Top 7 địa chỉ thẩm mỹ viện tại Vị Thanh chất lượng

Top 7 địa chỉ thẩm mỹ viện tại Vị Thanh chất lượng

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngoại hình luôn là yếu tố được các chị em quan tâm hàng đầu. Hiểu được tâm lý đó, đã có không ít các thẩm mỹ viện ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp này. Điều này cũng khiến nhiều chị em ở Vị Thanh phân vân trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các thẩm mỹ viện tại Vị Thanh cực kỳ uy tín và chất lượng hiện nay.

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Đứng đầu trong danh sách thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín là Thẩm mỹ viện Seoul Center. Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Seoul Center được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện lớn tại Vị Thanh có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nơi đây đã thành công giúp hàng ngàn khách hàng cải thiện khuyết điểm, nâng cao ngoại hình bản thân để họ ngày càng tự tin hơn.

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã không ngừng cập nhật và cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da, cơ thể, dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao. Một số dịch vụ nổi bật phải kể đến như:

  • Điều trị mụn.
  • Điều trị nám.
  • Điều trị sẹo.
  • Triệt lông.
  • Trẻ hóa da.
  • Tắm trắng.
  • Điều trị thâm.
  • Phun xăm thẩm mỹ.
Thẩm mỹ viện Seoul Center là thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín và chất lượng nhất hiện nay
Thẩm mỹ viện Seoul Center là thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Đến với Thẩm mỹ viện Seoul Center, bạn sẽ được phục vụ tận tình trong không gian hiện đại, tiện nghi, đạt chuẩn 5 sao. Cũng như các chi nhánh khác trên toàn quốc, Thẩm mỹ viện Seoul Center Vị Thanh luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị và những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường. Toàn bộ trang thiết bị tại đây đều đã được kiểm định và được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc,…

Không chỉ nổi bật với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn ghi điểm bởi đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị và theo dõi sát sao quá trình thực hiện và hồi phục của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể hỏi bác sĩ để nhận được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ giúp bạn cải thiện những khuyết điểm trên da nhanh chóng
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ giúp bạn cải thiện những khuyết điểm trên da nhanh chóng

Ngoài ra, các sản phẩm được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Seoul Center đều có nguồn gốc, xuất xứ và bảng thành phần rõ ràng. Các sản phẩm này cũng đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

Mức giá cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng là một điểm cộng lớn. Bạn có thể tham khảo trực tiếp bảng giá dịch vụ của spa trên website chính thức. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Seoul Center cũng cam kết không phát sinh thêm chi phí khác trong suốt quá trình thực hiện. Bạn cũng có thể tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tháng tại đây để tự tin làm đẹp mà không lo về giá.

Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn mong muốn khách hàng có thể làm đẹp với mức giá hợp lý nhất
Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn mong muốn khách hàng có thể làm đẹp với mức giá hợp lý nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: PG3-05, Đường 3/2, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang.

Hotline: 1800 3333

Thẩm mỹ viện Hà Anh

Thẩm mỹ viện Hà Anh là cái tên không còn quá xa lạ đối với chị em tại Hậu Giang. Nơi đây là một trong những thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn rất nên trải nghiệm. Hà Anh nổi tiếng với thái độ thân thiện, tận tâm của nhân viên cùng với đó là nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp như:

  • Xóa, sửa và phun xăm chân mày, mắt, môi.
  • Xóa xăm công nghệ cao, không gây đau rát.
  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,…
  • Căng bóng, nâng cao da mặt.
  • Triệt lông.
  • Giảm béo.
  • Tắm trắng.
Thẩm mỹ viện Hà Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp
Thẩm mỹ viện Hà Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Hà Anh chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao. Nơi đây cũng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề thành thạo. Bạn sẽ có những giây phút làm đẹp và thư giãn tuyệt vời khi đến với cơ sở thẩm mỹ này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thái Học, KV3, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0979 642 094

Sunny Spa

Sunny Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện tại Vị Thanh chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao. Nhờ đó, nơi đây là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em trong và ngoài khu vực.

Không gian tại Sunny Spa được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tiện nghi, giúp mọi khách hàng khi tới đây đều cảm thấy thoải mái và gần gũi. Các trang thiết bị cũng được trang bị đầy đủ với nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Sunny Spa sở hữu không gian thăm khám và điều trị sang trọng, tiện nghi
Sunny Spa sở hữu không gian thăm khám và điều trị sang trọng, tiện nghi

Các dịch vụ nổi bật tại Sunny Spa Vị Thanh mà bạn có thể tham khảo nh�� chăm sóc da mặt, điều trị mụn, làm trắng da, giảm cân, massage thư giãn, phun xăm thẩm mỹ,… Các dịch vụ này đều sử dụng những sản phẩm từ thương hiệu lớn, an toàn đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện cũng là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu Cát Tường, Phường 3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0939 329 536

Thẩm mỹ viện quốc tế EDANA

Thẩm mỹ viện quốc tế EDANA là cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp hàng đầu tại Hậu Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, EDANA đã không ngừng nghiên cứu và cập nhật những giải pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp khác nhau.

Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại thẩm mỹ viện quốc tế EDANA đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị, công nghệ tiên tiến và sản phẩm cao cấp. Các dịch vụ nổi bật tại đây như trẻ hóa và chăm sóc da, tắm trắng, điều trị da, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, giảm béo,… Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ điều trị chuyên sâu như trị ung thư da, chăm sóc tóc và các bệnh lý về da.

Thẩm mỹ viện quốc tế EDANA cung cấp các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội
Thẩm mỹ viện quốc tế EDANA cung cấp các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội

EDANA sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, giúp quá trình điều trị của bạn có được hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, bạn có thể tự tin làm đẹp với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại thẩm mỹ viện quốc tế EDANA.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: PG1-19 khu phố Vincom, Đường 3/2, Phường 5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0588 013 333

Nguyễn Phan Beauty Spa

Nguyễn Phan Beauty Spa là thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín và chất lượng cao. Nơi đây luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ đông đảo tín đồ làm đẹp trong khu vực bởi phong cách phục vụ tận tình và chất lượng dịch vụ cao cấp.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm đẹp, Nguyễn Phan Beauty Spa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và chăm sóc da tuyệt vời nhất. Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được phục vụ trong không gian hiện đại, tiện nghi, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái như ở nhà.

Nguyễn Phan Beauty Spa là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Nguyễn Phan Beauty Spa là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Một số dịch vụ được ưa chuộng tại Nguyễn Phan Beauty Spa phải kể đến như chăm sóc da mặt, trẻ hóa da, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, giảm béo và thon gọn cơ thể,… Các dịch vụ đều được áp dụng các công nghệ, máy móc tiên tiến, giúp nâng cao tối đa hiệu quả làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Lê Tấn Quốc, Phường 4, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0978 870 878

Kim Ngân Spa

Kim Ngân Spa là thẩm mỹ viện làm đẹp tại Vị Thanh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng. Spa đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với các dịch vụ nổi bật như chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết, phun xăm thẩm mỹ, giảm béo,… Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi sự tâm huyết của đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, mang lại hiệu quả vượt trội.

Tại Kim Ngân Spa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các chương trình ưu đãi để tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp.

Kim Ngân Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo chị em trong và ngoài khu vực
Kim Ngân Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo chị em trong và ngoài khu vực

Các sản phẩm chăm sóc da tại Kim Ngân đều đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, đã được kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả mang lại. Quy trình thẩm mỹ tại spa cũng được thiết kế và thực hiện bài bản, đảm bảo mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 182 Phan Đình Phùng, Khu dân cư P3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0909 802 339

Lotus Spa

Lotus Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín với nhiều dịch vụ chăm sóc da và body chất lượng. Nơi đây áp dụng các công nghệ và phương pháp làm đẹp da tại Nhật Bản, mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho mỗi liệu trình thực hiện.

Lotus Spa áp dụng công nghệ chăm sóc da và body độc quyền
Lotus Spa áp dụng công nghệ chăm sóc da và body độc quyền

Ngoài ra, Lotus Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có chứng chỉ hành nghề và được đào tạo kiến thức làm đẹp chuyên sâu, giúp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến làn da. Một số ưu điểm nổi bật của các dịch vụ làm đẹp tại đây như:

  • Sử dụng kỹ thuật làm đẹp độc quyền, cải thiện làn da rõ rệt chỉ sau một liệu trình.
  • Loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn và vết thâm cũ, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành mụn mới.
  • Tăng cường cung cấp dưỡng chất để làn da được khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Cơ mặt săn chắc, gọn gàng và trẻ trung nhanh chóng.
  • Loại bỏ bụi bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.

Số điện thoại: 0982 313 626

Bài viết trên đây là các địa chỉ thẩm mỹ viện tại Vị Thanh uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Thế giới làm đẹp Hy vọng những thông tin này đã có thể giúp bạn tìm được một spa làm đẹp phù hợp với nhu cầu để nâng cấp diện mạo của bản thân.

>>> Các địa chỉ spa thẩm mỹ  viện làm đẹp khác:

Top 6 địa chỉ tắm trắng tại Tiền Giang được review tốt nhất

11/12/2023 9 phút đọc

Sở hữu một làn da trắng sáng rạng rỡ luôn mà niềm mong ước của phái đẹp, bởi vậy mà những liệu trình tắm trắng luôn... Đọc tiếp

Top 8 địa chỉ tắm trắng ở Long Xuyên an toàn, uy tín hàng đầu

11/12/2023 10 phút đọc

Ông bà xưa có câu “Nhất dáng, nhì da”, một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của nhiều chị em. Tắm trắng được... Đọc tiếp

Top 14 Spa tắm trắng Cần Thơ được đánh giá cao, an toàn

11/12/2023 13 phút đọc

Hiện nay có rất nhiều spa làm đẹp cung cấp dịch vụ tắm trắng nhưng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo tính an... Đọc tiếp

Top 8 Spa tắm trắng Vĩnh Long chất lượng, nổi tiếng nhất

11/12/2023 12 phút đọc

Các thẩm mỹ viện và Spa mọc lên ngày càng nhiều cùng với sự bùng nổ thông tin trên Internet. Do vậy, việc tìm một địa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết