Tóc dày nên để kiểu gì đẹp? 15+ kiểu tóc dày được yêu thích 2023

Tóc dày nên để kiểu gì đẹp? 15+ kiểu tóc dày được yêu thích 2023

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Sở hữu mái tóc dày bồng bềnh là mong ước của rất nhiều chị em. Với “trợ thủ” đắc lực này, nàng có thể nâng cấp mái tóc của mình theo nhiều kiểu khác nhau để tôn lên nét duyên dáng, nữ tính. Vậy tóc dày nên để kiểu gì đẹp, chất? Cùng tham khảo 15+ kiểu tóc dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu tóc phù hợp nhất.

Tóc dày hợp với ai? Tiêu chí chọn kiểu tóc dày

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, tóc dày thích hợp với hầu hết các dáng mặt như mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan hay mặt dài. Cùng với đó, mái tóc dày bồng bềnh còn che được khuyết điểm trên gương mặt cực kỳ ảo diệu. Ngoài ra, tóc dày cũng giúp chị em sở hữu nét đẹp thướt tha, yểu điệu và sang chảnh hơn so với tóc mỏng.

Vậy có những tiêu chí nào để chọn kiểu tóc dày?

  • Tóc dày nên để kiểu gì sẽ phụ thuộc vào tuổi tác. Chẳng hạn các quý cô trung niên nên để tóc ngắn hoặc layer trông trẻ trung, quyến rũ. Trong khi đó các nàng trẻ tuổi có thể để tóc layer mullet, tóc dày uốn xoăn nhẹ mà không lo bị già.
  • Lựa chọn kiểu tóc theo phong cách cá nhân của mỗi người. Với những cô nàng thích sự năng động có thể chọn tóc ngắn, bob trong khi đó các cô nàng nữ tính lại yêu thích mái tóc dày dài uốn xoăn.
Lựa chọn kiểu tóc dày nên dựa theo tiêu chí tuổi tác, phong cách
Lựa chọn kiểu tóc dày nên dựa theo tiêu chí tuổi tác, phong cách

Tóc dày nên để kiểu gì đẹp? Gợi ý 15+ kiểu tóc dày thu hút hiện nay

Nếu như bạn sở hữu mái tóc dày dặn, bồng bềnh thì đừng bỏ qua 15+ kiểu tóc thu hút dưới đây để biến tấu đa dạng phong cách cho mình nhé!

Duỗi thẳng tóc dày

Tóc dày duỗi thẳng tạo hiệu ứng mái tóc mượt mà và óng ả, đặc biệt thích hợp với các cô nàng mặt trái xoan, mặt dài. Tóc duỗi thẳng chẳng những không đơn điệu mà còn toát lên được phong cách hiện đại cho cô nàng công sở. Bên cạnh đó, tóc duỗi cũng giúp bạn dễ dàng chăm sóc mà không cần tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu khi ra đường.

Để tóc dày duỗi thẳng tự nhiên, hiện đại
Để tóc dày duỗi thẳng tự nhiên, hiện đại

Để tóc ngang vai uốn mái

Nếu như bạn không thích để tóc dài vậy thì đừng ngần ngại thử cắt tóc ngắn ngang vai kết hợp uốn mái. Phần mái uốn cụp vừa giúp cân đối và hài hòa cho gương mặt vừa thể hiện nét đẹp dễ thương, đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên uốn cụp tóc ngang vai ôm sát gương mặt để hack tuổi và trông baby hơn nhé.

Mẫu tóc ngang vai uốn mái xinh xắn cho nàng tóc dày dài
Mẫu tóc ngang vai uốn mái xinh xắn cho nàng tóc dày dài

Cắt layer tóc mái bay

Tóc dày mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng vẫn có thể khiến một số người cảm thấy vướng víu, khó chịu khi chăm sóc, tạo kiểu. Lúc này, lựa chọn cắt tóc layer mái bay là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tóc layer được tỉa tót gọn gàng làm mái tóc mỏng hơn, trông nhẹ nhàng mà cực kỳ nữ tính. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành trong giới trẻ bởi sự duyên dáng mà nó mang lại.

Để tóc layer mái bay giúp mái tóc mỏng nhẹ, nữ tính
Để tóc layer mái bay giúp mái tóc mỏng nhẹ, nữ tính

Uốn gợn sóng tóc dài rẽ ngôi

Uốn gợn sóng là gợi ý hàng đầu nếu như bạn chưa biết tóc dày nên để kiểu gì. Cách uốn tóc gợn sóng cực kỳ tự nhiên mang lại cảm giác thu hút khó cưỡng. Phần gợn sóng sẽ tuyệt đẹp hơn nếu được nhuộm thêm màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, với kiểu rẽ ngôi mái bay sẽ càng tôn lên được nét đẹp hoàn hảo cho các chị em.

Để tóc dày uốn gợn sóng thu hút, nổi bật
Để tóc dày uốn gợn sóng thu hút, nổi bật

Điệu đà với tóc dài mái thưa

Sau khi du nhập từ Hàn Quốc, tóc mái thưa nhanh chóng trở thành xu hướng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tóc mái thưa rũ nhẹ trên trán giúp che được khuyết điểm vầng trán rộng. Sở hữu mái tóc dài, dày kết hợp mái thưa sẽ mang đến cho bạn nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung và tươi sáng hơn bao giờ hết.

Để tóc dài mái thưa chuẩn Hàn Quốc
Để tóc dài mái thưa chuẩn Hàn Quốc

Để tóc dài dày mái bay chuẩn Hàn

Bên cạnh tóc mái thưa thì tóc mái bay cũng nhận được không ít sự mến mộ ở cả châu Á và châu Âu. Mái bay thả buông lơi hờ hững cho cô nàng thời thượng, phong cách. Sở dĩ kiểu tóc này được yêu thích là bởi khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều dáng mặt khác nhau. Dù bạn có dáng mặt tròn, vuông hay mặt dài đều có thể thỏa sức lựa chọn mẫu tóc này.

Tham khảo kiểu tóc dài dày mái bay
Tham khảo kiểu tóc dài dày mái bay

Tóc dày dập xù nhẹ cá tính

Tóc dày dập xù nhẹ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc tóc dày nên để kiểu gì. Một chút phá cách, năng động và thời thượng sẽ là những cụm từ có thể dùng để miêu tả trọn vẹn kiểu tóc này. Dĩ nhiên, bởi sự teen, dễ thương và năng động nên tóc dày dập xù sẽ phù hợp với những cô nàng ở độ tuổi từ 16-25.

Để tóc dày dập xù cực yêu
Để tóc dày dập xù cực yêu

Uốn gợn sóng tóc ngang vai

Không quá phá cách như tóc dập xù, tóc uốn gợn sóng ngang vai lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và gần gũi. Mẫu tóc này không chỉ được lòng các bạn gái tuổi teen mà những quý cô ngoài 30 cũng cực kỳ yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung. Nếu muốn nổi bật hơn một chút, nàng có thể chọn nhuộm màu theo sở thích để tôn lên được cá tính của mình.

Tham khảo mẫu tóc uốn gợn sóng ngang vai trẻ trung
Tham khảo mẫu tóc uốn gợn sóng ngang vai trẻ trung

Tóc dày uốn cúp C

Uốn tóc cúp C thường sẽ hợp với những cô nàng mặt tròn bởi độ ôm của tóc giúp che phủ các khuyết điểm trên gương mặt. Sở hữu mái tóc dày óng mượt được uốn cúp nhẹ nhàng giúp nàng thăng hạng nhan sắc và trở nên quyến rũ hơn.

Để kiểu tóc uốn cúp C dày dài cho nàng quyến rũ, xinh đẹp
Để kiểu tóc uốn cúp C dày dài cho nàng quyến rũ, xinh đẹp

Uốn tóc xoăn lọn to

Tóc dày nên để kiểu gì hợp? Uốn tóc xoăn lọn to hiện đại giúp nàng toát lên khí chất của một quý cô thành công. Tóc uốn lọn to sẽ hợp với những chị em ngoài 30 đã có công việc, sự nghiệp ổn định. Kiểu tóc này cũng được các chị em công sở đặc biệt yêu thích.

Mẫu tóc dày uốn xoăn lọn to khí chất, sang trọng
Mẫu tóc dày uốn xoăn lọn to khí chất, sang trọng

Cắt tóc ngang vai

Thêm một gợi ý mới dành cho những ai chưa biết tóc dày nên để kiểu gì hợp. Đừng ngần ngại thử kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng trendy hiện nay. Kiểu tóc này mang đến sự thời thượng và thu hút. Kiểu tóc hợp với nhiều đối tượng và nhiều phong cách khác nhau nên càng trở nên phổ biến hiện nay.

Để tóc ngang vai duỗi thẳng thời thượng và thu hút
Để tóc ngang vai duỗi thẳng thời thượng và thu hút

Tóc duỗi thẳng mái ngố

Sở hữu mái tóc dày, bạn có thể duỗi thẳng kết hợp để mái ngố để F5 phong cách cho mình. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với những nàng có nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn muốn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Bạn có thể dễ dàng mix & match kiểu tóc với bộ outfit hằng ngày đi làm hoặc đi chơi cũng đủ để làm nổi bật bản thân trong đám đông.

Tóc duỗi thẳng mái ngố cho nàng trẻ trung, năng động
Tóc duỗi thẳng mái ngố cho nàng trẻ trung, năng động

Tóc thẳng cụp đuôi

Kiểu tóc thẳng cụp đuôi là một trong những kiểu tóc được hội chị em ưu ái trong thời gian vừa qua. Mái tóc được uốn cụp nhẹ nhàng mang lại cảm giác nữ tính, thanh lịch. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng sẽ giúp cho gương mặt của bạn có sự cân đối và hài hòa hơn bao giờ hết.

Tham khảo kiểu tóc thẳng cụp đuôi đẹp tự nhiên, phong cách cho nàng
Tham khảo kiểu tóc thẳng cụp đuôi đẹp tự nhiên, phong cách cho nàng

Tóc ngắn mái thưa

Nếu bạn là một mọt phim Hàn, Trung chính hiệu thì không nên bỏ lỡ những mẫu tóc ngắn mái thưa gây thương nhớ trong các bộ phim thanh xuân học đường. Kiểu tóc ngắn giúp cô nàng khéo léo che đi các khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời tôn lên những nét đẹp cá tính của bản thân và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Mẫu tóc ngắn mái thưa được chị em Việt vô cùng chuộng
Mẫu tóc ngắn mái thưa được chị em Việt vô cùng chuộng

Như vậy, bài viết  Thế giới làm đẹp trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc tóc dày nên để kiểu gì và gợi ý một số mẫu tóc tham khảo. Nếu sở hữu mái tóc dày óng mượt, bạn nên lưu lại ngay bài viết này để làm mới bản thân bằng những biến tấu mới lạ, độc đáo của tóc dày nhé.

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết