Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Làn da ngăm thâm sạm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà tắm trắng đã và đang trở thành một trong những dịch vụ được chị em yêu thích nhất tại các spa. Nếu nàng đang tìm kiếm spa tắm trắng Tây Ninh uy tín, hãy khám phá ngay 6 cái tên nổi bật được chị em review dưới đây nhé!

SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn là một trong những spa tắm trắng Tây Ninh được đông đảo chị em yêu mến. Với thương hiệu uy tín đã sở hữu hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, SeoulSpa.Vn luôn cam kết mang lại cho phái đẹp những liệu trình tốt nhất cho một làn da trắng sáng và rạng rỡ.

Với không gian hiện đại chuẩn quốc tế, SeoulSpa.Vn luôn là điểm đến hàng đầu của những chị em đang tìm kiếm trải nghiệm tắm trắng  uy tín tại Tây Ninh.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng Tây Ninh hiệu quả
SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng Tây Ninh hiệu quả

SeoulSpa.Vn Tây Ninh mang tới công nghệ tắm trắng ưu việt vô cùng tiên tiến như tắm trắng phi thuyền, tắm trắng phiến hồng hoa… Các công thức tắm trắng đều sử dụng những mỹ phẩm lành tính với thiên nhiên từ các thương hiệu hàng đầu, giúp làn da nàng thẩm thấu các dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, quá trình tắm trắng với máy móc hiện đại cùng kem dưỡng lành tính không gây kích ứng da, không gây viêm sưng hay mẩn đỏ.

Ngoài ra, nơi đây còn gây ấn tượng bởi một tập thể các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ. Với kinh nghiệm lâu năm, quá trình tắm trắng của nàng sẽ được tiến hành cũng như giám sát tỉ mỉ, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong tất cả các khâu.

Đội ngũ SeoulSpa.Vn Tây Ninh mang tới trải nghiệm tắm trắng an toàn
Đội ngũ SeoulSpa.Vn Tây Ninh mang tới trải nghiệm tắm trắng an toàn

Không gian rộng rãi, thư thái với tone màu hồng nữ tính cũng là iểm cộng giúp SeoulSpa.Vn nhận được nhiều thiện cảm từ đông đảo khách hàng. Chi phí vô cùng hợp lý và tương xứng với chất lượng cũng giúp khách hàng thoải mái tận hưởng liệu trình một cách trọn vẹn nhất.

  • Địa chỉ: Lô 9, Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Thúy Vy Home Spa Tây Ninh

Thúy Vy Home Spa cũng là spa tắm trắng Tây Ninh được rất nhiều chị em tin tưởng. Với phương pháp tắm trắng bằng phi thuyền hiện đại, làn da của chị em sẽ nhanh chóng đều màu và bật tone rạng rỡ. Các bước sóng hiện đại giúp làm sáng da một cách nhẹ nhàng và không gây kích ứng hay vàng lông, hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương cho làn da.

Thúy Vy Home spa là địa chỉ tắm trắng tại Tây Ninh uy tín
Thúy Vy Home spa là địa chỉ tắm trắng tại Tây Ninh uy tín

Bên cạnh đó, Thúy Vy Home spa còn có một tập thể các chuyên viên cùng nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Tất cả các thắc thắc của khách hàng về liệu trình sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và kỹ càng nhất. Không chỉ vậy, giá thành bình dân phù hợp với tài chính của nhiều chị em cũng là một điểm cộng giúp nơi đây thu hút được đông đảo khách hàng.

  • Địa chỉ: số nhà 1170 Đường Cách mạng tháng 8, Khu Phố 2, Phường 4, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
  • Số điện thoại: 097 261 72 52

Diệp Thảo Spa

Diệp Thảo Spa là một trong những sao tắm trắng Tây Ninh được đông đảo khách hàng yêu thích với công nghệ tắm trắng phi thuyền vượt trội. Các máy móc phục vụ quá trình tắm trắng tại đây đều được nhập khẩu với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt. Với những bước sóng ánh sáng tiên tiến, các sắc tố làm cho da thâm sạm sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, mang lại cho nàng làn da đều màu và bật tone trắng sáng.

Diệp Thảo Spa là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín ở Tây Ninh
Diệp Thảo Spa là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín ở Tây Ninh

Ngoài ra, nơi đây còn mang tới một không gian hiện đại được bày trí và chăm chút tỉ mỉ. Với một không khí ấm cúng và mùi hương nhẹ nhàng, liệu trình tắm trắng của nàng sẽ được tiến hành với độ an tâm và hài lòng cao nhất.

  • Địa chỉ: Số nhà 730 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tỉnh Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0276 3922 400

Thảo Anh Spa

Nằm trong top những spa tắm trắng Tây Ninh uy tín không thể không nhắc tới Thảo Anh spa. Với một đội ngũ các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp giàu kinh nghiệm, quá trình tắm trắng của nàng sẽ được tiến hành thẹo một lộ trình bài bản. Công nghệ tắm trắng phi thuyền tại Thảo Anh spa sẽ giúp bạn có một làn da khỏe khoắn và trắng sáng, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch tế bào chết hiệu quả.

Thảo Anh Spa nằm trong top những spa tắm trắng Tây Ninh uy tín
Thảo Anh Spa nằm trong top những spa tắm trắng Tây Ninh uy tín

Ngoài ra, các mức giá của dịch vụ tắm trắng tại Thảo Anh spa được đánh giá là phù hợp với mặt bằng chung tại Tây Ninh. Không gian thư thái với tone hồng nhẹ nhàng giúp bạn rũ bỏ những căng thẳng thường ngày và tận hưởng những phút giây dành riêng cho bản thân. Thái độ vô cùng niềm nở cùng tác phong chuyên nghiệp của nhân viên sẽ giúp bạn thêm hài lòng khi tận hưởng dịch vụ tại đây.

  • Địa chỉ: số nhà 43 Hẻm 41 Đường Cách mạng Tháng 8, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh
  • Số điện thoại: 093 397 88 69

Viện Thẩm Mỹ Hana

Là một trong những spa tắm trắng Tây Ninh uy tín, Viện Thẩm Mỹ Hana luôn không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm mang lại hiệu quả tắm trắng cao nhất dành cho các chị em. Với những mỹ phẩm thiên nhiên lành tính cùng công nghệ được đảm bảo bởi những trang thiết bị hàng đầu, viện Thẩm Mỹ Hana sẽ giúp nàng có một làn da trắng sáng không đau rát, vô cùng êm ái và mang lại hiệu quả dài lâu.

Viện Thẩm Mỹ Hana có dịch vụ tắm trắng được chị em yêu thích
Viện Thẩm Mỹ Hana có dịch vụ tắm trắng được chị em yêu thích

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Viện Thẩm mỹ Hana luôn vô cùng cởi mở và giải đáp kỹ càng các thắc mắc của khách hàng. Ngay khi bước vào spa, mọi liệu trình đều được theo sát và đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Đặc biệt, bảng giá tắm trắng giá mềm cùng với những ưu đãi thường xuyên giúp nàng tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả.

  • Địa chỉ: số nhà 328 đường 30 tháng 4, Khu phố 1, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
  • Số điện thoại: 098 393 44 33

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dona

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dona mang tới liệu trình tắm trắng cực kỳ hiệu quả và an toàn với công nghệ tắm trắng phi thuyền. Tại đây, sau khi trải qua quá trình tư vấn, nàng sẽ được tắm gội và loại bỏ các tế bào chết, sau đó tiến hành ủ da với công thức làm trắng lành tính và trải qua các bước sóng trong phi thuyền tắm trắng. Công nghệ hiện đại giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da sáng mịn và rạng rỡ, không gây nổi mụn hay mẩn đỏ cho da.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dona mang tới liệu trình tắm trắng cực kỳ hiệu quả
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dona mang tới liệu trình tắm trắng cực kỳ hiệu quả

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một một tập thể nhân viên vô cùng năng động và chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp tất cả các câu hỏi về liệu trình tắm trắng. Dịch vụ đi kèm gói bảo hành lâu dài cũng là điểm cộng giúp nơi đây trở thành điểm đến của nhiều chị em.

  • Địa chỉ: Số Nhà 358, Đại Lộ 30/04, Khu phố 1, Thành Phố Tây Ninh
  • Số điện thoại: 096 322 23 42

Vậy là nàng vừa khám phá những spa tắm trắng Tây Ninh được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay rồi đó! Hy vọng với những thông tin trên đây, nàng có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ tắm trắng an toàn và tin cậy nhất!

Thế Giới Làm Đẹp chúc nàng sớm có một làn da rạng rỡ và trắng hồng thật hoàn mỹ!

>>> Các địa điểm spa tắm trắng khác:

Top 4 spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ

10/01/2024 8 phút đọc

Những spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, ở khu vực này lại có... Đọc tiếp

Top 12+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Bình Dương uy tín

02/01/2024 15 phút đọc

Gội đầu dưỡng sinh Bình Dương ngày càng xuất hiện đa dạng, với mong muốn tạo nên dịch vụ làm đẹp và thư giãn hài lòng... Đọc tiếp

Mách bạn 10 phòng khám nha khoa niềng răng trả góp ở Biên Hòa

11/12/2023 10 phút đọc

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp giải quyết các vấn đề như răng mọc... Đọc tiếp

Top 12 spa Long Khánh chăm sóc da, làm đẹp chất lượng

11/12/2023 13 phút đọc

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của các chị em phụ nữ, các spa cũng đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết