Top 10+ spa tắm trắng Gia Lai uy tín hàng đầu

Top 10+ spa tắm trắng Gia Lai uy tín hàng đầu

Th 2 11/12/2023 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, các chị em thường tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để sử dụng dịch vụ tắm trắng công nghệ cao với mong muốn sở hữu làn da trắng mịn và căng bóng trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang tìm các spa tắm trắng Gia Lai uy tín, chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul Center

Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul Center là một trong những spa tắm trắng Gia Lai chất lượng hàng đầu hiện nay. Cơ sở làm đẹp này đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Khi đến Seoul Center, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian hiện đại, sang trọng chuẩn 5 sao.

Seoul Center thường xuyên cập nhật các công nghệ tắm trắng mới, an toàn để giúp các chị em sở hữu làn da trắng sáng trong thời gian ngắn mà không gây tổn thương đến da. Đơn vị này hiện đang cung cấp một số phương pháp làm trắng toàn thân nổi bật như:

  • Tắm trắng phiến hoa hồng
  • Tắm trắng phi thuyền
  • Tắm trắng Laaskin Ultra White
Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center không làm tổn thương da
Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center không làm tổn thương da

Đến với spa tắm trắng Gia Lai này, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn cho dịch vụ làm trắng phù hợp nhất với tình trạng da hiện tại và nhu cầu của bản thân.

Các phương pháp tắm trắng tại đây giúp nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong, đồng thời kích thích sản sinh collagen, đem lại làn da vừa trắng hồng vừa mịn màng. Ngoài ra, các loại sản phẩm dùng để làm trắng da tại Seoul Center đều có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng và mài mòn da.

Seoul Center còn sở hữu các loại máy móc tắm trắng, xông hơi hiện đại, giúp cho quá trình làm trắng được diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn. Giá dịch vụ tắm trắng tại đây cũng vô cùng hợp lý so với hiệu quả đem lại. Để tiết kiệm thêm chi phí, bạn có thể tham gia vào các chương trình khuyến mãi hàng tháng hoặc các dịp đặc biệt như lễ Tết của Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul Center.

Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center mang lại hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình
Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center mang lại hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61 Đường Trần Phú, Phường Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.gialai

Miss M Spa

Miss M Spa cũng là một trong những cái tên quen thuộc trong danh sách các spa tắm trắng Gia Lai chất lượng. Đơn vị làm đẹp này luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và các phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao. Trong đó, dịch vụ tắm trắng tại đây được rất nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao.

Miss M Spa áp dụng các phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn với mọi loại da, không xảy ra tình trạng kích ứng, mẩn đỏ kéo dài. Cơ sở thẩm mỹ này còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với mọi khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tại Miss M Spa
Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tại Miss M Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0986 598 579

Spa Sắc Việt

Spa Sắc Việt là địa chỉ tắm trắng quen thuộc của nhiều chị em ở Gia Lai. Không gian đón tiếp khách hàng và làm đẹp tại đây vô cùng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi nên đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Spa Sắc Việt cung cấp dịch vụ tắm trắng phi thuyền Nano. Phương pháp làm trắng này có khả năng phá hủy các sắc tố melanin, thúc đẩy sản sinh collagen, qua đó giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn trong thời gian ngắn mà không làm da yếu đi.

Không gian đón tiếp khách hàng sang trọng tại Spa Sắc Việt
Không gian đón tiếp khách hàng sang trọng tại Spa Sắc Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 66/5 Đường Phùng Hưng, Phường Hội Thương, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 02696 335 577 hoặc 0975 005 258

Viện Thẩm Mỹ An An

Viện Thẩm Mỹ An An thu hút được lượng lớn các chị em ở Gia Lai đến tân trang lại nhan sắc. Các dịch vụ làm đẹp tại đây vô cùng đa dạng và mang lại hiệu quả cao. Trong đó, các phương pháp làm trắng tại spa tắm trắng Gia Lai này được nhiều chị em lựa chọn bởi giúp cải thiện làn da trắng sáng nhanh chóng và an toàn. Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Viện Thẩm Mỹ An An sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn chỉ sau một liệu trình.

Viện Thẩm Mỹ An An là spa tắm trắng chất lượng hàng đầu tại Gia Lai
Viện Thẩm Mỹ An An là spa tắm trắng chất lượng hàng đầu tại Gia Lai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126 Đường Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0962 051 557 hoặc 0966 455 510

Moon Spa – Spa tắm trắng uy tín ở Gia Lai

Trong top những spa tắm trắng Gia Lai uy tín, đáng tin cậy thì không thể thiếu cái tên Moon Spa. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, đơn vị thẩm mỹ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Phương pháp tắm trắng da bằng collagen tại Moon Spa giúp da trắng hồng từ sâu bên trong chứ không lột tẩy ra từ bên ngoài. Chỉ sau một liều trình, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Moon Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng hiệu quả, không làm tổn thương da
Moon Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng hiệu quả, không làm tổn thương da

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 Đường Wừu, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0334 118 338

Kim Spa

Kim Spa cũng là một trong những spa tắm trắng Gia Lai uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Phương pháp tắm trắng Nano tại đây không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng làm săn chắc da và se khít lỗ chân lông. Quy trình làm trắng tại Kim Spa luôn diễn ra theo chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Kim Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng Nano chất lượng cao
Kim Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng Nano chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39B Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0962 333 459

Mi’An Beauty & Clinic Spa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết spa nào ở Gia Lai cung cấp dịch vụ tắm trắng chất lượng thì có thể tham khảo Mi’An Beauty & Clinic Spa. Không gian làm đẹp tại đây được bày trí vô cùng ngăn nắp, gọn gàng và đảm bảo tốt các yếu tố về vệ sinh cũng như y khoa. Khi đến Mi’An Beauty & Clinic Spa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cho dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất.

Mi’An Beauty & Clinic Spa áp dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền collagen giúp phá hủy và ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin, qua đó giúp các vùng da sạm màu trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Phương pháp làm trắng này được thực hiện dưới sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc tân tiến nên đem lại hiệu quả cao và không làm da yếu đi.

Mi'An Beauty & Clinic Spa có không gian làm đẹp rộng rãi
Mi’An Beauty & Clinic Spa có không gian làm đẹp rộng rãi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 273 Đường Trần Phú, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 090 1111 579 hoặc 096 1981 879

Sunny Beauty & Spa

Sunny Beauty & Spa cũng là một trong những spa tắm trắng Gia Lai uy tín được rất nhiều chị em đánh giá cao. Cơ sở thẩm mỹ này sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Sunny Beauty & Spa hiện đang áp dụng công nghệ tắm trắng Nano an toàn 100%, không gây vàng da, không chứa chất tẩy rửa và không dẫn đến tình trạng trắng ảo. Bên cạnh đó, phương pháp làm trắng này còn giúp thúc đẩy sản sinh collagen dưới da, giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Sunny Beauty & Spa áp dụng phương pháp tắm trắng Nano an toàn với da
Sunny Beauty & Spa áp dụng phương pháp tắm trắng Nano an toàn với da

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 Đường Cao Bá Quát, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0943 384 408 hoặc 089 8376 689

Châu Sa Spa

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Châu Sa Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng đẹp tự nhiên chỉ sau một liệu trình. Phương pháp làm trắng da này còn giúp da đàn hồi, săn chắc hơn, hỗ trợ cải thiện viêm nang lông, đồng thời cấp ẩm để làm cho làn da trở nên mịn màng và căng mướt hơn. Quy trình tắm trắng tại Châu Sa Spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng máy móc hiện đại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Làn da trắng sáng sau khi trải qua một liệu trình tắm trắng tại Châu Sa Spa
Làn da trắng sáng sau khi trải qua một liệu trình tắm trắng tại Châu Sa Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 Đường Trần Khánh Dư, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 093 5617555

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa là một trong những spa tắm trắng Gia Lai mà bạn nhất định phải ghé thăm. Không gian cùng chất lượng dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời. Phương pháp tắm trắng tại Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa giúp cải thiện sắc tố da và duy trì làn da trắng hồng trong thời gian dài. Công nghệ này còn giúp kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn và tái tạo da.

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng chất lượng hàng đầu
Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng chất lượng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường Võ Thị Sáu, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0945 452 278 hoặc 098 391 6767

Yobe Spa

Yobe Spa là cái tên không còn quá xa lạ với các chị em ưa thích làm đẹp tại thành phố Pleiku. Đơn vị này đầu tư nhiều vào hệ thống máy móc để giúp cho quá trình tắm trắng diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Phương pháp làm trắng da toàn thân tại Yobe Spa không gây nên tình trạng loang lổ màu hay viêm lỗ chân lông.

Yobe Spa sở hữu các loại máy móc tân tiến và hiện đại
Yobe Spa sở hữu các loại máy móc tân tiến và hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 270/14 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 0848 568 485

Spa Cát Linh

Cái tên khép lại danh sách các spa tắm trắng Gia Lai uy tín và chất lượng nhất chính là Spa Cát Linh. Phương pháp tắm trắng tại đây mang lại hiệu quả cao và có giá thành rẻ nên được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài ra, các nguyên liệu, sản phẩm được dùng để làm trắng da tại Spa Cát Linh đều có xuất xứ rõ ràng nên an toàn với mọi loại da.

Phương pháp tắm trắng da tại Spa Cát Linh mang lại hiệu quả vượt trội
Phương pháp tắm trắng da tại Spa Cát Linh mang lại hiệu quả vượt trội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 Đường Lê Thị Riêng, Phường Hội Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Số điện thoại: 033 754 4756

Trên đây là những thông tin về các spa tắm trắng Gia Lai uy tín và chất lượng hàng đầu. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được đơn vị làm đẹp phù hợp để nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp tự nhiên.

>>>Các địa điểm spa tắm trắng khác:

Nội dung bài viết