Top 14 Spa tắm trắng Cần Thơ được đánh giá cao, an toàn

Top 14 Spa tắm trắng Cần Thơ được đánh giá cao, an toàn

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay có rất nhiều spa làm đẹp cung cấp dịch vụ tắm trắng nhưng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo tính an toàn và độ hiệu quả cao cho chị em. Việc tìm hiểu kỹ càng các spa tắm trắng Cần Thơ trước khi làm đẹp sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng mơ ước mà không bị mất tiền oan.

SeoulSpa.Vn

Nói đến các spa tắm trắng Cần Thơ rất nhiều chị em thường nhắc đến cái tên SeoulSpa.Vn. Với một hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trải dài trên khắp 3 miền đất nước thì tại đây các chị em có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng đáng mơ ước.

Hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn triển khai chiến dịch tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Mang tới những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ.

Sảnh đón khách rộng rãi tại SeoulSpa.Vn
Sảnh đón khách rộng rãi tại Seoul Center

Seoul Center cung cấp đa dạng các phương pháp tắm trắng để chị em có thể thoải mái lựa chọn. Có thể điểm qua vài phương pháp tắm trắng như:  tắm trắng phi thuyền, tắm trắng phiến hồng hoa…

Tắm trắng phi thuyền là một trong những dịch vụ tắm trắng được các chị em  Cần Thơ ưa chuộng nhất. Trước tiên da sẽ được phủ một lớp kem làm trắng độc quyền của Seoul Center. Sau đó xung nhiệt phát ra từ máy phi thuyền hiện đại sẽ giúp cho các tinh chất được đi sâu vào từng lớp biểu bì, làm da trắng sáng bật tone.

Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như: kích thích tăng sinh Collagen và Elastin; loại bỏ các nếp nhăn, vết thâm nám; an toàn, nhanh chóng, có hiệu quả lâu dài…

Tắm trắng phi thuyền tại SeoulSpa là lựa chọn tắm trắng số 1 hiện nay.
Tắm trắng phi thuyền tại SeoulSpa là lựa chọn tắm trắng số 1 hiện nay.

Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center sử dụng công nghệ hiện đại nên mang lại hiệu quả cao hơn nhiều lần so với khi chị em tự dưỡng trắng tại nhà. Quy trình tắm trắng tại đây cũng đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cho phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đều được đào tạo bài bản và có hiểu biết sâu rộng về làm đẹp.

Đồng thời, các sản phẩm dưỡng trắng đều được chiết xuất từ các loại thảo dược cao cấp có chiết xuất rõ ràng. Vì thế chị em yên tâm khi lựa chọn Seoul Center làm địa chỉ để nâng tầm nhan sắc.

  • Địa chỉ: Số nhà 329 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại:1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Lona Home Spa

Lona Home Spa có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có kiến thức chuyên sâu và am hiểu làn da phụ nữ. Làm đẹp tại đây sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng bật tone chỉ sau một liệu trình tắm trắng. Ngoài ra, không gian thư giãn với tiếng nhạc du dương và hương thơm nhẹ dịu cũng là điểm cộng rất lớn để chị em lựa chọn.

Lona Home Spa là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ uy tín nhất
Lona Home Spa là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ uy tín nhất
  • Địa chỉ: Tại T2 Đinh Công Tráng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900779902

Hà Lan Spa

Hà Lan Spa là địa chỉ tắm trắng tại Cần Thơ chị em không thể bỏ qua. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ như điều trị mụn, triệt lông… nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các liệu trình tắm trắng. Các dịch vụ đều sử dụng tinh chất thiên nhiên độc quyền trong từng liệu trình. Ngoài ra, khi đến đây chị em sẽ được trải nghiệm massage thư giãn toàn thân, rất thích hợp đi vào cuối tuần.

Không gian thoáng mát rộng rãi tại Hà Lan Spa
Không gian thoáng mát rộng rãi tại Hà Lan Spa
  • Địa chỉ: số nhà 19 Lý Hồng Thanh, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 107 46 46

Sen River Spa Cần Thơ

Sen River Spa là một trong những địa chỉ tắm trắng Cần Thơ quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng, Sen River Spa luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp, sẵn sàng phục vụ những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt là dịch vụ tắm trắng hiện đại, hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu thực hiện chỉ với mức giá học sinh và sinh viên.

Khu vực làm đẹp sạch sẽ tại Sen River Spa
Khu vực làm đẹp sạch sẽ tại Sen River Spa
  • Địa chỉ: 56 Đường Trần Việt Châu, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 098 544 55 71

Life Spa – Địa chỉ tắm trắng Cần Thơ uy tín

Life Spa luôn mang đến những phương pháp tắm trắng hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Bởi vì Spa đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng có kiến thức và tay nghề làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm tắm trắng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và không chứa thành phần hóa học bào mòn da.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Life Spa
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Life Spa
  • Địa chỉ: Số 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0918 570 227

Tâm Beauty Clinic

Cơ sở làm đẹp Tâm beauty Clinic ghi điểm khá cao với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thẩm mỹ. Mức giá phải chăng giúp cho nhiều chị em có thể tiếp cận dịch vụ tắm trắng tại đây hơn.

Quầy lễ tân đón khách tại Tâm Beauty Clinic
Quầy lễ tân đón khách tại Tâm Beauty Clinic
  • Địa chỉ 153Q đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Thành Phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292 3752 233

Kay Spa – điểm đến lý tưởng tại Cần Thơ

Nhắc đến các địa chỉ tắm trắng tại Cần Thơ uy tín không thể thiếu Kay Spa &  Clinic. Kay Spa sử dụng công nghệ Nano White trong liệu trình tắm trắng. Đây là công nghệ làm trắng mới nhất ở thời điểm hiện tại. Đội ngũ nhân viên y tế cũng luôn theo sát khách hàng và chăm sóc ân cần chu đáo giúp chị em thoải mái nhất khi làm đẹp.

Sảnh đón khách của Kay Spa luôn đông khách ngồi cSảnh đón khách của Kay Spa luôn đông khách ngồi chờhờ
Sảnh đón khách của Kay Spa luôn đông khách ngồi chờ
  • Địa chỉ: Số 178 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 3055

Tắm trắng bật tông tại Eva spa – Cần Thơ

Luôn tiên phong cải tiến công nghệ, Eva Spa là spa tắm trắng Cần Thơ được đánh giá cao cho đến thời điểm hiện tại. Eva Spa sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp với máy móc tiên tiến đảm bảo làn da của chị em sẽ được cải thiện chỉ sau lần đầu sử dụng dịch vụ.

Khách hàng ngồi thư giãn tại Eva spa
Khách hàng ngồi thư giãn tại Eva spa
  • Địa chỉ: Số nhà 9B đường Lý Tự Trọng, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0913 824 692

Alisa spa

Alisa spa được biết đến là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ tốt hiện nay. Ngoài cơ sở vật chất rộng rãi, thoải mái spa còn cung cấp đa dạng các phương pháp tắm trắng như: noãn thực vật, Collagen, thuốc bắc… Đội ngũ bác sĩ chuyên gia cùng với hệ thống máy móc hiện đại luôn sẵn sàng tư vấn liệu trình phù hợp nhất với cơ địa mỗi người.

Không gian làm đẹp đầy thư giãn tại Alisa spa
Không gian làm đẹp đầy thư giãn tại Alisa spa
  • Địa chỉ: Số 137A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3820 999

Linh Nhi Beauty & Spa

Linh Nhi Beauty & Spa là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ uy tín và đang cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày. Hiện nay, Spa chú trọng đầu tư hệ thống nhân sự và máy móc nhằm đảm bảo cho quá trình làm đẹp của chị em có hiệu quả hơn. Linh Nhi Beauty & Spa cung cấp mức giá cực kỳ ưu đãi khi chỉ với 500.000 VND chị em đã có thể trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại đây.

Cơ sở làm đẹp khang trang của Linh Nhi Beauty & Spa
Cơ sở làm đẹp khang trang của Linh Nhi Beauty & Spa
  • Địa chỉ: Số 155A đường Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 7302758 –  070 303 3869

Angel Beauty

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc chẩn đoán chuẩn xác. Đội ngũ nhân viên chăm sóc được đào tạo cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, chi phí tắm trắng tại đây chỉ dao động từ 400.000 – 500.000 VND/ lần. Với mức giá hợp lý và không quá đắt đỏ này chị em hoàn toàn có thể tự do thoải mái làm đẹp.

Khách hàng choáng ngợp trước không gian sang trọng tại Angel Beauty
Khách hàng choáng ngợp trước không gian sang trọng tại Angel Beauty
  • Địa chỉ: số nhà 131 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 866 90 04

Thẩm Mỹ Viện Aura

Thẩm Mỹ Viện Aura tự hào là địa chỉ tắm trắng tại Cần Thơ đáng tin cậy của chị em. Aura sử dụng các loại dưỡng chất hữu cơ cao cấp để thay đổi sắc tố da từ sâu bên trong các lớp biểu bì. Thêm vào đó, thẩm mỹ viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên nghiệp phối hợp với máy móc thông minh, hiện đại.

Cơ sở vật chất Thẩm Mỹ Viện Aura được đầu tư hoành tráng
Cơ sở vật chất Thẩm Mỹ Viện Aura được đầu tư hoành tráng
  • Địa chỉ: số 172B đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 083 308 2222

Viện Thẩm Mỹ Ula

Thẩm mỹ viện Ula là một địa chỉ tắm trắng tại Cần Thơ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm mỹ viện Ula sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi, thoải mái, đảm bảo vệ sinh và yên tĩnh, phù hợp để thư giãn.

Thẩm mỹ viện Ula luôn đông đúc khách hàng đến tắm trắng.
Thẩm mỹ viện Ula luôn đông đúc khách hàng đến tắm trắng.

Các bác sĩ thường xuyên tham dự tọa đàm về lĩnh vực làm đẹp nên phương pháp tắm trắng ở đây vô cùng hiện đại chuẩn công nghệ Nhật Bản. Chọn tắm trắng tại Ula chọn cách làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng mịn, rạng ngời.

  • Địa chỉ: 7 Đường Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 200 47 17

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ uy tín nhất. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi các bác sĩ với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài nên đều hiện đại và tiên tiến. Mặt khác, công thức tắm trắng độc quyền từ Hàn Quốc giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và mang lại hiệu quả làm trắng lâu dài.

Không gian ấm cúng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Không gian ấm cúng tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  • Địa chỉ 234B đường Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 18006377

Qua bài viết trên, Seoulspa.Vn đã cung cấp cho các nàng những spa tắm trắng Cần Thơ uy tín. Thế Giới Làm Đẹp hy vọng có thể góp phần giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da hồng hào sáng mịn và tự tin hơn mỗi ngày. Hãy nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng để đạt được hiệu quả tốt trong việc tắm trắng và đảm bảo an toàn cho mình nhé!

>>> Các địa điểm spa tắm trắng khác:

Top 6 địa chỉ tắm trắng tại Tiền Giang được review tốt nhất

11/12/2023 9 phút đọc

Sở hữu một làn da trắng sáng rạng rỡ luôn mà niềm mong ước của phái đẹp, bởi vậy mà những liệu trình tắm trắng luôn... Đọc tiếp

Top 8 địa chỉ tắm trắng ở Long Xuyên an toàn, uy tín hàng đầu

11/12/2023 10 phút đọc

Ông bà xưa có câu “Nhất dáng, nhì da”, một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của nhiều chị em. Tắm trắng được... Đọc tiếp

Top 8 Spa tắm trắng Vĩnh Long chất lượng, nổi tiếng nhất

11/12/2023 12 phút đọc

Các thẩm mỹ viện và Spa mọc lên ngày càng nhiều cùng với sự bùng nổ thông tin trên Internet. Do vậy, việc tìm một địa... Đọc tiếp

8+ địa chỉ Spa tắm trắng Bến Tre công nghệ hiện đại, an toàn

11/12/2023 10 phút đọc

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp tăng cao, rất nhiều spa thẩm mỹ viện được đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại ra đời.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết