Bật mí 10+ Spa triệt lông Long Khánh đáng tin cậy, giá rẻ

Bật mí 10+ Spa triệt lông Long Khánh đáng tin cậy, giá rẻ

Th 3 12/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Những sợi lông xấu xí là nỗi tự ti lớn của không ít chị em. Tuy nhiên, những phương pháp tẩy lông tại nhà không mang lại hiệu quả triệt để và lâu dài. Việc áp dụng các công nghệ hiện đại tại spa là giải pháp tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ nhanh chóng và an toàn lông trên cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những spa triệt lông Long Khánh chất lượng cao nhưng mức giá cực kỳ rẻ.

Thẩm mỹ viện Seoul Center – Địa chỉ triệt lông Long Khánh an toàn

Với hơn 13 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ viện Seoul Center được đánh giá là spa triệt lông Long Khánh uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nhờ việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng không gian rộng rãi, sang trọng, Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ mang đến cho bạn những phút giây làm đẹp tuyệt vời và hài lòng nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ triệt lông chất lượng hàng đầu tại Long Khánh
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ triệt lông chất lượng hàng đầu tại Long Khánh

Với mong muốn cung cấp những liệu trình triệt lông an toàn và hiệu quả, Thẩm mỹ viện Seoul Center Long Khánh đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ. Một số ưu điểm vượt trội tại cơ sở làm đẹp này phải kể đến như:

  • Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp đa dạng các công nghệ triệt lông hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ Elight, công nghệ IPL, công nghệ ICE LASER PRO,… Các kỹ thuật triệt lông này đều mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn với sức khỏe làn da và cơ thể.
  • Thẩm mỹ viện sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu tại các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Ngoài ra, các loại máy móc này cũng đã được Bộ Y tế kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.
  • Thẩm mỹ viện Seoul Center quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Họ đều là những người dày dặn kiến thức chuyên môn và có nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bạn sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa.
  • Các chuyên viên và nhân viên tại Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng đều đã được đào tạo bài bản và có tay nghề thành thạo. Họ luôn tâm huyết với nghề và luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
  • Mức giá cho các liệu trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện Seoul Center Long Khánh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình thực hiện.
Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp dịch vụ triệt lông chất lượng, giá rẻ
Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp dịch vụ triệt lông chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10B Đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Spa Thùy Lai

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa triệt lông Long Khánh chất lượng với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua Spa Thùy Lai. Cơ sở làm đẹp này sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thành thạo tay nghề. Vì vậy, liệu trình triệt lông của bạn sẽ có hiệu quả rõ rệt sau từng buổi thực hiện.

Triệt lông an toàn, hiệu quả tại Spa Thùy Lai
Triệt lông an toàn, hiệu quả tại Spa Thùy Lai

Spa Thùy Lai áp dụng công nghệ triệt lông Laser, giúp loại bỏ lông nhanh chóng, cải thiện hiệu quả các tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông,… Mức giá tại đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ngay cả người lao động phổ thông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 170 Đường Khổng Tử, Phường Xuân Trung, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0977 892 843

Spa Uyên Trân

Spa Uyên Trân là địa chỉ spa triệt lông Long Khánh quen thuộc với nhiều chị em trong và ngoài khu vực. Nhờ công nghệ OPT SHR hiện đại, những sợi lông xấu xí trên cơ thể bạn sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng, an toàn và triệt để nhất.

Spa Uyên Trân áp dụng công nghệ triệt lông OPT SHR tân tiến, mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài
Spa Uyên Trân áp dụng công nghệ triệt lông OPT SHR tân tiến, mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài

Quy trình triệt lông tại Spa Uyên Trân được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa, phòng ốc và dụng cụ được tiệt trùng thường xuyên, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe khách hàng. Chi phí cho một liệu trình triệt lông tại spa cũng khá rẻ so với chất lượng mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 354 Đường Ngô Quyền, Phường Xuân Thanh, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0989 768 978

Gold Beauty Center

Một địa chỉ làm đẹp uy tín không thể vắng bóng trong danh sách spa triệt lông Long Khánh uy tín là Gold Beauty Center. Nơi đây luôn được đánh giá cao về chất lượng liệu trình với các bước thực hiện chuẩn y khoa. Đến với Gold Beauty Center, bạn sẽ được phục vụ trong một không gian đầy thư giãn với mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. Chắc chắn spa này sẽ mang đến cho bạn những giây phút làm đẹp hài lòng nhất.

Gold Beauty Center áp dụng quy trình triệt lông chuẩn y khoa
Gold Beauty Center áp dụng quy trình triệt lông chuẩn y khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 Đường Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hòa, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0962 090 939

Jenny Spa

Jenny Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Long Khánh. Với hệ thống máy móc hiện đại, các liệu trình tại spa đều mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc. Jenny Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên tại spa cũng đều được đào tạo bài bản và có tay nghề thành thạo.

Jenny Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề thành thạo
Jenny Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề thành thạo

Quy trình thực hiện dịch vụ tại Jenny đều được thiết kế theo tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe khách hàng. Bên cạnh triệt lông, bạn có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ cao cấp khác tại spa như điều trị mụn, sạm, nám, tàn nhang, sẹo,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Đường Hồng Thập Tự, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0357 022 372

Như Trang Spa – Spa triệt lông ở Long Khánh an toàn

Vi-ô-lông rậm rạp, đen cứng khiến bạn tự ti thì hãy để Như Trang Spa giải quyết vấn đề này. Đây là một trong những spa triệt lông Long Khánh đáng tin cậy và được nhiều chị em yêu thích. Với công nghệ triệt lông Laser, nang lông của bạn sẽ tự yếu và rụng dần, không gây đau rát hay châm chích, khó chịu.

Triệt lông an toàn, không đau rát tại Như Trang Spa
Triệt lông an toàn, không đau rát tại Như Trang Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 196 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0932 199 196

Cỏ Spa

Cỏ Spa là địa chỉ spa triệt lông Long Khánh nổi tiếng với chất lượng dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao. Cơ sở này áp dụng công nghệ triệt lông IPL hiện đại. Kỹ thuật này sẽ tác động sâu tới các lỗ chân lông, phá vỡ liên kết tế bào nang lông, giúp loại bỏ sợi lông dễ dàng.

Cỏ Spa cung cấp dịch vụ triệt lông chất lượng với giá thành phải chăng
Cỏ Spa cung cấp dịch vụ triệt lông chất lượng với giá thành phải chăng

Cỏ Spa sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm và chu đáo, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Ngoài ra, không gian tại Cỏ Spa cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110/6 Đường Thích Quảng Đức, Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0936 032 728

Lotus Spa & Therapy

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Lotus Spa & Therapy đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng các tín đồ làm đẹp. Spa triệt lông Long Khánh này nổi tiếng với đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng các dịch vụ cao cấp, mang lại hiệu quả cao. Liệu trình triệt lông tại spa sẽ giúp bạn giải quyết những sợi lông xấu xí triệt để, lâu dài.

Lotus Spa & Therapy giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông như mong ước
Lotus Spa & Therapy giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông như mong ước

Lotus Spa & Therapy còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ đó mà quá trình triệt lông tại đây luôn diễn ra một cách suôn sẻ, nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, mọi loại thiết bị đều được khử khuẩn sạch sẽ trước khi sử dụng nhằm hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0984 518 879

Trân Trân Spa

Là một trong những spa đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất, Trân Trân Spa luôn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi tìm đến spa triệt lông Long Khánh. Đến với Trân Trân Spa, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần ấm cúng, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trân Trân Spa sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng
Trân Trân Spa sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng

Quy trình triệt lông tại Trân Trân Spa được thực hiện chuẩn theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc với hệ thống máy móc tân tiến. Đội ngũ chuyên viên tại đây cũng vô cùng tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 05 Đường Nguyễn Du, Khu phố 1, Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0918 453 037

HB Spa ở Long Khánh – Spa triệt lông an toàn được đánh giá tốt

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách này là HB Spa. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, spa triệt lông Long Khánh này luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực. Điểm cộng tại spa là không gian rộng rãi, ấm cúng, mang lại những giây phút làm đẹp hết sức thoải mái và dễ chịu.

HB Spa Long Khánh là địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả tại Long Khánh
HB Spa Long Khánh là địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả tại Long Khánh

Nhờ không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, dịch vụ triệt lông tại HB Spa có hiệu quả tốt, triệt để và lâu dài, ngăn ngừa tình trạng lông mọc trở lại. Bên cạnh triệt lông, bạn có thể tham khảo các dịch vụ dưỡng sinh, chăm sóc da mặt,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0251 387 6778

Bài viết đã gợi ý cho bạn các spa triệt lông Long Khánh uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được địa chỉ làm đẹp ưng ý để sở hữu cho mình một làn da mịn màng, sạch lông và tự tin hơn trong cuộc sống.

>>> Các địa chỉ triệt lông khác:

Top 5 địa chỉ spa trị mụn Quảng Trị uy tín, chất lượng

13/01/2024 9 phút đọc

Mụn luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai, bởi chúng có thể là trở ngại khiến bạn tự ti, ngại ngùng khi đối diện... Đọc tiếp

Top 10+ Spa triệt lông Kon Tum uy, chất lượng hàng đầu

12/12/2023 13 phút đọc

Sở hữu một làn da mịn màng, sạch lông và trắng sáng là mong ước của mọi chị em. Do đó, rất nhiều người đã tìm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết