10+ địa chỉ spa Vũng Tàu chất lượng và có đa dạng dịch vụ

10+ địa chỉ spa Vũng Tàu chất lượng và có đa dạng dịch vụ

Th 2 11/12/2023 15 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với chị em phụ nữ thì việc chăm sóc sắc đẹp và làn da là điều không thể thiếu. Đặc biệt khi xã hội càng phát triển, tiêu chuẩn cái đẹp cũng ngày càng tăng cao.

Trong đó, việc lựa chọn địa chỉ spa uy tín sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm đẹp. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những spa Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu

Được đánh giá là một trong những địa chỉ spa làm đẹp uy tín và được nhiều chị em biết đến hiện nay, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiện đại. Cùng với đó là trang bị cải tiến không ngừng về cơ sở vật chất, công nghệ, máy móc. Từ đó, đảm bảo mọi liệu trình đều diễn ra suôn sẻ, an toàn.

Ngoài ra, tại đây còn là nơi quy tụ của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu. Họ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo và tốt nghiệp từ các trước trong cũng như ngoài nước. Với tinh thần luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tìm ra giải pháp điều trị thích hợp nhất cho bản thân.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu là địa chỉ làm đẹp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu là địa chỉ làm đẹp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm

Bên cạnh đó thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng cá nhân khách hàng. Cụ thể một số dịch vụ tiêu biểu:

  • Giảm béo bằng công nghệ Slim Lipo Provip, công nghệ Esonic
  • Triệt lông với công nghệ IPL Plus
  • Chăm sóc da cơ bản
  • Tắm trắng phiến hồng hoa
  • Phi kim Vaccin mụn
  • Trẻ hóa da bằng Glutathione
  • Điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm,…
  • Xóa xăm, phun xăm thẩm mỹ

Đến với thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khách hàng còn được trải nghiệm hàng loạt các ưu điểm của một spa Vũng Tàu chất lượng như:

  • Sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu, họ là những người có kinh nghiệm và chuyên môn lâu năm. Đồng thời không ngừng được đổi mới và nâng cao tay nghề thẩm mỹ.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu, được chuyển giao từ nước ngoài và kiểm định nghiêm ngặt từ FDA Hoa Kỳ.
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ứng dụng công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ứng dụng công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt
  • Các sản phẩm chăm sóc và điều trị da đều có nguồn gốc rõ ràng, lành tính
  • Cung cấp quy trình làm đẹp, thẩm mỹ chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả như ý cho khách hàng.
  • Đa phần các dịch vụ tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều không xâm lấn, không gây đau nhức, khó chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.
  • Khách hàng được thăm khám và tư vấn tận tình về tình trạng cũng như liệu trình phù hợp.
  • Hiệu quả dịch vụ được cam kết trên giấy tờ, mang lại hiệu quả và sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn.
  • Với mức giá dịch vụ cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn và không ngừng cập nhật hàng tháng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn.
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu cung cấp dịch vụ với mức chi phí cạnh tranh
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu cung cấp dịch vụ với mức chi phí cạnh tranh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 3333 &

Trà Ny Beauty & Spa

Nhắc đến địa chỉ spa Vũng Tàu uy tín thì Trà Ny Beauty & Spa không thể thiếu trong danh sách này. Dưới sự dẫn dắt của cô chủ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với sự đầu tư không ngừng trong cơ sở vật chất, phương pháp cũng như công nghệ hiện đại. Từ đó đảm bảo hiệu quả làm đẹp an toàn và phù hợp với từng cá nhân khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo và tư vấn nhiệt tình về tình trạng mình đang gặp phải. Từ đó các bác sĩ, chuyên viên sẽ đưa ra liệu trình phù hợp kết hợp công nghệ hiệu quả nhất. Nhờ đó mang đến khả năng cải thiện làn da nhanh chóng, an toàn chỉ sau một liệu trình.

Mặc dù đưa ra dịch vụ khá chuyên nghiệp, cao cấp nhưng Trà Ny Beauty & Spa lại có mức giá khá phải chăng, phù hợp với “túi tiền” của nhiều đối tượng khách hàng. Từ đó mang lại hiệu quả chăm sóc, hồi phục da tự tin và nhanh chóng hơn.

Trà Ny Beauty & Spa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp
Trà Ny Beauty & Spa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • 297 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
  • 32 Hai Bà Trưng, phường Phước Hiệp, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0399 998 516 & 0707 387 879

Mây Spa

Với chị em tại khu vực Vũng Tàu thì Mây Spa là cái tên quen thuộc và được biết đến rộng rãi. Sở hữu thế mạnh về đội ngũ các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp, kết hợp cùng các loại máy móc hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài. Từ đó mang lại hiệu quả hồi phục và “tân trang” nhan sắc cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình tận tâm cùng không gian spa thoáng mát sạch sẽ cũng là ưu điểm giúp Mây Spa trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng hiện nay. Ngoài ra, tại đây còn có đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác nhau với mức giá cạnh tranh và những ưu đãi hấp dẫn so với thị trường hiện nay.

Mây Spa là địa chỉ spa Vũng Tàu uy tín hàng đầu
Mây Spa là địa chỉ spa Vũng Tàu uy tín hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Tỉnh BRVT
  • Hotline: 025 4351 3879

Kay Spa

Nói đến dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, tận tâm thì Kay Spa sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, liệu trình chuyên nghiệp được thực hiện bởi công nghệ hiện đại hàng đầu, khi đến đây khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình và tìm ra giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Ngoài ra, Kay Spa còn là nơi quy tụ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn lâu năm. Nhờ đó mà mỗi khách hàng đều có được hiệu quả điều trị và khắc phục các vấn đề mà mình đang gặp phải dễ dàng, không cần lo lắng việc ảnh hưởng, xâm lấn gây tổn thương.

Kay Spa cung cấp liệu trình dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng
Kay Spa cung cấp liệu trình dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1900 3055

Thuần Mộc Spa

Không nằm ngoài danh sách spa Vũng Tàu chất lượng hiện nay, Thuần Mộc Spa được yêu thích bởi dịch vụ chỉnh chu và tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Từ đó mang đến hiệu quả làm đẹp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt liệu trình. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, chuyên gia da liễu hàng đầu.

Từ đó đưa ra liệu trình và công nghệ phù hợp giúp khắc phục các khuyết điểm trên cơ thể. Thuần Mộc Spa còn nổi bật sử dụng phương pháp Đông Y hàng đầu an toàn và lành tính cho làn da, cũng như sức khỏe, từng loại mỹ phẩm đều được đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trên làn da. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể an tâm dù sở hữu làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Thuần Mộc Spa cung cấp dịch vụ làm đẹp thư thái và chất lượng
Thuần Mộc Spa cung cấp dịch vụ làm đẹp thư thái và chất lượng

Đặc biệt điểm nhấn của cơ sở chính là không gian nhẹ nhàng, ấm cúng kết hợp cùng âm nhạc và tinh dầu thơm dịu cho cảm giác thoải mái, thư giãn tốt nhất. Tùy vào mỗi dịch vụ mà không gian phòng ốc sẽ khác nhau, mang lại trải nghiệm cao cấp 5 sao cho khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C7 Phan Huy Chú, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 339 50 98

Lavender Spa

Với nhiều năm thành lập và phát triển, Lavender Spa tại Vũng Tàu hiện là một trong những cái tên đình đám được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Khi đến đây chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp nhất cho mình.

Cùng với đó không gian ấm cúng mang tông màu tím nhẹ nhàng cũng là điểm mạnh giúp mỗi khách hàng khi đến đây đều trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, Lavender đã cho ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài, kết hợp với các loại mỹ phẩm lành tính và an toàn cho làn da.

Lavender Spa mang đến dịch vụ làm đẹp tận tâm, chuyên nghiệp
Lavender Spa mang đến dịch vụ làm đẹp tận tâm, chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6/8 Nguyễn Du, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 578 28 07

Thanh Phương Spa

Trong suốt thời gian thành lập và hoạt động, Thanh Phương Spa đã không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Cũng vì vậy mà tất cả các dịch vụ đều đảm bảo sự chuyên nghiệp, hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

Nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, an toàn cho từng cá nhân khách hàng, Thanh Phương Spa đã đầu tư vào máy móc và công nghệ hiện đại. Đồng thời nâng cao tác phong dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm để tạo cảm giác thoải mái cho chị em trong suốt liệu trình.

Thanh Phương Spa là địa chỉ làm đẹp không còn quá xa lạ tại Vũng Tàu
Thanh Phương Spa là địa chỉ làm đẹp không còn quá xa lạ tại Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Triệu Việt Vương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0905 332 238

Hana Spa

Nếu còn đang loay hoay tìm spa Vũng Tàu uy tín thì Hana Spa sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Đối với phái đẹp tại thành phố biển thì đây không còn là địa chỉ quá xa lạ, kể từ khi thành lập cho đến nay cơ sở luôn biết cách mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề và chuyên môn lâu năm sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn có được những trải nghiệm làm đẹp như ý. Bên cạnh đó những trang bị về cơ sở vật chất, không gian hiện đại cũng là ưu điểm giúp mỗi khách hàng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Hana Spa sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, chuyên nghiệp
Hana Spa sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, chuyên nghiệp

Với liệu trình làm đẹp an toàn, chuẩn Y Khoa kết hợp máy móc hiện đại tân tiến sẽ giúp chị em có được vẻ đẹp tự nhiên mà không hề gây đau đớn, khó chịu trên da. Hana Spa còn là địa chỉ có mức chi phí dịch vụ cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 323/9 Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3575 585 & 0963 606 239 & 0833 629 368

YB Spa

YB Spa chi nhánh Vũng Tàu thừa hưởng những ưu điểm của hệ thống và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, nhận được không ít đánh giá tích cực. Mỗi khách hàng khi tới đây sẽ được tư vấn và thăm khám da miễn phí, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn về liệu trình điều trị phù hợp, giúp tối ưu chi phí và thời gian, đảm bảo hiệu quả cuối cùng mang đến cho khách hàng.

Ngoài ra, YB Spa với mong muốn tạo nên trải nghiệm hài lòng nên đã không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc và không gian hiện đại. Mỗi dịch vụ nhờ đó mà diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cũng kéo dài hơn bình thường và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

YB Spa mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng
YB Spa mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0764 208 777

Princess Spa

Nếu chị em đang quan tâm và muốn tìm một địa chỉ spa Vũng Tàu vừa thư giãn, vừa mang lại hiệu quả làm đẹp tốt thì Princess Spa là cái tên không thể bỏ qua. Tại đây sở hữu vị trí đắc địa trên đồi Sứ, với không gian trong lành và gần gũi với thiên nhiên tạo nên trải nghiệm làm đẹp khó quên cho khách hàng.

Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn được quy trình làm đẹp, thư giãn tốt nhất. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp từ thiên nhiên cũng là ưu điểm giúp Princess Spa trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Princess Spa là địa chỉ spa Vũng Tàu nổi tiếng nhờ chất lượng, sự chuyên nghiệp
Princess Spa là địa chỉ spa Vũng Tàu nổi tiếng nhờ chất lượng, sự chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/1 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3541 417

Qua bài viết trên về những spa Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay, Thế Giới Làm Đẹp mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp. Từ đó, giúp bản thân có được trải nghiệm làm đẹp chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cải thiện tốt nhất cho làn da của mình.

>>> Các địa chỉ spa làm đẹp khác:

Top 4 spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ

10/01/2024 8 phút đọc

Những spa trị mụn Long Khánh Đồng Nai hiệu quả, giá rẻ luôn được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, ở khu vực này lại có... Đọc tiếp

Top 12+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Bình Dương uy tín

02/01/2024 15 phút đọc

Gội đầu dưỡng sinh Bình Dương ngày càng xuất hiện đa dạng, với mong muốn tạo nên dịch vụ làm đẹp và thư giãn hài lòng... Đọc tiếp

Top 6 spa tắm trắng Tây Ninh đảm bảo hiệu quả dài lâu

11/12/2023 9 phút đọc

Làn da ngăm thâm sạm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà tắm trắng đã và đang trở... Đọc tiếp

Mách bạn 10 phòng khám nha khoa niềng răng trả góp ở Biên Hòa

11/12/2023 10 phút đọc

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp giải quyết các vấn đề như răng mọc... Đọc tiếp

Nội dung bài viết