Lông vùng kín thế nào là đẹp? Bật mí 8 kiểu tạo hình bikini đẹp mắt

Lông vùng kín thế nào là đẹp? Bật mí 8 kiểu tạo hình bikini đẹp mắt

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Lông vùng kín thế nào là đẹp trở thành thắc mắc của nhiều chị em, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ vùng kín. Đồng thời, mang đến cho phái đẹp hiệu quả tạo dáng lông bikini phù hợp và tạo nên sự tự tin cho mình. Để có thể giải đáp được mọi thắc mắc cho mình và chọn ra kiểu tạo dáng vùng kín tốt nhất, bạn hãy cùng the gioi lam dep theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cần biết về lông vùng kín và chức năng

Lông vùng kín hay còn được gọi là lông mu xuất hiện vào thời điểm dậy thì ở phái nữ từ 12 tuổi – 17 tuổi. Đây được biết đến là bộ phận rất cần thiết cho vùng kín, đóng vai trò như “áo giáp” bảo vệ vùng da nhạy cảm phía dưới trước các tác động bên ngoài. Thông thường, lông bikini sẽ có đặc điểm dài, dày và đen so với nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Chính vì đặc điểm này, mà vị trí lông tại đây mang đến các chức năng sau cho “cô bé”. Cụ thể:

  • Giúp bảo vệ vùng kín trước sự ma sát trong vận động hàng ngày với đũng quần. Vì vùng da bikini của chị em thường rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương khi cọ sát thường xuyên.
  • Nếu lượng lông vùng kín vừa phải sẽ tạo nên hiệu quả điều hòa nhiệt độ, cân bằng độ ẩm cho âm đạo. Điều này sẽ rất có lợi trong việc tăng lợi khuẩn và hạn chế các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho chị em.
Lông vùng kín được biết đến với nhiều chức năng quan trọng
Lông vùng kín được biết đến với nhiều chức năng quan trọng
  • Bên cạnh đó, lông mu còn được biết đến với vai trò bảo vệ vùng da bikini khỏi các tác nhân như vi khuẩn gây hại.
  • Theo như nhiều nghiên cứu cho thấy, nam giới Châu Á có xu hướng thích phụ nữ để lông mu khi “yêu”. Bởi điều này sẽ tăng tính kích thích và hưng phấn cho cả 2 trong quá trình hâm nóng tình cảm.

Lông vùng kín thế nào là đẹp?

Dựa trên khảo sát từ các chuyên gia, vùng kín được cho là đẹp khi có độ dài vừa phải và được cắt tỉa gọn gàng, cùng với đó là phần lông mượt mà. Tuy nhiên, trên thực tế không có bất cứ một tiêu chuẩn nào, để có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc lông vùng kín thế nào là đẹp. Bởi tùy vào sở thích và gu của mỗi người mà câu trả lời sẽ có sự thay đổi.

Tốt nhất để duy trì một vùng lông bikini đẹp, bạn nên cắt tỉa gọn gàng, loại bỏ phần lông lởm chởm, tạo hình độc đáo và giữ gìn vệ sinh cẩn thận. Nếu chị em có thói quen để lông mu rộng rạp có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn, mồ hôi tích tụ gây nên các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa không mong muốn.

Lông vùng kín đẹp là có sự gọn gàng, tạo hình tinh tếLông vùng kín đẹp là có sự gọn gàng, tạo hình tinh tế
Lông vùng kín đẹp là có sự gọn gàng, tạo hình tinh tế

Bật mí 8 kiểu tạo hình lông vùng kín ấn tượng

Bên cạnh việc giải đáp lông vùng kín thế nào là đẹp, để có được hình dáng lông bikini ấn tượng cho mình, bạn cần nắm rõ về các kiểu tạo hình lông mu hot nhất hiện nay. Cụ thể:

Tạo hình lông bikini kiểu tam giác

Kiểu tạo hình lông mu tam giác từ lâu không còn quá xa lạ với chị em tại Việt Nam. Đây được biết đến là mẫu tạo hình bikini truyền thống và mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho phái nữ. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện liệu trình này và có thể thoải mái diện những trang phục cắt xẻ, hoặc bikini hai mảnh khi đi biển sau khi hoàn thành.

Bên cạnh đó, lựa chọn này cũng giúp bạn giữ được hàng rào bảo vệ hiệu quả cho “cô bé”, hạn chế sự ma sát từ trang phục và tác động từ bên ngoài khiến vùng da lông mu nhạy cảm, kích ứng hoặc chịu tổn thương không mong muốn.

Chọn kiểu tạo hình bikini tam giác ấn tượng cho nữ giới
Chọn kiểu tạo hình bikini tam giác ấn tượng cho nữ giới

Mẫu tạo hình “vi-ô-lông” vùng kín kiểu Pháp

Đối với chị em phụ nữ mẫu tạo hình vùng kín kiểu Pháp không còn quá xa lạ. Sau khi phần lông mu xung quanh dư thừa được cắt bỏ, thì sẽ tạo nên đường hình chữ nhật dài che đi vùng kín khá tinh tế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục cắt xẻ hai mảnh mà mình yêu thích, nhưng vẫn yên tâm vì vùng da nhạy cảm vẫn được bảo vệ bởi một lớp lông vừa đủ và gọn gàng.

Mẫu tạo hình lông vùng kín kiểu Pháp khá quen thuộc
Mẫu tạo hình lông vùng kín kiểu Pháp khá quen thuộc

Chọn tạo hình giọt nước ấn tượng cho vùng bikini

Nếu bạn muốn lựa chọn kiểu tạo hình lông bikini đổi mới và khác biệt, thì hình giọt nước sẽ là cái tên không nên bỏ qua. Khi sở hữu mẫu tạo hình này bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi mới, quyến rũ hơn trong mắt “người tình” của mình. Đồng thời, chị em cũng dễ dàng chọn phối hợp trang phục mà mình yêu thích một cách tiện lợi.

Nhưng để có thể tạo được hình dáng giọt nước hoàn hảo, bạn cần lựa chọn tay nghề kỹ thuật viên chuyên môn lâu năm, có sự khéo léo và chỉnh chu trong từng đường nét.

Chọn kiểu tạo hình bikini giọt nước mang đến sự ấn tượng cho chị em
Chọn kiểu tạo hình bikini giọt nước mang đến sự ấn tượng cho chị em

Tạo hình lông vùng kín kiểu dải băng hà

Với kiểu tạo hình vùng kín giải ngân hà bạn sẽ có được “cô bé” khá độc đáo và khác biệt. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu tạo hình bikini được đánh giá cao với sự tinh tế, nữ tính khi khéo léo che đi vùng lông lởm chởm cho chị em khi diện bikini cắt xẻ. Thông thường, với mẫu tạo hình lông này bạn cũng không cần mất nhiều thời gian để thực hiện liệu trình.

Mẫu tạo hình bikini dải băng hà khiến không ít chị em hứng thú
Mẫu tạo hình bikini dải băng hà khiến không ít chị em hứng thú

Kiểu tạo hình Playboy cho lông vùng kín

Nếu bạn còn thắc mắc lông vùng kín thế nào là đẹp, thì kiểu tạo hình Playboy sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. Bằng cách sử dụng các hình khối hình học độc đáo và khác biệt, bạn sẽ dễ dàng có được dáng lông mu gọn gàng, sạch sẽ nhưng không kém phần tinh tế. Tùy vào sở thích và phong cách của bạn hướng tới, có thể chọn ra kiểu hình cụ thể mà mình muốn.

Nhưng dù lựa chọn kiểu hình nào, thì Playboy cũng là một lựa chọn triệt lông tạo hình chị em không nên bỏ qua để giúp bản thân có được vẻ ngoài hấp dẫn, quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người yêu của mình.

Chọn kiểu tạo hình vùng kín Playboy phù hợp cho mọi chị em
Chọn kiểu tạo hình vùng kín Playboy phù hợp cho mọi chị em

Tạo hình lông vùng kín kiểu Brazil

Lựa chọn tạo hình lông vùng kín kiểu Brazil không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay. Theo đó, chị em sẽ được để lại một phần lông dài khoảng 5cm theo chiều dọc, các vùng còn lại sẽ được triệt lông hoàn toàn để tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu hơn cho vùng kín.

Với đường nét lông được tạo hình một cách tỉ mỉ, chị em có thể thoải mái tự tin diện những bộ quần áo cắt xẻ táo bạo, hoặc bikini hai mảnh khi đi biển. Bên cạnh đó, đây cũng là một kiểu tạo hình khá độc lạ giúp bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn trong cuộc “yêu”.

Kiểu tạo hình lông vùng kín Brazil giúp chị em tự tin diện bikini 2 mảnh
Kiểu tạo hình lông vùng kín Brazil giúp chị em tự tin diện bikini 2 mảnh

Mẫu tạo hình lông bikini line

Đối với những chị em mới thử phương pháp triệt lông tạo hình lần đầu, thì không nên bỏ qua mẫu tạo hình lông bikini line. Bạn sẽ được các kỹ thuật viên loại bỏ hoàn toàn những vùng lông lởm chở mất thẩm mỹ xung quanh, chỉ để lại đường viền lông nhẹ nhàng, được cắt tỉa mỏng nhẹ.

Sau khi thực hiện kiểu tỉa tót lông này, bạn có thể tự tin diện bikini mà không cần lo lắng tình trạng lộ phần lông lởm chởm. Bên cạnh đó, cơ thể của bạn cũng trở nên hấp dẫn và có sức hút nữ giới tinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong cuộc yêu thì những người sở hữu đường bikini line sẽ trở nên có sức hút mãnh liệt hơn.

Kiểu tạo hình lông vùng kín line phù hợp với người mới trải nghiệm lần đầu
Kiểu tạo hình lông vùng kín line phù hợp với người mới trải nghiệm lần đầu

Chọn kiểu tạo hình ngôi sao cho vùng kín

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt thì không nên bỏ qua kiểu triệt lông tạo hình ngôi sao độc đáo. Với kiểu dáng này bạn có thể tự tin thể hiện cá tính qua các trang phục mà mình yêu thích. Tuy nhiên, để có thể tạo được hình dáng ngôi sao hoàn hảo và tinh tế, chị em cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ chất lượng, có tay nghề.

Đây là một kiểu tạo hình lông vùng kín khá ấn tượng và mới mẻ đối với chị em tại khu vực Việt Nam. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mới lạ, mà đây còn là kiểu tạo hình bikini thể hiện sự phóng khoáng, bay bổng. Nếu bạn xuất hiện trước mắt chồng của mình, thì kiểu lông này sẽ khiến cho “một nửa” của bạn cảm thấy thích thú, hưng phấn hơn.

Mẫu hình lông vùng kín ngôi sao khá độc đáo và ấn tượng
Mẫu hình lông vùng kín ngôi sao khá độc đáo và ấn tượng

Lưu ý cần nhớ để tạo hình lông vùng kín đẹp

Sau khi đã tìm hiểu và giải đáp thắc mắc lông vùng kín thế nào là đẹp, để có được tạo hình lông bikini đẹp mắt cho mình bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau. Cụ thể:

  • Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, hoặc spa có chuyên môn tay nghề lâu năm trong lĩnh vực tạo hình lông vùng kín để có được liệu trình hiệu quả, nhẹ nhàng và an toàn nhất. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp bạn có được hình dáng tạo hình đẹp mắt, tinh tế hơn.
  • Sau khi tạo hình lông và triệt lông xung quanh bạn cần chăm sóc vùng kín một cách cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa như sữa tắm, hoặc dung dịch vệ sinh trong vòng 3 – 5 ngày đầu.
  • Chị em nên ưu tiên chọn những trang phục rộng rãi, thoáng mát sau quá trình tạo hình lông bikini cho mình.
  • Trong thời gian đầu mới thực hiện triệt lông khoảng 3 ngày, bạn cũng nên làm chuyện “phòng the”. Bởi quá trình này sẽ khiến cho vùng kín của chị em chịu ma sát khá nhiều, dễ gây nên tổn thương cho da sau quá trình triệt lông tạo hình.
  • Bạn nên tránh vận động mạnh, hoặc tham gia các môn thể thao như chạy, bơi lội. Vì điều này có thể tăng tính ma sát vào “cô bé” và gây những tổn thương không mong muốn đến sức khỏe vùng kín.
Việc nắm rõ lưu ý sau khi triệt lông rất cần thiết cho chị em
Việc nắm rõ lưu ý sau khi triệt lông rất cần thiết cho chị em

Với bài viết trên chắc hẳn bạn đọc cũng đã giải đáp được thắc mắc lông vùng kín thế nào là đẹp. Qua đó giúp bản thân mình nắm được các tiêu chí làm đẹp phù hợp để cho “cô bé” càng trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Triệt lông vĩnh viễn được bao lâu? Bao nhiêu lần thì hết?

12/12/2023 17 phút đọc

Lông mọc không kiểm soát không chỉ gây bất tiện mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, nhiều bạn tìm đến các phương pháp... Đọc tiếp

Triệt lông tay có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

12/12/2023 10 phút đọc

Triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng đang là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, khi thực... Đọc tiếp

Triệt lông body vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 15 phút đọc

Ngày nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, những dịch vụ triệt lông vùng... Đọc tiếp

Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

11/12/2023 11 phút đọc

Triệt lông tay là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Thế Giới làm Đẹp. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì có lẽ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết