cm. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau và các bạn học sinh nam hoàn toàn yên tâm “đảo ngói” nhé.

Tóc Textured Crop tỉa Layer độc đáo cho anh chàng thời thượng
Tóc Textured Crop tỉa Layer độc đáo cho anh chàng thời thượng

Phá cách với kiểu tóc vuốt dựng Undercut tỉa layer

Những anh chàng theo đuổi phong cách sành điệu, hiện đại thì không thể bỏ qua kiểu tóc vuốt dựng undercut. Tuy nhiên, dưới góc độ của người lớn thì kiểu tóc này trông khá nghịch và không phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Để giải quyết được điều này, kỹ thuật cắt tóc layer kết hợp undercut sẽ giúp bạn vừa giữ được phong cách đặc trưng của undercut vừa giúp giảm độ nổi loạn học đường. Khi tạo kiểu, bạn không nên cạo hoặc cắt quá cao phần chân tóc. Thay vào đó hãy tỉa layer với độ dài tầm trung để vừa làm nổi bật undercut vừa giúp cho mái tóc thêm bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc layer học sinh nam undercut cá tính, độc đáo
Kiểu tóc layer học sinh nam undercut cá tính, độc đáo

Two Block layer tỉa mái – Hô biến thành “soái ca” học đường

Tóc Two Block được tạo nên từ những đường cắt cao gọn gàng. Phần đỉnh đầu tỉa layer mỏng và giữ cho phần tóc mái dài vát chéo cân đối. Đây là kiểu tóc được nhiều chuyên gia đánh giá là “bình thường nhưng không tầm thường”.

Kiểu tóc này giúp tôn lên các đường nét góc cạnh cho gương mặt và cực kỳ phù hợp với những cậu học sinh trẻ trung, năng động.

Tạo kiểu tóc layer học sinh nam tỉa mái gọn gàng
Tạo kiểu tóc layer học sinh nam tỉa mái gọn gàng

Tóc Angular Fringe layer tỉa mái ngang chuẩn sao Hàn

Nếu muốn các bạn gái phải “chết mê chết mệt” vì mình thì bạn phải “bỏ túi” ngay kiểu tóc Angular Fringe tỉa mái ngang này. Phần tóc mái sẽ được tỉa ngang trong khi 2 bên được cạo ngắn, phần đỉnh được vát bằng hoặc để chéo mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn.

Với kiểu tóc này, bạn có thể đánh rối tự nhiên giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn có vầng trán rộng và cao thì để mái mỏng sẽ là sự lựa chọn che khuyết điểm tuyệt vời.

Rất nhiều sao nam Hàn quốc cũng dành sự ưu ái cho tóc Angular Fringe layer, điển hình nhất phải kể đến như nam diễn viên Park Bo Gum, Cha Eun Woo, Hyun Bin,…

Tạo kiểu tóc Angular Fringe layer tỉa mái ngang chuẩn sao Hàn
Tạo kiểu tóc Angular Fringe layer tỉa mái ngang chuẩn sao Hàn

Tóc layer nam tạo kiểu Side Part cổ điển

Tóc side part có nguồn gốc từ phương Tây và được lòng các nam tài tử điện ảnh nơi đây. Vào năm 2022, tóc side part là biểu tượng của những quý ông lịch lãm và quyền lực.

Kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó tôn lên các đường nét thanh thoát của gương mặt. Ngoài ra, tóc side part còn dễ dàng tạo kiểu và kết hợp với nhiều trang phục để tạo nên những nét riêng độc đáo.

Trở thành chàng trai lịch lãm với tóc layer nam side part cổ điển
Trở thành chàng trai lịch lãm với tóc layer nam side part cổ điển

Choppy Crop kết hợp tỉa layer thời thượng

Tóc choppy crop thường bị nhầm với Textured Crop bởi kỹ thuật tạo kiểu có phần tương đồng với nhau. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại có quy trình thực hiện đơn giản và không kỳ công bằng Textured Crop.

Nhờ vào các lọn tóc đã được uốn xoăn tự nhiên, nhà tạo mẫu sẽ tiến hành vuốt nhọn các lọn tóc kèm theo phần mái cắt lửng. Kiểu tóc này giúp học sinh nam có tạo hình mạnh mẽ và cực kỳ thời trang.

Tóc Choppy Crop tỉa layer cho các anh chàng tuổi teen nam tính
Tóc Choppy Crop tỉa layer cho các anh chàng tuổi teen nam tính

Thu hút hơn với kiểu tóc layer vuốt rối nhẹ

Kiểu tóc layer học sinh nam vuốt rối nhẹ giúp chủ nhân của nó thể hiện được phong cách thời thượng, hiện đại và không kém phần thu hút, hấp dẫn. Kiểu tóc này cũng được lòng các idol xứ hàn và tài tử điện ảnh Lee Min Ho là ví dụ điển hình.

Không cần sử dụng quá nhiều vật dụng hỗ trợ, anh em chỉ cần vuốt nhẹ để tạo độ phồng cho tóc là đã sở hữu ngay một kiểu tóc trông cực kỳ lãng tử. Bất kỳ ai nào cũng có thể để kiểu tóc này bởi tạo kiểu rối nhẹ với lọn tóc xoăn gợn sóng sẽ khiến bạn hóa nam thần trong phút chốc đấy.

Để kiểu tóc layer học sinh nam chuẩn Lee Min Ho
Để kiểu tóc layer học sinh nam chuẩn Lee Min Ho

Kiểu tóc uốn xoăn layer nổi bật

Nhắc đến tóc layer học sinh nam không thể không nhắc đến kiểu tóc uốn xoăn hot trend năm nay. Sau khi được cắt tỉa layer, lọn tóc sẽ được uốn xoăn để tạo độ bồng bềnh. Nếu bạn sở hữu gương mặt hài hòa thì tóc layer uốn xoăn sẽ càng khiến bạn thêm phần nổi bật.

Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu được nhuộm thêm màu sắc tươi sáng như nâu, đỏ hoặc xám. Anh em cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhuộm màu để tránh bị giám thị xử phạt nhé.

Kiểu tóc layer học sinh nam uốn xoăn nổi bật
Kiểu tóc layer học sinh nam uốn xoăn nổi bật

Tỉa mái ngố với tóc layer cho chàng năng động, cá tính

Tóc layer tỉa mái ngố là kiểu tóc mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt khi được các sao Hàn như G-Dragon liên tục lăng xê thì kiểu tóc này lại dậy sóng thêm một lần nữa.

Đặc trưng của tóc layer tỉa mái ngố rất dễ nhận biết với phần mái cắt bằng và tỉa trên phần chân mày. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh nam bởi sự năng động, cá tính và vô cùng đáng yêu mà kiểu tóc này mang đến.

Tóc layer học sinh nam tỉa mái ngố như G-Dragon
Tóc layer học sinh nam tỉa mái ngố như G-Dragon

Thế Giới Làm Đẹp hy vọng rằng với những chia sẻ về kiểu tóc layer học sinh nam trên bài viết sẽ giúp các bạn trẻ có thêm những gợi ý để sở hữu cho mình một kiểu tóc hoàn hảo nhất.

Chắc chắn rằng những kiểu tóc nêu trên sẽ giúp anh em tự tin khi đi học, đi chơi và luôn luôn tỏa sáng, thu hút được sự chú ý từ các bạn nữ.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết