Top 12 spa Kon Tum có dịch vụ uy tín và chất lượng nhất

Top 12 spa Kon Tum có dịch vụ uy tín và chất lượng nhất

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Đi spa đã trở thành một trong những thói quen gây nghiện đối với nhiều tín đồ sắc đẹp. Với những công nghệ ngày càng vượt trội, các spa không ngừng mang tới cho nàng những trải nghiệm hoàn mỹ và kết quả mãn nhãn nhất. Nếu nàng đang học tập, làm việc hay sinh sống tại Kon Tum, đừng bỏ qua Top 12 spa Kon Tum được chị em tin tưởng dưới đây nhé!

SeoulSpa.Vn

Với hơn 50 thương hiệu trải dài khắp các tỉnh thành, SeoulSpa.Vn là chuỗi thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với sứ mệnh mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian dành cho phái đẹp, SeoulSpa.Vn luôn cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất cho các khách hàng thân yêu.

SeoulSpa.Vn là thẩm mỹ viện Kon Tum chất lượng
SeoulSpa.Vn là thẩm mỹ viện Kon Tum chất lượng

Dịch vụ làm đẹp tại SeoulSpa.Vn KonTum vô cùng đa dạng giúp chị em giải quyết những vấn đề về sắc đẹp như lấy nhân mụn, dưỡng da, trị nám và tàn nhang, cấy collagen, tắm trắng công nghệ cao… Toàn bộ các thao tác thẩm mỹ đều được hỗ trợ bởi những trang thiết bị được nhập khẩu hàng đầu, mang tới trải nghiệm làm đẹp an toàn, đảm bảo vệ sinh và không gây kích ứng.

Tất cả các quá trình làm đẹp tại SeoulSpa.Vn đều được thực hiện bởi một đội ngũ các y bác sĩ có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn cùng tay nghề cao, khách hàng sẽ có những trải nghiệm làm đẹp nhẹ nhàng, chuẩn xác và êm ái nhất cho làn da của mình.

Đội ngũ nhân viên SeoulSpa.Vn mang tới trải nghiệm hàng đầu
Đội ngũ nhân viên SeoulSpa.Vn mang tới trải nghiệm hàng đầu

Đặc biệt, SeoulSpa.Vn còn mang tới cho các chị em một không gian thoáng đãng với tone màu hồng trang nhã và nữ tính. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ sắc đẹp đang tìm kiếm một spa Kon Tum chất lượng.

  • Địa chỉ: Số 264 đường Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Thành phố Kontum, Tỉnh Kontum
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

ANAN Clinic & Spa

ANAN Clinic & Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum được rất nhiều chị em săn đón và đánh giá cao. Với một danh sách dài các dịch vụ làm đẹp như trị mụn, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng công nghệ cao, tẩy nốt ruồi… khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da cũng như body hoàn mỹ nhất.

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi trội của ANAN Clinic & Spa chính là một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng với tone màu trầm, giúp nàng có những phút giây trị liệu thư thái nhất. Giá dịch vụ đi đôi với chất lượng cũng là một trong những nhân tố giúp nơi đây trở thành một trong những điểm đến làm đẹp hàng đầu tại Kon Tum.

ANAN Clinic & Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum uy tín
ANAN Clinic & Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum uy tín
  • Địa chỉ: Số nhà 33 đường Triệu Việt Vương, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 026 9371 8000

Lavie Spa

Lavie spa mang tới cho các chị em tại Kon Tum những dịch vụ làm đẹp với chất lượng hàng đầu bao gồm triệt lông bằng ánh sáng, trị mụn các loại, tắm trắng, trị nám và tàn nhang… Mỗi thao tác đều được tiến hành một cách cẩn trọng, tỉ mỉ bởi những chuyên viên giàu kinh nghiệm, giúp xóa bỏ những vấn đề tự ti trên cơ thể bạn một cách nhanh chóng. Đồng thời, không gian tại Lavie spa cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại spa.

Lavie spa mang tới cho các chị em tại Kon Tum dịch vụ chất lượng
Lavie spa mang tới cho các chị em tại Kon Tum dịch vụ chất lượng
  • Địa chỉ: Hẻm 54 đường Đào Duy Từ, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Điện thoại: 0977 554 343

Thủy Tiên Nasy Spa

Thủy Tiên Nasy Spa là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng những spa Kon Tum được chị em yêu mến. Với một không gian được trang bị đầy đủ các công nghệ và máy móc kỹ thuật hiện đại, nàng sẽ vô cùng an tâm khi tận hưởng những liệu trình làm đẹp tại spa.

Đặc biệt, với một đội ngũ các bác sĩ vô cùng có tâm và có tầm, các liệu trình sẽ được lên kế hoạch một cách chi tiết và được theo dõi một cách sát sao nhất. Bạn cũng sẽ nhận được những tư vấn kịp thời nếu có bất kỳ thắc mắc nào trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ.

Thủy Tiên Nasy Spa là spa Kon Tum được yêu mến
Thủy Tiên Nasy Spa là spa Kon Tum được yêu mến
  • Địa chỉ: Số 230 đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0935 532 768

Louis Spa

Louis Spa là một trong những thẩm mỹ viện Kon Tum sở hữu những dịch vụ làm đẹp hàng đầu được chị em yêu mến. Với đội ngũ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, Louis spa tự hào mang tới những liệu trình có chất lượng vượt trội như trị nám và tàn nhang chuyên sâu, trị mụn, triệt lông cơ thể, tái tạo tế bào da…

Cùng với không gian đẳng cấp và sang trọng, nàng chắc chắn sẽ có những phút giây tận hưởng các liệu trình một cách tuyệt vời và thư thái nhất tại đây.

Louis Spa là một trong những thẩm mỹ viện Kon Tum uy tín
Louis Spa là một trong những thẩm mỹ viện Kon Tum uy tín
  • Địa chỉ: Số 577 đường Nguyễn Huệ, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0973 734 111

Ella Beauty Spa

Ella Beauty Spa nổi bật trong cộng đồng các spa Kon Tum nhờ mang tới những phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả với công nghệ chuyển giao từ Châu Âu. Đến với Ella Beauty Spa, các vấn đề trên cơ thể như thâm nám, vết nhăn, da chảy xệ, mụn đầu đen… đều sẽ được chữa trị dứt điểm và mang lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, nơi đây còn mang tới một bảng giá mềm tương xứng với chất lượng dịch vụ, giúp nàng thoải mái tận hưởng phút giây làm đẹp với độ hài lòng ở mức cao nhất.

Ella Beauty Spa nổi bật trong cộng đồng các spa Kon Tum
Ella Beauty Spa nổi bật trong cộng đồng các spa Kon Tum
  • Địa chỉ: Số 71 đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường Thắng Lợi, Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0389 975 735

Hiền Hoàng Beauty

Hiền Hoàng Beauty là một trong những thẩm mỹ viện Kon Tum hàng đầu với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ an toàn và êm ái nhất.

Đồng thời, các quá trình điều trị đều được hỗ trợ bởi một hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ những đất nước đi đầu trong lĩnh vực sắc đẹp, giúp làn da nàng không bị kích ứng, mẩn đỏ hay viêm nhiễm sau mỗi liệu trình.

Hiền Hoàng Beauty là spa Kon Tum uy tín
Hiền Hoàng Beauty là spa Kon Tum uy tín
  • Địa chỉ: Số 162 Đường Ngô Quyền, Thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0963 424 125

Hoa Diệu Beauty

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa Kon Tum với dịch vụ chất lượng, Hoa Diệu Beauty chắc chắn sẽ không mang lại cho bạn thất vọng. Với những dịch vụ đa dạng như triệt lông, tái tạo tế bào da, căng chỉ collagen, tắm trắng… cơ thể nàng sẽ nhanh chóng trở nên láng mịn và đều màu, mang lại cho bạn vẻ đẹp cùng sự tự tin rạng rỡ.

Với một bảng giá vô cùng bình dân cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây sẽ là địa chỉ làm đẹp không thể bỏ quan cho những cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố này.

Hoa Diệu Beauty là thẩm mỹ viện Kon Tum có dịch vụ chất lượng
Hoa Diệu Beauty là thẩm mỹ viện Kon Tum có dịch vụ chất lượng
  • Địa chỉ: Số 161 đường Đoàn Thị Điểm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0389 653 837

Mộc home Spa

Mộc home Spa là cái tên nổi bật trong cộng đồng những spa Kon Tum được chị em yêu mến. Được trang bị đầy đủ các công nghệ và máy móc kỹ thuật hiện đại, các quá trình trị liệu của chị em sẽ được diễn ra vô cùng êm ái.

Đặc biệt, làn da của chị em sẽ trở nên mềm mịn và trắng sáng nhờ được tăng cường những dưỡng chất lành tính từ các loại mỹ phẩm hàng đầu. Mộc Home spa chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua cho những tín đồ sắc đẹp tại Kon Tum.

Mộc Home spa là spa Kon Tum uy tín
Mộc Home spa là spa Kon Tum uy tín
  • Địa chỉ: Số 47 đường Phan Huy Chú, Phường Trường Chinh, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 093 582 41 24

Linn Spa Beauty

Linn Spa Beauty là cái tên quen thuộc đối với nhiều chị em yêu thích chăm sóc sắc đẹp tại Kon Tum. Nơi đây sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến như triệt lông công nghệ laser, trị nám và tàn nhang, trị mụn các loại…

Tất cả các quá trình đều được diễn ra trong một không gian thoáng đãng, ấm cúng với mùi hương dễ chịu. Nàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cởi mở nơi đây.

Linn Spa Beauty là spa Kon Tum uy tín
Linn Spa Beauty là spa Kon Tum uy tín
  • Địa chỉ: Hẻm số 192 Trần Hưng Đạo, Phường Thắng Lợi, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0339 629 622

Ngọc Lan Spa

Ngọc Lan Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum nổi bật với một đội ngũ đông đảo các bác sĩ  hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Nơi đây luôn cam kết mang tới những dịch vụ làm đẹp tiên tiến với công nghệ hiện đại, không gây đau rát, kích ứng hay làm tổn hại làn da.

Đặc biệt, các chương trình ưu đãi và các ngày lễ tri ân khách hàng cũng là một điểm cộng giúp spa trở thành điểm đến lý tưởng cho các chị em tại Kon Tum.

Ngọc Lan Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum nổi bật
Ngọc Lan Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum nổi bật
  • Địa chỉ: Số 2 Đường Lê Lợi, Thị trấn Plei Kan, Huyện Ngọc Hồi, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 038 885 7977

Alena Clinic Spa

Alena Clinic Spa mang tới một bảng dịch vụ thẩm mỹ đa dạng được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ. Các lộ trình làm đẹp tại đây đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng dựa theo tình trạng da của mỗi chị em.

Đặc biệt, đội ngũ các bác sĩ đầu ngành luôn giám sát và đồng hành cùng các khách hàng trong từng trải nghiệm, đảm bảo các quá trình luôn được diễn ra an toàn và lành tính nhất cho làn da.

Alena Clinic Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum chất lượng
Alena Clinic Spa là thẩm mỹ viện Kon Tum chất lượng
  • Địa chỉ: Số 406 đường Trần Phú, Phường Thắng Lợi, Thành Phố Kon Tum
  • Số điện thoại: 0961 929 399

Vậy là nàng vừa khám phá những spa Kon Tum chất lượng được các chị em đánh giá cực kỳ cao rồi đó! Hy vọng với những thông tin trên đây, nàng có thể lựa chọn được nơi có dịch vụ phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Thế Giới Làm Đẹp chúc nàng thành công và sớm có một vẻ đẹp hoàn mỹ!

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

Nội dung bài viết