Top 11 thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín, được đánh giá cao

Top 11 thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín, được đánh giá cao

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Làm đẹp đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của đông đảo chị em phụ nữ nói chung và chị em địa phận Bà Rịa nói riêng. Điều này đã dẫn đến sự xuất hiện hàng loạt của các cơ sở thẩm mỹ, spa trên thị trường. Tuy nhiên, đâu mới là thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín, chất lượng và an toàn sức khỏe. Hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng có thể đảm bảo quá trình làm đẹp an toàn và hiệu quả
Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng có thể đảm bảo quá trình làm đẹp an toàn và hiệu quả

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Seoul Center là một trong những thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín chất lượng mà chị em có thể chọn lựa. Không chỉ được đông đảo các chuyên gia đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và ưu tú, Seoul Center còn nhận được nhiều hàng nghìn phản hồi tích cực của khách hàng khi lựa chọn cải thiện nhan sắc tại đây. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu, Seoul Center cam kết mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cho chị em.

Đồng thời, nhờ thế mạnh trong việc chuyển giao công nghệ, thẩm mỹ viện Seoul Center cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp như cắt mí,nâng mũi, trị sẹo rỗ, chăm sóc da, trẻ hoá da,… Điều này giúp khách hàng lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp và sở hữu vẻ đẹp toàn diện như ý muốn.

Chuyên viên của Seoul Center tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình

Bên cạnh đó, với sứ mệnh phụng sự từ tâm, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Seoul Center luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tiêu biểu là chính sách bảo hành minh bạch, cụ thể, đảm bảo đồng hành cùng khách hàng đến khi nhận được kết quả làm đẹp ưng ý.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 290 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
  • Facebook: https://www.facebook.com/Seoulcenter.VungTau/

Mây spa- thẩm mỹ viện tại Bà Rịa

Mây spa được đông đảo chị em biết đến với cách bố trí không gian sang trọng và bắt mắt, giúp khách hàng có cảm giác thư thái và dễ chịu khi lựa chọn nơi đây. Lựa chọn spa này, khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm làm đẹp đa dạng như tắm trắng, chăm sóc da, thải độc cơ thể, massage trị liệu,…

Mây Spa chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang và bắt mắt
Mây Spa chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang và bắt mắt

Mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên môn cao, vì vậy có thể đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe và kết quả thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, quá trình làm đẹp đều được giám sát chặt chẽ theo quy định Bộ Y Tế, đảm bảo giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc hiệu quả và an toàn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 33 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 4351 3879

Thẩm mỹ viện Quốc Tế Venus

Venus cũng là một trong những thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín, chất lượng không thể không kể đến. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Mỗi khách hàng đều sẽ có phác đồ điều trị phù hợp, từ đó chị em có thể nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ.

Thẩm mỹ viện Venus sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao
Thẩm mỹ viện Venus sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao

Hiện nay, thẩm mỹ viện Quốc Tế Venus đang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như cấy collagen tăng sinh đa tầng, phun xăm chân mày, phun môi,… đảm bảo phục vụ tất cả các nhu cầu làm đẹp chị em. Đặc biệt, cơ sở này đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo quy định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và mức độ hiệu quả khi lựa chọn nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 391 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Phước Nguyễn, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0972 333 416

Sami TN Beauty & Spa- thẩm mỹ viện tại Bà Rịa

Nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ,  Sami TN Beauty & Spa đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, trang thiết bị tiên tiến theo đúng chuẩn quy định Bộ Y tế. Hơn nữa, cơ sở này còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp đầy đủ.

Sami TN Beauty & Spa áp dụng nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại
Sami TN Beauty & Spa áp dụng nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại

Do đó, khi lựa chọn  Sami TN Beauty & Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm làm đẹp thư giãn và hiệu quả vượt trội hơn cả mong đợi. Ngoài ra, cơ sở này còn được đánh giá cao bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, luôn sát cánh cùng khách hàng trên hành trình tái tạo nhan sắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Đường Nguyễn Khánh Toàn, P. Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0888 989 922

Spa An Nhiên- Bà Rịa

Spa An Nhiên là một trong những địa chỉ nâng tầm nhan sắc được đông đảo chị em yêu thích. Với sự hỗ trợ của các máy móc công nghệ cao hàng đầu, cơ sở này cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng và hiệu quả như tắm trắng, điều trị sẹo, giảm béo, trị nám,….

Spa An Nhiên là cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều chị em tin tưởng
Spa An Nhiên là cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều chị em tin tưởng

Lựa chọn Spa An Nhiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm phút giây làm đẹp thực sự thư giãn, thoải mái trong cuộc sống bộn bề. Đặc biệt, tại đây còn có chương trình tư vấn và soi da miễn phí, giúp chị em có thể lựa chọn phương án điều trị da thích hợp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 184 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0902 980 506

Thẩm Mỹ Viện MaiLee

Nhắc đến thẩm mỹ viện tại Bà Rịa chất lượng và đáng tin cậy không thể không kể đến thẩm mỹ viện MaiLee. Không chỉ sở hữu máy móc, trang thiết bị công nghệ cao, cơ sở này còn nổi bật với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đảo bảo thẩm mỹ hiệu quả và an toàn sức khỏe khách hàng.

Thẩm mỹ viện MaiLee được đông đảo tín đồ làm đẹp đánh giá cao
Thẩm mỹ viện MaiLee được đông đảo tín đồ làm đẹp đánh giá cao

Bên cạnh đó, với tư tưởng nhạy bén, thẩm mỹ viện MaiLee đã nhanh chóng khám phá và tiếp cận nhiều kỹ thuật làm đẹp hiện đại. Từ đó bổ sung và nâng cấp chất lượng trong các quy trình làm đẹp, giúp chị em được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, hiệu quả và an toàn sức khỏe.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 105 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Tiếp, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0708 255 255

Thẩm Mỹ Mai Ka

Hiểu rõ mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ trong thời kỳ hiện nay, thẩm mỹ Mai Ka đã ra đời nhiều dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, cắt mí, trị nám, tàn nhang, tắm trắng,… đảm bảo mọi nhu cầu cải thiện nhan sắc của chị em.

Thẩm mỹ Mai Ka thu hút khách hàng bởi không gian làm đẹp sang trọng 
Thẩm mỹ Mai Ka thu hút khách hàng bởi không gian làm đẹp sang trọng

Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, máy móc công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, thẩm mỹ Mai Ka cam kết mang đến dịch vụ làm đẹp an toàn và không xuất hiện các biến chứng. Đặc biệt, cơ sở này còn có nhiều chính sách ưu đãi và trợ giá hấp dẫn có thể giúp chị em tối ưu chi phí làm đẹp hiệu quả.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 45 Đường Nguyễn Tất Thành, P. Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0968 157 666

Vy Rose Spa

Vy Rose Spa cũng là một trong những thẩm mỹ viện tại Bà Rịa chất lượng cao được đông đảo chị em yêu thích hiện nay. Cơ sở này luôn chú trọng cập nhập, cải tiến trang thiết bị công nghệ cao, nhằm mang đến khách hàng dịch vụ làm đẹp đa dạng và chất lượng nhất.

Vy Rose chú trọng bố trí không gian hiện đại và bắt mắt
Vy Rose chú trọng bố trí không gian hiện đại và bắt mắt

Bên cạnh đó, đến với Vy Rose Spa, khách hàng sẽ bị thu hút bởi không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi. Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng, Vy Rose Spa còn giúp khách hàng cảm thấy yên tâm về độ an toàn và hiệu quả sau mỗi dịch vụ bởi đội ngũ bác sĩ ưu tú và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 110 Đường Lê Duẩn, Phường Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0937 788 890

Thẩm Mỹ Quốc Tế Âu Mỹ – Bà Rịa

Thẩm mỹ Quốc Tế Âu Mỹ là một trong những thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín và đáng tin cậy mà chị em có thể cân nhắc lựa chọn. Tại đây có các dịch vụ làm đẹp chất lượng và phổ biến như nâng mũi, tắm trắng, điều trị sẹo, mụn, thâm, triệt lông, phun chân mày,…

Thẩm mỹ Quốc Tế Âu Mỹ quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú và kinh nghiệm cao
Thẩm mỹ Quốc Tế Âu Mỹ quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú và kinh nghiệm cao

Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với đó là các máy móc, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy không lạ khi Thẩm Mỹ Quốc Tế Âu Mỹ đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 149 Đường Hùng Vương, P. Phước Hưng, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0906 480 554

Thẩm mỹ viện Marian

Nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn kinh nghiệm cao, thẩm mỹ viện Marian đã thành công giúp hàng ngàn chị em nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Minh chứng có thể nhìn thấy rõ qua những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao 
Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Marian còn ứng dụng nhiều máy móc công nghệ cao đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả trong các dịch vụ làm đẹp. Từ đó không chỉ giúp quá trình làm đẹp diễn biến nhanh và hiệu quả hơn, mà còn hạn chế xâm lấn, gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:41 Đường Bình Giã, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 097 364 10 68

Thẩm Mỹ Viện Đông Phương

Với phương châm làm đẹp đi đôi với an toàn, thẩm mỹ viện Đông Phương luôn chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, khách hàng sẽ có trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Đông Phương là địa chỉ cải thiện nhan sắc quen thuộc của nhiều chị em 
Thẩm mỹ viện Đông Phương là địa chỉ cải thiện nhan sắc quen thuộc của nhiều chị em

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Đông Phương còn chú trọng cập nhập máy móc công nghệ cao nhằm giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm đẹp, nâng cao hiệu quả. Đặc biệt, cơ sở này còn được đánh giá cao khi có mức giá bình dân cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có phút giây làm đẹp chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 24 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 933 33 05

Bài viết trên là top 11 thẩm mỹ viện tại Bà Rịa uy tín và đáng tin cậy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Thế giới làm đẹp hy vọng với những thông tin trên, chị em có thể nhanh chóng lựa chọn cơ sở làm đẹp thích hợp và sở hữu vẻ đẹp tự tin rạng rỡ như mong muốn.

Top 4 spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ

10/01/2024 8 phút đọc

Những spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, ở khu vực này lại có... Đọc tiếp

Top 12+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Bình Dương uy tín

02/01/2024 15 phút đọc

Gội đầu dưỡng sinh Bình Dương ngày càng xuất hiện đa dạng, với mong muốn tạo nên dịch vụ làm đẹp và thư giãn hài lòng... Đọc tiếp

Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

11/12/2023 9 phút đọc

Làn da ngăm thâm sạm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà tắm trắng đã và đang trở... Đọc tiếp

Mách bạn 10 phòng khám nha khoa niềng răng trả góp ở Biên Hòa

11/12/2023 10 phút đọc

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp giải quyết các vấn đề như răng mọc... Đọc tiếp

Nội dung bài viết