SeoulSpa.Vn bị phốt nên đổi brand: Giải mã thực hư câu chuyện đằng sau

SeoulSpa.Vn bị phốt nên đổi brand: Giải mã thực hư câu chuyện đằng sau

Th 3 12/12/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức nâng cấp thương hiệu, tiếp tục hoạt động dưới cái tên mới Thẩm mỹ viện Seoul Center sau hơn 12 năm phát triển và dẫn đầu thị trường làm đẹp với hệ thống hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Sự kiện này đã làm dấy lên nghi hoặc do SeoulSpa.Vn bị phốt nên đổi brand. Liệu đây có phải là sự thật đằng sau sự kiện nâng cấp thương hiệu này? 

Nâng cấp Thẩm mỹ viện Seoul Center với bộ nhận diện thương hiệu mới
Nâng cấp Thẩm mỹ viện Seoul Center với bộ nhận diện thương hiệu mới

Có phải SeoulSpa.Vn bị phốt nên đổi brand?

Trên thực tế có không ít thương hiệu thẩm mỹ, spa sau khi dính phốt đã “thay tên đổi họ” nhằm qua mắt khách hàng. Chính vì vậy, sự kiện nâng cấp thương hiệu từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thành thẩm mỹ viện Seoul Center đã khiến không ít khách hàng lo lắng, không biết có phải SeoulSpa.Vn bị phốt nên đổi brand không?

Sự thật là SeoulSpa.Vn hoàn toàn không hề bị phốt nên mới đổi tên brand. Việc nâng cấp thương hiệu nhằm mục đích đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, tái định vị thương hiệu lên một tầm cao mới với triết lý PHỤNG SỰ TỪ TÂM, mang đến những điều mới mẻ, tốt đẹp cho tất cả khách hàng. 

Lý do thực sự trong việc nâng cấp thương hiệu SeoulSpa.Vn thành Seoul Center

Như đã chia sẻ, việc nâng cấp thương hiệu từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sang thẩm mỹ viện Seoul Center không phải do dính phốt. Thực tế, đây là sự kiện hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng một hệ thống thương hiệu Seoul Center theo đúng quy chuẩn Y tế của Cty Bệnh Viện Thẩm mỹ quốc tế Seoul Center. 

Bước ngoặt quan trọng này đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, tái định vị và đưa thương hiệu lên một tầm cao mới với triết lý Phụng sự từ tâm – Luôn nỗ lực tìm kiếm những điều mới mẻ, tốt đẹp, dành trọn tâm huyết khi phục vụ khách hàng. 

Mong muốn tái định vị thương hiệu để đồng hành và thấu hiểu cùng hàng triệu phụ nữ Việt
Mong muốn tái định vị thương hiệu để đồng hành và thấu hiểu cùng hàng triệu phụ nữ Việt

Với tên gọi thương hiệu mới, Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ tiếp tục tiếp nối mục đích cao cả nhằm nâng cao vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Đồng thời, cải tiến và nâng cấp nhiều liệu trình mới được xây dựng dựa trên quy trình khoa học với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc toàn diện ở cả nam và nữ trên khắp Việt Nam.

Không chỉ cải tiến dịch vụ, thẩm mỹ viện Seoul Center còn cải tiến lộ trình cung cấp dịch vụ tốt hơn nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn với đầy đủ tiện nghi vượt trội. 

Seoul Center – Hành trình tái định vị thương hiệu, tôn tạo đẳng cấp mới

Mỗi tên gọi đều mang trong mình những ý nghĩa tốt đẹp, và Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng không ngoại lệ. Logo của thẩm mỹ viện Seoul Center là sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm với phần tên thương hiệu SEOUL CENTER cùng sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc chủ đạo mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Bộ nhận diện Seoul Center mới thể hiện những ý nghĩa đặc biệt
Bộ nhận diện Seoul Center mới thể hiện những ý nghĩa đặc biệt

Màu sắc chủ đạo trên logo Seoul Center là xanh và hồng. Hồng là biểu tượng cho sắc đẹp, sự mềm mại, nữ tính. Màu xanh là đại diện cho công nghệ, sự an toàn trong Y Khoa, đảm bảo kết quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc tưởng chừng như không liên quan đã tạo nên một tổng thể phá cách nhưng vẫn vô cùng hài hòa, tinh tế. 2 màu sắc thể hiện sự cộng hưởng của các đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn theo quy trình Y Khoa.

Phần logo chủ đạo là hình ảnh cánh bướm đang tung bay bay mạnh mẽ được tạo nên từ 4 khối 3D cứng cáp, tinh tế. Biểu tượng thể hiện cho sự khát vọng vươn mình của thương hiệu trong ngành làm đẹp. Hình tượng cánh bướm vừa sắc sảo, cứng cáp đã phá vỡ mọi áp đặt trong quy tắc thẩm mỹ truyền thống. Từ đó tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính và vô cùng quyền lực. 

Điều đặc biệt là cánh bướm được tạo nên từ các khối màu có sắc độ và kích thước khác nhau. Tương tự như Seoul Center được tạo nên từ những cá tính riêng biệt. Nhưng dù xuất phát điểm như thế nào thì những “cá thể” thuộc Seoul Center đều có chung một sứ mệnh duy nhất, đó là: Phụng sự từ tâm.

Chúng tôi, những con người Seoul Center, bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết từ sâu trái tim luôn cam kết cung cấp dịch vụ bằng tất cả sự chân thành, lan tỏa và chia sẻ những giá trị tích cực nhất về vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ đến với từng khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống Seoul Center. 

Khoác lên mình “chiếc áo mới”, thẩm mỹ viện Seoul Center có bước chuyển mình với những cam kết vượt trội: Đa dạng các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng cao; Đồng bộ không gian làm đẹp hiện đại, đầy đủ tiện nghi; Nâng cấp phong cách phục vụ chuyên nghiệp với lộ trình bài bản cho từng cá nhân trong doanh nghiệp. 

Với những mục tiêu thay đổi chiến lược, bứt phá với triết lý “Phụng sự từ tâm”, thẩm mỹ viện Seoul Center hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến làm đẹp chất lượng vượt trội, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hãy cùng chờ đón diện mạo cùng sự chuyển mình tốt đẹp của Thẩm mỹ viện Seoul Center nhé!

Thế Giới Làm Đẹp chính thức mở cửa hoạt động trở lại từ 01/10/2021

12/12/2023 2 phút đọc

Tuân thủ chỉ thị mới nhất của UBND TP. HCM, từ ngày mai 1/10/2021, Thế Giới Làm Đẹp sẽ chính thức mở cửa hoạt động trở... Đọc tiếp

TÊN GỌI MỚI – DIỆN MẠO MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI

12/12/2023 2 phút đọc

Thế Giới Làm Đẹp đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng hơn một năm trở lại đây.... Đọc tiếp

Thông báo: Thế Giới Làm Đẹp tạm ngưng hoạt động

12/12/2023 1 phút đọc

Kính gửi quý khách hàng, Vì một số lý do kỹ thuật, Thế Giới Làm Đẹp sẽ tạm ngưng hoạt động từ ngày 01/07/2022 đến ngày 05/07/2022.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết