Bảng giá dịch vụ triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu

Bảng giá dịch vụ triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu

Th 2 11/12/2023 18 phút đọc
Nội dung bài viết

Triệt lông mặt giá bao nhiêu là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo những thông tin từ bài viết để đưa ra lựa chọn cho mình.

Khi thực hiện triệt lông mặt thì một trong các vấn đề được nhiều người quan tâm nhất đó chính là chi phí triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền và có đắt không? Muốn biết cụ thể chi phí triệt lông mặt giá bao nhiêu tiền và có sự chủ động, cũng như chuẩn bị tốt về tài chính khi thực hiện triệt lông mặt. Thì mọi người không nên bỏ qua bài viết này của Thế Giới Làm Đẹp.

Có nên triệt lông mặt không?

Rất nhiều bạn gặp vấn đề về lông mặt đều băn khoăn rằng: “Triệt lông mặt giá bao nhiêu?” Tình trạng lông lá rậm rạp luôn là nỗi ám ảnh muôn thuở khiến các chị em phái đẹp phải canh cánh trong lòng. Không dừng lại ở lông chân, lông tay, lông nách mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ lại chính là tình trạng lông mặt rậm ở nhiều người. 

Lông mặt đóng vai trò quan trọng trong hoạt động hô hấp và bài tiết các chất của da mặt. Chính vì thế, mặc dù lông mặt nhiều nhưng các chị em vẫn luôn thắc mắc liệu “có nên triệt lông mặt không?” để trở nên xinh xắn hơn không?

Lông mặt đóng vai trò quan trọng nhưng cũng gây nhiều phiền toái
Lông mặt đóng vai trò quan trọng nhưng cũng gây nhiều phiền toái

Thực tế, lông mặt quá nhiều gây cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất dưới da, đặc biệt đối với làn da sử dụng kem dưỡng và mặt nạ thường xuyên thì lông mặt rậm rạp sẽ khiến quá trình dưỡng da kém hiệu quả. Lông mặt nhiều còn gây ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ, làm cho tổng thể gương mặt bị tối màu, trông thô thiển và kém duyên hơn.

Ngoài ra, lông mặt nhiều khiến vi khuẩn dễ tích tụ và bám vào da, gây viêm nhiễm và nổi mụn. Đồng thời còn khiến da mặt dễ đổ dầu nhờn và mồ hôi, làm cho lớp trang điểm sần sùi, dễ bong tróc, không tự nhiên. Chính vì vậy lông mặt quá nhiều đôi khi lại không tốt, đem lại nhiều tác hại xấu đến làn da và gây phiền phức cho đời sống sinh hoạt của bạn. Do đó, câu trả lời chân lý nhất cho thắc mắc “Có nên triệt lông mặt hay không?” đó là “ nên” nhé.

Triệt lông mặt vĩnh viễn là như thế nào?

Trước khi muốn biết rõ về chi phí triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? thì bạn cần tìm hiểu rõ về phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn là như thế nào sau đây.

Để thoát khỏi đám “vi-ô-lông” kém duyên trên khuôn mặt của mình, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp triệt lông truyền thống như cạo lông, nhổ lông, dùng kem tẩy lông, waxing lông,… Tuy nhiên, những cách này không thể triệt lông hoàn toàn mà chỉ sau một vài ngày thì lông lại mọc lại và rậm rạp hơn và còn có thể gây tổn thương cho da mặt.

Triệt lông mặt vĩnh viễn là phương pháp sử dụng bước sóng cao tần của tia laser để tác động vào gốc nang lông nhằm bóc tách và phá hủy các sợi lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi các nang lông, từ đó khiến cho các nang lông suy yếu dần và tự rụng khỏi da mặt.

Phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn giúp loại bỏ được tất cả các loại lông mà không gây đau rát, bỏng rộp khi thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm sạm giúp da mặt được trẻ hóa và mịn màng hơn.

Triệt lông mặt vĩnh viễn là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích
Triệt lông mặt vĩnh viễn là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích

Khác với các phương pháp triệt lông truyền thống, phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser có thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Những lợi ích tuyệt vời khi triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng

Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng là phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay và được nhiều khách hàng đã trải nghiệm đưa ra đánh giá rất tích cực về mức độ hiệu quả của phương pháp này. Vậy triệt lông mặt vĩnh viễn đem lại những hiệu quả tuyệt vời ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích đem lại khi triệt lông mặt vĩnh viễn bằng laser nhé.

Ánh sáng khi triệt lông sẽ phá vỡ và hủy bỏ toàn bộ nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông. Vì vậy sau khi triệt lông, các lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ đáng kể, hiệu quả triệt lông triệt để, lông mặt không phát triển rậm rạp, nhanh chóng và đen, dày trở lại ít nhất trong vài năm.

Trong quá trình triệt lông, ánh sáng sẽ tác động nhiệt, giúp diệt khuẩn và kháng viêm, hỗ trợ điều trị các nốt mụn viêm, mụn ẩn lâu ngày dưới da. Đồng thời thúc đẩy quá trình trẻ hóa và tái tạo phục hồi cấu trúc da tự nhiên giúp trả lại làn da mịn màng, mềm mại hơn hẳn sau triệt lông.

Triệt lông mặt vĩnh viễn đem lại nhiều lợi ích cho làn da
Triệt lông mặt vĩnh viễn đem lại nhiều lợi ích cho làn da

Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng còn phá vỡ các liên kết sắc tố melanin dưới da, giúp điều trị thâm mụn, thâm sẹo, sẹo rỗ, nám da, tàn nhang,… cải thiện sắc tố da, làm sáng và đều màu da. Bên cạnh đó, làn da sau khi triệt lông mặt sẽ khỏe mạnh hơn, đề kháng tăng, khả năng hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giúp bạn dễ dàng skincare thành công tại nhà.

Với những lợi ích tuyệt vời như trên, triệt lông mặt vĩnh viễn chính là giải pháp tối ưu nhất cho làn da của bạn để cải thiện vấn đề về thẩm mỹ và da liễu. Vì vậy bạn có thể tin tưởng tìm đến phương pháp này để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải nhé.

Vậy triệt lông mặt giá bao nhiêu tiền và bảng giá chi phí mới nhất 

Triệt lông mặt vĩnh viễn với công nghệ Laser mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng. Chính vì thế, nhiều người khi lựa chọn dịch vụ này đã thắc mắc không biết chi phí triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền và có đắt hay không?

Bảng giá triệt lông mặt vĩnh viễn:

  • Dịch vụ triệt lông mặt tại thế giới làm đẹp được thực hiện với một liệu trình bao gồm 10 buổi, có mức giá gốc là 3.000.000 VNĐ.
  • Tuy nhiên khách hàng có thể tham gia các chương trình giảm giá và khuyến mãi để sở hữu một liệu trình triệt lông mặt với mức giá chỉ từ 2.100.000 VNĐ. Với gói bảo hành chất lượng dịch vụ lên đến 3 năm ( mỗi tháng được bảo hành triệt lông 2 lần )
  • Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn các chương trình khuyến mãi và bảo hành trọn đời cho dịch vụ triệt lông mặt, với mức giá từ 700.000 VNĐ (mỗi tháng được bảo hành triệt lông 1 lần )
  • Thậm chí thế giới làm đẹp cũng cung cấp chương trình Trải nghiệm một lần duy nhất chỉ với giá từ 99.000 VNĐ cho khách hàng đang có nhu cầu triệt lông mặt.
  • Các mức giá này được áp dụng tùy thời điểm và tùy vào chương trình khuyến mãi mà khách hàng có thể tham gia khi đến mua hàng hoặc thực hiện dịch vụ tại Thế giới làm đẹp.

Có thể nói việc thực hiện dịch vụ triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ mà bạn lựa chọn. Với mức giá chỉ từ 3.000.000 VNĐ Cho một liệu trình triệt lông mặt thì có thể đánh giá đây là mức chi phí tương đối rẻ trong khi những gì khách hàng nhận được lại vô cùng tuyệt vời.

Thế giới làm đẹp hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ triệt lông mặt uy tín và chất lượng áp dụng công nghệ triệt lông bằng laser hiện đại và ánh sáng sinh học E-Light. Trong khi mức giá thông thường cho một liệu trình triệt lông mặt trên thị trường hiện nay sẽ từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Vì thế khách hàng có thể tận dụng ưu thế về mức giá và hàng loạt chương trình khuyến mãi để trải nghiệm dịch vụ triệt lông mặt, uy tín và chất lượng tại Thế Giới Làm Đẹp.

Đối với vấn đề chi phí triệt lông mặt thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Tình trạng lông của khách hàng

Mỗi một khách hàng khi thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn sẽ có tình trạng lông khác nhau. Những người lông mặt thưa khi triệt lông thì mức chi phí thường thấp hơn so với những khách hàng có tình trạng lông mặt rậm vì thời gian và liệu trình triệt lông kéo dài hơn.

Tình trạng lông mặt thưa hay rậm cũng ảnh hưởng đến chi phí triệt lông
Tình trạng lông mặt thưa hay rậm cũng ảnh hưởng đến chi phí triệt lông

Diện tích vùng mặt cần triệt lông

Diện tích vùng mặt cần triệt lông cũng làm một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền triệt lông mặt vĩnh viễn. Nếu bạn thực hiện triệt lông toàn bộ vùng mặt sẽ có chi phí cao hơn so với việc chỉ triệt lông ở mép hay ở vùng cằm.

Phương pháp triệt lông

Chi phí của triệt lông mặt vĩnh viễn có giá bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào từng phương pháp triệt lông. Mỗi một phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, hiệu quả triệt lông khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau.

Triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng công nghệ triệt lông
Triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng công nghệ triệt lông

Nếu bạn thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn bằng công nghệ cao thì thời gian thực hiện sẽ nhanh hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn, không gây đau và không ảnh hưởng đến da mặt khi triệt lông. Vì thế chi phí sẽ khác so với việc triệt lông mặt bằng các phương pháp truyền thống gây đau, tổn thương cho da và hiệu quả thấp.

Cơ sở thực hiện

Triệt lông mặt vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ, cơ sở thực hiện. Ở mỗi một cơ sở thẩm mỹ thực hiện triệt lông mặt sẽ có một mức giá, chi phí khác nhau.

Khi bạn lựa chọn thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn tại cơ sở có uy tín, thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao do đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và giàu kinh nghiệm thực hiện mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn, nhanh chóng thì chi phí có thể cao hơn.

Ngược lại, nếu bạn thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn tại cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng thì chi phí có thể thấp hơn. Tuy nhiên, những cơ sở này tay nghề của kỹ thuật viên còn non kém thì quá trình triệt lông lâu hơn, hiệu quả thấp hơn và có thể gây đau đớn, tổn thương cho da mặt.

Vì vậy, bạn không nên ham rẻ mà rước họa vào thân, thay vào đó nên lựa chọn đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn đảm bảo an toàn và hiệu quả khi có nhu cầu.

Nhu cầu của từng người

Tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng khi thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn mà chi phí của dịch vụ này cũng có sự khác nhau. Mỗi một người có những nhu cầu khác nhau nên chi phí cũng có sự khác nhau.

Mỗi một khách hàng có nhu cầu khác nhau nên giá tiền triệt lông mặt khác nhau
Mỗi một khách hàng có nhu cầu khác nhau nên giá tiền triệt lông mặt khác nhau

Thế Giới Làm Đẹp – Địa chỉ triệt lông mặt vĩnh viễn an toàn, hiệu quả 

Thế Giới Làm Đẹp là thương hiệu làm đẹp và thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ triệt lông mặt vĩnh viễn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và có những đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn triệt lông mặt vĩnh viễn tại đây.

Lý do Thế Giới Làm Đẹp là địa chỉ triệt lông mặt uy tín

Sở dĩ Thế Giới Làm Đẹp là địa chỉ triệt lông mặt vĩnh viễn được hàng triệu chị em phụ nữ lựa chọn và đánh giá cao là nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Thế Giới Làm Đẹp là nơi quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ được đào chuyên môn bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triệt lông.
  • Tại đây sử dụng công nghệ triệt lông Laser hiện đại, giúp loại bỏ các nang lông nhanh chóng, làm đẹp da, tái tạo tế bào mới, se khít lỗ chân lông và không gây đau rát, khó chịu và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.
  • Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thế Giới Làm Đẹp tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế, toàn bộ dụng cụ triệt lông được vô trùng tuyệt đối tránh tình trạng nhiễm trùng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài giúp bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Bảng giá triệt lông mặt vĩnh viễn tại đây được công khai minh bạch, rõ ràng và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí trong suốt liệu trình thực hiện.
Thế Giới Làm Đẹp sử dụng công nghệ tiên tiến giúp triệt lông mặt hiệu quả, an toàn
Thế Giới Làm Đẹp sử dụng công nghệ tiên tiến giúp triệt lông mặt hiệu quả, an toàn

Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thế Giới Làm Đẹp

Quy trình triệt lông mặt vĩnh viễn tại Thế Giới Làm Đẹp được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Các chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn về tình trạng lông mặt của khách hàng và số lần điều trị.
  • Bước 2: Chuẩn bị phòng và các dụng cụ cần thiết cho quá trình triệt lông
  • Bước 3: Thoa gel lạnh tên vùng da mặt để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.
Quy trình triệt lông mặt tại Thế Giới Làm Đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế
Quy trình triệt lông mặt tại Thế Giới Làm Đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện triệt lông bằng công nghệ Laser
  • Bước 5: Làm sạch da mặt và thực hiện các bước dưỡng da cho khách hàng.

Sau khi khách hàng thực hiện triệt lông mặt xong tại Thế Giới Làm Đẹp thì các chuyên viễn sẽ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc da mặt tại nhà đúng cách, cung cấp kem dưỡng làm dịu da cho khách hàng về nhà dùng.

Lưu ý khi triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng

  • Không tắm, rửa mặt, vệ sinh với nước nóng trong vòng 12 giờ sau khi triệt lông mặt.
  • Không sử dụng xà phòng, sữa rửa mặt, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm cho da mặt trong 48h sau khi triệt lông.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng điện tử, chất phóng xạ, ánh nắng mặt trời.
  • Áp dụng quy trình chăm sóc kỹ lưỡng và khoa học hơn cho làn da sau khi triệt lông.
  • Thay đổi mỹ phẩm dưỡng da chứa thành phần hóa học thành các thành phần dịu nhẹ, chiết xuất tự nhiên.
  • Sử dụng gel bôi hoặc kem dưỡng theo hướng dẫn của chuyên gia.
  • Bảo vệ da luôn khô thoáng, sạch sẽ sau khi triệt lông mặt.
  • Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng có hiệu quả cao nhất từ 2 – 4 năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc tại nhà và cơ địa của mỗi người, lông mặt có thể mọc lại nhưng mỏng, thưa và ít hơn.
  • Nên lựa chọn địa chỉ thực hiện triệt lông mặt uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Qua những thông tin về chi phí triệt lông mặt vĩnh viễn do Thế Giới Làm Đẹp cung cấp trong bài viết này. Hy vọng đã giúp chị em biết được liệu trình triệt lông mặt giá bao nhiêu tiền và có sự chuẩn bị, quyết định đúng đắn khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ này.

 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết