Tóc hai mái nam mang vẻ đẹp thư sinh, lãng tử của phái mạnh

Tóc hai mái nam mang vẻ đẹp thư sinh, lãng tử của phái mạnh

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Đến nay, tìm một kiểu tóc đẹp, phù hợp đã trở thành vấn đề không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu quan tâm. Tóc 2 mái là kiểu tóc được rất nhiều bạn nam ưa chuộng trong những năm gần đây. Ngoài việc mang đến vẻ thư sinh, lãng tử, nó còn giúp bạn gây ấn tượng với phái nữ. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tóc 2 mái nam nhé.

Tóc 2 mái nam

Tuy không phải là kiểu tóc xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng tóc 2 mái nam vẫn là kiểu tóc luôn rất hot. Tóc 2 mái nam thường được các diễn viên, ca sĩ ưa chuộng bởi nó giúp họ trở nên cuốn hút hơn khi xuất hiện. Không chỉ vậy, kiểu tóc này còn giúp các bạn nam có một vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động hơn. Chính vì thế, đây là một trong những kiểu tóc luôn được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn.

Kiểu tóc giúp các bạn nam trở nên lịch lãm và cuốn hút
Kiểu tóc giúp các bạn nam trở nên lịch lãm và cuốn hút

Tóc 2 mái nam thường được cắt và tạo kiểu rẽ ngôi, điển hình các kiểu tóc như kiểu 2 mái undercut, uốn dợn, uốn phồng. Ngoài ra, nó còn được biến tấu thành nhiều kiểu tóc 2 mái khác nhau để phù hợp với thời trang và phong cách mỗi người. Việc lựa chọn mái tóc hợp với khuôn mặt giúp bạn thăng hạng trong nhan sắc, tự tin, quyến rũ trong mắt mọi người.

Các kiểu biến tấu với tóc hai mái nam

Tùy theo sở thích và khuôn mặt mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc 2 mái riêng. Có nhiều cách để biến tấu tóc 2 mái nam thành các kiểu khác nhau. Mỗi kiểu tóc điều mang vẻ lịch lãm và phong thái riêng. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc 2 mái dưới đây để sở hữu mái tóc phù hợp nhất.

Tóc hai mái tự nhiên đơn giản

Tóc hai mái tự nhiên là kiểu tóc được rất nhiều bạn nam yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung, năng động. Với sự tạo kiểu cắt 2 bên khiến gương mặt bạn trở nên cân đối và nam tính giúp bạn tạo sự ấn tượng đối với “phái nữ” từ lần gặp đầu tiên.

Kiểu tóc hai mái tự nhiên đơn giản mang đến sự trẻ trung
Kiểu tóc hai mái tự nhiên đơn giản mang đến sự trẻ trung

Hai mái uốn gợn như tài tử Hàn Quốc

Tóc hai mái uốn gợn như tài tử Hàn Quốc là kiểu tóc sở hữu sự kết hợp giữa kiểu mái theo 7/3 và uốn sóng giúp tôn lên nét nam tính và thanh tú. Ngoài  việc giúp các bạn nam che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt kiểu tóc này còn rất phù hợp với rất nhiều gương mặt khác nhau. Chính vì thế, đây cũng là một trong những kiểu tóc 2 mái nam đang hot hiện nay.

Tóc nam Hàn Quốc 2 mái uốn gợn tôn lên nét nam tính, thanh tú
Tóc nam Hàn Quốc 2 mái uốn gợn tôn lên nét nam tính, thanh tú

Tóc hai mái undercut

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách lịch lãm và sành điệu thì đây có lẽ là kiểu tóc không còn gì xa lạ với bạn. Tóc hai mái undercut là sự kết hợp giữa kiểu tóc undercut và kiểu 2 mái lãng tử. Với phần tóc mai cắt gọn và phần tóc mái chia ngôi vuốt sang 2 bên để lộ phần trán kiểu tóc này giúp gương mặt các bạn nam trở nên sáng sủa, quyến rũ và cuốn hút hơn.

Khuôn mặt bạn trở nên lịch lãm, sành điệu hơn với kiểu hai mái Undercut
Khuôn mặt bạn trở nên lịch lãm, sành điệu hơn với kiểu hai mái Undercut

Tóc hai mái mullet

Tóc hai mái mullet đang là xu hướng được nhiều bạn nam yêu thích trong những năm gần đây. Đây là kiểu tóc có 2 phần mái được chẻ ngôi giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh ấn tượng. Với lợi thế nổi bật, kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, bất chấp bạn gầy hay béo. Do đó, kiểu tóc này cũng nằm trong danh sách các kiểu tóc 2 mái nam được yêu thích nhất.

Kiểu tóc hai mái mullet mang đến sự mới lạ, độc đáo
Kiểu tóc hai mái mullet mang đến sự mới lạ, độc đáo

Hai mái uốn phồng chân tóc

Nhắc đến các kiểu tóc 2 mái nam đang được ưa chuộng hiện nay thì không thể nào bỏ qua kiểu hai mái uốn phồng chân tóc. Không giống như undercut hay mullet, kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi khác nhau. Kiểu tóc này mang lại cho tóc một độ giúp tự nhiên, giúp các bạn nam dễ dàng hơn trong việc chăm tóc và tạo kiểu bằng việc dùng keo xịt tóc, vuốt sáp,…

Hai mái uốn phồng chân tóc khiến bạn trở nên lãng tử và điển trai hơn
Hai mái uốn phồng chân tóc khiến bạn trở nên lãng tử và điển trai hơn

Kiểu tóc xoăn xù chẻ hai mái

Tóc xoăn xù chẻ hai mái là một trong những kiểu tóc hot hiện nay và được nhiều bạn nam lựa chọn. Mẫu tóc này được tạo kiểu cắt ngắn hai bên với phần mái xoăn xù tạo giúp bạn trở nên lãng tử và quyến rũ hơn. Bạn cũng có thể kết hợp nhuộm thêm màu để trở nên ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

vKiểu tóc xoăn xù chẻ hai mái giúp bạn trở nên cuốn hút hơn
Kiểu tóc xoăn xù chẻ hai mái giúp bạn trở nên cuốn hút hơn

Kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược

Tóc 2 mái nam vuốt ngược là một trong những mẫu tóc được nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính và pha chút lịch lãm. Với hai phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài hơn phần tóc ở đỉnh gáy, kiểu tóc này giúp khuôn mặt các bạn nam trở nên gọn gàng hơn.

Cá tính và lịch lãm hơn nhờ kiểu tóc hai mái vuốt ngược
Cá tính và lịch lãm hơn nhờ kiểu tóc hai mái vuốt ngược

Không những thế, đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều người bởi nó không kén gương mặt hay trang phục. Do đó, việc sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên nam tính và dễ gây ấn tượng với mọi người hơn.

Kiểu tóc hai mái nam mặt tròn

Nếu bạn là người có gương mặt hơi tròn, kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn 2 bên và chia theo tỷ lệ 6/4, phần mái dài sẽ được rẽ ngôi giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Các bạn nam cũng có thể phối hợp mẫu tóc này với các bộ đồ vest hoặc nhuộm những tông màu trầm để tăng thêm sự cuốn hút và trẻ trung.

Tóc hai mái nam mặt tròn giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn
Tóc hai mái nam mặt tròn giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn

Kiểu tóc hai mái nam mặt dài

Kiểu tóc 2 mái nam mặt dài sự lựa chọn hoàn hảo và khéo léo dành cho những bạn nam có gương mặt hơi dài. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn vừa phải với phần mái được rẽ hai ngôi giúp làm giảm độ dài gương mặt của bạn, tạo sự cân đối, mới lạ và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, việc sở hữu kiểu tóc quốc dân này còn giúp các bạn nam dễ dàng phối những bộ đồ hợp thời trang và nâng cao gu thẩm mỹ của bản thân.

Tóc hai mái nam mặt dài - Đơn giản nhưng quyến rũ
Tóc hai mái nam mặt dài – Đơn giản nhưng quyến rũ

Trên đây là một số gợi ý về tóc 2 mái nam và những kiểu tóc hai mái đang được ưa thích và lựa chọn. Thế Giới Làm Đẹp hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết