Phun mí trên là gì? Phun mí ở đâu đẹp uy tín?

Phun mí trên là gì? Phun mí ở đâu đẹp uy tín?

Th 2 11/12/2023 16 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với chị em phụ nữ, ai cũng mong mình sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, sắc nét để trở nên tự tin, cuốn hút hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy, công nghệ phun mí trên dường như từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành trào lưu được chị em vô cùng yêu thích. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng Thế Giới Làm Đẹp tìm hiểu chi tiết về phương pháp phun mí mắt trên và những vấn đề thường gặp khi phun mí trên nhé!

Định nghĩa phương pháp phun mí trên là gì?

Nếu như bạn là người thường xuyên theo dõi các xu hướng làm đẹp thịnh hành thì chắc chắn không còn xa lạ với kỹ thuật phun mí mắt trên nữa. Đây là một phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc du nhập về Việt Nam và được chị em vô cùng săn đón.

Kỹ thuật phun mí trên thực chất là phương pháp sử dụng những đầu bút phun chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ nhằm tạo nên đường viền mí mắt trên sắc nét, cân đối hơn. Đối với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ thao tác tỉ mỉ, chính xác di chuyển qua lại dụng cụ chuyên dụng trên khu vực bầu mắt để đưa mực vào lớp thượng bì mí mắt. Từ đó, tạo một đường viền sắc nét đã được phác thảo trước đó để giúp đôi mắt trở nên to tròn, sắc nét hơn.

Phun mí mắt trên là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại
Phun mí mắt trên là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại

Phun mí mắt trên là một kỹ thuật thẩm mỹ khá hiện đại, quá trình thực hiện phun viền mí mắt trên chỉ tác động cực chuẩn xác đến lớp thượng bì da. Với thao tác nhanh gọn, chính xác, quá trình thực hiện phun mí mắt trên sẽ không tác động đến các vùng da xung quanh mắt hay mắt. Nhờ đó, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến các tế bào mô xung quanh hay làm giảm thị lực mắt.

Ưu điểm khi áp dụng phương pháp phun mí trên

Phương pháp phun mí mắt trên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy mà ngay từ khi vừa mới xuất hiện, kỹ thuật phun mí mắt trên đã hoàn toàn “chinh phục” được rất nhiều chị em. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà phun mí mắt trên mang lại:

  • Phun mí mắt trên sẽ giúp bạn có đôi mắt to tròn, sắc sảo và cuốn hút hơn. Đường viền mí mắt trên có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên đôi mắt như: Mắt một mí, mí không đều, mắt nhỏ… 
  • Đây là giải pháp hữu hiệu cho những cô nàng bận rộn không có thời gian trang điểm hoặc không biết trang điểm mà vẫn có được đôi mắt to tròn, thu hút như mong đợi.
  • Kỹ thuật phun mí trên hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau rát và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực. Chính vì vậy, nó có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các kỹ thuật phun mí mắt cũ hơn.
  • Mực trong phun mí mắt trên được sử dụng là loại mực có chiết xuất hữu cơ 100% thiên nhiên. Nhờ vậy, đảm bảo an toàn cho đôi mắt cũng như không gây tình trạng kích ứng, trổ màu sau một thời gian.
  • Phun mí mắt trên có thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Chỉ cần khoảng 30 phút là bạn đã có thể sở hữu được đường viền mí mắt sắc sảo, rõ nét nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Kết quả của phun mí mắt trên có thể duy trì trong khoảng thời gian lên đến 5 năm nếu thực hiện ở địa chỉ uy tín và có chế độ chăm sóc phù hợp.

Chi tiết cách thực hiện kỹ thuật phun mí mắt trên

Nếu thực hiện phun mí dưới theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đúng quy trình chuẩn y khoa thì các bước thực hiện phun mí mắt trên sẽ bao gồm những bước dưới đây:

Bước 1: Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về màu sắc cũng như cách thức thực hiện phun mí trên để khách hàng nắm rõ quy trình. 

Bước 2: Sau khi khách hàng đã đồng ý với màu sắc mí và quy trình thực hiện thì các chuyên viên sẽ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn ở khu vực mí mắt. Sau đó tiến hành ủ tê để quá trình thực hiện diễn ra dễ chịu đối với khách hàng.

Bước 3: Các chuyên viên kỹ thuật sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng tiết hành phun mí trên theo hình dáng đã được phác thảo. Quá trình thực hiện sẽ diễn ra trong vòng 20 – 30 phút.

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành xong, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện vệ sinh lại khu vực phun mí. 

Bước 5: Khách hàng sẽ được chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Phun viền mí trên thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa an toàn
Phun viền mí trên thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa an toàn

Một số phương pháp phun mí trên thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu phun mí trên, mang đến cho chị em đôi mắt cuốn hút, tự nhiên. Dưới đây là một số kỹ thuật phun mí trên HOT nhất hiện nay được chị em vô cùng yêu thích.

Phun mí mở tròng mắt nai giúp đôi mắt to tròn, thu hút
Phun mí mở tròng mắt nai giúp đôi mắt to tròn, thu hút

Phun mí mở tròng mắt nai: Đây là giải pháp của chị em yêu thích đôi mắt nai to tròn. Kỹ thuật này sẽ giúp tạo nên đường viền mí trên cực kỳ sắc sảo với phần đuôi cong nhẹ giúp cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu và thu hút hơn.

Phương pháp phun mí mắt mèo quyến rũ
Phương pháp phun mí mắt mèo quyến rũ

Phun mí mắt mèo: Là kỹ thuật tạo đường viền mí trên đậm và cong vút như mắt mèo mang đến cho chị em đôi mắt quyến rũ, cá tính và vô cùng nổi bật.

Phun mí mắt 3D Hàn Quốc
Phun mí mắt 3D Hàn Quốc

Phun mí mắt Hàn Quốc 3D: Với các tác động đa chiều bởi tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhằm thay đổi màu sắc đường mí. Mí mắt sẽ có xu hướng đậm và sắc nét ở phần đầu mí và nhẹ nhàng, thanh thoát dần về phía đuôi mắt. Những hiệu ứng này giúp đôi mắt tự nhiên, cuốn hút mạnh mẽ.

Kỹ thuật phun mí mắt vi chạm
Kỹ thuật phun mí mắt vi chạm

Phun mí mắt vi chạm: Kỹ thuật phun mí trên này sử dụng đầu kim nano siêu mảnh giúp tạo đường viền mí nhẹ nhàng, thanh thoát theo phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Phun mí Eyeliner
Phun mí Eyeliner

Phun mí Eyeliner: Đây là kỹ thuật kết hợp giữa kỹ thuật phun mí vi chạm với hiệu ứng eyeliner để tạo đường viền mí sắc nét và sexy hơn, phù hợp cho phong cách trang điểm sang chảnh, quyến rũ.

Một số câu hỏi thường gặp khi phun mí mắt trên

Ngoài những nội dung chia sẻ về phương pháp phun mí mắt trên như ở phần trước. Dưới đây là một số câu hỏi xung quanh phương pháp phun mí trên được các chuyên gia giải đáp.

Phun mí trên bao lâu thì bong?

Thời gian bong của phương pháp phun mí mắt trên phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: công nghệ, chất lượng mực, kỹ thuật viên thực hiện hoặc chế độ chăm sóc mí tại nhà cũng như cơ địa của khách hàng sau phun.

Phun mí bao lâu thì bong phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Phun mí bao lâu thì bong phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thông thường, trong trường hợp phun mí mắt ở địa chỉ uy tín, chất lượng mực tốt, công nghệ phun mí hiện đại và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao thì trong vòng 5 – 7 ngày mí sẽ bong vảy và bắt đầu ra đúng màu như mong đợi ban đầu.

Phun mí trên giá bao nhiêu?

Cũng giống như thời gian bong mí, phun mí trên giá bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố như: Tình trạng khuyết điểm của mí mắt, phương pháp phun mí, công nghệ như thế nào. Lựa chọn phun mí ở địa chỉ chất lượng sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở thẩm mỹ chui kém chất lượng. Tuy nhiên, do mắt là khu vực rất nhạy cảm, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện phun mí nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Thông thường, chi phí phun mí trên tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có mức chi phí dao động từ 1.000.000đ – 2.000.000đ. Đây là mức chi phí hoàn toàn phù hợp nếu đảm bảo sức khỏe và chất lượng thẩm mỹ. Để biết được chính xác mức chi phí cho phương pháp phun mí mắt trên mà bạn áp dụng. Hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Phun mí trên bao lâu lên màu?

Theo các chuyên gia giải đáp, phun mí mắt trên sau khi bong vảy thì khoảng từ 2 tuần là đường viền mí sẽ bắt đầu lên màu rõ nét. Đến khoảng 3 – 4 tuần thì đường viền mí mắt sẽ lên màu rõ nét, tươi trẻ như mong đợi ban đầu. 

Phun mí sau khoảng 3 tuần sẽ lên màu ổn định
Phun mí sau khoảng 3 tuần sẽ lên màu ổn định

Cũng theo các chuyên gia lý giải, thời gian phun mí trên bao lâu lên màu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng mực xăm và chế độ chăm sóc mí tại nhà sau khi phun. Do đó, để mí nhanh bong và lên màu chuẩn xác như mong đợi, bạn hãy tuân thủ theo những chỉ dẫn trong chăm sóc mí của chuyên gia hướng dẫn để màu mí lên nhanh và chuẩn đẹp như mong đợi nhé!

Những ai nên phun mí mắt trên?

Phun mí trên là giải pháp thẩm mỹ hữu hiệu nhằm khắc phục những khuyết điểm dưới đây của đôi mắt:

  • Chị em sở hữu đôi mắt có phần mí mắt mờ nhạt, lông mi không dày dặn.
  • Người có đôi mắt nhỏ, mí mắt không rõ hoặc không có mí mắt.
  • Người có đôi mắt nhỏ, một mí, mí mờ nhạt, thiếu sức sống…
  • Chị em muốn sở hữu đôi mắt to tròn với những đường viền mí sắc sảo nhưng không có nhiều thời gian tỉ mẩn trang điểm mỗi ngày.
  • Phun mí trên cũng là giải pháp cho những chị em có đôi mắt bình thường, không có nhiều khuyết điểm nhưng muốn đôi mắt có thêm điểm nhấn, cuốn hút hơn.

Phun mí mắt trên có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp phun mí mắt trên sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng với những đầu kim siêu nhỏ tác động lên khu vực thượng bì mí mắt. Phạm vi thiết bị tác động chỉ khoảng 0.2mm nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến mí mắt cũng như thị lực của mắt và các khu vực xung quanh. Trước khi thực hiện bạn sẽ được ủ tê trước nên quá tình thực hiện phun mí sẽ không hề đau đớn hay khó chịu.

Phun mí mắt trên giúp bạn có được đôi mắt quyến rũ, sắc sảo hơn
Phun mí mắt trên giúp bạn có được đôi mắt quyến rũ, sắc sảo hơn

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn kỹ thuật phun mí mắt trên để cải thiện mí mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn cần tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bởi những địa chỉ uy tín sẽ có trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật viên có tay nghề cao, thao tác chuẩn xác sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro có thể gặp phải khi thực hiện phun mí mắt.

Nên phun mí mắt trên ở đâu chất lượng, uy tín?

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được đường viền mí mắt trên sắc sảo, cuốn hút như mong đợi mà vẫn đảm bảo sức khỏe và không ảnh hưởng đến mắt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thực hiện phun mí trên nên bạn cũng rất khó để biết được nên thực hiện ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng nhất.

Thế Giới Làm Đẹp là địa chỉ phun xăm mí chất lượng được nhiều chị em đánh giá cao. Lựa chọn phun mí trên tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn giải pháp phù hợp với gương mặt bạn nhất. Sau đó, quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nên thao tác cực kỳ chuẩn xác, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bên cạnh đó, mực phun xăm tại Thế Giới Làm Đẹp đảm bảo 100% hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp đảm bảo khả năng lên màu sắc nét cũng như duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài như mong đợi. Đồng thời, kỹ thuật phun mí hiện đại, tiên tiến sẽ hạn chế xâm lấn tối đa, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục tại nhà nhanh nhất.

Ngoài ra, phun mí trên tại Thế Giới Làm Đẹp, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao trong không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao. Với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian làm đẹp tiện nghi nhất, các dịch vụ làm đẹp như HAIR – NAIL – SPA đều được tích hợp trong cùng một tòa nhà. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp trọn vẹn nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Trên đây là tất cả những thông tin giải đáp về phương pháp phun mí trên. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này. Hãy đặt lịch hẹn miễn phí với Thế Giới Làm Đẹp qua tổng đài 1800 2024 để được tư vấn và giải đáp chi tiết các thắc mắc nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết