Top 8 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 uy tín, chuyên nghiệp nhất

Top 8 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 uy tín, chuyên nghiệp nhất

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Gội đầu dưỡng sinh không đơn thuần chỉ là việc làm sạch tóc mà còn giúp thư giãn, tăng cường lưu thông máu huyết và tái tạo năng lượng vô cùng hiệu quả – điều mà bạn không thể tự làm được tại nhà. Vì vậy mà các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 uy tín, chất lượng rất được quan tâm. Tham khảo ngay top 8 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Quận 5 trong bài viết sau bạn nhé!

Gội đầu dưỡng sinh Quận 5 Hari Nail Studio

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 đầu tiên mà bài viết muốn gợi ý cho bạn đó là Hari Nail Studio. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực với không gian làm đẹp vô cùng ấm cúng, dễ chịu cùng các kỹ thuật ân cần và nói chuyện rất nhẹ nhàng, lễ phép.

Gội đầu dưỡng sinh tại Hari Nail Studio
Gội đầu dưỡng sinh tại Hari Nail Studio

Hari Nail Studio cung cấp các gói gội đầu dưỡng sinh dầu gội thiên nhiên như: sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế kết hợp tẩy tế bào chết da đầu, massage toàn thân, massage đá nóng, bấm huyệt,… giúp đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu.

Gội đầu dưỡng sinh tại Hari Nail Studio còn đem lại cho bạn một mái tóc sạch, mượt mà và cải thiện tâm trạng hiệu quả. Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, Hari Nail Studio còn có các liệu trình chăm sóc da khác như detox thải độc da, chà gót chân, làm nail nghệ thuật.

Hari Nail Studio luôn ưu tiên sử dụng thành phần thiên nhiên trong liệu trình gội đầu dưỡng sinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Brown Beauty

Brown Beauty cũng là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 uy tín, chất lượng cao hàng đầu hiện nay được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Brown Beauty cung cấp nhiều gói gội đầu dưỡng sinh từ cơ bản đến nâng cao như: gội đầu cơ bản 40 phút, thư giãn 75 phút, phục hồi sức khỏe 90 phút, chuyên sâu độc quyền 120 phút, massage body thư giãn 60 phút, massage bầu dưỡng sinh, massage chân, giảm béo bụng,…

Ngoài ra còn có các gói trị liệu chuyên sâu cổ – vai – gáy, thắt lưng – chăm sóc thận, giác hơi và làm nail theo yêu cầu.

Trải nghiệm liệu trình gội đầu, massage bầu tại Brown Beauty
Trải nghiệm liệu trình gội đầu, massage bầu tại Brown Beauty

Các liệu trình chăm sóc, gội đầu dưỡng sinh tại Brown Beauty đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có hiểu biết chuyên sâu về day ấn huyệt và cách kết hợp thảo dược trong quá trình chăm sóc, phục hồi cơ thể. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Brown Beauty để có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90/24 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lady Spa – Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 5 được nhiều chị em yêu thích

Lady Spa luôn hiểu rằng, khi cơ thể đang mệt mỏi, tinh thần đang chán nản, thiếu năng lượng thì không bao giờ có thể xinh đẹp hay hoàn thành công việc một cách tốt nhất được. Vì vậy, Lady Spa đã đem đến các giải pháp gội đầu dưỡng sinh, trị liệu dưỡng sinh, massage đá nóng, massage cổ vai gáy thư giãn, phục hồi năng lượng vô cùng hữu ích cho hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua.

Gội đầu dưỡng sinh bằng nước bồ kết tự nhiên tại Lady Spa
Gội đầu dưỡng sinh bằng nước bồ kết tự nhiên tại Lady Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158/29 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Zen Spa

Zen Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 chuyên cung cấp các dịch vụ gội đầu, massage toàn thân và đặc biệt là massage chân thải độc. Đến với Zen Spa, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, an yên với không gian làm đẹp vô cùng ấm cúng, lấy tone màu gỗ nâu đậm làm chủ đạo, kết hợp với mùi trầm hương dịu nhẹ.

Bạn có thể trải nghiệm gội đầu, massage và chăm sóc cùng nửa kia tại Zen Spa
Bạn có thể trải nghiệm gội đầu, massage và chăm sóc cùng nửa kia tại Zen Spa

Bên cạnh đó là các chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage, trị liệu các vấn đề về đau mỏi cổ vai gáy. Khi lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Zen Spa, bạn sẽ được lựa chọn loại dầu gội thảo dược với hương thơm mà mình yêu thích, kế đó là hàng loạt các bước gội đầu, kế đó là các động tác massage, gội chải kết hợp, giúp bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi chỉ sau 60 phút ngắn ngủi.

Hãy tận hưởng những  gây phút thư giãn, thoải mái với Zen Spa
Hãy tận hưởng những  gây phút thư giãn, thoải mái với Zen Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 930 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Aroma Box Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 có kết hợp với chăm sóc da, làm móng kết hợp thì Aroma Box Spa sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Đây là thương hiệu làm đẹp khá nổi tiếng và được mọi người biết đến với khả năng cung cấp đa dạng các liệu trình làm đẹp, chăm sóc từ da đến tóc.

Bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage gồm nhiều bước như ngâm chân thải độc, massage thư giãn, chườm mắt, đả thông kinh lạc, rửa mặt, massage bọt mịn, ngâm tóc, ủ tay tinh chất hoa hồng, kéo căng cơ bằng khăn, hâm chân đá muối hồng và cuối cùng là sấy tóc và phun tinh chất trị rụng tóc.

Không gian gội đầu thư giãn đầy ấm cúng tại Aroma Box Spa
Không gian gội đầu thư giãn đầy ấm cúng tại Aroma Box Spa

Với liệu trình gội đầu dưỡng sinh được thiết kế bài bản, Aroma Box Spa tự tin có thể giúp bạn nạp lại năng lượng và cải thiện thần sắc một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129/14F Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

An Nhiên Spa – địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 5 uy tín

Hầu hết những khách hàng tìm đến An Nhiên Spa đều gặp phải những điểm chung đó là đầu, cổ, vai thường xuyên bị đau mỏi do ngồi sai tư thế trong thời gian dài và những áp lực công việc luôn thường trực. Hiểu được những vấn đề này, An Nhiên Spa luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc và trị liệu tốt nhất để có thể tiếp tục phấn đấu vì những mục tiêu trong cuộc sống.

Massage đá nóng tại An Nhiên Spa
Massage đá nóng tại An Nhiên Spa

Ngoài ra, đến với An Nhiên Spa, bạn cũng có thể lựa chọn các liệu trình điều trị mụn với phương pháp lấy nhân mụn không đau chuẩn y khoa, đảm bảo có thể giúp bạn lấy sạch cồi mụn, hạn chế mụn có thể phát triển thành viêm nhiễm và ngăn ngừa tái phát tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58/2/3 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quin Spa

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 cuối cùng mà bài viết muốn gợi ý cho bạn đó chính là Quin Spa. Quin Spa chuyên cung cấp các liệu trình gội đầu dưỡng sinh, massage body và chăm sóc da bằng thảo dược thiên nhiên.

Những trải nghiệm chăm sóc, tái tạo năng lượng tại Quin Spa chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng nhờ không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại với khu vực gội đầu, massage được bố trí riêng biệt, giúp bạn cảm thấy yên tâm và vô cùng thoải mái.

 Chăm sóc da kết hợp gội đầu dưỡng sinh tại Quin Spa
Chăm sóc da kết hợp gội đầu dưỡng sinh tại Quin Spa

Trước khi gội đầu, bạn cũng sẽ được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ, trong khi đó cũng có thể chọn sẵn loại dầu gội, tinh dầu và mặt nạ dưỡng da với thành phần mà mình yêu thích. Sau đó là các bước gội đầu, ủ tóc, massage chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng đôi bàn tay mềm mại, khéo léo.

Khách hàng luôn được chăm sóc tận tình tại Quin Spa
Khách hàng luôn được chăm sóc tận tình tại Quin Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 349/13 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưỡng sinh Cô Ba

Dưỡng sinh Cô Ba là hệ thống gội đầu dưỡng sinh, massage chăm sóc da hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh, trong đó có Quận 5. Các liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Cô Ba luôn thiết kế quy trình gồm nhiều bước massage, trị liệu bài bản và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Dưỡng sinh Cô Ba còn có các liệu trình trị liệu đau mỏi cổ vai gáy với các động tác massage bằng tay kết hợp tinh dầu thảo dược và máy massage hiện đại. Đem lại hiệu quả điều trị cao, giúp bạn cảm thấy không còn đau nhức, mệt mỏi sau mỗi lần đến với Dưỡng Sinh Cô Ba.

Trải nghiệm gói gội đầu dưỡng sinh, massage tại Dưỡng sinh Cô Ba
Trải nghiệm gói gội đầu dưỡng sinh, massage tại Dưỡng sinh Cô Ba

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, việc gội đầu dưỡng sinh định kỳ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, giảm gãy rụng, da dẻ hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ vậy, gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage, đả thông kinh lạc còn giúp tăng cường lưu thông máu huyết, cải thiện tâm trạng và đem đến cho bạn một thần sắc rạng ngời. Hãy đến ngay một trong 7 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 5 được gợi ý trong bài viết để nạp lại năng lượng cho những mục tiêu tiếp theo trong cuộc sống.

Các địa điểm gội đầu dưỡng sinh khác:

Nội dung bài viết