99+ Tóc màu nâu đồng – màu sắc nổi bật giới trẻ hiện nay

99+ Tóc màu nâu đồng – màu sắc nổi bật giới trẻ hiện nay

Th 2 11/12/2023 15 phút đọc
Nội dung bài viết

Giới trẻ ngày nay coi việc thay đổi màu tóc như một cách để thể hiện tính cách cá nhân như quần áo hay nails. Nhưng khi xu hướng thay đổi quá nhanh, từ màu hồng đến màu bạc rồi lại đến xám than, tóc màu nâu đồng lại trở thành bến đỗ an toàn cho các cô nàng ngại phá cách với các màu sắc nổi bật nhưng vẫn muốn được chú ý trong đám đông.

Các ưu điểm của tóc màu nâu đồng

Màu đồng là tông màu rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, để giữ nguyên vị thế một trong các màu tóc được yêu thích nhất, không thể không nhắc đến các ưu điểm của màu tóc này.

  • Làm sáng da, thon mặt

Khi thay đổi một kiểu tóc, các bạn nữ thường băn khoẳn liệu mình có hợp kiểu này không, có bị trông mập không, da có trông xám xỉn không? Thật may là tóc màu nâu đồng có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các màu tóc khác.

Với tone màu nhẹ nhàng kết hợp cùng cách tạo kiểu thanh lịch, màu đồng này không chỉ góp phần làm sáng da mặt mà còn tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt, che khéo các khuyết điểm như khuôn hàm góc cạnh, tạo nét thanh lịch bất ngờ.

Màu đồng là tông màu rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng
Màu đồng là tông màu rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng
  • Không cần tẩy tóc gây hại

Hầu hết các màu tóc thịnh hành hiện nay đều yêu cầu tẩy tóc từ một đến hai lần để đảm bảo màu lên chuẩn chỉnh nhất. Thế nhưng, việc tẩy tóc nhiều lần gây rất nhiều hệ lụy cho tóc và da đầu. Tóc mỏng hơn, yếu hơn và dễ gãy rụng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, tóc nhuộm màu đồng lại không giống như vậy. Màu sắc này không yêu cầu tẩy hay nâng nền lên mà vẫn đảm bảo lên màu chuẩn mà không bị phai cam xỉn vàng sau một thời gian. Chính nhờ vậy, tóc có thể hạn chế bị tổn thương bởi các tác động mạnh từ các loại hóa chất tẩy tóc.

  • Phù hợp với dân văn phòng

Cuối cùng, không thể không nhắc đến ưu điểm lớn nhất của màu tóc này. Chính là vẻ đẹp thanh lịch, không quá gây chú ý. Với dân văn phòng hoặc các nghề nghiệp cần sự chỉn chu, không quá tự do về phong cách bên ngoài, màu đồng đủ an toàn để sử dụng trong nhiều không gian, sự kiện. Vì vậy, giữa các màu sắc cá tính, thời thượng, màu đồng vẫn ghi điểm nhờ nét đẹp ôn hòa, dịu dàng, không bị lỗi thời qua thời gian.

Các kiểu tóc màu nâu đồng đẹp nhất 2023

Sắc ánh đồng phù hợp với hầu hết mọi người từ nhiều độ tuổi, sắc da và kiểu tóc. Bên cạnh đó, sự biến tấu về sắc ánh đồng cũng được thay đổi và cập nhật từng ngày. Có rất nhiều kiểu tóc màu nâu đồng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua trước khi thử mình với màu sắc này.

Tóc vàng đồng cá tính

Có lẽ màu vàng đồng là màu sắc nổi bật nhất trong các gam màu sắc có ánh đồng. Màu vàng đồng được pha trộn từ nhiều màu sắc khác nhau tạo nên lớp nền vàng sáng ánh đồng cực kỳ bắt mắt. Với màu sắc này, làn da sẽ trở nên bật tông sáng hơn bao giờ hết.

Màu vàng đồng là màu sắc nổi bật nhất trong các gam màu sắc có ánh đồng\
Màu vàng đồng là màu sắc nổi bật nhất trong các gam màu sắc có ánh đồng\

Bên cạnh đó, khả năng bền màu của màu này cũng cực kỳ tốt, có thể lưu giữ nhiều tháng trời mà không bị phai nhạt là mấy. Chính vì vậy, dù không dễ sử dụng nhưng màu vàng đồng vẫn luôn được giới trẻ yêu thích và đón nhận.

Tóc màu nâu ánh đồng dễ sử dụng

Nếu bạn đã quá quen với các màu nhuộm tóc nâu trầm như nâu hạt dẻ, nâu socola thì có thể thử ngay màu nâu đồng. Vẫn là nền nâu quen thuộc nhưng được phủ bên ngoài một lớp óng ánh như ánh đồng trên từng sợi tóc.

màu sắc này còn giúp tóc trông dày dặn, bồng bềnh và chắc khỏe
màu sắc này còn giúp tóc trông dày dặn, bồng bềnh và chắc khỏe

Đây là một màu sắc rất dễ sử dụng, có thể nhuộm khi đi học, đi chơi hay đi làm mà không ảnh hưởng gì. Ngoài ra, màu sắc này còn giúp tóc trông dày dặn, bồng bềnh và chắc khỏe hơn, đặc biệt là khi kết hợp cùng kiểu tóc xõa dài, uốn nhẹ phần đuôi.

Tóc màu nâu đồng ánh tím

Tóc màu nâu đồng ánh tím là một trong số ít màu nhuộm phù hợp với cả da sáng và da ngăm. Màu đồng ánh tím trong điều kiện bình thường không quá nổi bật, nhưng khi đứng dưới ánh nắng lại tỏa sáng một cách đặc biệt. Các lớp tóc bật lên ánh tím mơ màng xen lẫn ánh vàng của nắng đủ để thu hút ánh mắt bất kỳ ai vô tình nhìn thấy.

Màu tóc nâu đồng ánh tím là một trong số ít màu nhuộm phù hợp với cả da sáng và da ngăm
Màu tóc nâu đồng ánh tím là một trong số ít màu nhuộm phù hợp với cả da sáng và da ngăm

Màu đồng ánh hồng

Đây là một sắc màu vô cùng ngọt ngào, khiến bất kỳ cô nàng mơ mộng nào cũng đổ gục trước nó. Có lẽ chính vì vậy mà màu đồng ánh hồng được khá nhiều ngôi sao, người nổi tiếng yêu thích. Nếu bạn muốn một lần thay đổi diện mạo toàn diện, đừng ngại ngần hãy thử ngay kiểu tóc ngọt ngào này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

màu đồng ánh hồng được khá nhiều ngôi sao, người nổi tiếng yêu thích
màu đồng ánh hồng được khá nhiều ngôi sao, người nổi tiếng yêu thích

Màu nâu đồng ánh rêu

Không nằm ngoài xu hướng thời trang của thế giới, màu đồng cũng được phát triển kết hợp với ánh rêu. Những tưởng hai màu sắc khác biệt sẽ khó dung hòa, thế nhưng sự kết hợp giữa nâu đồng và ánh rêu, một màu sắc ấm một màu sắc lạnh lại mang lại hiệu quả không ngờ. Với màu tóc đặc biệt như thế này, bạn chỉ cần một chút son một chút má hồng là đã đủ nổi bật giữa đám đông.

sự kết hợp giữa nâu đồng và ánh rêu, một màu sắc ấm một màu sắc lạnh lại mang lại hiệu quả không ngờ
sự kết hợp giữa nâu đồng và ánh rêu, một màu sắc ấm một màu sắc lạnh lại mang lại hiệu quả không ngờ

Tóc nhuộm màu nâu đồng cắt ngắn

Những cô nàng tóc ngắn nếu muốn tìm kiếm một màu nhuộm để “F5” phong cách bản thân, hãy thử ngay màu nâu đồng với mái  tóc ngắn. Màu nhuộm tóc này hứa hẹn sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn, không quá phô trương nên rất phù hợp với dân công sở. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa tone trầm và tone sáng ánh nâu sẽ giúp làn da phái đẹp trông trắng, sáng hơn.

Tóc nâu đồng cắt ngắn giúp phái đẹp tôn da “cực đỉnh”
Tóc nâu đồng cắt ngắn giúp phái đẹp tôn da “cực đỉnh”

Thời thượng, sành điệu với mẫu tóc màu đồng tết

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và muốn tìm kiếm mẫu tóc thật xinh xắn, đáng yêu? Kiểu tóc tết màu đồng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nàng có thể trải nghiệm kiểu tết lệch truyền thống dịu dàng hay điệu đà hơn với cách thắt tóc thác nước, tóc tết buộc nửa đầu…

Kiểu tóc màu nâu đồng ánh đỏ cho nữ

Chắc hẳn không cô nàng nào có thể chối từ sức hấp dẫn màu nhuộm nâu đồng ánh đỏ mang lại. Màu nhuộm này sẽ vô cùng nổi bật dưới ánh nắng mặt trời tuy nhiên sẽ không quá mức “chói chang” nên phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh khác nhau.

Nâu đồng ánh đỏ là màu tóc nhuộm nổi bật nhưng không quá “chói chang”
Nâu đồng ánh đỏ là màu tóc nhuộm nổi bật nhưng không quá “chói chang”

Gam màu nâu đồng khá “dễ tính”, cho phép nàng thỏa sức biến tấu đa dạng phong cách, từ năng động, cá tính đến nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, nâu đồng ánh đỏ không đòi hỏi phải tẩy tóc nên nàng không cần lo lắng vấn đề tóc khô xơ, gãy rụng.

Tóc layer uốn xoăn màu nâu đồng

Tóc layer hay còn gọi là tóc tỉa tầng là mẫu tóc không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp suốt thời gian qua. Kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa nhiều lớp so le đan xen với nhau một cách có chủ đích, vừa tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển vừa tạo độ phồng tự nhiên cho tóc.

Tóc tỉa tầng kết hợp với màu nâu đồng mang đến cho nàng diện mạo ấn tượng
Tóc tỉa tầng kết hợp với màu nâu đồng mang đến cho nàng diện mạo ấn tượng

Ngoài ra, tóc layer rất phù hợp với nhiều dáng mặt, từ mặt tròn, dài vuông hay trái xoan đều có thể “cân đẹp” kiểu tóc này. Bạn có thể để tóc duỗi thẳng tự nhiên hay uốn xoăn tùy theo phong cách mình theo đuổi.

Mẫu tóc ngắn màu đồng ánh khói cá tính

Nâu đồng ánh khói là một trong những gam màu nhuộm đang “làm mưa làm gió” trong giới làm đẹp. Tone màu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng trẻ tuổi, muốn làm mới phong cách bản thân.

Những sắc màu nhuộm pha chút ánh khói sẽ giúp mang đến cho phái đẹp diện mạo vô cùng thu hút xen chút ma mị, bí ẩn. Tuy nhiên, hầu hết các màu nhuộm khói đều yêu cầu phải tẩy tóc nên bạn cần cân nhắc cũng như tìm hiểu cách lưu giữ màu tóc lâu dài.

Màu tóc nâu socola ánh đồng

Nâu socola là một màu nhuộm trung tính, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác ấm áp và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Để tạo điểm nhấn khác lạ, cuốn hút, các nàng có thể kết hợp thêm tone ánh đồng. Màu tóc này sẽ mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, vui tươi và đặc biệt với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc màu đồng ánh cam ngọt ngào

Nâu đồng ánh cam là một màu nhuộm cực ấn tượng, bắt mắt và được lòng rất nhiều chị em phái đẹp. Là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc nâu đồng truyền thống pha ánh cam, kiểu tóc này sẽ giúp nàng sở hữu diện mạo ngọt ngào, đáng yêu, không kém phần sành điệu.

Nâu đồng ánh cam là màu tóc cực nổi bật
Nâu đồng ánh cam là màu tóc cực nổi bật

Gam màu nhuộm này chính là “chân ái” của những cô nàng da trắng, kết hợp tone trang điểm nhẹ nhàng đảm bảo sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Với nâu đồng ánh cam, bạn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu tóc dài, ngang vai, mái thưa, mái ngố… tùy theo sở thích.

Kiểu tóc nâu đồng ánh vàng cá tính

Nâu đồng ánh vàng là một màu nhuộm đặc biệt, có thể biến tấu đa dạng phong cách: từ dịu dàng, nữ tính đến cá tính, mạnh mẽ. Đặc biệt, sự kết hợp giữa màu nhuộm nâu đồng cùng ánh vàng sẽ giúp làn da nàng sáng bật tone trông thấy. Thêm một lớp trang điểm nhẹ nhàng là bạn đã có thể tự tin đến trường, công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Màu tóc nhuộm vàng đồng hoa hồng lạ mắt

Vàng đồng hoa hồng có sự pha trộn giữa màu vàng mật ong, hoa mai, hoa cúc, hoa vạn thọ, có khả năng làm sáng da “cực đỉnh”. Đây là một gam màu cực lạ mắt trong bảng nhuộm tóc màu đồng mà các cô nàng cá tính, muốn làm mới phong cách bản thân không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, màu nhuộm này khá kén da và chỉ phát huy tối đa ưu điểm với những cô nàng có nước da trắng sáng.

Màu vàng đồng hoa hồng là màu nhuộm cực ấn tượng, bắt mắt
Màu vàng đồng hoa hồng là màu nhuộm cực ấn tượng, bắt mắt

Tóc màu đồng mật ong

Kể từ khi xuất hiện đến nay, màu đồng mật ong vẫn chứng tỏ được sức hút riêng biệt và rất được lòng phái đẹp. Là một gam màu nhuộm ấm áp, vàng đồng mật ong phù hợp với nhiều độ tuổi, kiểu tóc và dáng gương mặt khác nhau. Không quá cầu kỳ, phô trương, màu tóc này vẫn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hiệu quả.

Vàng đồng mật ong là một gam màu nhuộm ấm áp, phù hợp với nhiều người
Vàng đồng mật ong là một gam màu nhuộm ấm áp, phù hợp với nhiều người

Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu đồng

Nếu so sánh với các màu nhuộm khác, màu đồng tương đối dễ chăm sóc, bền màu lâu. Thế nhưng, để những sắc đồng không bị ngả vàng ngả cam chúng ta cần để tâm đến một số lưu ý sau:

  • Hạn chế sử dụng các loại dầu gội chiết xuất bạc hà, nguyên nhân hàng đầu gây bay màu tóc.
  • Sử dụng các loại dầu gội/ dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm cách ngày.
  • Dùng dầu gội tím 1 lần/ tuần để giữ tóc bền màu.
  • Sử dụng các loại dầu dưỡng tóc, dầu hấp tóc để tóc luôn bóng đẹp.
màu đồng tương đối dễ chăm sóc, bền màu lâu
màu đồng tương đối dễ chăm sóc, bền màu lâu

Trên bài là một số ưu điểm của tóc màu nâu đồng cũng như một số kiểu tóc đẹp được yêu thích nhất. Thế Giới Làm Đẹp hy vọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan, dễ dàng đón nhận những xu hướng mới nhất và lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết