Phun mày chạm hạt là gì? Độ bền bao lâu? Giá phun bao nhiêu?

Phun mày chạm hạt là gì? Độ bền bao lâu? Giá phun bao nhiêu?

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Phun mày chạm hạt là phương pháp thẩm mỹ đem lại hàng lông mày sắc nét, cuốn hút và đẹp tự nhiên. Với kỹ thuật phun các hạt sắc tố tinh xảo và tỉ mỉ, cặp lông mày của bạn còn trở nên dày dặn và đều màu hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin chi tiết về phương pháp làm đẹp này.

Phun mày chạm hạt là gì?

Phun mày chạm hạt còn được biết đến với tên gọi phun mày vi chạm. Đây là một phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại, mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Với công nghệ này, kỹ thuật viên sẽ sử dụng bút phun thêu có đầu kim siêu nhỏ để tạo ra các hạt sắc tố trên lông mày, xen kẽ với các lỗ chân lông. Nhờ đó, hàng lông mày của bạn sẽ trở nên dày dặn, thanh tú và đẹp tự nhiên.

Phun mày chạm hạt là phương pháp giúp đôi lông mày đẹp tự nhiên và cuốn hút
Phun mày chạm hạt là phương pháp giúp đôi lông mày đẹp tự nhiên và cuốn hút

Kỹ thuật phun mày này tiếp cận đến lớp biểu bì của da một cách nhẹ nhàng vào các vị trí đã được xác định trước đó. Vì vậy, phương pháp này không gây tổn thương da và phù hợp với mọi lứa tuổi. Phun mày vi chạm sẽ đặc biệt phù hợp với những người sở hữu đôi chân mày thưa thớt, không đều màu và mong muốn có được hàng lông mày thời thượng, màu sắc hài hòa với khuôn mặt.

Ưu nhược điểm của phun mày chạm hạt

Dù là một phương pháp làm đẹp mới nhưng phun mày vi chạm được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, kỹ thuật phun xăm này cũng có những ưu nhược điểm nhất định nên bạn cần cân nhắc để có quyết định đúng đắn nhất. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

Dưới đây là một số ưu điểm của phương pháp làm đẹp phun mày chạm hạt:

  • Kỹ thuật phun mày vi chạm giúp tạo nên đôi chân mày có màu giống như lông mày thật với đường nét thanh tú và đẹp tự nhiên.
  • Quá trình phun mày diễn ra nhẹ nhàng, không gây tổn thương da, không gây sưng đau và không chảy máu.
Phun mày vi chạm không gây tổn thương da
Phun mày vi chạm không gây tổn thương da
  • Mực phun được sử dụng có chiết xuất thiên nhiên không gây kích ứng da, lên màu nhanh, giữ màu lâu và ổn định.
  • Phun mày vi chạm có thể duy trì trong thời gian dài, giúp người làm tiết kiệm chi phí làm đẹp lông mày.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, phun mày chạm hạt vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Dưới đây là một vài điểm hạn chế của kỹ thuật làm đẹp này:

  • Phương pháp làm đẹp này dễ gây dị ứng nếu sử dụng mực in chất lượng kém, có nguồn gốc không rõ ràng.
  • Với những người sở hữu hàng lông mày quá thưa và nhạt màu thì kết quả làm đẹp sẽ tạo cảm giác thô cứng, thiếu sự hài hòa với khuôn mặt.
  • Phun mày vi chạm sẽ chỉ phù hợp với những người thường xuyên trang điểm đậm và yêu thích vẻ đẹp sắc sảo.
Phun mày vi chạm phù hợp với những người thường xuyên trang điểm
Phun mày vi chạm phù hợp với những người thường xuyên trang điểm

Độ bền phun mày chạm hạt được bao lâu?

Phun mày chạm hạt có thể duy trì từ 1 – 2 năm. Một số trường hợp có thể giữ trong khoảng 5 năm, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của phương pháp phun xăm này sẽ phụ thuộc vào:

  • Tay nghề của kỹ thuật viên: Nếu quá trình phun mày được thực hiện bởi những chuyên viên có trình độ cao, kỹ thuật phun xăm thành thạo thì sẽ giúp cho mực in lên đều màu và lâu phai hơn. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ biết cách điều chỉnh lực đi của kim sao cho hạn chế tối đa việc làm tổn thương đến vùng da chân mày.
  • Cơ địa: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của phun mày chạm hạt. Với những người sở hữu làn da dầu và có cơ địa dữ thì rất khó giữ được màu phun trong thời gian dài.
  • Mực in: Những loại mực phun xăm có chất lượng tốt, chính hãng sẽ giúp cho màu lông mày lên đẹp, có độ bền hơn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Do đó, nếu quá trình phun mày vi chạm sử dụng các loại mực in càng cao cấp thì hiệu quả làm đẹp sẽ được duy trì trong thời gian càng lâu.
Độ bền phun mày chạm hạt phụ thuộc vào loại mực phun được sử dụng
Độ bền phun mày chạm hạt phụ thuộc vào loại mực phun được sử dụng
  • Cách chăm sóc lông mày sau phun: Nếu sau khi phun mày, bạn không thực hiện theo chỉ dẫn của các chuyên viên về vấn đề vệ sinh hay kiêng khem, bổ sung một số loại thực phẩm nhất định thì sẽ khiến cho vùng lông mày lâu hồi phục hơn, màu lên không như mong muốn và nhanh chóng bị phai.

Quy trình phun mày chạm hạt đúng chuẩn

Quy trình phun mày chạm hạt khá đơn giản nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại. Tuy nhiên, tiến trình thực hiện vẫn cần phải đáp ứng được các yếu tố về y khoa nhằm đảm bảo an toàn cho người làm. Cụ thể quy trình phun mày sẽ bao gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các chuyên viên sẽ xem xét trực tiếp tình trạng lông mày của bạn để tư vấn cho dáng mày phù hợp với khuôn mặt, khắc phục được nhược điểm của cặp lông mày cũ. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ gợi ý cho bạn một số màu mực phun phù hợp với lứa tuổi và tone da.

Bước 2: Phác họa dáng mày

Chuyên viên sẽ phác họa và tạo khung chân mày theo tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Bước làm này còn giúp cho việc phun mực in diễn ra chuẩn xác hơn, không lem hay bị sai lệch dáng mày.

Chuyên viên phác họa dáng mày phù hợp với khuôn mặt
Chuyên viên phác họa dáng mày phù hợp với khuôn mặt

Bước 3: Ủ tê

Bạn sẽ được ủ tê cục bộ vùng lông mày trong khoảng 30 phút nhằm giảm đau và có được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình làm đẹp. Trước đó, mọi dụng cụ dùng để phun xăm đều đã được khử khuẩn cẩn thận nhằm ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và lây nhiễm chéo.

Bước 4: Tiến hành phun mày

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun mày cho khách hàng đúng theo hình dáng và màu sắc đã tư vấn. Quá trình này thường diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút, tùy theo độ đậm nhạt và dày ngắn của lông mày.

Bước 5: Vệ sinh và hướng dẫn chăm sóc

Chuyên viên sẽ lau sạch và bôi thuốc kháng viêm lên vùng da vừa phun màu. Sau đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc lông mày sau phun để có thể nhận kết quả làm đẹp tốt nhất.

Phun mày chạm hạt giá bao nhiêu?

Chi phí phun mày chạm hạt dao động từ 2.500.000 – 5.000.000 đồng. Mức giá dịch vụ sẽ có sự thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như loại mực in, cơ sở làm đẹp, trình độ của kỹ thuật viên,… Dù phương pháp phun xăm này có giá thành như thế nào thì bạn vẫn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn.

Phun mày chạm hạt có giá từ 2.500.000 - 5.000.000 đồng
Phun mày chạm hạt có giá từ 2.500.000 – 5.000.000 đồng

Địa chỉ phun mày chạm hạt uy tín, chất lượng tốt

Thẩm mỹ viện Seoul Center hiện đang là một trong những địa chỉ phun mày chạm hạt uy tín nhất hiện nay. Cơ sở làm đẹp này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề thành thạo đảm bảo quá trình phun xăm diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, chuyên viên của Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng dáng mày và màu mực in phù hợp nhất với khuôn mặt, nước da và độ tuổi.

Thẩm mỹ viện Seoul Center còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình phun mày diễn ra suôn sẻ, hạn chế tối đa tổn thương lên da. Các loại mực phun tại đây cũng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng da.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là đơn vị phun mày chạm hạt uy tín hàng đầu
Thẩm mỹ viện Seoul Center là đơn vị phun mày chạm hạt uy tín hàng đầu

Trên đây là một số thông tin về phun mày chạm hạt. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm một phương pháp làm đẹp mày mới để có thể tham khảo và áp dụng nhằm sở hữu đôi lông mày sắc nét và cuốn hút hơn.

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết