Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Th 3 12/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn được màu môi, kỹ thuật phun thêu phù hợp và spa, thẩm mỹ viện uy tín. Bài viết dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi thực hiện phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Phun môi là gì?

Phun môi là kỹ thuật làm đẹp sử dụng các loại bút phun thêu chuyên dụng, có đầu kim siêu nhỏ để tác động và đưa mực in đến phần thượng bì của môi. Phương pháp thẩm mỹ này giúp khắc phục mọi nhược điểm về đôi môi như thẩm xỉn, nhợt nhạt, nhiều vân môi,… đem lại cho bạn một bờ môi căng bóng và hồng hào như mong muốn.

So với các hình thức xăm môi, màu môi sau khi phun sẽ tự nhiên, mịn màng và đều màu hơn. Do đó, phun môi là một trong những phương pháp làm đẹp môi đang được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Phun môi là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục nhược điểm môi thâm xỉn, không đều màu
Phun môi là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục nhược điểm môi thâm xỉn, không đều màu

Khách hàng feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn để phun môi. Mọi khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ này của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều để lại feedback phun môi tích cực về hiệu quả của các kỹ thuật phun xăm. Dưới đây là một số phản hồi với hình ảnh kèm theo của khách hàng cũ sau khi trải nghiệm dịch vụ này:

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Dưới đây là một số feedback phun môi cụ thể của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ này tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn:

Chị Tạ Như Quỳnh (TPHCM) chia sẻ: “Sau khi thực hiện phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, tôi đã cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Đôi môi của tôi không còn bị thâm xỉn, tím tái như trước nữa. Hiện tại, đôi môi của tôi luôn căng bóng và hồng hào. Khi đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, tôi được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về việc lựa chọn màu môi. Và đến hiện tại, tôi đã chọn được màu môi rất tôn da và tôn răng cũng như phù hợp với phong cách mà bản thân đang theo đuổi”.

Lấy lại đôi môi hồng hào và căng mịn nhanh chóng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Lấy lại đôi môi hồng hào và căng mịn nhanh chóng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Chị Nguyễn Phương Thảo (Đồng Nai) cho biết: “Phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của tôi. Các chuyên viên tại thẩm mỹ viện tư vấn rất kỹ về màu môi cũng như các kỹ thuật phun phổ biến hiện nay.

Quy trình phun môi tại đây được diễn ra rất bài bản và nhẹ nhàng, nhờ đó mà tôi không hề cảm thấy đau đớn gì trong suốt thời gian thực hiện, chỉ thấy hơi châm chích nhẹ lúc ban đầu. Sau khi phun môi xong, tôi còn được các chuyên viên hướng dẫn chăm sóc môi rất chi tiết. Nhờ đó, thời gian hồi phục và lên màu môi diễn ra rất nhanh chóng và hiện tại tôi đã sở hữu đôi môi có màu đúng với mong muốn”.

Lấy lại đôi môi căng mọng, nâng tầm nhan sắc tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Lấy lại đôi môi căng mọng, nâng tầm nhan sắc tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Chị Trần Thị Diễm Quỳnh (TPHCM) chia sẻ: “Tôi rất đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Khi đến đây, tôi được đội ngũ nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, ân cần và chu đáo. Với mong muốn sở hữu một đôi môi đẹp về thẩm mỹ và tốt về phong thủy, tôi đã được các chuyên viên phun xăm và chuyên gia phong thủy tư vấn cho rất kỹ về kỹ thuật phun giúp màu mực lên tự nhiên nhất cũng như dáng môi phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Đến hiện tại, tôi rất hài lòng về kết quả phun môi mà mình đã nhận được”.

Phun môi vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vừa tốt về phong thủy tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Phun môi vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vừa tốt về phong thủy tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Một số hình ảnh trước và sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 1
Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Ảnh 1
Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 2
Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Ảnh 2
Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 3Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 3
Đôi môi trước và sau khi phun tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Ảnh 3
Đôi môi xinh đẹp sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 4
Đôi môi xinh đẹp sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Ảnh 4
Đôi môi xinh đẹp sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Ảnh 5
Đôi môi xinh đẹp sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Ảnh 5

Ưu điểm của dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Các dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn được mọi người đánh giá cao về hiệu quả mang lại cũng như giá thành. Nguyên nhân là bởi những phương pháp làm đẹp này sở hữu những ưu điểm như dưới đây:

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Nhờ đó, các kỹ thuật phun được thực hiện một cách chính xác, hạn chế tối đa tác động lên môi. Vì đã có kinh nghiệm dày dặn, các chuyên viên luôn biết cách tư vấn và gợi ý cho khách hàng màu môi phù hợp với độ tuổi, tone da và phong cách cá nhân.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm có tay nghề cao
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm có tay nghề cao

Mực in chất lượng

Các loại mực phun thêu được sử dụng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, mực in còn được chiết xuất 100% từ những nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với da. Sau khi thực hiện phun môi tại đây, hầu hết các khách hàng đều không gặp phải tình trạng kích ứng hay loang lổ màu do mực in chất lượng kém.

Kỹ thuật phun môi hiện đại

Các kỹ thuật phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Môi sau khi phun không bị đổi màu, giữ được độ căng bóng trong thời gian dài. Ngoài ra, các phương pháp này còn không xâm lấn, hạn chế tối đa tổn thương lên môi nên có thời gian hồi phục nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu hệ thống trang thiết bị phun môi hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, qua đó hỗ trợ cho quá trình phun môi diễn ra nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, mọi loại dụng cụ được dùng để làm đẹp đều được khử trùng cẩn thận trước khi sử dụng nhằm hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có các loại máy phun xăm tân tiến
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có các loại máy phun xăm tân tiến

Giá cả minh bạch, ưu đãi

Mức giá phun môi của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được công khai minh bạch trên website giúp khách hàng tiện theo dõi. Để giúp cho bạn có được những trải nghiệm làm đẹp chất lượng chuẩn 5 sao với giá rẻ, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi theo hàng tháng.

Phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có đau không?

Phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không gây đau đớn. Hầu hết các khách hàng để lại feedback phun môi cho biết chỉ cảm thấy châm chích nhẹ ở vùng môi trong thời gian đầu làm đẹp. Dịch vụ phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sử dụng các kỹ thuật phun hiện đại nhằm hạn chế tối đa sự xâm lấn đến môi. Ngoài ra, trước khi thực hiện phun môi, các chuyên viên sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng môi để giảm cảm giác đau và đem lại cho bạn những khoảng thời gian làm đẹp dễ chịu nhất.

Các phương pháp phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không gây khó chịu và đau đớn
Các phương pháp phun môi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không gây khó chịu và đau đớn

Bài viết trên đây là những feedback phun môi tiêu biểu của khách hàng sau khi thực hiện làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ phun xăm môi uy tín và chất lượng.

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Sau khi phun xăm môi có được ăn rau ngót không?

11/12/2023 11 phút đọc

Rau ngót có hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào, mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của chúng ta. Nhờ đó,các món... Đọc tiếp

Nội dung bài viết