Điểm danh địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 trị liệu hiệu quả

Điểm danh địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 trị liệu hiệu quả

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Gội đầu dưỡng sinh là hình thức chăm sóc sức khỏe được đánh giá tốt hiện nay. Không ít các chị em đã lựa chọn phương pháp này để giải quyết áp lực tinh thần do quá tải công việc. Ở quận 7 có spa nào gội đầu giảm căng thẳng hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 có chất lượng tuyệt vời nhất.

Phaya Thai Spa

Đa số các khách hàng đã trải nghiệm qua dịch vụ của Phaya Thai Spa đều vô cùng hài lòng. Nhân viên gội đầu nhà Phaya Thai có kinh nghiệm bấm huyệt và massage mặt, cổ, vai kết hợp với nước gội được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Liệu trình này có công dụng điều hòa, cân bằng trạng thái cảm xúc, giảm stress hiệu quả.

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 - Phaya Thai Spa
Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 – Phaya Thai Spa

Bên cạnh đó, thường xuyên gội đầu dưỡng sinh tại Phaya Thai, chị em không những có giây phút thoải mái mà còn tăng cường sức khỏe, cải thiện sức tập trung và ngăn ngừa các bệnh về tâm lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 220B Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 7779 9997

Wonderful Spa

Tại Wonderful Spa, nổi tiếng nhất chính là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Các nhân viên tại đây sẽ gội đầu bằng các loại thảo dược như: Bồ kết, cam thảo, sả, gừng… có tác dụng làm sạch da đầu đồng thời nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Ngoài ra, khách hàng sẽ được chăm sóc da mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông, nâng cơ và trẻ hóa làn da.

Nhân viên Wonderful Spa đang thực hiện các động tác massage giảm đau
Nhân viên Wonderful Spa đang thực hiện các động tác massage giảm đau

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111 đường số 30, Khu Dân Cư Tân Quy Đông, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 078 990 8809

Spa Hair Mộc Trà

Spa Hair Mộc Trà được lòng khách hàng bởi vì có những bài massage đầu và body cực thoải mái, có hiệu quả trong việc giảm stress. Hơn hết, thông qua các động tác massage, hệ thống mạch máu được kích thích lưu thông tránh được các bệnh về tim mạch.

Quá trình gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Trà Spa cần nhiều dụng cụ hiện đại hỗ trợ
Quá trình gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Trà Spa cần nhiều dụng cụ hiện đại hỗ trợ

Ngoài ra, các sản phẩm được sử dụng tại Spa Mộc Trà đều là sản phẩm organic an toàn cho sức khỏe, không hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, Mộc Trà Spa còn cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc da và body với giá cả ưu đãi cực sốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 502/37/7 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 096 588 8011

Xem thêm: Gội đầu dưỡng sinh gần đây

Lasenta Spa & Massage

Lasenta Spa & Massage được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi vì cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ thể thông qua tác dụng của thảo dược. Một số dịch vụ nổi bật tại Lasenta Spa & Massage có thể kể đến như: Tẩy tế bào chết, massage body, gội đầu dưỡng sinh, ngâm thảo dược…

Lasenta Spa & Massage - Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 uy tín
Lasenta Spa & Massage – Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 uy tín

Chất lượng dịch vụ tại Lasenta Spa & Massage làm cho khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm. Hơn hết, nếu thường xuyên ghé thăm Spa thì chị em có cơ hội nhận được các dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho khách VIP.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Nhuận, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 2331 246

Lam Spa

Lam Spa vốn sở hữu một không gian làm việc yên tĩnh, thoáng mát và sạch sẽ phù hợp khách hàng đang tìm kiếm một chốn bình yên để giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, Lam Spa còn khiến cho nhiều chị em thích thú bởi sự hài hòa trong cách bố trí màu sắc trong không gian làm việc.

Không gian mang đậm phong cách Nhật Bản của Lam Spa
Không gian mang đậm phong cách Nhật Bản của Lam Spa

Lam Spa nổi tiếng với dịch vụ ngâm thảo dược để kích thích mạch máu, đào thải độc tố. Phương pháp làm đẹp này vừa giúp chị em loại bỏ được phần tử độc hại vừa có tác dụng điều hòa cảm xúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 0906 013 131

Nàng Spa Relax

Nàng Spa Relax là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 7 có chất lượng cao. Để nâng cao hiệu quả trị liệu, Spa chú trọng vào các nguyên liệu thảo dược. Chúng được nhập về từ các nguồn cung uy tín, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên có tác dụng an thần, giảm căng thẳng.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Nàng Spa làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng
Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Nàng Spa làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng

Thêm đó, các chuyên viên tại Nàng Spa được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Thêm vào đó, tùy vào độ nhức mỏi của các bộ phận mà chuyên viên sẽ thực hiện các gói dịch vụ chăm sóc riêng. Đối với mỗi động tác massage đảm bảo mang lại sự thư giãn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 036 9928 888

Tiệm gội đầu Kim SaiGon Retro

Tiệm gội đầu Kim SaiGon Retro kết hợp các loại nguyên liệu như: Cam, chanh, húng quế, mộc… để làm sạch da đầu, kích thích nuôi dưỡng chân tóc và tạo cho tóc một độ suôn mượt nhất định.

Chị em trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Kim SaiGon Retro
Chị em trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Kim SaiGon Retro

Không gian làm việc của Kim SaiGon Retro rất sạch sẽ, thoáng mát. Các loại dầu gội thảo dược được trưng bày trực tiếp một cách đẹp mắt để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm organic thay cho các loại dầu gội thông thường trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 089 667 6863

Sunlee Beauty

Sunlee Beauty được mệnh danh là “thiên đường” của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Nguyên liệu thảo dược kết hợp với các bài massage mặt, vai gáy, sống lưng sẽ giúp chị em giảm thiểu được sự nhức mỏi, cải thiện sức khỏe, nâng cao sự tập trung khi làm việc.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Sunlee Beauty
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Sunlee Beauty

Sunlee Beauty cung cấp đa dạng các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe thông qua dược tính của thảo dược với giá cả yêu thương, mềm mại. Thêm đó, các gói dịch vụ sẽ được giảm giá vào các dịp lễ lớn để tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 121B đường 79, phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 079 850 0707

Sỏi Spa

Sỏi Spa muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nên rất chú trọng trong việc tuyển chọn các loại nguyên liệu thảo mộc. Bên cạnh đó, nhân viên của Sỏi Spa được đào tạo kỹ lưỡng về tay nghề massage và ấn huyệt. Thêm đó, họ cũng được hướng dẫn về thái độ phục vụ nên quá trình làm việc chuyên nghiệp khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Sỏi Spa - Điểm gội đầu dưỡng sinh quận 7 được chị em yêu thích
Sỏi Spa – Điểm gội đầu dưỡng sinh quận 7 được chị em yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Thị Thập, Khu Biệt Thự Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 096 520 3979

Hannie Spa

Mỗi khách hàng khi đến Hannie Spa đều ấn tượng bởi tay nghề bấm huyệt và massage cực kỳ thoải mái của nhân viên tại đây. Spa sử dụng các loại thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho da đầu kết hợp với tiếng nhạc êm dịu giúp thả lỏng tinh thần. Chị em sau khi gội đầu tại Hannie Spa đều trở nên vui vẻ, tích cực và tập trung nhiều hơn cho công việc.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Hannie Spa được chị em ưa chuộng
Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Hannie Spa được chị em ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43A Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 922 9477

MOMIJI Spa

MOMIJI Spa nổi tiếng với dịch vụ kết hợp gội đầu dưỡng sinh với việc thưởng thức âm nhạc. Trong khi khách hàng đang thư giãn tinh thần với từng động tác massage thì các loại nhạc cụ sẽ phát ra âm thanh du dương làm cho chị em cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Khay chứa thảo dược để gội đầu dưỡng sinh tại MOMIJI Spa
Khay chứa thảo dược để gội đầu dưỡng sinh tại MOMIJI Spa

Khác với phong cách của các spa gội đầu dưỡng sinh quận 7, MOMIJI Spa được tổng hợp  giữa lối thiết kế hiện đại và truyền thống Nhật Bản. Do đó, không gian làm việc ở đây vừa sang trọng vừa thoải mái và vô cùng yên bình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 273 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 093 855 9322

Bài viết trên vừa tổng hợp 11 spa gội đầu dưỡng sinh quận 7 giúp giảm stress hiệu quả nhất. Nếu chị em đang mệt mỏi vì công việc quá tải thì đừng bỏ lỡ các địa chỉ được liệt kê nhé!

Các địa điểm gội đầu dưỡng sinh khác:

Nội dung bài viết