Gợi ý top 10 Spa tắm trắng Kiên Giang an toàn và hiệu quả

Gợi ý top 10 Spa tắm trắng Kiên Giang an toàn và hiệu quả

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở spa chuyên cung cấp dịch vụ tắm trắng tại Kiên Giang. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng đáng tin cậy về tính an toàn và hiệu quả . Để đảm bảo rằng bạn đầu tư tiền và thời gian vào một dịch vụ tắm trắng ưng ý, việc nghiên cứu kỹ lưỡng về các spa tắm trắng tại Kiên Giang là bước cực kỳ quan trọng. Bạn có thể tham khảo danh sách 10 Spa tắm trắng Kiên Giang được yêu thích nhất.

SeoulSpa.Vn

Nhắc đến các spa tắm trắng Kiên Giang rất nhiều chị em thường nhắc đến cái tên SeoulSpa.Vn. Đây là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Tại đây chị em có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng đáng mơ ước với liệu trình tắm trắng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Sảnh đón khách rộng rãi tại SeoulSpa.Vn
Sảnh đón khách rộng rãi tại SeoulSpa.Vn

Với tôn chỉ và sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, SeoulSpa.Vn đã chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center bằng lộ trình bài bản. Chiến dịch nâng cấp thương hiệu nhằm nâng cao Từ tháng 4/2023, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center nhằm mục đích phụng sự khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp giá trị cao cấp nhất đến khách hàng.

Seoul Center cung cấp đa dạng các phương pháp tắm trắng để chị em có thể thoải mái lựa chọn. Chị em có thể tìm kiếm nhiều dịch vụ tắm trắng body và dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhanh chóng.

Bên cạnh dịch vụ tắm trắng phiến hồng hoa dành cho body, tại đây còn ứng dụng nhiều công nghệ dưỡng trắng da mặt như: Cấy DNA cá hồi, Chăm sóc da nhau thai cừu – Đông Trùng Hạ Thảo…

Dịch vụ tắm trắng tại SeoulSpa được đông đảo chị em yêu thích
Dịch vụ tắm trắng tại SeoulSpa được đông đảo chị em yêu thích

Các phương pháp tắm trắng tại Seoul Center đều sử dụng công nghệ tân tiến nhất và được cập nhật liên tục. Các liệu trình tắm trắng cũng được Bộ Y tế kiểm duyệt và cho phép tiến hành. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đều có kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng về thẩm mỹ. Các chị em yên tâm vì Seoul Center chính là spa tắm trắng Kiên Giang uy tín và an toàn nhất.

  • Địa chỉ liên hệ: P2-35 đường 3/2, Phường An Hoà, Tp Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang (đối diện cổng chào đường 3/2 – KĐT Phú Cường)
  • Điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Lotus Beauty and Spa

Lotus Beauty là một trong những spa tắm trắng Kiên Giang hiệu quả nhất. Hiện nay, Spa đang ưu tiên cải thiện chất lượng dịch vụ. Quy trình tắm trắng tại đây được lên khuôn kỹ càng phù hợp với cơ địa của từng khách hàng.

Không gian làm đẹp kín đáo giúp khách hàng thoải mái hơn.
Không gian làm đẹp kín đáo giúp khách hàng thoải mái hơn.

Cơ sở vật chất tại Lotus Beauty được chú trọng đầu tư, không gian làm việc bên trong sạch sẽ, yên tĩnh, phù hợp để làm đẹp thư giãn. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ nên chị em hoàn toàn an tâm.

  • Địa chỉ liên hệ: 11 Ngô Gia Tự, Phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 098 716 05 55

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS

Trong Top 11 spa tắm trắng tại Kiên Giang không thể không kể đến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS. Sở hữu dàn máy móc thiết bị tiên tiến nên các liệu trình tắm trắng tại VENUS giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, sau mỗi lần tắm trắng tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tại đây chăm sóc chu đáo, tận tình.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS là địa chỉ tắm trắng uy tín tại Kiên Giang
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế VENUS là địa chỉ tắm trắng uy tín tại Kiên Giang
  • Địa chỉ liên hệ: P13-13 Phan Thị Ràng, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 084 9299 839

Thẩm mỹ Queen Spa

Thẩm mỹ Queen Spa chắc chắn sẽ là câu trả lời chính xác cho bất kỳ chị em nào đang thắc mắc về địa chỉ tắm trắng uy tín tại Kiên Giang. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ như điều trị mụn, phun xăm… nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các quy trình tắm trắng được xây dựng tỉ mỉ phù hợp với tình trạng da của mỗi khách hàng.

Sảnh chính khang trang tại Thẩm mỹ Queen Spa
Sảnh chính khang trang tại Thẩm mỹ Queen Spa

Thẩm mỹ Queen Spa luôn chú trọng dịch vụ tắm trắng hiện đại, mang lại hiệu quả rõ rệt với mức giá phải chăng. Ngoài ra, khi đến đây làm đẹp sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình. Thêm vào đó, dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại chị em sẽ thấy làn da của mình sẽ được cải thiện ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

  • Địa chỉ liên hệ: số nhà 522 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 096 638 32 16

Mộc Spa Kiên Giang

Mộc Spa là một trong những spa tắm trắng hiệu quả nhất tại Kiên Giang. Các quy trình tắm trắng tại Mộc Spa luôn được các y bác sĩ thực hiện cẩn thận và đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Không khí tại Mộc spa luôn mang hương trầm sâu lắng thư giãn.
Không khí tại Mộc spa luôn mang hương trầm sâu lắng thư giãn.

Mặt khác, với tay nghề có thâm niên kết hợp với mức độ hiện đại của máy móc đảm bảo chị em sẽ thấy làn da trắng sáng bật tone. Thêm nữa, mỹ phẩm dưỡng da tại đây hoàn toàn được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên và không chứa bất kỳ chất độc hại bào mòn da.

  • Địa chỉ liên hệ: 51D3 Quận Đống Đa, Phường Vĩnh Lạc, Tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0941343679

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Khi hỏi spa tắm trắng Kiên Giang nào uy tín nhất thì chắc chắn Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường sẽ là câu trả lời mà chị em cần tìm. Một số ưu ��iểm nổi bật của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường phải kể đến như: Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm trong việc làm đẹp. Công nghệ tắm trắng hiện đại chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp đồng thời giá cả dịch vụ hợp lý, phải chăng.

Các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đang tư vấn cho khách hàng
Các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đang tư vấn cho khách hàng
  • Địa chỉ liên hệ: 57-58 Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3929 739

Thẩm mỹ viện Hoa Anh

Nhắc đến các địa chỉ tắm trắng ở Kiên Giang hiệu quả không thể không kể đến thẩm mỹ viện Hoa Anh. Dịch vụ tắm trắng tại đây được các bác sĩ áp dụng phương pháp tiên tiến từ các nước Hàn Quốc, Mỹ nên hoàn toàn có chất lượng.

Nhân viên y tế tại Thẩm mỹ viện Hoa Anh luôn ân cần chăm sóc khách hàng.
Nhân viên y tế tại Thẩm mỹ viện Hoa Anh luôn ân cần chăm sóc khách hàng.

Thêm vào đó, dưới sự trợ giúp của máy móc hiện đại chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng với giá dịch vụ bình dân, hạt dẻ. Chi phí tắm trắng từ 500.000 – 600.000 VN phù hợp với túi tiền của chị em kể cả học sinh, sinh viên.

  • Địa chỉ liên hệ: 260 đường Nguyễn Trung Trực, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0948 702 288

Spa Linh Nhi

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cung cấp và còn chuyên nghiệp trong cách làm việc với khách hàng. Do đó, Linh Nhi không thể thiếu khi nhắc đến danh sách các spa tắm trắng Kiên Giang uy tín.

Spa Linh Nhi nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố
Spa Linh Nhi nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố

Ngoài công nghệ hiện đại, không gian làm đẹp thư giãn và sang trọng cũng là một trong những điểm cộng lớn khi chị em đến đây làm đẹp. Đội ngũ chăm sóc viên tại Linh Nhi vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện và đây cũng là điểm cộng lớn nhất dành cho Spa.

  • Địa chỉ liên hệ: số F14 đường Ngô Gia Tự, Phường An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0949 066 601

Hanna Beauty Center

Hanna Beauty Center luôn quan tâm cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Vì thế khi muốn tìm một địa chỉ tắm trắng tại Kiên Giang an toàn, chị em nên tham khảo dịch vụ tại đây. Thêm vào đó, không gian bên trong Hanna được nhiều chị em yêu thích bởi vì sạch sẽ, tĩnh lặng và có mùi tinh dầu giúp thư giãn đầu óc.

Khách hàng đang được tư vấn các dịch vụ tắm trắng tại Hanna Beauty Center.
Khách hàng đang được tư vấn các dịch vụ tắm trắng tại Hanna Beauty Center.

Mỗi liệu trình tắm trắng tại đây đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào áp dụng. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại đây.

  • Địa chỉ liên hệ: 63 đường Nguyễn Phương Danh, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0917728728 – 0787728728

Spa Dr.Như Beauty

Spa Dr.Như Beauty vẫn luôn giữ vững vị thế của mình nhờ chất lượng dịch vụ 5 sao và chất lượng hiệu quả cao khiến các chị em cực kỳ hài lòng. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa máy móc và dàn bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm chính là chìa khóa hút khách của Dr.Như.

Cơ sở vật chất khang trang của Spa Dr.Như Beauty.
Cơ sở vật chất khang trang của Spa Dr.Như Beauty.

Một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của Spa Dr.Như Beauty chính là dịch vụ tắm trắng thảo dược organic 100% nhập khẩu từ Nga. Phương pháp tắm trắng mang lại hiệu quả cao, không ăn nắng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em. Bên cạnh đó, sau khi làm đẹp chị em sẽ được đội ngũ chăm sóc viên hỗ trợ nhiệt tình.

  • Địa chỉ liên hệ: A11B-02 khu biệt thự Seaview, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3613 161

Seoul Korea – Spa Y khoa Kiên Giang

Spa Y Khoa Kiên Giang đang cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua bồi dưỡng tay nghề nhân viên và độ hiện đại của máy móc. Sở hữu một không gian làm việc được trang trí với màu sắc nhã nhặn, tone màu ấm. Seoul Korea Spa được nhiều chị em yêu thích bởi vì không gian ở đây vô cùng tĩnh lặng, phù hợp để thư giãn.

Toàn bộ liệu trình chăm sóc da tại Seoul Korea Spa đều do bác sĩ thực hiện.
Toàn bộ liệu trình chăm sóc da tại Seoul Korea Spa đều do bác sĩ thực hiện.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ việc sử dụng máy móc tắm trắng cho đến thái độ khi làm việc với khách hàng. Thêm vào đó, hệ thống máy móc tại Seoul Korea Spa được chú trọng đầu tư, nhập khẩu bên nước ngoài nên đảm bảo chất lượng.

  • Địa chỉ liên hệ: 140 đường Mạc Cửu, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 090 696 15 84

Qua bài viết trên, Thế Giới Làm Đẹp đã cung cấp cho chị em những địa chỉ spa tắm trắng Kiên Giang uy tín nhất. Làn da trắng hồng sáng mịn luôn luôn là mơ ước của phái đẹp Á Đông. Thế Giới Làm Đẹp chúc cho chị em phụ nữ sớm sở hữu được làn da đẹp như ý muốn của mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Top 6 địa chỉ tắm trắng tại Tiền Giang được review tốt nhất

11/12/2023 9 phút đọc

Sở hữu một làn da trắng sáng rạng rỡ luôn mà niềm mong ước của phái đẹp, bởi vậy mà những liệu trình tắm trắng luôn... Đọc tiếp

Top 8 địa chỉ tắm trắng ở Long Xuyên an toàn, uy tín hàng đầu

11/12/2023 10 phút đọc

Ông bà xưa có câu “Nhất dáng, nhì da”, một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của nhiều chị em. Tắm trắng được... Đọc tiếp

Top 14 Spa tắm trắng Cần Thơ được đánh giá cao, an toàn

11/12/2023 13 phút đọc

Hiện nay có rất nhiều spa làm đẹp cung cấp dịch vụ tắm trắng nhưng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo tính an... Đọc tiếp

Top 8 Spa tắm trắng Vĩnh Long chất lượng, nổi tiếng nhất

11/12/2023 12 phút đọc

Các thẩm mỹ viện và Spa mọc lên ngày càng nhiều cùng với sự bùng nổ thông tin trên Internet. Do vậy, việc tìm một địa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết