Top 16 dòng kem dưỡng mắt được đánh giá cao trên thị trường

Top 16 dòng kem dưỡng mắt được đánh giá cao trên thị trường

Th 2 11/12/2023 17 phút đọc
Nội dung bài viết

Đôi mắt được ví như “cửa sổ  tâm hồn”, là nơi nhạy cảm cần được chăm sóc, nâng niu. Hơn hết, đôi mắt cũng là nơi dễ biểu hiện dấu hiệu của tuổi tác. Vì thế, để ngăn ngừa các nếp nhăn, quầng thâm hoặc vết chân chim, bạn nên tìm kiếm cho mình loại kem dưỡng mắt thích hợp. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 16 dòng kem dưỡng mắt tốt được nhiều người ưa chuộng.

Top 16 dòng kem dưỡng mắt được tin dùng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiễu dòng kem dưỡng mắt đến từ các thương hiệu khác nhau với từng loại công dụng riêng biệt. Dưới đây là 16 sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc sử dụng.

Kem dưỡng mắt ban ngày Klairs xóa thâm quầng, bọng mắt

Giá tham khảo: 530.000đ/ 35ml

Kem dưỡng mắt Klairs giúp xóa quầng thâm, bọng mắt
Kem dưỡng mắt Klairs giúp xóa quầng thâm, bọng mắt

Kem dưỡng mắt Klairs Fundamental Eye Awakening Gel là dòng sản phẩm chăm sóc vùng da mắt đến từ thương hiệu Dear Klairs của Hàn Quốc. Sản phẩm với công thức dạng gel mỏng nhẹ nên có khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm chứa caffeine và chiết xuất đậu đỏ giúp duy trì vùng da mắt của bạn sạch sẽ và tươi mát. Sản phẩm thích hợp cho cả làn da dầu, nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kem dưỡng mắt 9Wishes mờ nếp nhăn, săn chắc da

Giá tham khảo: 395.000đ/ 40ml

9Wishes Collagen Ampule Eye & Face Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt đến từ thương hiệu 9Wishes, có khả năng nuôi dưỡng cả vùng da mắt và vùng da mặt.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần collagen phân tử dễ hấp thụ vào da, giúp cải thiện tình trạng nếp nhăn hiệu quả, mang đến làn da đàn hồi, săn chắc và căng mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem dưỡng mắt 9Wishes hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc
Kem dưỡng mắt 9Wishes hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc

Ngoài ra, nhờ chứa 1000ppm collagen thủy phân nên có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong, giúp da đàn hồi và làm đầy vết chân chim hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, 9Wishes Collagen Ampule Eye & Face Cream không dùng nước tinh khiết mà thay thế bằng nước biển giàu khoáng chất giúp tăng cường bổ sung độ ẩm cho làn da vùng mắt luôn ẩm mượt, tươi trẻ.

Kem dưỡng mắt nọc rắn Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment

Giá tham khảo: 360.000đ/15ml

​Công thức với thành phần chống nhăn tốt nhất của Olay là pro-retinol nhẹ nhàng hơn các loại retinoid khác. Hoạt chất Pro-Retinol mỏng nhẹ, không gây kích ứng cho da có tác dụng làm mềm và cải thiện nếp nhăn vùng da quanh mắt hiệu quả. ​Đặc biệt khi kết hợp với vitamin E, nó còn tạo nên một chất chống oxy hóa vô cùng tuyệt vời.

Kem dưỡng mắt Olay có bảng thành phần lành tính từ nọc rắn
Kem dưỡng mắt Olay có bảng thành phần lành tính từ nọc rắn

 

Xem thêm: Tổng hợp kem dưỡng ẩm cho da khô được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Kem dưỡng mắt ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi da

Giá tham khảo: 2.100.000đ/ 15ml

Estee Lauder Advanced Night Repair được đánh giá là loại kem dưỡng mắt  có tác dụng nhanh và mạnh. Kem dưỡng mắt này được ứng dụng công nghệ độc quyền MatrixTM 360 có tác dụng bảo vệ mắt tối đa, giúp tái tạo tế bào da bị tổn thương, hạn chế sự hình thành quầng thâm và nếp nhăn đuôi mắt.

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi ban đêm
Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair phục hồi ban đêm

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair chứa bảng thành phần lành tính, bao gồm:

– Chiết xuất mầm lúa mì và hạt đậu nành có tác dụng làm mềm da, cung cấp hàm lượng lớn vitamin B, E có hiệu quả cao trong việc tái tạo các tổn thương trên da.

– Chiết xuất hoa cúc và tảo biển, đây là thành phần kháng khuẩn, ngừa viêm và chống oxy hóa, đồng thời có thể chữa lành các vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ,…

Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea cấp ẩm dịu nhẹ cho mọi loại da

Giá tham khảo: 560.000đ/ 30ml

Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea là sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa giúp bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng sâu. Với thành phần từ 100% lá trà xanh tươi giàu axit amin và khoáng chất có tác dụng phục hồi, làm sáng và tăng độ đàn hồi cho da.

Mặc dù sản phẩm đến từ nhà Innisfree có kết cấu dạng kem hơi dày nhưng khả năng thấm vào da cực nhanh và không gây bết dính khi sử dụng. Đây là một loại kem dưỡng mắt cực kỳ phù hợp với các bạn da thường hoặc da dầu.

Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea đặc biệt phù hợp với làn da dầu nhờn
Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea đặc biệt phù hợp với làn da dầu nhờn

Kem dưỡng mắt Meishoku Nhật Bản trắng da, ngăn ngừa lão hóa

Giá tham khảo: 345.000đ/ 30gr

Sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai Placenta quý hiếm, có khả năng xóa mờ nếp nhăn, vùng thâm mắt đã được chứng minh với độ hài lòng lên đến 99% từ cảm nhận của khách hàng sử dụng. Cùng với dẫn xuất Vitamin E, kem dưỡng mắt Meishoku giúp dưỡng ẩm tối ưu cho vùng mắt được mềm mại và mịn màng hơn.

Kem dưỡng mắt Meishoku giúp ngăn ngừa lão hóa
Kem dưỡng mắt Meishoku giúp ngăn ngừa lão hóa

Không dừng lại ở công năng cải thiện nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt, kem dưỡng mắt Meishoku còn hỗ trợ dưỡng trắng da thần kỳ. Những vấn đề của da như xuất hiện tàn nhang, nám sạm, da suy yếu được bổ sung năng lượng để phục hồi, trả lại nét tươi tắn, bừng tỉnh của gương mặt.

Kem dưỡng mắt SK II Skin Power Eye Cream mờ nếp nhăn, cấp ẩm

Giá tham khảo: 350.000đ/ 2,5gr

Với công thức chống lão hoá tế bào Pitera đậm đặc, kem mắt SK-II tác động lên 3 vùng quanh mắt, giúp nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong và khiến da căng mịn trở lại. Đồng thời làm đầy các nếp chân chim, xóa đi các dấu hiệu tuổi tác nơi vùng mắt.

SK II Skin Power Eye Cream mờ nếp nhăn, cấp ẩm vùng da mắt
SK II Skin Power Eye Cream mờ nếp nhăn, cấp ẩm vùng da mắt

Một điểm cộng nữa dành cho các sản phẩm SK II Skin Power Eye Cream đó là các thành phần được lên men, chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng, không gây kích ứng hay châm chích da.

Kem dưỡng mắt ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Eye xóa quầng thâm

Giá tham khảo: 1.150.000đ/ 15ml

Với những ai thường xuyên tiếp xúc với đồ công nghệ như máy tính, điện thoại,… hay thức khuya thì tình trạng lão hóa da sẽ sớm xuất hiện và ngày càng nghiêm trọng hơn nếu không có điều trị kịp thời.

Kem dưỡng mắt ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Eye sở hữu bảng thành phần nổi bật với công dụng chính tập trung vào việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của vùng da dưới mí mắt, bao gồm:

  • Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng phục hồi làn da bị tổn thương, chống viêm hiệu quả.
  • Dầu Omega 6 và các Axit béo giúp cho làn da được cung cấp và bổ sung vitamin, tăng cường sự căng mọng và khỏe mạnh cho đôi mắt.
Kem dưỡng mắt cao cấp Kiehl’s Midnight Recovery Eye đẩy lùi lão hóa da
Kem dưỡng mắt cao cấp Kiehl’s Midnight Recovery Eye đẩy lùi lão hóa da

Kem mắt chống lão hóa Lancome Advanced Génifique Yeux Eye Cream

Giá tham khảo: 3.800.000đ/ 20ml

Kem dưỡng da vùng mắt dịu nhẹ đến từ thương hiệu Lancome này còn hỗ trợ cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề cho vùng da mắt, như kết cấu da không đồng đều, quầng thâm mắt và da khô, lão hóa.

Hơn hết, Kem mắt Lancome chứa bảng thành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm đã được kiểm tra mức độ dị ứng dưới sự kiểm soát của chuyên gia nhãn khoa và da liễu.

Kem mắt Lancome Advanced Génifique Yeux Eye Cream chống lão hóa
Kem mắt Lancome Advanced Génifique Yeux Eye Cream chống lão hóa

Kem mắt AHC màu xanh trẻ hóa da

Giá tham khảo: 210.000đ/30ml

Kem mắt AHC giúp trẻ hóa da
Kem mắt AHC giúp trẻ hóa da

Kem dưỡng mắt AHC Hàn Quốc là một trong những dòng kem dưỡng mắt giúp trị quầng thâm mắt, chống nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, với thành phần chứa cấu trúc đặc biệt từ 34 loại peptide cùng với collagen và elastin giúp bạn bổ sung những dưỡng chất nuôi dưỡng vùng mắt mềm mại và mịn màng.

Đặc biệt, hoạt chất Niacinamide, Glutathione còn mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu, loại bỏ sự chảy xệ, kém đàn hồi vùng da mắt.

Kem trị thâm quầng mắt Hàn Quốc Sur.Medic

Giá tham khảo: 348.000đ/ 35ml

Với công nghệ từ gốc thực vật Plant Stem Cell, kem mắt Sur.Medic được sản xuất từ Hàn Quốc với hiệu quả giảm thâm quầng, đánh tan bọng mắt, xóa mờ nếp nhăn chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Kem trị thâm quầng mắt Hàn Quốc Sur.Medic tinh chất vàng 24k
Kem trị thâm quầng mắt Hàn Quốc Sur.Medic tinh chất vàng 24k

Sản phẩm chứa hơn 10 loại peptide, kết hợp cùng tinh chất vàng 24k, sữa ong chúa, các loại vitamin và khoáng chất rau má giúp da chống mất nước và bổ sung độ ẩm cần thiết.

Dưỡng mắt Sur.Medic không những giúp xóa nhăn, đàn hồi hiệu quả, phục hồi các vùng da không đều màu mà còn trở nên trắng sáng, tươi tắn hơn.

Kem dưỡng vùng mắt Laneige săn chắc da

Giá tham khảo: 1.150.000đ/ 20ml

Dưỡng mắt Laneige với bảng thành phần chứa hoạt chất Multi Nano Liposome và chiết xuất từ tảo biển, nhân sâm giúp cải thiện nếp nhăn nhẹ, quầng thâm và bọng mắt. Chỉ trong 2 tuần những dấu hiệu trên sẽ được khắc phục rõ rệt cho bạn vùng da mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng vùng mắt Laneige hỗ trợ săn chắc da
Kem dưỡng vùng mắt Laneige hỗ trợ săn chắc da

Chất kem có kết cấu dạng gel, màu trắng hơi đục, tan chảy tức thì trên da bạn và có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào sâu bên trong 20 lớp da. Từ đó mang đến cảm giác nhẹ nhàng, không gây nhờn rít hay nặng mặt khi thoa.

Kem chống nhăn mắt Shiseido Elixir Nhật Bản

Giá tham khảo: 1.289.000đ/ 22gr

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa từ thành phần thực vật tự nhiên ở Châu Á, giúp cải thiện tính săn chắc và xóa mờ những nếp nhăn. Không chỉ thế còn làm giảm bọng mắt, loại bỏ vẻ mệt mỏi, mang lại vùng da quanh mắt sáng màu, căng mịn.

Sức mạnh từ chiết xuất MuKorossi giúp giữ nét đẹp thanh xuân nhờ tác dụng vào lớp hạ bì và làm đầy các nếp nhăn.

Công nghệ đột phá Wrinkleresist24 chứa chiết xuất từ Chlorella, Mukorossi Gramblr là 3 thành phần độc quyền do Shiseido nghiên cứu và lựa chọn trên 20.000 thành phần có tác dụng làm chậm lại quá trình oxy hóa da.

Kem chống nhăn mắt Shiseido Elixir chiết xuất từ thiên nhiên
Kem chống nhăn mắt Shiseido Elixir chiết xuất từ thiên nhiên

Lăn dưỡng mắt Simple Kind To Skin Revitalising Eye Roll-On

Giá tham khảo: 184.000đ/ 15ml

Sản phẩm lăn dưỡng mắt này được lòng các chị em nhờ có thiết kế rất thông minh, tiện lợi. Chất kem dưỡng có nhiều thành phần quý, mang lại tác dụng rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Đúng như cái tên “Revitalising” sản phẩm này chứa nhiều thành phần giúp cải thiện sắc tố vùng da mắt, đồng thời xóa tan dấu hiệu mệt mỏi như Vitamin B5, B3 Glycerin,…

Lăn dưỡng mắt Simple Kind To Skin Revitalising Eye Roll-On không mùi, không màu và không có hóa chất khắc nghiệt gây kích ứng vùng da mắt, phù hợp cho mọi loại da.

Lăn dưỡng mắt Simple giúp xóa tan vết chân chim
Lăn dưỡng mắt Simple giúp xóa tan vết chân chim

Kem dưỡng mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream giảm thâm và nhăn

Giá tham khảo: 550.000đ/15ml

Kem dưỡng mắt RoC chứa thành phần chính Retinol. Đây được xem là một dẫn xuất của Vitamin A, có tác dụng kích thích chuyển hóa để tạo ra các tế bào mới, giúp thúc đẩy sản sinh collagen nên có thể giảm các nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, hoạt chất Panthenol có trong sản phẩm còn sở hữu khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da hữu hiệu. Hầu hết người dùng đều công nhận sản phẩm này có thể mang lại hiệu quả chỉ sau 1 – 2 tháng sau khi sử dụng.

Kem dưỡng mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream ngừa lão hóa và thâm mắt
Kem dưỡng mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream ngừa lão hóa và thâm mắt

Kem dưỡng mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum

Giá tham khảo: 1.799.000đ/ 14ml

Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Obagi Elastiderm Eye Complete Complex Serum với công thức chứa ceramide và kinetin, mang đến khả năng chống oxy hóa, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm quầng thâm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi tắn.

Ưu điểm vượt trội của loại kem dưỡng mắt này phải kể đến chính là kết cấu mỏng nhẹ, nhưng không bóng nhờn và bết dính. Đặc biệt khi sử dụng cho cảm giác thẩm thấu nhanh, mịn màng, căng bóng và săn chắc hơn.

Kem dưỡng mắt Obagi siêu Việt có khả năng chống oxy hóa
Kem dưỡng mắt Obagi siêu Việt có khả năng chống oxy hóa

Hướng dẫn thoa kem dưỡng mắt đúng cách

Để phát huy tối đa hiệu quả từ kem dưỡng mắt, hãy làm theo các bước sau để thoa đúng chuẩn:

  • Sử dụng ngón tay áp út – ngón tay có lực yếu nhất, nên nó sẽ tác động lên da một cách nhẹ nhàng.
  • Lấy một lượng nhỏ sản phẩm kem dưỡng 1 – 2cm
  • Nhẹ nhàng chấm các nốt nhỏ dưới mắt, bắt đầu từ góc trong hốc mắt và massage nhẹ nhàng theo chiều hướng ra ngoài đuôi mắt. Tránh để sản phẩm quá gần hay dính vào lông mi dưới của bạn.
  • Vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da. Tuy nhiên bạn không nên kéo mạnh hay cọ xát da.

Kem mắt nên bôi vào bước nào?

Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên dùng kem dưỡng mắt vào bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Nếu dùng vào ban ngày thì việc thoa kem mắt nên được thực hiện trước khi thoa kem chống nắng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến độ dày của sản phẩm. Nếu kem mắt của bạn giàu ẩm và nặng hơn kem dưỡng ẩm, nó nên được sử dụng đầu tiên. Ngược lại, nếu nó nhẹ hơn, hãy đảm bảo rằng nó sẽ nằm dưới lớp kem dưỡng ẩm của bạn.

Thoa kem mắt trước hay sau serum?

Như đã nói ở trên, thoa kem dưỡng mắt nên được sử dụng ở bước cuối của quy trình chăm sóc da. Điều này cũng có nghĩa là nó sẽ được sử dụng sau bước sử dụng serum chăm sóc da của bạn.

Có nên bôi kem mắt vào ban ngày hay không?

Bạn có thể thoa kem dưỡng mắt vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày, buổi sáng hay tối đều được.

Tuy nhiên, vào buổi sáng bạn nên sử dụng kem mắt có công thức dịu nhẹ, bởi nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi makeup mà không gây nhờn rít. Ưu tiên các sản phẩm có độ SPF để bảo vệ vùng da mắt tốt hơn trước tác hại của ánh nắng mặt trời, từ đó có thể giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn.

Trên đây là 16 loại kem dưỡng mắt được đánh giá tốt nhất hiện nay. Thegioilamdep.Vn hy vọng sau chia sẻ này, bạn có thể đánh giá được dòng kem mắt nào tốt và lựa chọn cho mình được một sản phẩm thích hợp.

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết