12+ địa chỉ spa triệt lông Buôn Ma Thuột chất lượng và uy tín

12+ địa chỉ spa triệt lông Buôn Ma Thuột chất lượng và uy tín

Th 2 11/12/2023 16 phút đọc
Nội dung bài viết

Spa triệt lông Buôn Ma Thuột đáp ứng nhu cầu “dọn cỏ” của chị em, mang đến vẻ ngoài tự tin và nữ tính cho từng cá nhân. Tuy nhiên, trước thị trường ngày càng đa dạng địa chỉ xuất hiện, không dễ dàng để chọn ra cơ sở phù hợp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu triệt lông công nghệ cao, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra dịch vụ chất lượng cho mình nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Spa triệt lông Buôn Ma Thuột chất lượng

Thẩm mỹ viện Seoul Center trở nên quen thuộc với kinh nghiệm lâu năm, cùng trang bị công nghệ hiện đại, xứng đáng là spa triệt lông Buôn Ma Thuột hàng đầu. Với sứ mệnh nâng niu làn da và duy trì sự trẻ trung của phái đẹp, cơ sở luôn ứng dụng phương pháp triệt lông mới nhất, kết hợp tay nghề chuyên viên mang đến hiệu quả loại bỏ lông nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, họ là người có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và sự nhiệt tình. Do đó, mỗi chị em trước khi triệt lông đều được tư vấn kỹ về tình trạng lông mọc, cũng như phương pháp và liệu trình an toàn, phù hợp nhất cho mình.

Thẩm mỹ viện Seoul Center có chuyên viên tư vấn nhiệt tình
Thẩm mỹ viện Seoul Center có chuyên viên tư vấn nhiệt tình

Thẩm mỹ viện Seoul Center còn mang đến cho chị em không gian thư giãn hiện đại, thoáng mát và tiện nghi. Trong suốt liệu trình dịch vụ bạn sẽ được thưởng thức tiếng nhạc du dương, cùng mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái sau một ngày căng thẳng. Bên cạnh đó, quy trình triệt lông của chị em được thực hiện chuẩn Y khoa, không xâm lấn, không biến chứng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center có công nghệ triệt lông Laser và công nghệ Elight. Tùy vào tình trạng của mỗi cá nhân và các y bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp và thời gian liệu trình cụ thể. Thông thường, dịch vụ chỉ tác động lên bề mặt da nên hoàn toàn lành tính, an toàn và bạn không cần lo lắng kích ứng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center có các kỹ thuật viên tài giỏi
Thẩm mỹ viện Seoul Center có các kỹ thuật viên tài giỏi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Hùng Vương, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
  • Hotline: 1800 3333

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa triệt lông Buôn Ma Thuột uy tín và an toàn cho mình thì Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, cùng trang bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Chắc chắn, cơ sở sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm triệt lông hiệu quả nhất.

Đội ngũ các y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Do đó, để đảm bảo độ an toàn cho khách hàng cơ sở luôn thực hiện thăm khám và kiểm tra vùng da triệt lông trước. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình để các kỹ thuật viên có tay nghề thực hiện một cách chuẩn xác.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp dịch vụ triệt lông công nghệ cao
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp dịch vụ triệt lông công nghệ cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 1800 6377

Shee Spa – Spa triệt lông Buôn Ma Thuột được ưa chuộng

Nhắc đến địa chỉ triệt lông Buôn Ma Thuột quen thuộc với chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh, thì Shee Spa được dành rất nhiều lời khen nhờ chất lượng. Hiện nay, cơ sở được biết đến với trang bị máy móc hiện đại, công nghệ triệt lông Tân tiến chuyển giao từ nước ngoài. Đồng thời, các loại máy móc được cơ sở nhập khẩu và kiểm định nghiêm ngặt an toàn với sức khỏe.

Bên cạnh đó, Shee Spa cũng mang đến cho khách hàng sự an tâm khi trải nghiệm hiệu quả làm mệt hàng đầu. Theo đó, bạn sẽ được theo dõi sát sao bởi các y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cam kết loại bỏ các vùng lông trên cơ thể chị em nhanh chóng, an toàn và tuyệt đối không xâm lấn.

Shee Spa mang đến liệu trình làm đẹp chuẩn Y khoa
Shee Spa mang đến liệu trình làm đẹp chuẩn Y khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0359 209 859

Spa Đông Nghi

Lông rậm rạp kém thẩm mỹ khiến bạn lo lắng, hãy đến ngay Spa Đông Nghi để được tư vấn và loại bỏ vấn đề “vi-ô-lông” một cách nhanh chóng và an toàn. Để đảm bảo hiệu quả mang đến tốt nhất cho khách hàng, cơ sở luôn có quy trình thăm khám và tư vấn kỹ càng nhằm đảm bảo liệu trình có tính phù hợp với từng cá nhân.

Sau đó, công nghệ và máy móc hiện đại sẽ được ứng dụng trong liệu trình kết hợp cùng tay nghề chuyên môn của các kỹ thuật viên. Nhờ đó, mang đến quá trình dịch vụ nhẹ nhàng thoải mái nhất cho bạn. Ngoài ra, Spa Đông Nghi còn mang lại sự hài lòng bởi không gian cơ sở vật chất hiện đại, khang trang hàng đầu hiện nay.

Spa Đông Nghi mang lại dịch vụ triệt lông cao cấp
Spa Đông Nghi mang lại dịch vụ triệt lông cao cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 đường Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0986 119 119

Ngọc Spa

Được thành lập với mong muốn mang đến cho chị em tại khu vực Buôn Ma Thuột liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả cao. Ngọc Spa hiện đã trở thành địa chỉ spa triệt lông Buôn Ma Thuột được yêu thích hàng đầu. Ngay khi đến với cơ sở, bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước không gian hiện đại, tiện nghi, sang trọng và ấm cúng với tông màu vàng tươi tắn.

Bên cạnh đó, Ngọc spa có ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại kết hợp máy móc nhập khẩu và tay nghề chuyên viên hàng đầu. Cam kết mang đến cho chị em liệu trình loại bỏ lông chỉ sau một thời gian ngắn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng tình trạng lông mọc lại, sau một thời gian thực hiện phương pháp triệt lông công nghệ cao.

Ngọc Spa mang quy tụ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Ngọc Spa mang quy tụ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 đường Trần Quốc Thảo, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0943 614 787 & 0262 3850 658

Quyên Quyên Spa – Spa triệt lông Buôn Ma Thuột được nhiều chị em yêu thích

Quyên Quyên Spa tạo cho khách hàng không gian thư giãn êm ái, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, mỗi chị em khi đến đây đều sẽ được tư vấn về vùng da cần triệt lông. Sau đó, đưa ra công nghệ và phương pháp hiện đại đảm bảo độ chính xác, cũng như an toàn đối với sức khỏe da của mỗi người.

Trong suốt quá trình dịch vụ, bạn còn được sự hỗ trợ và quan tâm tận tình của các bác sĩ ,chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng cảm giác khó chịu, hoặc bỏng rát kích ứng sau khi triệt lông tại đây. Không những được đánh giá cao về chất lượng, mà chi phí dịch vụ tại cơ sở cũng là ưu điểm giúp cho thương hiệu trở thành cái tên được ưu tiên tại khu vực Buôn Ma Thuột.

Quyên Quyên Spa có không gian ấm cúng, sạch sẽ
Quyên Quyên Spa có không gian ấm cúng, sạch sẽ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 đường Nơ Trang Gưh, Phường Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 094 265 20 23

Sen Spa

Hoạt động với phương châm ”Sen Spa – Chăm Sóc Làn Da Việt’’, Sen Spa luôn biết cách tạo nên dịch vụ triệt lông cao cấp và an toàn cho khách hàng. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp hiện đại, được nhập khẩu và kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, bạn còn được các bác sĩ, chuyên viên hàng đầu hỗ trợ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm làm đẹp nhẹ nhàng, an toàn nhất.

Bên cạnh đó, Sen Spa còn là địa chỉ làm đẹp có không gian hiện đại, ấm cúng và đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Do đó, bạn không cần lo lắng quá trình dịch vụ không đảm bảo yếu tố Y khoa, khiến ảnh hưởng sức khỏe của mình.

Sen Spa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và tinh tế
Sen Spa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và tinh tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 336 đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0906 329 800

Heni’s Spa

Dịch vụ triệt lông là một trong những công nghệ làm đẹp nổi bật, được nhiều chị em đánh giá cao tại Heni’s Spa. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng và chất lượng nhất, cơ sở luôn không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường.

Đồng thời, Heni’ Spa còn kết hợp công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài, mang đến hiệu quả triệt lông an toàn, duy trì làn da tươi tắn, đều màu. Trong suốt liệu trình, bạn không cần lo lắng về vấn đề kích ứng hoặc thiết bị xảy ra vấn đề. Bởi cơ sở luôn có đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên theo dõi sát sao nhằm đảm bảo mang đến quy trình hài lòng, cũng như an toàn nhất.

Heni's Spa có các chuyên viên tài giỏi, tận tâm
Heni’s Spa có các chuyên viên tài giỏi, tận tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 đường Trần Quốc Toản, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0916 683 579

Tidi Spa

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu trong top spa triệt lông Buôn Ma Thuột, không có thông tin của Tidi Spa. Đây là địa chỉ làm đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại và đối với phương pháp triệt lông, cơ sở đã sử dụng thiết bị chứa bước sóng tác động đến vùng da. Nhờ đó, khiến lông của bạn tự gãy rụng tự nhiên và tuyệt đối không xâm lấn, hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để có thể đảm bảo an toàn và độ chính xác của dịch vụ, đội ngũ các bác sĩ và chuyên viên tại Tidi Spa cũng không ngừng nỗ lực theo sát liệu trình. Bên cạnh đó, cơ sở kết hợp dặn dò chị em trong việc chăm sóc phù hợp để mang lại hiệu quả ngăn ngừa lông mọc lại trong thời gian dài.

Tidi Spa ứng dụng công nghệ triệt lông cao cấp
Tidi Spa ứng dụng công nghệ triệt lông cao cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0978 786 697 & 0855 580 980

Nguyễn Thảo Beauty Spa

Nguyễn Thảo Beauty Spa không nằm ngoài top địa chỉ spa triệt lông Buôn Ma Thuột đáng trọng nhất trên thị trường. Với nỗ lực không ngừng sau cơn 5 năm hoạt động, cơ sở hiện đang có vị thế nhất định và được nhiều chị em đánh giá cao nhờ công hiệu triệt lông hiện đại, chuẩn Y Khoa và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Dù bạn có tình trạng lông mọc dày đặc lông cứng, lông tơ, thì đều có thể dễ dàng xử lý tại Nguyễn Thảo Beauty Spa. Đội ngũ các chuyên viên, bác sĩ tại đây cũng là những người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Nên quá trình làm đẹp nói chung và triệt lông nói riêng đều được đảm bảo độ chuẩn xác, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Nguyễn Thảo Beauty Spa mang đến không gian dịch vụ tinh tế, hiện đại
Nguyễn Thảo Beauty Spa mang đến không gian dịch vụ tinh tế, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 đường Nguyễn Văn Bé, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0339 357 979

Korea Spa

Korea Spa mang đến cho chị em tại khu vực Buôn Ma Thuột liệu trình triệt lông cao cấp, ứng dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Bên cạnh đó, cơ sở còn được đánh giá cao với trang bị không gian hiện đại, ấm cúng tiện nghi và riêng tư, giúp chị em có được trải nghiệm làm đẹp thoải mái và hài lòng.

Ngoài ra, spa triệt lông Buôn Ma Thuột này còn kết hợp tinh chất dưỡng ẩm và hồi phục da sau quá trình triệt lông. Nên bạn không cần lo lắng cảm giác bỏng rát, khó chịu hoặc kích ứng không mong muốn khiến sức khỏe của bản thân bị ảnh hưởng. Đặc biệt, cơ sở còn có chính sách khuyến mãi cập nhật thường xuyên mỗi tháng nên chị em có thể theo dõi và chọn lọc dịch vụ phù hợp.

Korea Spa ứng dụng công nghệ triệt lông chuẩn Y khoa
Korea Spa ứng dụng công nghệ triệt lông chuẩn Y khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Lê Đại Hành, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0974144233

Spa Louis Beauty – Spa triệt lông Buôn Ma Thuột uy tín

Cuối cùng, trong top spa triệt lông Buôn Ma Thuột thì Spa Louis Beauty sẽ là cái tên đáng lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Đến với cơ sở, bạn sẽ được các y bác sĩ đầu ngành tư vấn về liệu trình triệt lông phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài.

Bên cạnh đó, cơ sở còn ứng dụng công nghệ mới kết hợp quy trình chuẩn Y khoa. Cam kết giúp chị em có được làn da mịn màng, căng bóng sau một thời gian ngắn thực hiện dịch vụ. Không những vậy, cơ sở vật chất trang bị hiện đại cũng là ưu điểm giúp cho thương hiệu trưởng thành cái tên đình đám, có được sức hút mạnh đối với nhiều chị em trên địa bàn hiện nay.

Spa Louis Beauty có trang bị máy móc hiện đại
Spa Louis Beauty có trang bị máy móc hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 288 đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0796789100

Với bài viết trên về top spa triệt lông Buôn Ma Thuột uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Mong rằng, bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và mang đến trải nghiệm triệt lông an toàn, nhẹ nhàng nhất cho mình.

>>> Các địa chỉ triệt lông khác:

Nội dung bài viết