TOP 7 địa chỉ spa quận 9 trị mụn, giá rẻ bình dân, chất lượng

TOP 7 địa chỉ spa quận 9 trị mụn, giá rẻ bình dân, chất lượng

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Spa trị mụn là một trong những địa điểm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng spa chỉ có các gói dịch vụ đắt đỏ và không phù hợp với mức thu nhập trung bình. Thực chất, hiện nay vẫn có rất nhiều spa trị mụn mới mức giá phải chăng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về top 7 spa quận 9 nặn mụn, giá rẻ bình dân và chất lượng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quận 9

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là hệ thống làm đẹp nổi tiếng với hơn 50 chi nhánh và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Để xây dựng được vị thế như hiện tại, thẩm mỹ viện này đã luôn hỗ trợ nhiệt tình và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp trong hơn 12 năm tồn tại và phát triển.

Đi theo triết lý “Phụng sự từ tâm”, Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức tái định vị thành Thẩm mỹ viện Seoul Center với mọi dịch vụ đều được nâng cấp với mức giá không đổi.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn là địa điểm nặn mụn và chăm sóc da lý tưởng cho các chị em phụ nữ
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa điểm nặn mụn và chăm sóc da lý tưởng cho các chị em phụ nữ

Khi đến chi nhánh spa quận 9 nói riêng và hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center nói chung, chị em có thể lựa chọn những dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Những gói dịch vụ này đều có ứng dụng các kỹ thuật và thiết bị hiện đại để hỗ trợ nhằm tăng cường hiệu quả làm đẹp cho khách hàng. Trong đó, nhóm dịch vụ nổi bật nhất tại spa nặn mụn quận 9 gồm:

  • Trị Mụn Huyết Thanh Tảo Biển – Đông Trùng Hạ Thảo
  • Trị Mụn Huyết Thanh Đông Trùng Hạ Thảo Vùng Lưng
  • Điều Trị Mụn Laser Tảo Silic
  • Điều Trị Mụn Laser E2X – Đông Trùng Hạ Thảo
Điều Trị Mụn Laser E2X - Đông Trùng Hạ Thảo là một trong các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Điều Trị Mụn Laser E2X – Đông Trùng Hạ Thảo là một trong các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Seoul Center

Không chỉ là một spa quận 9 nổi bật, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn là địa chỉ được nhiều khách hàng từ khu vực thành phố Thủ Đức ghé tới. Điều này cho thấy đây là một trong những spa tốt nhất ở khu vực quận 9. Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm một spa ở khu vực này.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở: Số 314 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ.

Số điện thoại: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Thẩm Mỹ Nắng Mai

Thẩm Mỹ Nắng Mai spa quận 9 là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về da và phun xăm chuyên nghiệp cho phái đẹp. Trong đó, nổi bật nhất là các dịch vụ về da như chăm sóc da mụn chuyên sâu và cơ bản, chăm sóc da nám và chăm sóc da mặt. Mỗi khách hàng tới với spa sẽ được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với mức giá ưu đãi.

Thẩm mỹ Nắng Mai luôn mang đến dịch vụ chất lượng để giúp bạn tỏa sáng như nắng ban mai
Thẩm mỹ Nắng Mai luôn mang đến dịch vụ chất lượng để giúp bạn tỏa sáng như nắng ban mai

Spa trị mụn quận 9 này con cung cấp dịch vụ phun xăm với phương pháp Microshading. Đây là một kỹ thuật phun rơi giúp đưa mực vào lớp biểu bì trên cùng của môi. Điều này giúp không ảnh hưởng đến phần mô và cơ bên dưới nên không gây đau, tê nhức sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Smile Spa quận 9

Smile Spa là đơn vị spa quận 9 nổi bật về các gói dịch vụ liên quan đến trị mụn và trẻ hóa làn da. Một trong những cái tên được nhiều chị em yêu thích nhất chính là dịch vụ vàng lá 24k Gold therapy Luxury. Phương pháp này sử dụng lá vàng 24k kết hợp cùng nhiều tinh chất khác giúp chống lão hóa, ngăn ngừa mất ngủ, stress và phục hồi làn da thô sạm hiệu quả.

Dịch vụ vàng lá 24k Gold therapy Luxury của Smile Spa được chị em yêu thích
Dịch vụ vàng lá 24k Gold therapy Luxury của Smile Spa được chị em yêu thích

Bên cạnh đó, spa nặn mụn quận 9 này còn cung cấp nhiều mỹ phẩm cao cấp hỗ trợ chăm sóc da tại nhà. Đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và có tác động sâu vào các tế bào da. Chính vì vậy, nếu kết hợp điều trị và sử dụng những sản phẩm này thì các chị em sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 447C Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Xuân Spa tại quận 9

Thanh Xuân Spa luôn mang đến các dịch vụ chất lượng cao với tiêu chí giúp khách hàng “Đẹp hơn mỗi ngày”. Khi đến với spa quận 9 này, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ và điều trị mụn hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay. Không những vậy, để tăng hiệu quả làm đẹp, spa còn sử dụng các máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển.

Nơi tư vấn khách hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại
Nơi tư vấn khách hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2SB1, 8 Mỹ Viên, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh

Lady Mom Spa

Lady Mom Spa trị mụn quận 9 là đơn vị thẩm mỹ viện giá rẻ được nhiều người đặc biệt yêu thích. Theo đó, Lady Mom Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ với giá bình dân trong khoảng vài chục cho đến vài trăm nghìn đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số chị em phụ nữ tại khu vực quận 9 nên địa chỉ spa này đã và đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Lady Mom Spa là thẩm mỹ viện chuyên cung cấp các giải pháp về điều trị mụn cho khách hàng. Khi trị mụn, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn để thiết lập chế độ dinh dưỡng, định hướng chăm sóc da trong và sau thời gian điều trị cùng hàng loạt những vấn đề khác. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị của spa quận 9 này thường khiến nhiều chị em vô cùng bất ngờ vì vượt qua mong đợi.

Đội ngũ nhân viên của Lady Mom Spa luôn làm khách hàng hài lòng
Đội ngũ nhân viên của Lady Mom Spa luôn làm khách hàng hài lòng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 139 Đường Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Mỹ Ngọc Spa tại quận 9

Mỹ Ngọc Spa quận 9 là đơn vị thẩm mỹ cung cấp toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng. Cơ sở làm đẹp này có các nhóm dịch vụ như trị mụn, chăm sóc da, ngăn chặn lão hóa da, tắm trắng, phun xăm,… Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ spa nặn mụn, giảm béo và trẻ hóa các vùng trên cơ thể.

Với những liệu trình được nghiên cứu đặc biệt, sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của Mỹ Ngọc, khách hàng sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình của chính mình. Không những vậy, sự khác biệt sẽ bắt đầu xuất hiện trong vài giờ hoặc vài ngày sau khi dùng dịch vụ tại Spa quận 9 này. Đây chính là một trong những lý do chính khiến đơn vị này trở thành điểm đến yêu thích của phái đẹp.

Mỹ Ngọc Spa cung cấp toàn diện các giải pháp làm đẹp hiệu quả cho khách hàng
Mỹ Ngọc Spa cung cấp toàn diện các giải pháp làm đẹp hiệu quả cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 38 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Ori Spa

Ori Spa là một trong những spa quận 9 mới thành lập trong khoảng 5 năm trở lại đây. Do vậy, Ori Spa cũng được xem là đơn vị còn non trẻ trong lĩnh vực làm đẹp tại địa phương. Không chỉ cung cấp dịch vụ trị mụn, Ori còn là spa massage quận 9 được nhiều chị em đánh giá cao.

Hình ảnh khách hàng của Ori Spa đang sử dụng dịch vụ massage thư giãnHình ảnh khách hàng của Ori Spa đang sử dụng dịch vụ massage thư giãn
Hình ảnh khách hàng của Ori Spa đang sử dụng dịch vụ massage thư giãn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 11 Số 6A, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu về 7 spa quận 9 cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín nhất. Dựa vào nội dung trên, ắt hẳn bạn đã chọn được cho mình điểm đến chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu làm đẹp. Và trên hết, chúng tôi chúc bạn có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nội dung bài viết