12+ địa chỉ spa triệt lông Gia Lai chất lượng và uy tín

12+ địa chỉ spa triệt lông Gia Lai chất lượng và uy tín

Th 2 11/12/2023 16 phút đọc
Nội dung bài viết

Lựa chọn spa triệt lông Gia Lai chất lượng hiện là một trong những cách làm đẹp giúp họ có vẻ ngoài tự tin, tươi tắn và làn da mịn màng, không tì vết. Tuy nhiên, đâu mới là dịch vụ triệt lông chất lượng và đảm bảo an toàn, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời thích đáng nhất cho mình nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Thẩm mỹ viện Seoul Center với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sở hữu 50 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, hiện đã có mặt tại khu vực Gia Lai. Nhờ đó, mang đến cho chị em trải nghiệm triệt lông chuyên nghiệp hàng đầu theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

Mỗi khách hàng khi đến đây đều sẽ được các y bác sĩ đầu ngành tư vấn, thăm khám để đưa ra liệu trình triệt lông phù hợp. Bên cạnh đó, cơ sở cũng không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, máy móc hiện đại, cập nhật phương pháp mới để giúp chị em sở hữu vẻ ngoài tươi thắm tự tin hơn sau khi triệt lông.

Thẩm mỹ viện Seoul Center có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
Thẩm mỹ viện Seoul Center có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nhằm mang đến liệu trình hài lòng, cơ sở còn không ngừng trau dồi kiến thức tay nghề chuyên môn của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ thông qua các hội thảo lớn nhỏ. Bên cạnh đó, các y bác sĩ  tại đây còn là người giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ riêng nên chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được làn da mịn màng, nói không với “vi-ô-lông” trong một thời gian dài.

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đến từ cơ sở. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn có chính sách bảo hành lâu dài giúp chị em an tâm sau khi thực hiện dịch vụ, mà không cần lo lắng tình trạng lông mọc lại dày và khó điều trị hơn sau một thời gian nhất định.

Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết dịch vụ làm đẹp an toàn
Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết dịch vụ làm đẹp an toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Hotline: 1800 3333

Viện Thẩm Mỹ AN AN

Viện Thẩm Mỹ AN AN luôn là cái tên nổi bật trong số địa chỉ spa triệt lông Gia Lai hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng và uy tín, cơ sở đã không ngừng cập nhật công nghệ mới. Theo đó, Viện Thẩm Mỹ AN AN sử dụng ánh sáng sinh học tác động vào nang lông loại bỏ lông trên người một cách nhẹ nhàng, chuẩn Y Khoa.

Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ AN AN còn là nơi quy tụ của rất nhiều các y bác sĩ đầu ngành. Họ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm nên bạn sẽ được cam kết dịch vụ nhẹ nhàng, chuẩn xác nhất cho bản thân mà không cần lo lắng kích ứng, khó chịu.

Viện Thẩm Mỹ AN AN ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại
Viện Thẩm Mỹ AN AN ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 3718 000

Louis spa – Spa triệt lông ở Gia Lai uy tín

Louis spa cũng là một hệ thống làm đẹp hiện đại có nhiều chi nhánh trên cả nước hiện nay. Trước nhu cầu loại bỏ lông trên cơ thể của chị em tại khu vực Gia Lai, thương hiệu đã cho ra mắt chi nhánh spa triệt lông Gia Lai chất lượng cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với mỗi trải nghiệm làm đẹp và thư giãn của mình tại đây,

Một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên chất lượng và danh tiếng cho cơ sở, đó chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên hàng đầu dày dặn kinh nghiệm. Họ là những người từng làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chính vì vậy, nên về tay nghề và kiến thức bác sĩ, cơ sở luôn đảm bảo độ chính xác cao phù hợp với từng cá nhân chị em.

Louis spa cung cấp dịch vụ triệt lông giá rẻ
Louis spa cung cấp dịch vụ triệt lông giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0935 617 555

Miss M Spa

Nếu bạn đang tìm địa chỉ triệt lông Gia Lai uy tín thì Miss M Spa sẽ là cái tên rất đáng trải nghiệm. Cơ sở luôn mang đến cho khách hàng liệu trình cam kết chuẩn Y khoa, kết hợp công nghệ hiện đại và trang thiết bị máy móc hàng đầu giúp phái đẹp sở hữu được vùng da mịn màng, nói không với lông một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, cơ sở còn được chị em đánh giá cao khi mang đến không gian thư giãn hiện đại, tiện nghi và sang trọng giúp. Mỗi khách hàng đều có được cảm giác riêng tư thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp, mà không cần lo lắng các dấu hiệu biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Miss M Spa có không gian hiện đại, ấm cúng
Miss M Spa có không gian hiện đại, ấm cúng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0986 598 579

Heny Beauty – Spa triệt lông công nghệ cao ở Gia Lai

Không nằm ngoài danh sách spa triệt lông Gia Lai chất lượng, Heny Beauty là cái tên được đánh giá cao với chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Làm đẹp tại khu vực Gia Lai. Nơi đây còn là điểm quy tụ của rất nhiều các y bác sĩ đầu ngành am hiểu về tình trạng của khách hàng để đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, chị em còn yên tâm khi cơ sở sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại, ứng dụng ánh sáng xanh để khiến lông đứt gãy tự nhiên mà không hề xâm lấn, hoặc gây kích ứng trên da. Đặc biệt, chi phí làm đẹp tại cơ sở được đánh giá hợp lý với “túi tiền” của chị em trên địa bàn tỉnh nên, bạn không cần lo lắng khi chọn trải nghiệm dịch vụ.

Heny Beauty có phòng ốc thoải mái, riêng tư cho khách hàng
Heny Beauty có phòng ốc thoải mái, riêng tư cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56B Nguyễn Trãi, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 094 971 7079

Spa Sắc Việt

Đúng như tên gọi của mình, spa sắc Việt được thành lập với mong muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi chị em phụ nữ, giúp phái đẹp trở nên tự tin và thu hút hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, cơ sở đã cho ra mắt dịch vụ triệt lông công nghệ cao giúp chị em loại bỏ các vùng “vi-ô-lông” mất thẩm mỹ, duy trì vẻ ngoài cuốn hút riêng cho mình.

Trong dịch vụ bạn sẽ được ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại kết hợp với tay nghề của các kỹ thuật viên hàng đầu. Nhờ đó, bạn có thể an tâm dịch vụ mang lại liệu trình làm đẹp an toàn và chuẩn Y khoa, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như vùng da khác nhau. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ thấy làn da mịn màng tự tin và sau một thời gian rất dài mới xuất hiện lông mọc lại.

Spa Sắc Việt là địa chỉ làm đẹp thư giãn
Spa Sắc Việt là địa chỉ làm đẹp thư giãn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Thống Nhất, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 02696 33 55 77 – 0975 005 258

Van Anh Garden Spa

Van Anh Garden Spa chắc hẳn không còn là spa triệt lông Gia Lai quá xa lạ trên địa bàn tỉnh. Mỗi khách hàng khi đến đây, đều sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm ra phương pháp và công nghệ hiện đại phù hợp.  Bên cạnh đó, cơ sở cũng rất chú tâm đến không gian trang trí tiện nghi, nên chị em có thể yên tâm thư giãn mà không cần lo lắng quá nhiều.

Về hiệu quả liệu trình, Van Anh Garden Spa cam kết sử dụng công nghệ hiện đại và tay nghề chuyên viên hàng đầu. Do đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, không còn lo lắng lô mọc rậm rạp gây mất thẩm mỹ trên cơ thể. Đặc biệt, bạn không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì trong hoặc sau làm đẹp, bởi cơ sở còn có chính sách bảo hành khá hấp dẫn.

Van Anh Garden Spa có dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp
Van Anh Garden Spa có dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0945 452 278

Mi’An Beauty & Clinic Spa

Với mong muốn mang đến cho chị em trải nghiệm làm đẹp chất lượng và an toàn, Mi’An Beauty & Clinic Spa đã không ngừng cập nhật công nghệ triệt lông hiện đại. Nhờ đó, giúp bạn đạt được hiệu quả loại bỏ lông nhanh chóng cùng công nghệ New – Elight tuyệt đối an toàn.

Mi’An Beauty & Clinic Spa còn có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám để tìm ra liệu trình phù hợp nhất cho bạn. Bên cạnh đó, cơ sở có không gian hiện đại và khang trang cũng là ưu điểm giúp thương hiệu này được nhiều sự tin tưởng lựa chọn tại khu vực Gia Lai như hiện nay.

Mi'An Beauty & Clinic Spa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Mi’An Beauty & Clinic Spa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273 Trần Phú, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0901 111 579 – 0961 981 879

SH Spa – địa chỉ triệt lông uy tín ở Gia Lai

SH Spa hiện là địa chỉ spa triệt lông Gia Lai không thể bỏ qua trong bài viết trên. Đến với cơ sở này bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước không gian hiện đại, sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, tùy vào tình trạng của mỗi chị em mà bác sĩ sẽ đưa ra các liệu trình triệt lông phù hợp, nên bạn không cần quá lo lắng.

SH Spa còn có các chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, họ am hiểu về các vấn đề và yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, họ còn biết cách vận hành thiết bị máy móc hàng đầu. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian và phù hợp với chị em khi muốn tìm địa chỉ triệt lông gần, tiết kiệm thời gian.

SH Spa mang đến liệu trình triệt lông chuyên nghiệp
SH Spa mang đến liệu trình triệt lông chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Mai Thúc Loan, Phường Đống Đa, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0899 362 668

Ego Spa

Với mong muốn mang đến địa chỉ spa triệt lông Gia Lai uy tín, Ego Spa đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới. Khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với tay nghề chuyên viên hàng đầu mang lại liệu trình vừa chuẩn xác và phù hợp với từng vị trí da của bản thân.

Ego Spa còn có không gian cơ sở vật chất ấm cúng, khang trang và hiện đại. Nên bạn trong liệu trình còn có thể thư giãn dễ chịu trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, cơ sở cam kết chi phí hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Ego Spa ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại và máy móc nhập khẩu
Ego Spa ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại và máy móc nhập khẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39B đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0269 3887 999

Nhi Spa

Không còn quá xa lạ tại thị trường spa triệt lông Gia Lai, Nhi Spa là cái tên quen thuộc trên địa bàn tỉnh với dịch vụ chuyên nghiệp. Để có thể mang lại liệu trình phù hợp và giúp chị em đạt được hiệu quả triệt lông an toàn, không biến chứng thì cơ sở đưa cho thực hiện thăm khám, kiểm tra da kỹ càng. Điều này, sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng da nhạy cảm hoặc đang có vết thương hở.

Bên cạnh đó, Nhi Spa còn ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại, sử dụng bước sóng phù hợp tác động đến biểu bì da và khiến cho lông rụng mà không cần tác động quá mạnh. Đặc biệt, dù bạn triệt lông ở vùng da nào thì Nhi Spa cũng cam kết liệu trình an toàn, giúp da sáng màu, không biến chứng không kích ứng và có thể hoạt động bình thường khi kết thúc liệu trình.

Nhi Spa tạo nên dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp cho khách hàng
Nhi Spa tạo nên dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61/55 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tây Sơn, Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 0779 911 925

Tina Beauty & Clinic

Tina Beauty & Clinic là spa triệt lông Gia Lai chất lượng tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, cơ sở này ứng dụng công nghệ triệt lông cao cấp sử dụng ánh sáng xanh tác động và khiến cho lông tự gãy rụng, cũng như duy trì làn da mịn màng sau khi thực hiện dịch vụ.

Trong suốt liệu trình, bạn sẽ được các y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình. Điều này đảm bảo chị em không phải lo lắng trong lòng, dù thực hiện triệt lông mang lại hiệu quả dịch vụ duy trì an toàn không gây kích ứng, không đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tina Beauty & Clinic có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Tina Beauty & Clinic có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 đường Nguyễn Huệ, TT. Đăk Đoa, Đăk Đoa, Gia Lai
  • Điện thoại: 0918 765 366

Qua bài viết trên về top spa triệt lông Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Mong rằng, chị em sẽ đạt được trải nghiệm làm đẹp uy tín và giúp bản thân có được làn da mịn màng, khỏe mạnh không cần lo lắng lông mọc rậm rạp gây ảnh hưởng thẩm mỹ.

>>> Các địa chỉ triệt lông khác:

Nội dung bài viết