Top 14 kiểu tóc mì tôm nam cool ngầu, nam tính

Top 14 kiểu tóc mì tôm nam cool ngầu, nam tính

Th 2 11/12/2023 15 phút đọc
Nội dung bài viết

Các kiểu tóc mì tôm nam hiện đại, trẻ trung đang là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc xoăn mì tôm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình hoàn toàn mới mẻ nhờ những lọn tóc xoăn được đan xen vào nhau. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thay đổi kiểu tóc nào thÌ hãy tham khảo top 14 kiểu tóc mì tôm nam phổ biến nhất hiện nay trong nội dung bài viết sau nhé!

14 Kiểu tóc mì tôm nam “trendy” nhất hiện nay

Các kiểu tóc mì tôm nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với những người thợ tạo kiểu tóc. Vì vậy mà kiểu tóc này hiện nay đã được sáng tạo thành nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của các bạn trẻ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên kết hợp kiểu tóc mì tôm nam với phong cách nào hay màu nhuộm nào thì hãy tham khảo ngay top 14 kiểu tóc cực độc đáo sau đây!

Có nhiều mẫu tóc xoăn mì tôm phổ biến hiện nay
Có nhiều mẫu tóc xoăn mì tôm phổ biến hiện nay

Kiểu tóc mì tôm nam cổ điển

Tóc xoăn mì tôm cổ điển thường có đặc điểm đặc biệt đó là độ dài và độ phồng với lớp tóc xoăn mềm mại, quyến rũ. Kiểu tóc này thường được cắt gọn ở phần trước rồi uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn thành từng lọn. Với kiểu tóc thuần cổ điển, bạn nên lựa chọn các màu sắc “an toàn” như nâu, đen để làm bật lên phong cách nam tính, lịch lãm của bạn.

Kiểu tóc xoăn cổ điển mang đậm nét quý ông lịch lãm
Kiểu tóc xoăn cổ điển mang đậm nét quý ông lịch lãm

Tóc mì tôm layer

Tóc mì tôm nam layer thường đòi hỏi độ dài tóc tương đối dài hoặc trung bình để đảm bảo độ xoăn và phồng nhất định. Kiểu tóc này cũng có một đặc điểm thú vị đó là lớp tóc ở phía trước thường ngắn hơn trong khi phần sau có thể dài hơn. Tóc mì tôm layer thường đem lại vẻ đẹp của sự thanh lịch và hiện đại cho người sở hữu.

Tóc mì tôm layer đáng yêu dành cho các bạn trẻ
Tóc mì tôm layer đáng yêu dành cho các bạn trẻ

Tóc mì tôm nam kiểu Hàn Quốc

Tóc mì tôm phong cách Hàn Quốc là một kiểu tóc thời trang và được nhiều người yêu thích nhờ được các người mẫu và người nổi tiếng “xứ kim chi” tích cực lăng xê. Kiểu tóc mì tôm kiểu Hàn Quốc thường đem đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử nghiệm một phong cách mới, thời thượng.

Kiểu tóc mì tôm mang phong cách Hàn Quốc
Kiểu tóc mì tôm mang phong cách Hàn Quốc

Tóc mì tôm phá cách

Tóc mì tôm phá cách thường không tuân theo những quy tắc truyền thống, có thể là tóc dài hoặc ngắn và thường đặc trưng bởi sự bất đối xứng nhưng lại tạo thành một tổng thể hài hòa, phù hợp.

Tóc mì tôm phá cách thường cho phép sự sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc. Bạn có thể chọn màu tóc tự nhiên như đen hoặc nâu hoặc thử các tông màu sáng, màu pastel hay thậm chí là màu neon để tạo nên sự nổi bật và độc đáo.

Tóc mì tôm phá cách cũng là biểu tượng của sự tự do sáng tạo và thể hiện phong cách riêng. Nếu bạn muốn thử nghiệm một kiểu tóc độc đáo và táo bạo, đây có thể là lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu tóc phá cách độc đáo với màu nhuộm nổi bật, ấn tượng
Mẫu tóc phá cách độc đáo với màu nhuộm nổi bật, ấn tượng

Tóc uốn mì tôm dài

Tóc mì tôm dài cho nam thường là một lựa chọn thú vị cho những người muốn thể hiện sự cá tính và sáng tạo trong phong cách thời trang. Tóc mì tôm dài thường có độ dài đến vai hoặc ngắn hơn một chút, được uốn xoăn hoặc uốn cong từ gốc đến ngọn. Kiểu tóc này có thể đem đến cho bạn một ngoại hình khác biệt, phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ thường ngày đến các sự kiện đặc biệt.

Kiểu tóc uốn xoăn mì tôm để dài đầy lịch lãm
Kiểu tóc uốn xoăn mì tôm để dài đầy lịch lãm

Tóc mì tôm undercut

Tóc mì tôm undercut là một kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay với phần tóc ở phía sau và hai bên được cắt ngắn, trong khi phần trên được để dài rồi uốn xoăn mì tôm. Tóc mì tôm undercut luôn là một lựa chọn táo bạo và thể hiện phong cách riêng biệt của bạn trước những người khác.

Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau và thích hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính và mạnh mẽ.

Tóc mì tôm kết hợp với kỹ thuật cắt undercut nam tính, mạnh mẽ
Tóc mì tôm kết hợp với kỹ thuật cắt undercut nam tính, mạnh mẽ

Tóc mì tôm Lee Min Ho

Lee Min Ho là một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, sau thành công từ những bộ phim mà anh đã đảm nhiệm vai chính, phong cách thời trang hay thậm chí là lối sống của anh đã trở thành mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy mà kiểu tóc mì tôm của anh cũng trở thành biểu tượng thời trang được nhiều người lựa chọn.

Kiểu tóc mì tôm của Lee Min Ho mang trong mình vẻ trẻ trung và hiện đại, một chút phong trần, lãng tử nhưng cũng đầy nam tính. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngoại hình và trở nên cực kỳ thu hút.

Kiểu tóc xoăn của Lee Min Ho từng gây sốt một thời
Kiểu tóc xoăn của Lee Min Ho từng gây sốt một thời

Tóc mì tôm vuốt kiểu châu Âu

Tóc mì tôm vuốt ngược là một trong những kiểu tóc thời thượng, dẫn đầu xu hướng thời trang châu Âu trong nhiều năm qua. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc ở phía trước được vuốt ngược lên phía trên để tạo nên sự gọn gàng và toát lên vẻ nam tính.

Màu sắc tóc mì tôm vuốt kiểu châu Âu thường là màu tự nhiên như đen, nâu, hoặc xám. Tuy nhiên, có thể tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn các tông màu sáng hơn hoặc nổi bật hơn.

Tóc mì tôm kiểu châu Âu nam tính
Tóc mì tôm kiểu châu Âu nam tính

Tóc mì tôm xoăn nhẹ xung quanh

Tóc mì tôm xoăn nhẹ xung quanh thường có độ dài từ trung bình đến dài, với lớp tóc xoăn nhẹ xung quanh đầu để tạo nên điểm nhấn. Tóc mì tôm xoăn nhẹ thường là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một kiểu tóc thanh lịch và quyến rũ.

Kiểu tóc mì tôm xoăn xung quanh

Tóc mì tôm công sở

Kiểu tóc mì tôm công sở thường đòi hỏi phải có sự nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng vẫn phải giữ được vẻ lịch lãm, sang trọng của một quý ông. Kiểu tóc này cũng có thể giúp bạn thể hiện sự tự tin và thoải mái khi làm việc hay tham gia các hoạt động trong môi trường công sở.

Tóc mì tôm công sở đầy lịch lãm
Tóc mì tôm công sở đầy lịch lãm

Tóc xoăn mì tôm kiểu châu Phi

Tóc xoăn mì tôm kiểu châu Phi thường được xem là một biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng trong lối sống của nhiều người. Kiểu tóc này thường có đặc điểm đó là những sợi tóc sẽ được uốn xoăn và không theo bất kỳ một trật tự nào. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn mì tôm nam ngắn sát da đầu hoặc dài rồi thắt gọn lại thành từng bím nhỏ.

Kiểu tóc này có thể giúp bạn thể hiện tính cách mạnh mẽ, năng động, xen lẫn chút nổi loạn của những người nghệ sĩ đường phố châu Phi trên đất Mỹ vào những thập niên cuối của thế kỷ trước.

Tóc xoăn mì tôm kiểu châu Phi năng động, phá cách
Tóc xoăn mì tôm kiểu châu Phi năng động, phá cách

Tóc mì tôm gợn sóng

Tóc mì tôm gợn sóng nhẹ nhàng, bồng bềnh luôn là sự lựa chọn dành cho những anh chàng thích sự đơn giản, tinh tế. Với kiểu tóc này, bạn sẽ cần nuôi tóc đến một độ dài nhất định rồi uốn xoăn nhẹ theo những lọn lớn để có được sự mềm mại, mượt mà.

Mẫu tóc mì tôm gợn sóng đầy nam tính
Mẫu tóc mì tôm gợn sóng đầy nam tính

Tóc mì tôm rối

Tóc mì tôm rối là một kiểu tóc đầy cá tính, cho phép bạn thể hiện sự tự do và phần nào phong cách cá nhân của bản thân. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần phải cắt tỉa quá nhiều hay tạo kiểu phức tạp, vì tất cả đều hướng đến sự đơn giản và thanh lịch nhất có thể.

Tóc mì tôm rối ấn tượng
Tóc mì tôm rối ấn tượng

Tóc mì tôm basic

Kiểu tóc basic thường rất đơn giản và không cầu kỳ với những lọn tóc xoăn nhẹ một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn kiểu tóc mì tôm nam basic,   bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp với các màu sắc trầm như nâu, đen, nâu đậm để làm bật lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của người sở hữu.

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ đơn giản
Kiểu tóc nam xoăn nhẹ đơn giản

Tóc xoăn mì tôm hợp với khuôn mặt nào?

Tóc xoăn mì tôm nam có thể hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt từ trái xoăn, mặt vuông góc cạnh cho đến mặt dài hay cằm V-line.

Trái xoan

Mái tóc xoăn mì tôm có thể làm cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt trái xoan trở nên thon gọn và cân đối hơn. Kiểu tóc này còn có thể làm nổi bật các ưu điểm của khuôn mặt, như mắt, cằm và đem đến một vẻ ngoài hấp dẫn, đầy sức hút.

Khuôn mặt góc cạnh

Tóc xoăn mì tôm cũng có thể làm cho khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại hơn và giảm đi sự lạnh lùng, khó gần trên gương mặt. Mặt khác, kiểu tóc này còn tạo ra sự cân đối, tạo điểm nhấn cho những đường nét góc cạnh, đem lại cho bạn vẻ ngoài nam tính và đầy cuốn hút.

Kiểu tóc mì tôm nam phù hợp với khuôn mặt góc cạnh
Kiểu tóc mì tôm nam phù hợp với khuôn mặt góc cạnh

Mặt tròn

Tóc xoăn mì tôm nam cũng đem lại hiệu ứng tuyệt vời dành cho những anh chàng sở hữu dáng mặt tròn nhờ có thể giúp cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Không chỉ vậy, lớp tóc xoăn với độ dày và bồng bềnh còn có thể giúp gương mặt trông dài và cân đối hơn rất nhiều.

Mặt dài

Mái tóc xoăn mì tôm thường phù hợp với những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài nhờ khả năng tạo điểm nhấn ở phần đỉnh đầu. Các lớp tóc xoăn giúp tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông tròn trịa và cân đối hơn.

Những người sở hữu gương mặt dài cũng có thể lựa chọn tóc mì tôm
Những người sở hữu gương mặt dài cũng có thể lựa chọn tóc mì tôm

Khuôn mặt V-line

Tóc xoăn mì tôm có thể làm cho khuôn mặt V-line trở nên quyến rũ hơn bằng cách tạo nên sự nổi bật cho cằm và phần gáy. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng có thể đem lại vẻ thanh lịch và hấp dẫn cho người sở hữu.

Cách chăm sóc và dưỡng tóc mì tôm nam giữ nếp lâu

Để mái tóc mì tôm nam có thể giữ nếp và duy trì vẻ đẹp lâu, điều quan trọng mà bạn cần làm đó chính là chăm sóc kỹ lưỡng mỗi ngày. Nếu bạn chưa biết làm thế nào, hãy để nội dung tiếp theo của bài viết bật mí cho bạn.

Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc phù hợp

Bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc như dầu gội và dầu xả được thiết kế đặc biệt cho tóc xoăn hoặc tóc mì tôm. Tránh sử dụng các sản phẩm chứa sulfates hoặc chất tạo bọt mạnh, vì chúng có thể làm mất dầu tự nhiên của tóc.

Nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp
Nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp

Gội đầu nhẹ nhàng

Khi gội đầu, tốt nhất là bạn nên sử dụng nước ấm, không nên sử dụng nước quá nóng vì có thể làm tóc khô và gãy. Ngoài ra, sau khi gội đầu, đừng quên bổ sung các loại tinh dầu dưỡng tóc như dầu dừa, dầu oliu, dầu argan,… để duy trì độ ẩm cho tóc.

Không sấy quá khô

Khi sấy tóc bằng máy sấy, hãy chọn nhiệt độ ấm hoặc lạnh thay vì nhiệt độ cao. Bởi nhiệt độ cao có thể làm khô và làm mất độ bóng của tóc. Tốt nhất là bạn nên dùng máy sấy với đầu thổi khí rộng để giữ cho lớp tóc mì tôm nam tự nhiên và bồng bềnh.

Không nên sấy tóc quá khô
Không nên sấy tóc quá khô

Với 14 kiểu tóc mì tôm nam đẹp, trendy nhất hiện nay, hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn các salon chuyên nghiệp để chăm sóc tóc định kỳ, tại đây, những người thợ lâu năm sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất. Chúc bạn sớm có được mái tóc đẹp như ý nhé!

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết