Triệt lông vùng kín nam – Bật mí phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả

Triệt lông vùng kín nam – Bật mí phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Triệt lông vùng kín nam hiện là phương pháp giúp các chàng trai loại bỏ “vi-ô-lông” tại khu vực vùng kín an toàn, hạn chế biến chứng. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận thấy hiệu quả nhanh chóng và giúp ngăn ngừa nhiều bệnh lý, biến chứng không mong muốn. Để hiểu hơn về cách làm này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Triệt lông vùng kín nam, nên hay không?

Theo các chuyên gia, nam giới nên thực hiện triệt lông vùng kín để mang đến hiệu quả tốt về sức khỏe, cũng như thẩm mỹ. Bởi dựa trên thị trí lông vùng kín mọc, thì hiệu quả bảo vệ không quá nổi bật ở các chàng trai. Thay vào đó, lông vùng kín chỉ được xem như một yếu tố thể hiện sức mạnh của nam giới trong chuyện “phòng the”.

Nhưng nếu lông mọc quá dày và dài sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, điều này về lâu dài sẽ khiến cho bạn dễ mắc phải các bệnh lý sinh dục. Bên cạnh đó, khi lông vùng kín nam giới mọc quá dài cũng gây cảm giác khó chịu vào mùa hè, hoặc gây khó khăn trong việc diện trang phục bơi. Do đó, bạn nên cân nhắc thực hiện triệt lông vùng kín nam mang lại nhiều lợi ích cho mình.

Nam giới cũng nên triệt lông vùng kín để tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ
Nam giới cũng nên triệt lông vùng kín để tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ

Bỏ túi phương pháp triệt lông vùng kín nam an toàn

Hiện nay, triệt lông vùng kín nam ngày càng xuất hiện nhiều phương pháp trước nhu cầu của “đấng mày râu” hiện nay. Cụ thể:

Sử dụng cách triệt lông vùng kín nam bằng nguyên liệu thiên nhiên

Nếu bạn muốn lựa chọn cách triệt lông vùng kín an toàn không xâm lấn, thì phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên sẽ là giải pháp hàng đầu. Với sự kết hợp của các loại nguyên liệu tự nhiên chứa các thành phần lành tính, mang lại hiệu quả làm yếu nang lông trong thời gian nhất định, khiến lông gãy rụng tự nhiên mà không cần tác động lực mạnh.

Trong đó, sữa chứa hàm lượng axit lactic, vitamin B1, vitamin E dồi dào. Kết hợp cùng bột nghệ giàu hàm lượng Curumin, chất chống oxy hóa và các khoáng chất cần thiết được đánh giá là công thức triệt lông an toàn cho nam giới. Các bước thực hiện chi tiết:

Sử dụng công thức sữa tươi và bột nghệ triệt lông vùng kín nam tại nhà
Sử dụng công thức sữa tươi và bột nghệ triệt lông vùng kín nam tại nhà
  • Bước 1: Chuẩn bị ½ bịch sữa tươi không đường, 3 muỗng cafe bột nghệ, 1 muỗng nước cốt chanh.
  • Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu trên trộn đều để có được hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 3: Làm sạch vùng kín nam giới có lông bằng nước ấm.
  • Bước 4: Bạn cho hỗn hợp đã chuẩn bị từ trước lên vùng lông gần “cậu bé” và cho một miếng dán lên bề mặt hỗn hợp.
  • Bước 5: Chờ thêm 15 – 20 phút rồi giật miếng dán ra theo chiều ngược lông mọc.
  • Bước 6: Rửa lại vùng da với nước sạch và dùng khăn mềm lau khô nhẹ.

Chọn dụng cụ chuyên dụng loại bỏ lông vùng kín nam

Một cách triệt lông vùng kín nam tại nhà được rất nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay, đó chính là sử dụng các loại máy triệt lông cầm tay chuyên dụng. Với cấu tạo kết hợp đầu ánh sáng sinh học tuyệt đối an toàn với làn, mang đến hiệu quả loại bỏ lông tận gốc cho bạn sau một thời gian kiên trì sử dụng.

Lựa chọn dụng cụ triệt lông chuyên dụng dành Lựa chọn dụng cụ triệt lông chuyên dụng dành cho nam giớicho nam giới
Lựa chọn dụng cụ triệt lông chuyên dụng dành cho nam giới

Dao cạo râu làm sạch “”vi-ô-lông”” vùng kín nam

Nếu nhắc đến phương pháp triệt lông vùng kín nam giới, thì chắc chắn cách dùng dao cạo sẽ không còn quá xa lạ. Vì đây là một thao tác khá đơn giản và bạn không cần tốn quá nhiều chi phí, thời gian để thực hiện. Bên cạnh đó, hiệu quả mang đến ngay cho các chàng trai thường lập tức và khá rõ rệt.

Một lời khuyên cho bạn đó là trước khi thực hiện thao tác cạo lông với dao cạo râu, hãy dùng một lớp kem dưỡng ẩm để giúp lông mềm và hạn chế tổn thương cho làn da. Mặc dù, có lợi thế về chi phí, thời gian thực hiện nhanh chóng và thao tác đơn giản, nhưng cách làm này cũng còn nhiều mặt hạn chế.

Bạn sẽ không duy trì được thời gian triệt lông lâu dài như mong muốn, mà chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày sau lông sẽ mọc lại cứng hơn và gây cảm giác ngứa ngáy. Trong một số trường hợp nếu lạm dụng phương pháp cạo lông, hoặc sử dụng dao cạo sai cách có thể gây nên tình trạng nhiễm trùng, bệnh lý viêm nang lông khiến vùng da “cậu bé” trở nên thâm đen ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Sử dụng dao cạo loại bỏ lông vùng kín cũng được lựa chọn phổ biến
Sử dụng dao cạo loại bỏ lông vùng kín cũng được lựa chọn phổ biến

Dùng phương pháp waxing loại bỏ lông

Bên cạnh những cách làm trên, thì cũng rất nhiều chàng trai lựa chọn triệt lông vùng kín bằng phương pháp waxing. Thường đối với cách làm này, bạn sẽ cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tay nghề để thực hiện thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác. Quá trình phải sử dụng phần gel được nóng nóng chảy có độ kết dính cao, bôi trực tiếp lên lông và dùng lực giật theo chiều ngược lông mọc.

Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy vùng kín hơi đau rát và khó chịu. Nhưng bù lại hiệu quả lấy đi tận gốc lông nên thời gian lông mọc lại sẽ kéo dài từ 2 – 3 tháng, tùy cơ địa và cách chăm sóc sau liệu trình của mỗi người.

Waxing nằm trong những cách triệt lông vùng kín quen thuộc
Waxing nằm trong những cách triệt lông vùng kín quen thuộc

Ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại

Hiện nay, phương pháp triệt lông vùng kín nam với công nghệ, máy móc hiện đại đang trở nên phổ biến. Bạn có thể tìm thấy dịch vụ này tại nhiều cơ sở thẩm mỹ viện, hoặc spa uy tín trên thị trường. Đây được biết đến là cách làm tối ưu hiệu quả một cách an toàn, không xâm lấn, không gây cảm giác khó chịu hay bỏng rát cho làn da của bạn.

Trong suốt liệu trình dịch vụ, các cơ sở thường sẻ ứng dụng ánh sáng sinh học để tác động vào biểu bì da. Qua đó, làm cho nguồn dinh dưỡng cung cấp lên lông bị đứt gãy và lông tự rụng sau 1 liệu trình dịch vụ, mà không cần bất kỳ tác động lực nào từ bên ngoài.

Công nghệ triệt lông vùng kín nam giới an toàn
Công nghệ triệt lông vùng kín nam giới an toàn

Bên cạnh đó, phương pháp này còn được đánh giá cao khi mang lại hiệu quả ức chế lông mọc lại trong thời gian dài từ 6 tháng cho đến hơn 1 năm. Bạn cũng không cần lo lắng tình trạng vùng kín trở nên thâm sạm, xỉn màu sau quá trình dịch vụ. Bởi trang thiết bị này có khả năng kích thích collagen tự nhiên trong da của bạn tăng sinh, giúp lỗ chân lông se khít mịn màng hơn.

Lợi ích khi triệt lông vùng kín nam

Sau khi đã tìm hiểu về những phương pháp triệt lông vùng kín nam an toàn, hiệu quả cho mình. Để có thêm thông tin về quá trình này và đưa ra quyết định có nên triệt lông vùng kín ở nam giới hay không? Bạn hãy cùng điểm qua một số lợi ích của việc triệt lông dưới đây. Cụ thể:

Khi triệt lông vùng kín nam sẽ mang đến nhiều lợi ích
Khi triệt lông vùng kín nam sẽ mang đến nhiều lợi ích

Giúp vùng kín sạch sẽ

Vùng kín sau khi được loại bỏ lông sẽ trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn và “cậu bé” của bạn cũng tránh được những rủi ro mắc bệnh lý sinh dục. Vì vùng lông dày đặc xung quanh sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây hại xuất hiện, ẩn nấp và phát triển, sinh sôi trong thời gian ngắn.

Do đó, bạn nên triệt lông hoặc cắt tỉa bớt lông để tránh cảm giác bức bí, gây đổ mồ hôi ở vùng kín. Đồng thời, giúp “cậu bé” luôn duy trì được môi trường xung quanh sạch sẽ, dễ chịu hơn.

Tăng thẩm mỹ nam tính cho body

Nếu lông vùng kín ở nam giới mọc quá dày đặc và dài lởm chởm, có thể ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ của cơ thể. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện phương pháp triệt lông vùng kín để loại bỏ hoàn toàn lông, hoặc cắt tỉa bớt để tránh gây ảnh hưởng đến cái nhìn của người tình. Bên cạnh đó, nếu bạn có vùng lông gọn gàng, sạch sẽ thì cuộc “yêu” cũng diễn ra suôn sẻ, mãnh liệt hơn.

Triệt lông vùng kín nam giới giúp tăng tính thẩm mỹ body
Triệt lông vùng kín nam giới giúp tăng tính thẩm mỹ body

Tránh cảm giác ngứa ngáy, khó chịu

Dưới thời tiết nắng nóng và oi bức kéo dài thường xuyên, nếu vùng kín nam giới có lượng lông lớn sẽ tạo môi trường tích tụ bã nhờn, mồ hôi. Khi mặc quần lót ôm sát trong thời gian dài, sẽ gây nên cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Đối với trường hợp mồ hôi tích tụ quá nhiều còn có thể khiến vùng kín của bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Do đó, bạn nên cân nhắc “dọn cỏ” để tạo cảm giác thoải mái, hạn chế mùi hôi khó chịu không mong muốn ảnh hưởng đến cuộc sống, cũng như sinh hoạt hàng ngày của mình.

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Địa chỉ triệt lông vùng kín nam uy tín

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông vùng kín nam uy tín. Mỗi cá nhân khách hàng khi đến đây đều sẽ được các bác sĩ hàng đầu tư vấn về tình trạng, cũng như liệu trình triệt lông phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được hiệu quả dịch vụ an toàn, chính xác và tối ưu thời gian lông mọc lại tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ triệt lông uy tín
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ triệt lông uy tín

Để mang đến trải nghiệm hài lòng cho các chàng trai khi đến Thẩm mỹ viện Seoul Center triệt lông, cơ sở đã trang bị công nghệ triệt lông Elight hiện đại. Bằng cách tác động và làm đứt gãy nguồn dinh dưỡng ở nang lông, khiến lông tự gãy rụng mà bạn không cần chịu bất kỳ tổn thương nào.

Bên cạnh đó, quá trình dịch vụ được Thẩm mỹ viện Seoul Center chú trọng về tay nghề kỹ thuật viên. Họ là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, hiểu rõ cách sử dụng thiết bị. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề biến chứng, hoặc kích ứng không mong muốn xảy ra với mình.

Thẩm mỹ viện Seoul Center còn trang bị phòng ốc hiện đại, riêng tư nên bạn không cần ngại ngùng hoặc lo lắng trong quá trình triệt lông vùng kín nam. Đặc biệt, sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ được cung cấp chính sách cam kết dịch vụ minh bạch, đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Thẩm mỹ viện Seoul Center ứng dụng công nghệ hiện đại
Thẩm mỹ viện Seoul Center ứng dụng công nghệ hiện đại

Qua bài viết trên về triệt lông vùng kín nam, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích, Nhờ đó, bạn sẽ có được quá trình loại bỏ “vi-ô-lông” vùng kín an toàn, không xâm lấn và duy trì thẩm mỹ tốt nhất cho bản thân mình.

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết