Mặt nạ ngủ Laneige - sản phẩm siêu phẩm cấp ẩm cực tốt cho làn da

Mặt nạ ngủ Laneige - sản phẩm siêu phẩm cấp ẩm cực tốt cho làn da

Th 2 15/04/2024 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn có biết rằng mặt nạ ngủ Laneige là một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay không? Với công dụng cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da, mặt nạ Laneige mang lại cho bạn làn da mềm mại, căng mướt và khỏe mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài review sau đây.

Mặt nạ ngủ Laneige được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích

Thông tin chung về mặt nạ ngủ Laneige

Mặt nạ Laneige ra đời như một sản phẩm chuyên dùng cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho làn da chuyên sâu. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và loại da của bạn như dưỡng ẩm, sáng da, phục hồi,...

Thành phần

Mặt nạ Laneige chứa nhiều thành phần tự nhiên và an toàn cho da như chiết xuất rễ hoa anh thảo, quả mơ thuộc vùng Hunza, kết hợp với lớp màng beta-glucan, nước khoáng Hydro Ionized Mineral Water, chiết xuất trà xanh, đàn hương, lan tây,...

Những thành phần này giúp cải thiện độ ẩm, sự đàn hồi, độ sáng và độ mịn của da. Mặt nạ ngủ Laneige cũng không chứa paraben, phenoxyethanol, hương liệu nhân tạo hay chất tạo màu.

Bao bì

Mặt nạ có thiết kế đơn giản chuẩn gu người Hàn với ba màu chủ đạo là tím - xanh lá cây - màu hồng tương ứng với mặt nạ cho da khô - cho làn da mệt mỏi cần được phục hồi - mặt nạ môi . Có hai loại dung tích là 25ml (bản trải nghiệm) và 70ml. Trên thân sản phẩm thường được in nổi bật bằng chữ màu trắng tên thương hiệu, công dụng chính, thành phần và ngày sản xuất, hạng sử dụng. Hũ kem được thiết kế dạng nắp xoay và pum tiện lợi, đi kèm sẽ có một chiếc muỗng nhựa để lấy sản phẩm tránh gây mất vệ sinh.

Bao bì của mặt nạ ngủ Laneige được làm từ chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường

Cảm nhận thực tế của người sử dụng

Cùng điểm qua những bình luận của khách hàng tại website chính hãng và các diễn đàn làm đẹp để xem trải nghiệm thực tế với mặt  nạ ngủ Laneige như thế nào. Nhờ đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da.

Khách hàng 01

  • Đánh giá: ⅘ sao
  • Nhận xét: Tôi thực sự hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm trong nhiều tháng, trước khi quyết định đặt mua, tôi đã đọc rất nhiều bình luận của khách hàng trên website. Thực sự mà nói làn da khô ráp và thiếu nước ở mùa đông Hàn Quốc đã thực sự được cải thiện rất nhiều sau khi sử dụng sản phẩm, mặt nạ giúp phục hồi, cấp nước và bổ sung độ ẩm cho da tối đa. Sản phẩm còn giúp tôi vượt qua có được một làn da mềm mịn hơn trong giai đoạn kết hợp cùng Retin - A.

Khách hàng 02

  • Đánh giá: 5/5 sao
  • Nhận xét: Mùi của sản phẩm khá nhẹ nhàng và dễ chịu, hoàn toàn không gây kích ứng. Khi sử dụng tôi chỉ lấy một lượng vừa đủ cỡ một hạt đậu đỏ và thoa đều lên da. Khi sử dụng vào ban đêm sáng hôm sau sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt, bề mặt da căng mịn và đều màu hơn. Sản phẩm phát huy tối đa tác dụng vào mùa đông, lúc thời tiết hanh khô và khi da thiếu nước cần được cấp cứu kịp thời.

Mặt nạ ngủ Laneige mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo

Mặt nạ ngủ Laneige có tốt không?

Với số điểm trung bình 4.7/5 và hơn 3000 bình luận tích cực từ người dùng trên trang bán hàng Amazon cho thấy đây là một sản phẩm làm đẹp tốt, an toàn và hiệu quả cho làn da, kể cả gốc da châu Á và châu Âu.

Với bảng thành phần lành tính tập trung chủ yếu vào cấp nước, dưỡng ẩm và phục hồi da, các tinh chất sẽ len lòi vào sâu dưới lớp biểu bì để chữa lành những tế bào bị tổn thương do thiếu nước hoặc dùng treatment nặng độ. Nếu sử dụng  đúng cách, tần suất phù hợp đây chắc chắn sẽ là sản phẩm có tính thay đổi đến nền da của bạn.

Mặt nạ ngủ Laneige giúp cung cấp nước, dưỡng ẩm và phục hồi da

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige

Mặt nạ Laneige là một sản phẩm chăm sóc da đêm được nhiều người yêu thích bởi khả năng cấp ẩm, dưỡng da và làm mờ các vết thâm nám. Để sử dụng mặt nạ Laneige hiệu quả, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sửa rửa mặt phù hợp với làn da.
  • Bước 2: Thoa toner để cân bằng độ pH và làm sạch lỗ chân lông.
  • Bước 3: Bôi lớp mỏng serum hoặc essence để cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Bước 4: Lấy một lượng mặt nạ ngủ Laneige vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên da, sau đó bạn để qua đêm và rửa thật sạch vào sáng hôm sau. 

Bạn nên sử dụng mặt nạ ngủ Laneige từ 2-3 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ ngủ Laneige

Không phải ai cũng có thể sử dụng mặt nạ Laneige một cách hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ mà bạn nên biết.

  • Thời gian sử dụng: Mặt nạ Laneige có thể sử dụng hàng ngày hoặc 2-3 lần/tuần tùy theo nhu cầu của da. Bạn nên sử dụng mặt nạ Laneige vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã làm sạch da và thoa kem dưỡng. Nếu như bạn có làn da khô, thiếu nước hay bong tróc thì có thể để mặt nạ qua đêm, đối với trường hợp làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu tốt nhất nên để tối đa 30 - 60 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
  • Hàm lượng sử dụng: Mặt nạ ngủ Laneige có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên, để đảm bảo không gây bí da chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh và thoa đều lên da, kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm thấu đều vào da.
  • Phối hợp với chu trình skincare: Những ngày bạn có sử dụng mặt nạ ngủ trước đó không nên bôi kem dưỡng ẩm hay serum có tính chất dưỡng ẩm nặng đô. Tốt nhất chỉ nên lau mặt bằng toner và dùng một lượng vừa phải serum phục hồi.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để tủ lạnh để khi sản phẩm cảm nhận được độ fresh hơn.

Nên sử dụng mặt nạ  ngủ với tần suất vừa phải để không gây bí bách da

Da mụn có nên sử dụng mặt nạ ngủ Laneige không?

Theo các chuyên gia làm đẹp, da mụn có thể sử dụng mặt nạ ngủ Laneige, nhưng cần chọn loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da và tuân thủ đúng cách sử dụng. Trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thì loại mặt nạ Cica Sleeping Mask có vỏ màu xanh lá được khuyên dùng cho da mụn, vì có chứa chiết xuất rau má, giúp làm dịu, giảm viêm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Còn các loại mặt nạ khác, có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm da mụn.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho da mụn cũng khác với da bình thường. Bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần/tuần, sau khi đã làm sạch da và dùng toner, serum, kem dưỡng. Bạn lấy một lượng mặt nạ vừa đủ, thoa đều lên da mặt, tránh vùng mắt và mũi. Bạn để mặt nạ qua đêm, và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Lưu ý cũng nên kiểm tra xem da có bị dị ứng với mặt nạ không trước khi sử dụng, bằng cách thử mặt nạ lên vùng da nhỏ ở cổ tay hoặc sau tai.

Mặt nạ có mụn trứng cá, mụn viêm nên sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ

Như vậy thông qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige. Hi vọng bạn đã có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp, sử dụng với tần suất hợp lý để phối hợp vào chu trình skincare hiện tại giúp làn da đều màu và rạng rỡ hơn.

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết