Top 10+ Spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín, chất lượng nhất 2023

Top 10+ Spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín, chất lượng nhất 2023

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng luôn là mơ ước của mọi chị em. Tuy nhiên, những sợi lông phiền phức khiến không ít người cảm thấy tự ti và ngại ngùng. Hiểu được tâm lý đó, các thẩm mỹ viện đã đầu tư nhiều công nghệ triệt lông hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa cực kỳ uy tín hiện nay.

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Đây hệ thống chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center là spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa chất lượng mà bạn nên trải nghiệm. Với công nghệ triệt lông hiện đại, không xâm lấn, an toàn với sức khỏe, Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín hàng đầu hiện nay
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín hàng đầu hiện nay

Công nghệ triệt lông chính được sử dụng tại Thẩm mỹ viện Seoul Center là Diode Laser, Elight,… Đây là những công nghệ sử dụng bước sóng để tác động trực tiếp vào các gốc chân lông, khiến nang lông bị suy yếu và rụng dần. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, cải thiện đáng kể tình trạng viêm lỗ chân lông.

Điều làm nên uy tín và chất lượng cho thẩm mỹ viện này không chỉ là trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến mà còn là nhờ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại đây cũng đã được đào tạo bài bản và có tay nghề thực hiện thành thạo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả triệt lông sau khi kết thúc liệu trình.

Mức giá cho các dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Seoul Center rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo các liệu trình tại website chính thức của thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp dịch vụ triệt lông công nghệ cao với mức giá ưu đãi
Thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp dịch vụ triệt lông công nghệ cao với mức giá ưu đãi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 174 Đường Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.nhatrang

Kay Spa

Nhắc đến spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín không thể thiếu Kay Spa. Cơ sở này áp dụng công nghệ triệt lông ánh sáng Nano, mang lại hiệu quả lâu dài, triệt để. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng, Kay Spa luôn không ngừng cập nhật các công nghệ và thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Triệt lông bằng công nghệ Nano tại Kay Spa
Triệt lông bằng công nghệ Nano tại Kay Spa

Kay Spa luôn chú ý áp dụng quy trình triệt lông bài bản, chuẩn y khoa, thực hiện trong phòng ốc được tiệt trùng sạch sẽ để ngăn ngừa tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo. Đội ngũ chuyên viên tại đây cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn sẵn sàng phục vụ tận tình nhất khi khách hàng gặp vấn đề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 Đường Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 1900 3055

Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Beauty

Là một địa chỉ spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín, Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Beauty luôn được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ. Spa sử dụng công nghệ triệt lông ánh sáng Nano, có khả năng phá hủy liên kết của các tế bào nang lông, từ đó khiến chân lông suy yếu và rụng dần mà không gây đau rát. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp làn da trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Beauty sở hữu hệ thống máy móc hiện đại
Thẩm mỹ viện Quỳnh Anh Beauty sở hữu hệ thống máy móc hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 Đường Trần Nhật Duật, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0937 772 925

Spa Anna

Spa Anna cũng là địa chỉ triệt lông vô cùng chất lượng mà bạn nên lưu lại ngay. Với công nghệ triệt lông Nano hiện đại, mức giá hợp lý, spa đã trở thành địa điểm làm đẹp quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng. Sau mỗi buổi thực hiện, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt, trở nên mịn màng, trắng sáng hơn đáng kể.

Spa Anno cung cấp dịch vụ triệt lông mang lại hiệu quả cao và lâu dài
Spa Anno cung cấp dịch vụ triệt lông mang lại hiệu quả cao và lâu dài

Đến với Spa Anna, bạn sẽ được phục vụ chu đáo trong không gian sang trọng, tiện nghi. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đảm bảo mang đến những giây phút làm đẹp vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Đường Nguyễn Khanh, Phường Trịnh Phong, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0905 944 234

Lyz’s Spa

Với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, Lyz’s Spa đang dần chiếm được sự tin yêu của nhiều chị em trong và ngoài khu vực. Cơ sở này là một trong những spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại và thiết bị, máy móc tiên tiến.

Lyz’s Spa mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời
Lyz’s Spa mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời

Lyz’s Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, giúp quá trình thực hiện liệu trình của bạn diễn ra một cách nhẹ nhàng và thư giãn hơn, không cảm thấy châm chích, khó chịu. So với chất lượng dịch vụ mang lại, giá thành cho một liệu trình triệt lông tại Lyz’s Spa được đánh giá là khá rẻ và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7/1A Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0258 650 2345

TyMy Spa & Beauty Salon

TyMy Spa & Beauty Salon luôn là một trong những điểm đến lý tưởng được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết nhanh chóng những sợi lông xấu xí. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ triệt lông công nghệ cao như triệt lông tay, triệt lông nách, bikini,… Với thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài cùng quy trình thực hiện chuẩn y khoa, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn hơn rõ rệt sau mỗi buổi thực hiện.

Triệt lông chuẩn y khoa tại TyMy Spa & Beauty Salon
Triệt lông chuẩn y khoa tại TyMy Spa & Beauty Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15/14 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0935 826 179

Thẩm mỹ viện Taza Spa

Thẩm mỹ viện Taza Spa là spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa quen thuộc của đông đảo chị em tại đây. Với không gian sang trọng cùng cơ sở vật chất hiện đại, Tazza Spa sẽ mang đến những giây phút làm đẹp hài lòng nhất cho bạn. Cơ sở này quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng thiết bị máy móc hiện đại từ Anh Quốc, chắc chắn sẽ loại bỏ triệt để vi-ô-lông trên cơ thể của bạn.

Taza Spa áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại từ Anh Quốc
Taza Spa áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại từ Anh Quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47 Đường Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0987 301 256

Viện thẩm mỹ Sen Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Sen Spa luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã và đang trải nghiệm dịch vụ.

Sen Spa áp dụng công nghệ triệt lông New Elight hiện đại, giúp loại bỏ nhanh chóng tận gốc nang lông và ngăn ngừa lông mọc lại hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại thẩm mỹ viện cũng đã được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ tận tình khi khách hàng gặp vấn đề.

Sen Spa sở hữu không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng
Sen Spa sở hữu không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 241 Đường Ngô Đến, Phường Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0908 258 121

Spa Shynh Beauty

Là một trong những spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, Spa Shynh Beauty luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cơ sở này nổi tiếng với các liệu trình triệt lông mang lại hiệu quả cao nhưng mức giá lại vô cùng “hạt dẻ”.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Shynh Beauty
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Shynh Beauty

Spa Shynh Beauty áp dụng công nghệ triệt lông Super Nano Light giúp loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng mà không gây đau rát hay để lại sẹo. Ngoài ra, vùng da triệt lông còn được cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làn da săn chắc và mềm mịn hơn. Đặc biệt, spa có chính sách bảo hành trọn đời vô cùng uy tín, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 145A Đường Trần Nhật Duật, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0376 300 276

Linda Spa

Nhờ công nghệ triệt lông hiện đại, an toàn, không gây thâm sạm hay kích ứng, Linda Spa đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa này sở hữu hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, giúp nâng cao tối đa hiệu quả của liệu trình. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất tại đây.

Linda Spa giúp bạn xử lý vi-ô-lông nhanh chóng, triệt để
Linda Spa giúp bạn xử lý vi-ô-lông nhanh chóng, triệt để

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Đường Lê Chân, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0984 921 125

Thẩm mỹ viện Melina

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín nhất là thẩm mỹ viện Melina. Cơ sở này áp dụng công nghệ triệt lông Diode Laser có khả năng tác động sâu đến nang lông và loại bỏ tận gốc lông một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Hệ thống trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả triệt lông tối đa.

Thẩm mỹ viện Melina cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả
Thẩm mỹ viện Melina cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9E Đường Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 0258 352 5054

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những spa triệt lông Nha Trang – Khánh Hòa uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ làm đẹp ưng ý để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng như mong ước.

>>> Các địa chỉ triệt lông khác:

Top 5 địa chỉ spa trị mụn Quảng Trị uy tín, chất lượng

13/01/2024 9 phút đọc

Mụn luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai, bởi chúng có thể là trở ngại khiến bạn tự ti, ngại ngùng khi đối diện... Đọc tiếp

Top 10+ Spa triệt lông Kon Tum uy, chất lượng hàng đầu

12/12/2023 13 phút đọc

Sở hữu một làn da mịn màng, sạch lông và trắng sáng là mong ước của mọi chị em. Do đó, rất nhiều người đã tìm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết