Top 12 spa Long Khánh chăm sóc da, làm đẹp chất lượng

Top 12 spa Long Khánh chăm sóc da, làm đẹp chất lượng

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của các chị em phụ nữ, các spa cũng đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm thu hút đông đảo các khách hàng. Nếu nàng đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp tại thành phố Long khánh với chất lượng hàng đầu, đừng bỏ qua top 12 spa Long Khánh uy tín được chị em tin tưởng dưới đây!

SeoulSpa.Vn

Với độ uy tín được gây dựng trong nhiều năm phát triển thương hiệu, SeoulSpa.VN là một trong những chuỗi thương hiệu thẩm mỹ lớn nhất được chị em vô cùng yêu mến tại Việt Nam hiện nay.

Với cam kết không ngừng đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp, SeoulSpa.Vn luôn đảm bảo mang tới những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu và đa dạng nhất, mang lại sự tự tin rạng rỡ cho mỗi khách hàng.

SeoulSpa.Vn Long Khánh có không gian đẳng cấp
SeoulSpa.Vn Long Khánh có không gian đẳng cấp

Tại SeoulSpa.Vn Long Khánh, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ như trị mụn, trị nám và tàn nhang bằng công nghệ ánh sáng, triệt lông body, tắm trắng phi thuyền, tái sinh da, phun xăm thẩm mỹ… Các thao tác được diễn ra một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, giúp làn da nàng không bị mẩn đỏ, kích ứng hay viêm nhiễm.

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một không gian sang trọng với đẳng cấp chất lượng quốc tế 5 sao. Không gian thoáng đãng với màu hồng nữ tính làm chủ đạo của thương hiệu mang lại không khí ấm cúng và sự an tâm cho nàng trong mỗi liệu trình. Đặc biệt, dàn thiết bị làm đẹp tiên tiến được cập nhật thường xuyên sẽ mang lại những hiệu quả làm đẹp vượt trội cho các chị em.

SeoulSpa.Vn Long Khánh có đội ngũ chuyên nghiệp
SeoulSpa.Vn Long Khánh có đội ngũ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn còn mang tới nhiều chương trình ưu đãi tri ân các khách hàng. Giá dịch vụ tương xứng với chất lượng giúp nàng có trải nghiệm thư thái và hài lòng nhất khi đến với SeoulSpa.Vn Long Khánh.

  • Địa chỉ: Số nhà 10B đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Yến Linh Spa & Cosmetics

Yến Linh Spa & Cosmetics là thẩm mỹ viện Long Khánh nổi tiếng với nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại và đa dạng. Đến với nơi đây, các vấn đề trên cơ thể của nàng như lông cơ thể, nám, tàn nhang, mụn đầu đen, bã nhờn… sẽ được xử lý một cách triệt để và không tái phát.

Yến Linh Spa & Cosmetics mang tới dịch vụ chất lượng
Yến Linh Spa & Cosmetics mang tới dịch vụ chất lượng

Đặc biệt, nơi đây còn mang tới một đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp, giúp nàng tận hưởng những liệu trình một cách hài lòng nhất. Đặc biệt, không gian thư thái của spa cũng giúp nàng xua tan căng thẳng sau những ngày dài học tập và làm việc.

  • Địa chỉ: Số nhà 41 Đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0797 667 768

Spa Thùy Lai

Spa Thùy Lai là spa Long Khánh với những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Các công nghệ nổi bật tại đây bao gồm trị nám và tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng phi thuyền, tái tạo da…

Spa Thùy Lai là spa Long Khánh mang tới dịch vụ làm đẹp đẳng cấp
Spa Thùy Lai là spa Long Khánh mang tới dịch vụ làm đẹp đẳng cấp

Ưu điểm vượt trội của Spa Thùy Lai chính là dàn máy móc và thiết bị làm đẹp tiên tiến được nhập khẩu với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, mang tới trải nghiệm làm đẹp an toàn nhất. Giá thành đi đôi với hiệu quả dịch vụ giúp nàng tiết kiệm tài chính và tận hưởng dịch vụ một cách hàng lòng nhất.

  • Địa chỉ: Số nhà 182 Trần Phú, Xuân An, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0377 574 425

Spa Uyên Trân

Spa Uyên Trân là một trong những thẩm mỹ viện Long Khánh với chất  lượng dịch vụ luôn nằm trong top đầu. Với một tập thể các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có thâm niên lâu năm trong nghề, các vấn đề tự ti trên cơ thể nàng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại một diện mạo tươi sáng và rạng rỡ.

Spa Uyên Trân là một trong những spa làm đẹp uy tín
Spa Uyên Trân là một trong những spa làm đẹp uy tín

Ngoài ra, không gian tại đây luôn được chăm chút tỉ mỉ và thư thái nhất, giúp nàng có những phút giây dành riêng cho bản thân và giải tỏa những áp lực từ cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm làm đẹp tại Long Khánh không thể bỏ lỡ cho chị em.

  • Địa chỉ: Số nhà 354 Ngô Quyền, Khu Phố 4, Phường Xuân Thanh, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0898 768 978

Nga Spa

Nga Spa là spa Long Khánh gây ấn tượng với chị em bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chất lượng. Ngay khi bước vào spa, nàng sẽ được các nhân viên tư vấn và tiến hành các phương pháp quan sát, soi da để hiểu tình trạng của cơ thể và tìm được liệu trình phù hợp nhất.

Nga Spa là spa Long Khánh chất lượng cao
Nga Spa là spa Long Khánh chất lượng cao

Các dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất tại đây bao gồm tắm trắng phi thuyền, triệt lông cơ thể, trị mụn các loại… Ngoài ra, các máy móc và trang thiết bị tiên tiến chuẩn quốc tế cũng góp phần giúp các liệu trình đạt được hiệu quả tối đa và đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

  • Địa chỉ: Số nhà 131 đường Thích Quảng Đức, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0987 805 269

Bảo Sanh Liên

Bảo Sanh Liên là spa Long Khánh nổi tiếng với những công nghệ làm đẹp hiện đại rất được yêu mến. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại đây chính là công nghệ trị nám và tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Với những thiết bị chuẩn quốc tế được nhập khẩu, các quá trình lấy nhân mụn, trị nám, triệt lông… của nàng sẽ được tiến hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng với làn da.

Bảo Sanh Liên là spa Long Khánh nổi tiếng
Bảo Sanh Liên là spa Long Khánh nổi tiếng

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cũng sẽ mang tới những thao tác chuẩn xác và nhanh gọn nhất. Nơi đây cũng thường xuyên mang tới các gói ưu đãi cho các khách hàng, giúp chị em có trải nghiệm làm đẹp tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: Số nhà 192 đường Chu Văn An, Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0948 454 388

Nhi Hằng Spa

Nhi Hằng spa là thẩm mỹ viện Long Khánh mang tới những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao được nhiều tín đồ sắc đẹp tin tưởng. Với một không gian rộng rãi và thoáng mát, khách hàng sẽ có cảm giác an tâm ngay khi vừa bước chân vào Nhi Hằng spa.

Nhi Hằng spa là thẩm mỹ viện Long Khánh chất lượng
Nhi Hằng spa là thẩm mỹ viện Long Khánh chất lượng

Các dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm tắm trắng công nghệ phi thuyền, triệt lông bằng công nghệ ánh sáng, trị nám và tàn nhang, phun xăm chân mày… Tất cả các liệu trình đều được lên kế hoạch cụ thể và được giám sát từng bước, đảm bảo các khách hàng được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: Cuối đường Ba Tiều, Hẻm 35/2 Hồng Thập Tự (Ba Tiều), Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0395 726 862

Trân Trân Spa

Trân Trân spa là spa Long Khánh gây ấn tượng bởi một cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại và uy tín. Các loại máy móc sử dụng trong điều trị tại Trân Trân spa đều được kiểm định chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo mang lại cho nàng những trải nghiệm làm đẹp tiên tiến và an toàn cho làn da.

Trân Trân spa là spa Long Khánh uy tín
Trân Trân spa là spa Long Khánh uy tín

Đặc biệt, mọi thắc mắc trong quá trình điều trị của nàng đều sẽ được giải đáp một cách tường tận bởi các nhân viên tư vấn. Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng đi đôi với giá thành giúp nàng có những phút giây làm đẹp thư thái nhất.

  • Địa chỉ: Số nhà 05 Đường Nguyễn Du, Khu phố 1, Phường Xuân An, TP Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0868 840 179

Thương Spa

Thương spa là một trong những spa Long Khánh nổi bật nhờ luôn mang tới những dịch vụ làm đẹp hàng đầu dành cho các khách hàng. Nơi đây sở hữu một đội ngũ các bác sĩ cùng nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, vô cùng chuyên nghiệp trong từng tác phong đối với khách hàng.

Thương spa sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi
Thương spa sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi

Ngoài ra, tất cả các dịch vụ đều được thiết kế đa dạng với mức giá tương xứng, giúp nàng tối ưu chi phí và an tâm tận hưởng liệu trình. Ngoài ra, nơi đây còn mang tới các chương trình giảm giá cùng các ngày lễ tri ấn khách hàng, thu hút đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn dịch vụ của Thương spa.

  • Địa chỉ: Số nhà 509 đường Hồng Thập Tự, Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0966 509 922

Như Trang Spa

Như Trang spa là thẩm mỹ viện Long Khánh gây ấn tượng bởi những công nghệ làm đẹp hàng đầu cho các khách hàng thân yêu. Với một bảng dịch vụ đa dạng được tối ưu theo nhu cầu của các khách hàng, nàng sẽ thoải mái lựa chọn kỹ thuật mà mình mong muốn.

Như Trang spa mang tới dịch vụ làm đẹp an toàn
Như Trang spa mang tới dịch vụ làm đẹp an toàn

Các trang thiết bị tại Như Trang spa đều là những máy móc nhập khẩu hàng đầu, được vệ sinh thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm làm đẹp tối ưu. Đặc biệt, không gian tại Như Trang spa luôn được chăm chút với mùi hương nhẹ nhàng, mang lại cho bạn cảm giác thư thái nhất trong mỗi liệu trình.

  • Địa chỉ: Số nhà 185 đường Khổng Tử, Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0932 199 196

ALANA spa

ALANA spa là spa Long Khánh mang tới một danh sách đa dạng các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu được nhiều chị em tin tưởng. Nơi đây sở hữu nhưng công nghệ hàng đầu trong làm đẹp như công nghệ trị nám Elight, triệt lông bằng công nghệ laser, lấy nhân mụn…

ALANA spa là spa Long Khánh chất lượng
ALANA spa là spa Long Khánh chất lượng

Tất cả các bước thực hiện đều được tiến hàng cũng như giám sát bởi những chuyên viên kỳ cựu nhiều năm kinh nghiệm, giúp nàng có được trải nghiệm êm ái và tuyệt vời nhất. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi cũng là điểm cộng cực kỳ lớn giúp nơi đây trở thành điểm đến làm đẹp của nhiều chị em.

  • Địa chỉ: Số nhà 213 Đường Khổng Tử, Phường Xuân Trung, Thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0385 182 345

Yến Linh Clinic

Yến Linh Clinic là thẩm mỹ viện Long Khánh nổi bật trong cộng đồng làm đẹp nhờ mang tới những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chất lượng. Toàn bộ các máy móc phục vụ cho quá trình làm đẹp đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp đảm bảo an toàn cùng hiệu quả làm đẹp vượt trội.

Yến Linh Clinic là spa Long Khánh uy tín
Yến Linh Clinic là spa Long Khánh uy tín

Ngoài ra, tất cả các quá trình đều đáp ứng các quy chuẩn vệ sinh, giúp làn da nàng không bị kích ứng, mẩn đỏ hay sưng ngứa sau khi điều trị. Không gian với mùi hương nhẹ nhàng giúp nàng luôn sảng khoái khi tận hưởng dịch vụ tại spa.

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, TP Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0797 667 768

Vậy là nàng vừa tìm hiểu Top 12 spa Long Khánh cực kỳ chất lượng và được chị em tin tưởng rồi đó! Hy vọng với những spa trên đây, nàng sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất! Thế Gới Làm Đẹp chúc nàng sớm sở hữu một diện mạo thật rạng rỡ và tươi mới.

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

Top 4 spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ

10/01/2024 8 phút đọc

Những spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, ở khu vực này lại có... Đọc tiếp

Top 12+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Bình Dương uy tín

02/01/2024 15 phút đọc

Gội đầu dưỡng sinh Bình Dương ngày càng xuất hiện đa dạng, với mong muốn tạo nên dịch vụ làm đẹp và thư giãn hài lòng... Đọc tiếp

Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

11/12/2023 9 phút đọc

Làn da ngăm thâm sạm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà tắm trắng đã và đang trở... Đọc tiếp

Mách bạn 10 phòng khám nha khoa niềng răng trả góp ở Biên Hòa

11/12/2023 10 phút đọc

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp giải quyết các vấn đề như răng mọc... Đọc tiếp

Nội dung bài viết