Tổng hợp 8 spa quận 5 ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Tổng hợp 8 spa quận 5 ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Trên địa bàn quận 5 có rất nhiều địa điểm làm đẹp được xây dựng để phục vụ nhu cầu của các chị em ở địa phương và các khu vực lân cận. Vì có quá nhiều nơi nên chị em thường phân vân khi lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo 8 spa quận 5 ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất do chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quận 5

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quận 5 là thương hiệu thẩm mỹ lớn tại khu vực quận 5. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho các chị em phụ nữ và cả cánh mày râu đến từ địa phương và các khu vực lân cận. Sở dĩ spa quận 5 này được nhiều người yêu thích là vì họ có nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quận 5 là thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng
Thẩm mỹ viện Seoul Center quận 5 là thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng

Trong số các dịch vụ đó, những dịch vụ điều trị nám là nhóm được nhiều chị em lựa chọn khi đến spa quận 5 này. Nhờ mang đến hiệu quả nhanh chóng, những dịch vụ này đã thành công chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Các dịch vụ nổi bật trong số đó là:

  • Siêu Trị Nám Noãn Hoàn Cá Tuyết
  • Seoul Tiêm Huỷ Gốc Nám TA 5.0
  • Trị Mụn Chuyên Sâu
  • Điều Trị Nám Da E-light
  • Doctor Laser Pico CS
Dịch vụ Doctor Laser Pico CS được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp
Dịch vụ Doctor Laser Pico CS được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp

Thẩm mỹ viện Seoul Center chính thức lột xác với diện mạo mới cùng triết lý kinh doanh “Phụng Sự Từ Tâm”. Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ là cái tên mới sau khi tái định vị thương hiệu với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về chất lượng, phục vụ, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu một cách hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là thương hiệu chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Vì vậy các cơ sở của spa này có mặt ở khắp nơi trên cả nước. Riêng ở thành phố Hồ Chí Minh, ngoài cơ sở ở quận 5, thẩm mỹ viện này còn có thêm 5 cơ sở khác. Tuy nhiên nếu bạn muốn đến với cơ sở ở quận 5 thì có thể tìm kiếm theo thông tin dưới đây.

Số điện thoại: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Happy Skin Medical Spa

Happy Skin Medical Spa là spa quận 5 chuyên điều trị và chăm sóc da. Địa chỉ này có đa dạng dịch vụ cùng với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản. Chính vì vậy mà hiệu quả đánh bay mụn, sẹo rỗ và thâm nám được nâng cao đáng kể.

Việc làm sạch cơ sở vật chất cũng rất được Happy Skin Medical Spa quận 5 quan tâm. Mỗi giường spa đều được thay ga, gối và chăn hằng ngày nên không hề có mùi hôi tanh hoặc vết bẩn ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng.

Happy Skin Medical Spa là đơn vị chuyên về chăm sóc và điều trị da ở quận 5
Happy Skin Medical Spa là đơn vị chuyên về chăm sóc và điều trị da ở quận 5

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41/3 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP. HCM.

Been Spa

Been Spa quận 5 chuyên cung cấp các giải pháp về da, nổi bật nhất là điều trị mụn. Các dịch vụ của đơn vị này đều được áp dụng những phương pháp hiện đại cùng máy móc tiên tiến nên mang lại hiệu quả làm đẹp ưu việt cho khách hàng.

Một trong những dịch vụ được yêu thích của spa quận 5 này chính là Hifu Ultherapy giúp căng da, nâng cơ và trẻ hóa toàn diện cho các chị em. Đây là một phương pháp không sử dụng phẫu thuật nên không gây xâm lấn cho khách hàng. Thay vào đó, kỹ thuật viên sẽ kết hợp sử dụng kỹ thuật thủ công và máy móc hiện đại để tác động đến các mô hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn.

Been Spa là thẩm mỹ viện uy tín cung cấp dịch vụ trẻ hóa da Hifu Ultherapy
Been Spa là thẩm mỹ viện uy tín cung cấp dịch vụ trẻ hóa da Hifu Ultherapy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 349-14 Đường Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

Kim Spa ở quận 5

Kim Spa quận 5 là thẩm mỹ viện chuyên về phun xăm. Đơn vị này đã phục vụ nhiều khách hàng ngàn khách hàng tại địa phương. Sau khi làm đẹp, các khách hàng đều đưa những phản hồi tích cực về spa này. Theo đó, phun xăm không gây đau đớn, quá trình hồi phục sau làm đẹp rất nhanh nhờ mực xăm được chiết xuất từ thảo dược quý.

Kim Spa ở quận 5 là thẩm mỹ viện chuyên về các liệu pháp phun xăm cải thiện ngoại hình cho phái đẹp
Kim Spa ở quận 5 là thẩm mỹ viện chuyên về các liệu pháp phun xăm cải thiện ngoại hình cho phái đẹp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5

Sherry Beauty & Skincare – Sherry Spa

Sherry Beauty & Skincare – Sherry Spa là spa quận 5 chuyên cung cấp các giải pháp về mụn. Những kỹ thuật và công nghệ của đơn vị này có nguồn gốc từ nước ngoài và đã được kiểm chứng hiệu quả. Chình vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả nhận được.

Một trong những dịch vụ nổi bật của spa quận 5 này là nặn mụn và phun Oxy tươi. Oxy sẽ giúp kích thích da tái tạo nhanh chóng ngay sau khi nặn mụn. Nhờ đó, các tổn thương da sẽ dần được chữa lành. Không chỉ vậy, các lỗ chân lông cũng được se khít giúp ngăn chặn tình trạng tích tụ mụn trong tương lai. Thông qua vài liệu trình, tình trạng mụn của chị em sẽ nhanh chóng được khắc phục.

Sherry Beauty & Skincare - Sherry Spa là spa chuyên về các dịch vụ điều trị mụn
Sherry Beauty & Skincare – Sherry Spa là spa chuyên về các dịch vụ điều trị mụn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 224 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5

Khánh Thủy Spa

Khánh Thủy Spa quận 5 là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ với nhánh dịch vụ mũi nhọn là trị mụn, chăm sóc da công nghệ cao. Những kỹ thuật viên của đơn vị này đều được đào bài bản trước khi phục vụ khách hàng. Khi kết hợp với các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình làm đẹp, hiệu quả tân trang nhan sắc đã khiến không ít chị em bất ngờ.

Khánh Thủy Spa có những liệu pháp chăm sóc da chất lượng cao
Khánh Thủy Spa có những liệu pháp chăm sóc da chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 467 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5

Hoài Anh Beauty Spa quận 5

Hoài Anh Beauty Spa quận 5 là đơn vị chuyên về các dịch vụ phun chân mày, mí mắt và phun môi. Nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, spa này đã nhập khẩu nhiều thiết bị phun xăm hiện đại. Nhờ đó, các chị em sẽ không cảm thấy tê hay đau đớn trong quá trình làm đẹp.

Ngoài ra, tốc độ hồi phục của da sau khi phun xăm cũng được cải thiện đáng kể nhờ tay nghề chuyên nghiệp của kỹ thuật viên.

Hoài Anh Beauty Spa có nhóm dịch vụ mũi nhọn là phun môi, chân mày và mí mắt
Hoài Anh Beauty Spa có nhóm dịch vụ mũi nhọn là phun môi, chân mày và mí mắt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 395 Nguyễn Chí Thanh, phường 15, Quận 5

Hiền Anh Clinic

Hiền Anh Clinic là spa quận 5 cung cấp tổng hợp nhiều nhóm dịch vụ làm đẹp cho các chị em. Trong số đó, có những dịch vụ được chị em sử dụng nhiều nhất là tiêm tai tài lộc, cắt môi và trẻ hóa cô bé, trị mụn lưng,… Với việc tổng hợp nhiều dịch vụ khác nhau, Hiền Anh Clinic đã mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho các chị em phụ nữ hơn.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố khiến các khách hàng ưu tiên lựa chọn Hiền Anh Clinic là không gian làm đẹp. Theo đó, spa đã thiết kế theo hướng hiện đại cùng với sự phối hợp các khu vực nghỉ ngơi, thư giãn giúp khách hàng có những giây phút làm đẹp hoàn mỹ nhất. Nhờ không gian và dịch vụ tốt, Hiền Anh Clinic đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ở quận 5.

Hiền Anh Clinic là spa cung cấp tổng hợp các giải pháp làm đẹp cho các chị em
Hiền Anh Clinic là spa cung cấp tổng hợp các giải pháp làm đẹp cho các chị em

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 8D Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5

Qua bài viết trên, Thế Giới Làm Đẹp đã giới thiệu top 8 spa quận 5 uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Dựa vào đó, mong rằng bạn có thể lựa chọn được thẩm mỹ viện phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình và nhận được hiệu quả tân trang nhan sắc viên mãn nhất.

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

Nội dung bài viết