Top địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa hàng đầu hiện nay

Top địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa hàng đầu hiện nay

Th 2 11/12/2023 15 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, spa triệt lông Biên Hòa ngày càng đa dạng với chất lượng khác nhau. Điều này mang đến cho chị em nhiều phân vân trong quá trình lựa chọn dịch vụ phù hợp, cũng như chất lượng. Nếu bạn cũng đang khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở dịch vụ uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa được ưa chuộng

Thẩm mỹ viện Seoul Center được biết đến là spa triệt lông Biên Hòa có nhiều năm kinh nghiệm. Với ưu điểm thừa hưởng chất lượng từ hệ thống có hơn 13 năm kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng. Hiện nay, cơ sở đã có được lượng khách hàng đông đảo tại khu vực Biên Hòa, giúp nhiều chị em có được làn da body sáng mịn, không còn lo lắng lông mất thẩm mỹ.

Trong suốt quá trình dịch vụ bạn sẽ được tận hưởng không gian hiện đại, ấm cúng và tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, phòng dịch vụ triệt lông cần có giường cao cấp, êm ái và trang bị màn che riêng tư thoải mái cho từng chị em khi làm đẹp. Nhằm mang đến sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng, cơ sở luôn chú trọng tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chính xác nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center có phòng ốc cao cấp cho dịch vụ triệt lông
Thẩm mỹ viện Seoul Center có phòng ốc cao cấp cho dịch vụ triệt lông

Tùy vào tình trạng lông và vùng da cụ thể, Thẩm mỹ viện Seoul Center đưa ra phương pháp triệt lông công nghệ Elight hiện đại, công nghệ Laser. Mỗi phương pháp này đều được cơ sở thực hiện một cách nhanh chóng, đảm bảo chuẩn y khoa và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Không những vậy, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn có chính sách cam kết sau khi kết thúc liệu trình. Đồng thời, cơ sở còn có mức giá dịch vụ cạnh tranh, hấp dẫn và hàng lọt cách ưu đãi giảm giá hấp dẫn mà chị em không nên bỏ qua cho mình.

Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết hiệu quả triệt lông an toàn
Thẩm mỹ viện Seoul Center cam kết hiệu quả triệt lông an toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 1800 3333

Thảo Trần Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa, thì Thảo Trần Spa sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Trong suốt thời gian hoạt động cơ sở luôn hướng đến mang lại giá trị dịch vụ hài lòng, chất lượng và phù hợp cho từng cá nhân khách hàng. Chính vì vậy, Thảo Trần Spa sở hữu nhiều công nghệ máy móc mới, cùng phương pháp triệt lông không xâm lấn.

Đội ngũ các chuyên viên hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình cũng là ưu điểm giúp Thảo Trần Spa giành được sự đánh giá và tin tưởng của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Tại đây, bạn còn được thư giãn trong không gian hiện đại, ấm cúng và tiện nghi hàng đầu.

Thảo Trần Spa có không gian cơ sở vật chất khang trang
Thảo Trần Spa có không gian cơ sở vật chất khang trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0906 777 739

Uyên Spa – Spa triệt lông Biên Hòa uy tín

Uyên spa mặc dù mới xuất hiện tại thị trường làm đẹp Biên Hòa trong thời gian gần đây, nhưng đã giành được lợi thế khi cung cấp công nghệ hiện đại, kết hợp tay nghề kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Trong đó, có thể nhắc đến công nghệ triệt lông Laser mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn giúp da mịn màng và khỏe mạnh sau triệt lông.

Trong và sau khi kết thúc liệu trình làm đẹp, bạn không cần lo lắng tình trạng kích ứng không mong muốn do công nghệ triệt lông gây nên. Bởi quá trình dịch vụ chỉ tác động trên bề mặt da của bạn và tuyệt đối không xâm lấn. Bên cạnh đó, chị em còn được cam kết chính sách dịch vụ lâu dài, hướng dẫn chăm sóc vùng da sau triệt lông an toàn nhất.

Uyên Spa có tay nghề kỹ thuật viên giỏi và chuyên nghiệp
Uyên Spa có tay nghề kỹ thuật viên giỏi và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 451 đường Đồng Khởi, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0825 892 525 & 0825 982 525

Kiều Diễm Spa

Không nằm ngoài danh sách spa triệt lông Biên Hòa uy tín, Kiều Diễm Spa luôn biết mọi cách mang đến cho chị em dịch vụ hài lòng và chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng, sau khi được thăm khám sẽ đưa ra liệu trình và công nghệ phù hợp. Theo đó, các kỹ thuật viên có tay nghề sẽ là người trực tiếp sử dụng máy móc, giúp bạn lấy đi vùng “vi-ô-lông” mất thẩm mỹ.

Sau khi kết thúc dịch vụ bạn còn được sử dụng tinh chất dưỡng ẩm mềm mại, cho làn da se khít và tươi tắn hơn. Đặc biệt, trong suốt liệu trình triệt lông bạn còn được thư giãn trong không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và ấm cúng mà Kiều Diễm spa đã chú trọng đầu tư.

Kiều Diễm Spa có cơ sở vật chất khang trang
Kiều Diễm Spa có cơ sở vật chất khang trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1659 Tân Mai 2, Phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0974 575 951

Luna House Spa & Cosmetic

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu trong top địa chỉ triệt lông Biên Hòa không có thông tin của Luna House Spa & Cosmetic. Những chị em từng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây, đều đưa ra đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả lâu dài. Để mang lại danh tiếng và uy tín hàng đầu cho mình, cơ sở đã cập nhật công nghệ triệt lông hiện đại, kết hợp quy trình chuẩn Y Khoa.

Nhờ đó, mang đến cho chị em làn da mịn màng, nói không với vùng lông rậm rạp và duy trì sự khỏe mạnh chỉ sau một liệu trình dịch vụ. Bên cạnh đó, cơ sở còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí làm đẹp.

Luna House Spa & Cosmetic có không gian xinh xắn, ấm cúng
Luna House Spa & Cosmetic có không gian xinh xắn, ấm cúng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1070 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0963 912 949

Spa Nana

Spa Nana được yêu thích và đánh giá là spa triệt lông Biên Hòa uy tín đáng trải nghiệm. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ và kỹ thuật viên tư vấn chọn ra công nghệ, liệu trình triệt lông phù hợp. Nhờ đó, quá trình làm đẹp của mỗi chị em luôn được cam kết hiệu quả chính xác và tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, Spa Nana còn ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại, chuyển giao từ nước ngoài kết hợp máy móc nhập khẩu 100%. Chính vì vậy, trong suốt liệu trình bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng kích ứng, khó chịu ở vùng da sau triệt lông.

Spa Nana được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Spa Nana được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127/4, Quốc lộ 1A, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0613 989 611

Duyên Anh spa

Hơn ai hết, Duyên Anh Spa hiểu rõ vấn đề “vi-ô-lông” khiến chị em lo lắng, mất tự tin trong giao tiếp. Nên cơ sở đã ra đời với dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng ánh sáng xanh an toàn, giúp duy trì làn da mịn màng và loại bỏ lông nhanh chóng.

Duyên Anh spa còn có bác sĩ da liễu và đội ngũ chuyên viên tài giỏi, họ còn rất nhiệt tình hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm đẹp. Đặc biệt, cơ sở cung cấp không gian hiện đại, tiện nghi nên bạn sẽ có được cảm giác được thư giãn thoải mái hơn trong suốt liệu trình của mình.

Duyên Anh spa có không gian ấm cúng, sang trọng
Duyên Anh spa có không gian ấm cúng, sang trọng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Bá Học, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0823 102 222

Thùy Dương House

Thùy Dương House là cái tên spa triệt lông Biên Hòa tiếp theo bạn không nên bỏ qua, giúp bản thân có được body mịn màng và nói không với lông. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, chính xác nhất cơ sở luôn cập nhật công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó, quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa, không xâm lấn nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Thùy Dương House, đều sẽ được đảm bảo 3 tiêu chí về chất lượng, giá cả và hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ của chị em cũng được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chuyên môn, am hiểu về vấn đề da. Nên bạn có thể sở hữu ngay làn da mịn màng, khỏe mạnh ngay sau khi kết thúc liệu trình.

Thùy Dương House quy tụ các kỹ thuật viên tài giỏi, tận tâm
Thùy Dương House quy tụ các kỹ thuật viên tài giỏi, tận tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40C đường Đồng Khởi, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0971 223 778

Spa Bảo Thy – Địa chỉ triệt lông Biên Hòa được nhiều chị em yêu thích

Nằm tại đường QL1A, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Spa Bảo Thy hiện đã trở thành địa chỉ triệt lông quen thuộc với nhiều chị em. Với phương pháp triệt lông hiện đại, sử dụng ánh sáng sinh học loại bỏ lông đến 95%. Đồng thời, hạn chế tình trạng tái phát giúp bạn duy trì vùng da sau khi triệt lông mịn màng, khỏe mạnh.

Spa Bảo Thy còn chú trọng đầu tư vào không gian sang trọng, ấm cúng và hiện đại. Do đó, trong suốt liệu trình bạn sẽ có cảm giác riêng tư, thoải mái và thư giãn với tiếng nhạc du dương và mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng. Mặc dù, có chất lượng không hề kém cạnh các cơ sở làm đẹp cao cấp, nhưng Spa Bảo Thy được đánh giá là dịch vụ triệt lông giá bình dân với chất lượng bất ngờ.

Spa Bảo Thy cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và thư giãn
Spa Bảo Thy cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và thư giãn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127/4, QL1A, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513.957957

Nguyễn Beauty

Nguyễn Beauty thành lập hơn 5 năm tại khu vực, hiện đã trở thành spa triệt lông Biên Hòa nổi tiếng về chất lượng. Đội ngũ các y bác sĩ và chuyên viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Do đó, bạn sẽ luôn được đảm bảo liệu trình chính xác, giúp vùng da sau triệt lông khỏe mạnh và không lo lắng kích ứng.

Với công nghệ triệt lông hiện đại bằng ánh sáng xanh, Nguyễn Beauty mang đến cho chị em hiệu quả loại bỏ lông ngay từ lần thực hiện đầu tiên. Sau đó, lông của bạn sẽ mọc lại ít và mỏng hơn rất nhiều. Nếu kiên trì theo đuổi liệu trình đầy đủ. bạn sẽ có được vùng da mịn màng, nói không với lông một cách an toàn.

Nguyễn Beauty mang đến liệu trình làm đẹp chuẩn Y khoa, an toàn sức khỏe
Nguyễn Beauty mang đến liệu trình làm đẹp chuẩn Y khoa, an toàn sức khỏe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 722 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0943 579 977

Dr Duyên Spa

Nếu bạn đang gặp tình trạng lông cứng, lông tơ, lông mọc dày đặc trên cơ thể thì Dr Duyên Spa sẽ là địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa phù hợp, giúp loại bỏ toàn bộ vấn đề này. Quá trình sẽ được ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, kết hợp mỹ phẩm cao cấp, lành tính để giúp cho da được nuôi dưỡng và loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng.

Một trong những ưu điểm tạo nên chất lượng cho dịch vụ tại Dr Duyên Spa, đó chính là sử dụng công nghệ mới, máy móc nhập khẩu hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở cũng là người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với trải nghiệm làm đẹp của mình.

Dr Duyên Spa là địa chỉ triệt lông uy tín hàng đầu
Dr Duyên Spa là địa chỉ triệt lông uy tín hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 490 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908 886 141

Viện thẩm mỹ Salla

Viện thẩm mỹ Salla là spa triệt lông Biên Hòa cuối cùng trong bài viết này. Khi đến với cơ sở, bạn sẽ được các y bác sĩ thăm khám để tìm ra liệu trình phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả loại bỏ lông trên cơ thể an toàn. Đồng thời, bạn còn giúp bạn tránh kích ứng và các vấn đề khác cho da. Trong liệu trình, bạn còn được sự hỗ trợ từ các bác sĩ, chuyên viên hàng đầu nên tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Salla còn có không gian hiện đại, khang trang và phòng ốc đa dạng tiện nghi. Chị em có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng, chuẩn xác và thư giãn sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng.

Viện thẩm mỹ Salla có không gian hiện đại, đội ngũ nhân viên chất lượng
Viện thẩm mỹ Salla có không gian hiện đại, đội ngũ nhân viên chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 đường D11, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0939632829

Qua bài viết trên về top địa chỉ spa triệt lông Biên Hòa uy tín, mong rằng bạn đọc sẽ tìm ra cơ sở làm đẹp phù hợp và giúp bản thân cải thiện vấn đề lông trên cơ thể nhanh chóng, an toàn. Nhờ đó, bạn sẽ có được body mịn màng và không còn lo lắng về vấn đề thẩm mỹ.

>>> Các địa chỉ triệt lông khác:

Top 4 spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ

10/01/2024 8 phút đọc

Những spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, ở khu vực này lại có... Đọc tiếp

Top 12+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Bình Dương uy tín

02/01/2024 15 phút đọc

Gội đầu dưỡng sinh Bình Dương ngày càng xuất hiện đa dạng, với mong muốn tạo nên dịch vụ làm đẹp và thư giãn hài lòng... Đọc tiếp

Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

11/12/2023 9 phút đọc

Làn da ngăm thâm sạm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà tắm trắng đã và đang trở... Đọc tiếp

Mách bạn 10 phòng khám nha khoa niềng răng trả góp ở Biên Hòa

11/12/2023 10 phút đọc

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp giải quyết các vấn đề như răng mọc... Đọc tiếp

Nội dung bài viết