Điểm danh 9 spa quận 2 được nhiều chị em yêu thích nhất

Điểm danh 9 spa quận 2 được nhiều chị em yêu thích nhất

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Quận 2 là một trong những quận trung tâm cực kỳ phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển kinh tế, dịch vụ ngày càng nhiều thì nhu cầu làm đẹp chất lượng của người dân nơi đây cũng được quan tâm cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một spa quận 2 uy tín, chất lượng tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeooulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các spa quận 2 chất lượng, uy tín. Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang có 50 chi nhánh làm đẹp trải dài trên 3 miền đất nước Bắc – Trung – Nam. Cùng với đó, SeoulSpa.Vn cũng trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức công bố chiến dịch tái định vị thương hiệu thành Seoul Center với tân sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” nhằm tôn tạo đẳng cấp, mang lại giá trị trải nghiệm làm đẹp vượt trội và đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách hàng.

Hồ Chí Minh là thành phố nơi Seoul Center đặt trụ sở chính. Chính vì vậy, với một vùng đất phát triển không ngừng như nơi đây, quận 2 chính là điểm đến mà Seoul Center đã đặt chi nhánh nhằm phục vụ người dân nơi đây.

Không gian tại SeoulSpa.Vn quận 2
Không gian tại Seoul Center quận 2

Đến với Seoul Center quận 2, bạn có thể tha hồ làm đẹp cho làn da, body của mình với nhiều chương trình, dịch vụ như:

  • Vn có các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản cao cấp như điều trị mụn laser E2X – Đông Trùng Hạ Thảo, Phi kim vaccin mụn ĐTHT lưng, vi kim tảo biển – ĐTHT, chăm sóc da Luxury – ĐTHT,…
  • Ngoài chăm sóc da mặt, bạn có thể tắm trắng phiến hồng hoa, phun xăm thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hay giảm béo cấp tốc, an toàn.
Tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quận 2, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau
Tại Thẩm mỹ viện Seoul Center quận 2, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau
  • Không chỉ sở hữu dịch vụ làm đẹp chất lượng, Seoul Center quận 2 còn ghi điểm trong mắt khách hàng với không gian sang trọng, thoải mái và thư giãn.
  • Đội ngũ nhân viên tại đây cũng hết sức nhiệt tình, tận tâm. Đặc biệt hơn, các y bác sĩ ở Seoul Center cũng tốt nghiệp ngành y tại các trường lớn, có cơ hội tập huấn ở nước ngoài và giàu kinh nghiệm trong ngành.
  • Ngoài ra, Seoul Center còn có nhiều chương tình làm đẹp cực kì ưu đãi trên khắp các chi nhánh của thương hiệu này. Đây sẽ là cơ hội giúp khách hàng làm đẹp và vừa tiết kiệm chi phí tốt.
Đội ngũ y bác sĩ tại SeoulSpa.Vn với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và tận tình với khách hàng
Đội ngũ y bác sĩ tại Seoul Center với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và tận tình với khách hàng

Với những lý do trên, nếu bạn đang tìm kiếm spa quận 2 thì Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ là lựa chọn xuất sắc cho bạn.

Hotline: 1800 3333.

Sen Spa làm đẹp uy tín ở quận 2

Một trong số các spa quận 2 mà bạn có thể tham khảo đó là Sen Spa. Sen Spa nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp có sử dụng các công nghệ hiện đại với đa dạng các dịch vụ từ tắm trắng, chăm sóc da mặt, massage body hay phun xăm thẩm mỹ.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương tại Sen Spa quận 2
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương tại Sen Spa quận 2

Đồng thời, Sen Spa cũng là địa chỉ sở hữu không gian làm đẹp cực kỳ sang trọng và hiện đại. Với lối thiết kế đặc trưng đến từ thương hiệu này chính là trắng và nâu thì Sen Spa làm tốt nhiệm vụ giúp khách hàng vừa làm đẹp vừa thư giãn. Đến với Sen Spa, bạn sẽ nhẹ nhàng trút bỏ được những ưu phiền, mệt nhọc sau một ngày dài làm việc, học tập.

Địa chỉ liên hệ: 4/4 Bis, đường số 3, phường Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Spa Lotus quận 2

Nổi tiếng là spa được nhiều người dân yêu thích tại quận 2 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung, Spa Lotus đã chinh phục được trái tim của các khách hàng khó tính nhất. Thế mạnh của Spa Lotus chính là các dịch vụ chăm sóc da, massage body, tắm trắng dưỡng da hay triệt lông.

Spa Lotus cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích tại quận 2
Spa Lotus cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích tại quận 2

Đặc biệt hơn, Spa Lotus luôn biết cách chiều lòng khách hàng với việc xây dựng một không gian làm đẹp rộng mở, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Tại Spa Lotus bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thư giãn trong đầu óc từ tiếng nhạc kết hợp với mùi thơm từ nến.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một spa massage body quận 2 giúp xóa bỏ được những stress sau một tuần làm việc đầy áp lực thì hãy tham khảo tới Spa Lotus.

Địa chỉ liên hệ: 125 Đường số 7, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Thẩm mỹ viện Oliver Quận 2

Oliver là một trong những spa ở quận 2 có thế mạnh nhất về dịch vụ điều trị, dưỡng da hay chăm sóc da toàn diện. Các công nghệ tại đây đều được chuyển giao 100% từ nước ngoài cụ thể là Hàn Quốc và Italia. Do đó, chất lượng dịch vụ tại đây cũng vô cùng cao.

Thẩm mỹ viện Oliver quận 2 được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn
Thẩm mỹ viện Oliver quận 2 được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn

Đặc biệt hơn, trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được sử dụng các mỹ phẩm từ Hàn Quốc có chất lượng tốt với chiết xuất thiên nhiên, an toàn và lành tính. Ngoài ra, cũng giống như các spa khác, Thẩm mỹ viện Oliver cố gắng mang đến một không gian thoải mái, phòng ốc riêng tư để giúp khách hàng có thể cảm thấy tự tin và thư giãn hơn.

Địa chỉ liên hệ: 634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Hương Spa

Nói tới spa quận 2 thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Ngọc Hương Spa. Hiện nay, Ngọc Hương spa có rất nhiều dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da mặt, massage da, phun xăm thẩm mỹ, dưỡng trắng da,…

Tất cả các dịch vụ tại đây đều được qua tay các chuyên viên, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm ở Ngọc Hương Spa thực hiện. Do đó, độ an toàn và chất lượng dịch vụ là điều không cần bàn cãi.

Không gian và nhân viên tại Ngọc Hương Spa quận 2
Không gian và nhân viên tại Ngọc Hương Spa quận 2

Ngoài ra, Ngọc Hương Spa còn có nhiều chương trình làm đẹp ưu đãi, tri ân khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội làm đẹp tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tham khảo địa chỉ spa dưới đây.

Địa chỉ liên hệ: 5/1A Đường 25, Cát Lái, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Roxy Spa

Roxy Spa quận 2 cũng là địa chỉ làm đẹp được nhiều cô nàng thường xuyên lui tới. Hiện nay, Roxy Spa đang tập trung phục vụ quý khách hàng với những dịch vụ làm đẹp như trị thâm, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, trị tàn nhang hay tắm trắng,…

Tất cả các công nghệ hay dịch vụ tại Roxy Spa đều được chuyên viên và kỹ thuật viên trực tiếp thực hiện. Đồng thời Roxy Spa cũng thăm khám, lên phác đồ điều trị kỹ càng cho từng khách hàng. Vì vậy, dù bạn gặp phải các vấn đề về da hay sức khỏe thì bạn cũng có thể tự tin khi lựa chọn Roxy Spa.

Làm đẹp an toàn, hiệu quả cao tại Roxy Spa quận 2
Làm đẹp an toàn, hiệu quả cao tại Roxy Spa quận 2

Địa chỉ liên hệ: Số 11 Đường số 2 – phường Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

BeU Spa quận 2

Đến với BeU Spa quận 2 bạn có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp đa dạng như lăn kim, phi kim điều trị sẹo hay điều trị mặt, massage da body. Đặc biệt, BeU Spa còn giải quyết dứt điểm được các tình trạng như thâm rỗ hay sẹo mụn tốt. Để mang đến sự hiệu quả trong từng dịch vụ BeU Spa quận 2 đã lựa chọn các máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Đồng thời, BeU Spa cũng có không gian làm đẹp thoáng mát, thoải mái. Đến với BeU Spa, bạn sẽ giải tỏa được những mệt mỏi sau những ngày dài làm việc mệt nhọc. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn soa quận 2 nào chất lượng thì hãy tham khảo tới BeU Spa.

BeU Spa quận 2 cũng là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho khách hàng
BeU Spa quận 2 cũng là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho khách hàng

Địa chỉ liên hệ: Số 33/13 đường Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Authentic Spa quận 2

Tọa lạc tại Thảo Điền, quận 2, Authentic Spa đang trở thành một trong những spa quận 2 được giới thượng lưu yêu thích nhất. Sở dĩ nói như vậy bởi lẽ các dịch vụ tại Authentic Spa đều cực kỳ sang trọng và chất lượng nhờ kết hợp với phong cách Thụy Điển và phác đồ điều trị Thái Lan.

Thế mạnh của Authentic Spa đó là các phương pháp massage thư giãn da, tẩy thế bào chết, chăm sóc da, tắm trắng hay liệu pháp đá nóng Aroma,… Ngoài ra, các chuyên gia và kỹ thuật viên tại Authentic Spa cũng là đội ngũ đã được tập huấn, làm việc nhiều trong ngành thẩm mỹ. Do đó, xét về mặt kinh nghiệm hay thái độ nhân viên ở Authentic Spa đều cực kỳ xuất sắc.

Authentic Spa quận 2 cực kỳ sang trọng và hiện đại phù hợp với các khách hàng cao cấp
Authentic Spa quận 2 cực kỳ sang trọng và hiện đại phù hợp với các khách hàng cao cấp

Địa chỉ liên hệ: 189 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Candy Spa quận 2

Candy spa quận 2 cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp rất được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Các dịch vụ cũng như thế mạnh của Candy Spa phải kể đến là massage da body, thư giãn, điều trị mụn, nám hay tàn nhang.

Tại Candy Spa quận 2, bạn còn được sử dụng những liệu trình điều trị da từ cơ bản đến cao cấp. Điều này sẽ giúp cho các khách hàng nhanh chóng được cải thiện làn da một cách hiệu quả, an toàn.

Không dừng lại ở đó, không gian làm đẹp tại Candy Spa cũng cực kỳ thơ mộng, thư giãn với lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần đặc biệt. Candy Spa quận 2 cũng có nhiều chương trình làm đẹp hết sức ưu đãi, tiết kiệm chi phí. Do đó, nếu như bạn chưa biết spa quận 2 nào chất lượng thì hãy tham khảo Candy Spa.

Candy Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp rất được yêu thích hiện nay
Candy Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp rất được yêu thích hiện nay

Địa chỉ liên hệ: 30 Đường 38 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2.

Thế Giới Làm Đẹp hy vọng rằng, với những thông tin đã chia sẻ ở trên bạn đã biết được các spa quận 2 chất lượng, uy tín. Dù lựa chọn địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần tham khảo thật kỹ để tìm kiếm được nơi gửi gắm làn da, vóc dáng phù hợp nhé! Chúc các bạn luôn tự tin với body quyến rũ, làn da mịn màng, hồng hào.

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

Nội dung bài viết