Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

Th 3 12/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời thượng và tôn dáng môi tốt nên rất được lòng phái nữ. Ngay nội dung này, hãy cùng nhau tìm hiểu xem phun môi xí muội là gì, bảng màu phun có những màu nào đẹp và “hot trend” nhất nhé!

Phun môi xí muội là gì? Có đẹp không?

Phun môi xí muội là một kỹ thuật phun môi chuyển sắc, đậm trong lòng môi và nhạt dần ra viền môi. Với kỹ thuật phun này, môi xí muội tạo hiệu ứng màu ombre với điểm nhấn lòng môi đậm ngọt ngào, nổi bật. Phần viền môi được phun nhẹ nhàng, màu sắc ửng hồng tự nhiên giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ.

Phun môi xí muội căng mọng, mềm mại
Phun môi xí muội căng mọng, mềm mại

Bên cạnh đó, hiệu ứng ombre cũng giúp đôi môi trông nhỏ nhắn, khắc phục được khuyết điểm môi dày, môi thâm và làm rõ khóe miệng xinh xắn hơn. Đặc biệt, màu phun này rất thời thượng, trẻ trung và có nhiều màu phun đẹp để lựa chọn.

Sau khi phun môi xí muội, bạn không cần đánh son môi, có thể sử dụng son dưỡng hoặc son bóng ��ể môi tươi tắn, mềm mại hơn. Nếu bạn đánh son màu khác đè lên màu môi phun cũng rất hài hòa và tự nhiên. Vì vậy, kiểu phun môi này có thể linh hoạt thay đổi theo nhiều layout makeup mà bạn mong muốn.

Màu môi xí muội hợp với ai?

Phun môi màu xí muội phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu. Màu này không kén độ tuổi, từ các bạn trẻ, học sinh, sinh viên cho đến các chị em trung niên đều có thể sở hữu. Các màu môi phun xí muối cũng rất tôn da, hợp với cả da ngăm, da trắng, cũng như có thể làm trắng răng nổi bật.

Màu phun phù hợp với mọi độ tuổi
Màu phun phù hợp với mọi độ tuổi

Bảng màu phun môi xí muội đẹp, tôn da nhất

Đặc điểm của môi phun xí muội rất hợp với các tone màu tươi sáng, ngọt ngào như màu hồng, cam, đỏ. Dưới đây là bảng màu xăm môi xí muội được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Màu xí muội hồng đỏ

Màu hồng đỏ xí muội là tone màu được nhiều chị em yêu thích nhất trong bảng màu. Tone hồng đỏ tươi tắn, trẻ trung và không kén da. Màu này kết hợp giữa vẻ đẹp của màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng và màu đỏ quyến rũ, sang trọng. Vì vậy, nó sẽ mang đến đôi môi có màu sắc tự nhiên giống như sắc môi thật.

Màu xí muội hồng đỏ tươi tắnMàu xí muội hồng đỏ tươi tắn
Màu xí muội hồng đỏ tươi tắn

Màu xí muội hồng cam

Xí muội hồng cam là màu môi cá tính, sang chảnh được nhiều chị em “lăng xê”. Sự kết hợp ánh cam và hồng mang đến một tone màu độc đáo, thời thượng và cuốn hút. Môi hồng cam xí muội có thể cân được nhiều phong cách makeup, tạo ra vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ và quyến rũ cho bạn nữ ngay cả khi để mặt mộc.

Màu hồng cam xí muội quyến rũ
Màu hồng cam xí muội quyến rũ

Xăm môi xí muội hồng pastel

Môi xí muội hồng pastel thu hút với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính. Hồng pastel là một tone màu phun môi được nhiều chị em muốn sở hữu. Bởi vì, màu này tự nhiên, tinh tế và rất “nịnh” nước da trắng mịn. Nếu bạn nữ thích phong cách bánh bèo, trẻ trung và da trắng thì nên thử màu môi xí muội hồng pastel.

Màu hồng pastel nhẹ nhàng
Màu hồng pastel nhẹ nhàng

Màu cam đào xí muội

Xăm môi xí muội cam đào được đánh giá là tone màu xí muội dễ dàng phối hợp nhất, nó có thể ứng dụng đa dạng tone makeup, phong cách ăn mặc và không kén da trắng hay da ngăm. Hơn thế, đôi môi sẽ trở nên căng mọng, mềm mại và tươi sáng hơn sau khi phun xí muội cam đào.

Màu cam đào thời thượng
Màu cam đào thời thượng

Quy trình phun môi màu xí muội chuẩn y khoa

Để tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo của môi phun xí muội cần có kỹ thuật khác biệt và chuyên viên có tay nghề cao. Về quy trình xăm môi xí muội chuẩn y khoa thường sẽ thực hiện cơ bản gồm các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng môi, sức khỏe, cơ địa giúp xác định được những hợp nên hoặc không nên phun môi.
  • Bước 2: Tư vấn dáng môi, màu sắc phun và tiến hành đo đạc tỷ lệ dáng môi dựa vào khuôn mặt.
  • Bước 3: Vệ sinh, sát khuẩn môi và ủ tê cục bộ vùng quanh môi giúp giảm cơ đau, tránh sốc phản vệ khi thực hiện phun môi.
  • Bước 4: Vô trùng dụng cụ, thiết bị xăm và chuẩn bị các vật dụng cần thiết trong quá trình xăm như mực xăm, găng tay, khẩu trang y tế…
  • Bước 5: Khi thuốc tê bắt đầu có tác dụng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun môi theo dáng môi đã vẽ xác định trước đó.
  • Bước 6: Thăm khám tổng quát và nghỉ ngơi.
Màu cam đào thời thượng
Màu cam đào thời thượng

Phun môi xí muội giá bao nhiêu?

Giá phun môi xí muội trên thị trường hiện nay có thể giao động từ 1 – 5 triệu đồng, tùy vào chất lượng, độ uy tín của mỗi cơ sở mà giá có thể cao hoặc thấp hơn. Ngoài ra, giá cả bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như công nghệ phun, chất lượng mực xăm, tay nghề của kỹ thuật viên, tình trạng thâm sạm môi…

Hình ảnh khách hàng sau khi phun môi xí muội

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng sau khi xăm môi xí muội tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín.

Kết quả phun môi xí muội tự nhiên
Kết quả phun môi xí muội tự nhiên
Màu sắc phân rõ đậm nhạt
Màu sắc phân rõ đậm nhạt

Có thể thấy, phun môi xí muội là một phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp cải thiện nhiều khuyết điểm của đôi môi và mang đến vẻ đẹp mới cho nó. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã tham khảo được những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn phương pháp phun môi phù hợp. Theo dõi https://thegioilamdep.vn/ mỗi ngày để theo dõi nhiều màu môi ‘trendy” năm 2023.

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Sau khi phun xăm môi có được ăn rau ngót không?

11/12/2023 11 phút đọc

Rau ngót có hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của chúng ta. Nhờ đó,các món... Đọc tiếp

Nội dung bài viết