Top 10 spa ở Bình Tân chăm sóc sắc đẹp review tốt nhất

Top 10 spa ở Bình Tân chăm sóc sắc đẹp review tốt nhất

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp nhanh chóng và hiệu quả của các chị em tăng cao. Bởi vậy mà các spa làm đẹp luôn không ngừng cải tiến các phương pháp nhằm giúp chị em thư giãn và tươi trẻ nhất. Nếu nàng đang tìm kiếm spa ở Bình Tân có chất lượng dịch vụ tốt, đừng bỏ qua những cái tên trong bài viết dưới đây!

Mộc spa

Mộc spa là một trong số những spa Bình Tân vô cùng nổi tiếng và được nhiều chị em săn đón. Nơi đây mang tới cho chị em vô số dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu làm đẹp cá nhân như trị mụn, trị nắm và tàn nhang, tắm trắng phi thuyền, vi kim tảo biển… Các chu trình làm đẹp đều được lên lộ trình kỹ lưỡng nhằm giúp chị em có được trải nghiệm tốt nhất tại Mộc spa.

Mộc spa là một trong số những spa uy tín Bình Tân
Mộc spa là một trong số những spa uy tín Bình Tân

Bên cạnh đó, nơi đây còn mang tới những gói bảo hành cùng chương trình ưu đãi có hạn mức lên tới trọn đời. Không gian mộc mạc với nội thất hài hòa mang tới cảm giác thư thái và nhẹ nhàng cho chị em. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ làm đẹp không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích các dịch vụ làm đẹp tại quận Bình Tân.

  • Địa chỉ: số 193 đường số 1, KDC Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 039 773 7481

HB Spa

HB spa là một trong những spa ở Bình Tân gây ấn tượng với không gian cực kỳ hiện đại, thư thái và được bày trí tỉ mỉ. Với những giường thẩm mỹ riêng, các khách hàng sẽ an tâm tận hưởng thời gian làm đẹp riêng tư và dễ chịu nhất. Các dịch vụ được yêu thích tại đây bao gồm phun xăm thẩm mỹ, xóa nốt ruồi căng da collagen, vi kim… Các thao tác nhẹ nhàng bởi những chuyên gia hàng đầu giúp hạn chế tối đa tổn thương cũng như nguy cơ kích ứng cho làn da.

HB spa là một trong những spa uy tín Bình Tân có chất lượng cao
HB spa là một trong những spa uy tín Bình Tân có chất lượng cao

Ngoài ra, các chương trình sale lớn nhân các dịp lễ cùng bảng giá mềm cũng giúp nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích của các chị em. Cùng với đó, các gói bảo hành với hạn mức đa dạng cũng giúp chị em tối ưu trải nghiệm làm đẹp. Cách phục vụ chuyện nghiệp mang tới cảm giác an tâm và được tôn trọng dành cho mỗi khách hàng.

  • Địa chỉ: Số nhà 8, đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0283 6205 715

KIM’ Spa

Là một trong số những spa Bình Tân nhận được nhiều đánh giá tốt, KIM’ spa luôn cam kết mang tới những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất dành cho các khách hàng tại nơi đây. Các dịch vụ của KIM’ spa đều có ưu điểm nhẹ nhàng với làn da, không gây kích ứng và không để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ. Một số dịch vụ nổi trội nhất của spa bao gồm tắm trắng, triệt lông toàn thân, trị quầng thâm mắt, trị nám, sẹo rỗ…

KIM’ spa nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng
KIM’ spa nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Bên cạnh đó, các máy móc của KIM’ spa  đều được nhập khẩu từ các cường quốc trong lĩnh vực làm đẹp. Với trang thiết bị tiên tiến cùng một đội ngũ chuyên viên có năng lực cao, nàng sẽ có những phút giây thư giãn nhất khi tận hưởng liệu trình làm đẹp tại đây.

  • Địa chỉ: số 603 đường Tên Lửa, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0902 563 148 hoặc 0961 734 468

LYSA Spa & Beauty

LYSA Spa & Beauty được đánh giá là một trong những spa uy tín ở Bình Tân với bảng dịch vụ đa dạng và chất lượng ưu việt. Sở hữu những máy móc hiện đại cùng công nghệ vượt trội, các dịch vụ như tắm trắng, lấy nhân mụn, trị nám da, tẩy nốt ruồi… đều được tiến hành vô cùng êm ái và không gây kích ứng hay mẩn đỏ cho làn da. Nàng sẽ được giải đáp kỹ càng các thắc mắc trước khi bắt đầu quá trình điều trị.

LYSA Spa & Beauty được đánh giá là một trong những spa uy tín
LYSA Spa & Beauty được đánh giá là một trong những spa uy tín

Ngoài ra, LYSA Spa & Beauty còn gây ấn tượng bởi không gian hoàn mỹ, với tone màu nhẹ nhàng và mùi hương dễ chịu. Các nhân viên tại đây luôn mang tới bầu không khí cởi mở và thân thiện, giúp nàng xóa bỏ cảm giác ngại ngùng khi điều trị. Nàng chắc chắn sẽ có một cơ thể hoàn mỹ nhất khi bước ra từ LYSA Spa & Beauty.

  • Địa chỉ: số 34 đường số 3, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0906 797 803

Thanh Thảo Spa

Thanh Thảo spa ở Bình Tân là một trong những lựa chọn làm đẹp tuyệt vời với những công nghệ tiên tiến nhất. Nơi đây sở hữu đa dạng các gói làm đẹp phù hợp với nhu cầu của chị em từ mặt tới body.

Tất cả các quá trình làm đẹp đều được lên lộ trình cụ thể cùng với sự theo dõi của các bác sĩ có tay nghề, mang lại cho nàng sự an tâm và hài lòng nhất. Những dịch vụ được đông đảo chị em yêu mến bao gồm trị nám và tàn nhang, trị sẹo rỗ, xóa nếp nhăn, tắm trắng phi thuyền…

Thanh Thảo spa được nhiều chị em tín nhiệm
Thanh Thảo spa được nhiều chị em tín nhiệm

Ngoài ra, Thanh Thảo spa còn giúp chị em xả stress với một không gian riêng tư, nhẹ nhàng với mùi hương vô cùng thư thái. Nàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình làm đẹp của mình. Ngoài ra, các chương trình tri ân khách hàng nhân những dịp đặc biệt cũng giúp nơi đây thu hút đông đảo phái đẹp.

  • Địa chỉ: số 110A Đường số 29, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0937 760 279

Quỳnh Chi Home Spa

Quỳnh Chi Home Spa luôn cam kết đồng hành cùng chị em trong hành trình chăm sóc sắc đẹp với chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến hàng ngày. Spa Bình Tân nổi tiếng này mang tới nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng cho chị em như lấy nhân mụn, trị nám bằng ánh sáng, tẩy nốt ruồi bằng laser… Các kỹ thuật làm đẹp đều đáp ứng tiêu chí an toàn, không gây viêm sưng, mẩn đỏ hay để lại sẹo thâm cho làn da.

Quỳnh Chi Home Spa luôn cam kết mang tới dịch vụ chất lượng
Quỳnh Chi Home Spa luôn cam kết mang tới dịch vụ chất lượng

Ngoài ra, các nhân viên nơi đây luôn tạo bầu không khí thân thiện nhất để các khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ. Các loại mỹ phẩm trong quá trình điều trị luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ưu việt. Tất cả các quá trình đều được theo dõi sát sao, mang lại hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ nhất cho các chị em phụ nữ.

  • Địa chỉ: số 02 Đ 4, An Lạc A , Quận Bình Tân, HCM
  • Số điện thoại: 0905 456 961

Kai Spa

Kai spa là spa ở Bình Tân mang tới những công nghệ làm đẹp ưu việt nhất với các tiêu chí an toàn, mang lại cho làn da vẻ rạng rỡ và tươi trẻ từ tận sâu bên trong. Các khiếm khuyết trên cơ thể nàng như mụn đầu đen, sẹo thâm, sẹo rỗ… sẽ được xử lý một cách nhanh chóng sau vài buổi trị liệu cùng hiệu quả dài lâu và không tái phát.

Kai spa là spa ở Bình Tân uy tín
Kai spa là spa ở Bình Tân uy tín

Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm được spa sử dụng đều đến từ những thương hiệu lớn trên thị trường, đảm bảo chất lượng và an toàn cho da. Các chương trình ưu đãi giúp nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em đang tìm kiếm dịch vụ làm đẹp chất lượng tại quận Bình Tân.

  • Địa chỉ: số 603 đường Tên Lửa, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0902 563 148

LA JOLIE Beauty & Spa

LA JOLIE Beauty & Spa  là một trong những spa ở Bình Tân vô cùng uy tín với chất lượng dịch vụ được nhiều chị em tin tưởng. Với một không gian nhẹ nhàng, ngọt ngào với tone màu nữ tính, chị em sẽ được tận hưởng trải nghiệm làm đẹp êm ái, không kích ứng và mang lại vẻ tươi trẻ từ sâu bên trong. Các dịch vụ được thiết kế với quy trình rõ ràng từng bước nhằm dễ theo dõi và đảm bảo chất lượng.

LA JOLIE Beauty & Spa  là một trong số những spa Bình Tân nổi tiếng
LA JOLIE Beauty & Spa  là một trong số những spa Bình Tân nổi tiếng

Các dịch vụ được chị em săn đón nhiều nhất tại đây bao gồm triệt lông cơ thể, tắm trắng phi thuyền, căng da collagen… Tất cả các quá trình đều được theo sát từ A đến Z bởi các bác sĩ đầu ngành, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho các chị em.

  • Địa chỉ: 268 đường Tên Lửa, Quận Bình T��n, TPHCM
  • Số điện thoại: 0909455456

Spa Quyền Trang

Spa Quyền Trang là một trong những spa ở Bình Tân được nhiều chị em tin nhiệm với mức giá bình dân nhưng chất lượng vô cùng hiệu quả. Các máy móc sử dụng trong quá trình điều trị đều đảm bảo những quy chuẩn và nguyên tắc về an toàn, mang lại trải nghiệm an tâm nhất cho các chị em trong quá trình làm đẹp. Chỉ sau một vài liệu trình trị liệu chuyên sâu, các khuyết điểm kém thẩm mỹ trên cơ thể nàng sẽ được xử lý dứt điểm.

Spa Quyền Trang có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp
Spa Quyền Trang có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp

Bên cạnh đó, không gian mở cùng mùi hương thư thái của Spa Quyền Trang sẽ giúp chị em xua tan những căng thẳng trong cuộc sống. Không khí thân thiện, gần gũi và cung cách phục vụ chu đáo của các nhân viên giúp spa luôn nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng.

  • Địa chỉ: số 19 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0937901833

Little Garden spa

Sở hữu một không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên, Little Garden spa gây ấn tượng mạnh mẽ với các chị em Bình Tân bởi những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng. Nơi đây mang tới những máy móc hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế, giúp chị em loại bỏ những khuyết điểm trên cơ thể một cách êm ái và hiệu quả dài lâu.

Little Garden spa gây ấn tượng với máy móc hiện đại đạt chuẩn
Little Garden spa gây ấn tượng với máy móc hiện đại đạt chuẩn

Ngoài ra, các mức giá mềm tại đây phù hợp với đông đảo đối tượng từ học sinh sinh viên tới các chị em đã đi làm. Chất lượng dịch vụ tương ứng với giá tiền giúp nơi đây luôn tạo được ấn tượng đặc biệt đối với phái nữ.

  • Địa chỉ: số 22 đường Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 21.21

Vậy là chị em vừa khám phá Top 10 spa ở Bình Tân cực kỳ nổi tiếng được chị em yêu thích rồi đó! Hy vọng với những thông tin trên đây, chị em sẽ lựa chọn được địa chỉ mà mình tin tưởng nhất. Thế Gới Làm Đẹp chúc các chị thành công trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình.

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

 

Nội dung bài viết