Phun môi màu hồng cam nhẹ nhàng, tự nhiên, quyến rũ

Phun môi màu hồng cam nhẹ nhàng, tự nhiên, quyến rũ

Th 2 11/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính không thể bỏ qua màu môi hồng cam. Sắc môi này mang đến sự hài hòa cho làn da và gương mặt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về phun môi màu hồng cam – Liệu pháp làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé.

Tại sao phun môi màu hồng cam được ưa chuộng?

Nếu như bạn không muốn sở hữu đôi môi tông cam quá rực rỡ hay sắc môi hồng bánh bèo thì màu hồng cam chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu môi hồng cam tạo cảm giác nổi bật ở mức vừa phải nhưng không hề bị lu mờ trong đám đông.

Phun môi hồng cam được chị em ưa chuộng không chỉ bởi màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính mà còn bởi kỹ thuật phun giúp cải thiện khuyết điểm đôi môi.

Nếu môi bạn quá dày, quá mỏng hoặc không đồng đều thì phun môi hồng cam sẽ giải quyết được điều này. Bên cạnh đó, với kỹ thuật phun môi collagen thì chị em còn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ và cực kỳ thu hút.

Phun môi hồng cam cho cô nàng nữ tính, dịu dàng
Phun môi hồng cam cho cô nàng nữ tính, dịu dàng

Phun môi màu hồng cam phù hợp với ai

Không phải tự nhiên mà môi màu hồng cam được gọi là màu môi “quốc dân” trong giới làm đẹp. Vậy phun môi hồng cam phù hợp với ai?

  • Không giới hạn lứa tuổi phun môi: Sau khi phun xăm, màu môi sẽ giống đến 90% màu môi tự nhiên nên hầu hết mọi lứa tuổi đều có thể thực hiện. Với giới trẻ, môi hồng cam lưu giữ nét thanh xuân thuần khiết. Với chị em công sở, môi hồng cam mang đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Riêng với những quý cô thời thượng, môi hồng cam giúp “ăn gian” tuổi và trông tươi sáng, trẻ trung hơn.
  • Sắc môi hồng cam là “cạ cứng” của những cô nàng có làn da trắng hồng. Môi hồng cam không chỉ tôn lên nước da mịn màng mà còn làm nổi bật những đường nét quyến rũ trên gương mặt.
  • Môi hồng cam điển hình cho đôi môi “nàng thơ” dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, màu môi này phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi kiểu trang điểm khác nhau.
Phun môi hồng cam không “kén tuổi”
Phun môi hồng cam không “kén tuổi”

Quy trình lên màu hồng cam sau phun xăm

Quy trình lên màu hồng cam sau phun xăm sẽ diễn ra trong 2 tháng thông qua các giai đoạn như sau:

Từ 2-3 ngày sau khi phun: Sắc môi vẫn chưa rõ nét và chưa có dấu hiệu đổi màu. Lúc này, quá trình lên da non đang hình thành để tạo tiền đề cho màu môi hiện rõ hơn.

Từ 5-7 ngày sau phun: Quá trình bong vảy bắt đầu, sắc môi sẽ nhạt dần hoặc trắng tái, thậm chí một số người sẽ có biểu hiện thâm. Điều này là bình thường vì đây là giai đoạn da được tái tạo để lên màu dần dần.

Từ 3-4 tuần sau phun: Mực phun đã thích ứng với các tế bào trên môi và bắt đầu thay đổi màu theo đúng sắc hồng cam ban đầu. Lúc này, có người sẽ lên màu môi hồng cam đậm, có người lên sắc son hồng cam nhạt tùy cơ địa

Sau 2 tháng: Thời điểm da đã kết thúc quá trình tái tạo và màu môi đã lên tự nhiên và hài hòa với làn da, gương mặt.

Phun môi hồng cam sau bong ra màu tự nhiên
Phun môi hồng cam sau bong ra màu tự nhiên

Khả năng giữ màu sau khi phun môi hồng cam

Theo các chuyên gia, khả năng giữ màu sau khi phun môi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng mực, kỹ thuật phun, công nghệ thực hiện, cơ địa,… Chẳng hạn, hầu hết mực hữu cơ được sử dụng khi phun xăm sẽ có thời gian tồn tại ngắn từ 1-2 năm vì không chứa kim loại bám màu. Ngược lại, mực phun có chất tạo màu chắc chắn sẽ lâu phai hơn nhưng lại có hại với sức khỏe người dùng.

Như vậy, khả năng giữ màu sau khi phun môi hồng cam sẽ kéo dài từ 1-3 năm, thậm chí có người giữ được đến 5 năm tùy thuộc vào những yếu tố được liệt kê trên.

Màu môi hồng cam có thể giữ được đến 5 năm
Màu môi hồng cam có thể giữ được đến 5 năm

Giá phun môi màu hồng cam là bao nhiêu?

Giá phun môi hồng cam hiện nay sẽ dao động từ 3-7 triệu đồng tùy vào từng loại dịch vụ. Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức giá phun khác nhau và chị em có thể tham khảo bảng giá chung của thị trường dưới đây:

Dịch vụ phun môi Mức giá tham khảo
Phun môi collagen hồng cam 3.000.000 – 6.000.000
Phun môi 3D hồng cam 3.000.000 – 6.000.000
Phun môi pha lê hồng cam 5.000.000 – 7.000.000

Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm khử thâm môi (cho những ai có nền môi thâm sạm bẩm sinh). Giá của dịch vụ khử thâm môi sẽ giao động từ 1-2 triệu.

Phun môi hồng cam chất lượng, an toàn tại Seoul Spa

SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với thế mạnh phun xăm môi thẩm mỹ. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi hồng cam giá thành phải chăng và kết quả mỹ mãn.

SeoulSpa.Vn quy tụ những bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề thuộc top đầu cả nước, được đào tạo bài bản và chuyên sâu về phương pháp phun môi tân tiến. Mỗi cơ sở của Spa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng không gian làm đ��p chuẩn 5 sao, giúp chị em có những phút giây làm đẹp thoải mái và ưng ý nhất.

Phun môi hồng cam chất lượng tại SeoulSpa.Vn
Phun môi hồng cam chất lượng tại SeoulSpa.Vn

Hình ảnh khách hàng phun môi hồng cam

Chị em có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng phun môi hồng cam tại SeoulSpa.Vn dưới đây.

Phun môi collagen hồng cam cho đôi môi quyến rũ, mịn màng
Phun môi collagen hồng cam cho đôi môi quyến rũ, mịn màng
Tạo viền môi trước khi phun môi hồng cam
Tạo viền môi trước khi phun môi hồng cam
Quá trình phun môi hồng cam an toàn, chuẩn Y khoa
Quá trình phun môi hồng cam an toàn, chuẩn Y khoa
Hình ảnh trước - sau khi phun môi hồng cam
Hình ảnh trước – sau khi phun môi hồng cam

Qua bài viết về phun môi màu hồng cam trên đây, Thế Giới Làm Đẹp mong rằng bạn đọc đã tích lũy được những thông tin hữu ích về liệu pháp làm đẹp này. Từ đó lựa chọn cho mình một màu môi ưng ý để luôn tự tin và xinh đẹp rạng ngời.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết