Phun mí mở tròng Hàn Quốc là gì? Giá bao nhiêu

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là gì? Giá bao nhiêu

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Kỹ thuật này giúp đôi mắt trông to tròn, sắc sảo và cuốn hút hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin về dịch vụ thẩm mỹ này.

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là gì?

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là một phương pháp phun xăm sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào tầng da thượng bì của mí mắt. Quá trình này tạo ra các đường kẻ mí rõ nét, tạo hiệu ứng đôi mắt to và sâu hơn. Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt như mắt một mí, mắt lồi hoặc mắt híp, qua đó tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho gương mặt.

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là phương pháp tạo đường mí rõ nét và cuốn hút
Phun mí mở tròng Hàn Quốc là phương pháp tạo đường mí rõ nét và cuốn hút

Đối tượng nên phun mí mở tròng Hàn Quốc

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là một phương pháp làm đẹp đôi mắt phổ biến và phù hợp cho nhiều đối tượng, nhất là những người có nhiều khuyết điểm về mí mắt. Dưới đây là những đối tượng nên xem xét thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ này:

  • Người sở hữu đôi mắt 1 mí hoặc mí lót.
  • Người sở hữu đôi mắt lồi.
  • Người có đôi mắt híp.
  • Người muốn có đôi mắt to tròn và sâu hơn.
  • Người không muốn thực hiện thẩm mỹ về mắt dính dao kéo.

Ưu điểm của phun mí mở tròng Hàn Quốc

Phương pháp này là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn khắc phục khuyết điểm về mắt mà không muốn thực hiện phẫu thuật dao kéo. Phun mí mở tròng giúp khắc phục được nhược điểm viền mắt không được rõ nét, đem lại đường mí mắt đậm hơn, qua đó tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn. Cũng như điều này mà bạn sẽ không cần phải tốn thời gian trang điểm mí mắt mỗi khi đi ra ngoài.

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp không xâm lấn và không gây đau
Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp không xâm lấn và không gây đau

Phun mí mở tròng Hàn Quốc là một kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn, không gây đau nên bạn sẽ không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, quy trình phun mí thường diễn ra vô cùng nhanh chóng khoảng 60 phút, rất phù hợp với những người có lịch trình bận rộn. Ngoài ra, phương pháp này đem lại kết quả làm đẹp có thể duy trì trong thời gian dài, từ 3-5 năm. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và loại mực in chất lượng để thực hiện.

Quy trình thực hiện phun mí mở tròng

Quy trình phun mí mở tròng cần được thực hiện theo chuẩn y khoa nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Dưới đây là các bước cụ thể:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Kỹ thuật viên sẽ thăm khám mí mắt của khách hàng để đánh giá tình trạng hiện tại và tư vấn về kỹ thuật phun mí cũng như dáng mí phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Vệ sinh và sát trùng

Vùng mí mắt sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành phun mí. Đồng thời, các dụng cụ dùng để làm đẹp cũng sẽ được sát trùng cẩn thận trước khi sử dụng để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm.

Quy trình phun mí mở tròng cần được thực hiện bài bản chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn
Quy trình phun mí mở tròng cần được thực hiện bài bản chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn

Bước 3: Tiến hành ủ tê

Chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê vùng mí mắt của bạn trong khoảng 20 phút. Điều này nhằm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất trong suốt thời gian làm đẹp.

Bước 4: Phun mí mở tròng

Sau khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực in vào lớp da thượng bì của viền mí mắt. Quy trình này sẽ tạo ra đường viền mí mới, cân đối và sắc sảo hơn.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vùng da mí mắt đúng cách sau khi phun xăm. Bên cạnh đó, bạn sẽ được dặn dò một số vấn đề khác về chế độ ăn uống để vết thương nhanh hồi phục.

Lưu ý khi phun mí mở tròng Hàn Quốc

Để nhận được kết quả làm đẹp như mong muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề trước và sau khi phun mí mở tròng dưới đây:

Trước khi phun mí:

Trước khi phun mí mở tròng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Không đeo kính áp tròng trong khoảng 24 – 48 giờ trước khi vùng mí.
  • Nếu bạn vừa trải qua phẫu thuật mắt hoặc điều trị bằng laser cho vùng mắt, hãy chờ đến khi vùng da quanh mắt hồi phục hoàn toàn thì mới tiến hành việc phun mí mở tròng.
  • Lựa chọn một cơ sở phun xăm mí mắt uy tín để đảm bảo an toàn.
Nên lựa chọn cơ sở phun mí mở tròng uy tín và chất lượng

Sau khi phun mí:

Để giúp mí mắt nhanh chóng phục hồi và lên màu đẹp như mong muốn, sau khi phun mí mở tròng, bạn nên chăm sóc thật kỹ theo các lưu ý dưới đây:

  • Trong 24 giờ đầu sau phun mí, không để mắt tiếp xúc hoặc dính nước nhằm tránh nhiễm khuẩn.
  • Không trang điểm mắt cho đến khi vùng da quanh mí mắt hồi phục hoàn toàn.
  • Tránh ăn các thực phẩm dễ để lại sẹo, thâm và gây dị ứng như đồ nếp, thịt bò, thịt gà, các chất kích thích,…
  • Không sử dụng kính áp tròng trong khi mí mắt đang hồi phục.
  • Nếu mí mắt sưng đỏ, có thể chườm đá lạnh để giảm sưng.
  • Hạn chế để mắt phải hoạt động trong thời gian dài dưới ánh sáng xanh.
  • Khi ra ngoài, đeo kính râm hoặc đội mũ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bặm.
Nên đeo kính râm và đội mũ trước khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân của môi trường
Nên đeo kính râm và đội mũ trước khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân của môi trường

Câu hỏi liên quan

Hiện nay, phun mí mở tròng Hàn Quốc đang trở nên ngày càng phổ biến, tuy nhiên, không ít người vẫn cảm thấy băn khoăn và đặt ra nhiều thắc mắc về phương pháp làm đẹp này. Dưới đây là lời giải đáp cho các câu hỏi điển hình:

Phun mí mở tròng Hàn Quốc có an toàn không?

Phun mí mở tròng được đánh giá là một trong những thủ thuật làm đẹp tương đối an toàn vì những lý lý do sau:

  • Sử dụng đường kim siêu mảnh: Quy trình phun mí mở tròng sử dụng đầu kim phun siêu nhỏ để đưa mực vào tầng thượng bì của mí mắt. Điều này không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt, không gây chảy máu và sưng đau, qua đó giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm và các vấn đề khác.
  • Sát khuẩn vùng da và dụng cụ: Trước khi thực hiện quy trình, cơ sở làm đẹp thường sẽ sát khuẩn vùng da và dụng cụ để đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
Phun mí mở tròng là một phương pháp làm đẹp an toàn
Phun mí mở tròng là một phương pháp làm đẹp an toàn

Tuy nhiên, việc phun mí mở tròng có an toàn hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở làm đẹp và chuyên gia. Bạn nên lựa chọn làm đẹp ở những địa chỉ uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng và sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo quá trình phun mí diễn ra một cách an toàn nhất.

Phun mí mở tròng có đau không?

Một số người có thể cảm thấy đau nhức nhẹ hoặc châm chích khi kim tiêm hoặc đầu bút phun xăm tiếp xúc với vùng mí mắt. Tuy nhiên, chuyên viên thường sẽ sử dụng thuốc gây tê trước khi thực hiện quy trình làm đẹp để giảm thiểu cảm giác đau và không thoải mái cho khách hàng. Sau khi quy trình hoàn thành, bạn có thể thấy tình trạng sưng và đỏ quanh vùng mí mắt nhưng các triệu chứng này thường sẽ giảm đi và trở lại bình thường sau vài ngày.

Phun mí mở tròng có thể gây châm chích nhẹ
Phun mí mở tròng có thể gây châm chích nhẹ

Phun mí mở tròng Hàn Quốc có ảnh hưởng đến thị lực không?

Phun mí mở tròng Hàn Quốc thường không ảnh hưởng đến thị lực. Quá trình này chỉ tập trung vào việc đưa mực vào tầng thượng bì của mí mắt để tạo đường kẻ mí mới nên sẽ không can thiệp vào cấu trúc bên trong mắt.

Phun mí mở tròng Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Phun mí mở tròng Hàn Quốc có chi phí dao động từ 2 – 5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở làm đẹp, tay nghề của kỹ thuật viên, loại mực in được sử dụng,…

Phun mí mở tròng Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Thông thường, kết quả phun mí mở tròng Hàn Quốc có thể giữ được từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên, màu mực phun có thể được duy trì trong thời gian dài hơn nếu bạn có cách chăm sóc sau phun chuẩn xác.

Phun mí mở tròng có già không?

Phun mí mở tròng sẽ không khiến bạn trông già dặn hoặc đứng tuổi hơn. Ngược lại, phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn nhờ đôi mắt to tròn và sắc nét.

Phun mí mở tròng không khiến người làm đẹp trở nên già hơn
Phun mí mở tròng không khiến người làm đẹp trở nên già hơn

Trên đây là một số thông tin về phun mí mở tròng Hàn Quốc. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm một phương pháp làm đẹp đôi mắt an toàn và hiệu quả khác.

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết