Review sữa rửa mặt Cosrx dịu nhẹ và lành tính

Review sữa rửa mặt Cosrx dịu nhẹ và lành tính

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da mà không chị em phụ nữ nào không có. Hiện nay sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Cosrx được phái đẹp rất quan tâm. Với bảng thành phần lành tính, hỗ trợ trị mụn hiệu quả, loại bỏ dầu thừa “đỉnh cao”,… sữa rửa mặt đến từ hãng Cosrx được nhiều chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Thế Giới Làm Đẹp sẽ review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser ở dưới đây. Xem ngay bạn nhé. 

Review khách quan: Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Thương hiệu Cosrx ra mắt từ năm 2002. Những sản phẩm của “nhà” Cosrx luôn chú trọng vào những vấn đề của làn da, đặc biệt là mụn. Chính vì vậy, thương hiệu này đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu những vấn đề mà làn da gặp phải.

Quá trình nghiên cứu đã giúp cho Cosrx phát triển nhiều sản phẩm làm hài lòng chị em phụ nữ. Trong đó, không thể thiếu sữa rửa mặt của Cosrx. Sâu đây là những điều khiến sữa rửa mặt Cosrx trở nên khác biệt. 

Bao bì thiết kế sản phẩm của Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Sản phẩm được đựng trong bao bì dạng tuýp dài với thiết kế vừa đơn giản, tinh tế nhưng rất hiện đại. Trên thân tuýp của sản phẩm này có in logo của thương hiệu, những thông tin cơ bản về sản phẩm bằng ngôn ngữ tiếng Hàn và được dán lớp nilon cùng nhãn phụ có thông tin tiếng Việt. 

Bao bì sản phẩm tuy không có gì nổi bật so với những sản phẩm khác của Hàn Quốc. Tuy nhiên, bao bì kiểu này được đánh giá là tiện lợi và dễ sử dụng.

Sản phẩm sữa rửa mặt của Cosrx được đánh giá là tiện lợi, dễ sử dụng
Sản phẩm sữa rửa mặt của Cosrx được đánh giá là tiện lợi, dễ sử dụng

Bảng thành phần 

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có bảng thành phần “đẹp” cho da, không chứa chất gây hại, không phthalate, không paraben, không có cồn, đặc biệt đây là sản phẩm thuần chay.

Thành phần trong một tuýp sữa rửa mặt bao gồm:

  • Tinh dầu lá tràm trà – Tea Tree Leaf Oil giúp làm dịu làn da, hỗ trợ kháng khuẩn, trị mụn, làm lành vết thương, làm sạch da 
  • Saccharomyces Ferment là một loại men giúp da được làm sáng cũng như dưỡng ẩm hiệu quả 
  • Betaine Salicylate chính là một chất tẩy rửa tự nhiên, không hại da, giúp làm sạch da từ sâu bên trong các lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết 
  • Cocamidopropyl Betaine giúp kiểm soát nhờn ở trên da, giúp da hạn chế xuất hiện mụn do bít tắc lỗ chân lông 
  • Allantoin giúp da giảm kích ứng, làm dịu những tổn thương ở trên da 
  • Không có Silicones, Alcohol, Sulfates, Parabens, rất an toàn cho mọi làn da khác nhau. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng cả cho da mụn hay da nhạy cảm nhất 
Sữa rửa mặt của Cosrx có bảng thành phần “đẹp” cho mọi làn da
Sữa rửa mặt của Cosrx có bảng thành phần “đẹp” cho mọi làn da

Công dụng nổi bật của sản phẩm 

Nổi tiếng là thương hiệu chuyên giải quyết những vấn đề cho làn da, sữa rửa mặt Low Ph Good Morning Gel Cleanser của Cosrx giúp da vừa được làm sạch, lại an toàn, dịu nhẹ với những công dụng nổi bật như sau:  

  • Làm da sạch, đánh bay dầu nhờn lẫn bụi bẩn ở trên da
  • Tránh được tình trạng da bị bít tắc lỗ chân lông và gây nên mụn  
  • Giúp da sạch sâu mà không làm da bị căng, khô 
  • Cân bằng pH trên làn da với pH 5,5 – 6,6 
  • Giúp da mịn, ẩm dễ chịu sau khi rửa mặt 
  • Giúp lấy lượng dầu thừa còn sót lại trên da mỗi sáng 
  • Giúp cho da được làm sạch và nuôi dưỡng khỏe mạnh
  • Kháng khuẩn cho da mụn, hỗ trợ trị mụn nhờ bảng thành phần có chứa tinh dầu tràm trà và Allantoin 
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ, hiệu quả cho làn da với Betaine Salicylate và Betaine Salicylate (Phức hợp của AHA, BHA) 
Sữa rửa mặt của Cosrx hỗ trợ da tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn hiệu quả
Sữa rửa mặt của Cosrx hỗ trợ da tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn hiệu quả

Ưu điểm và hạn chế 

Sữa rửa mặt Low Ph Good Morning Gel Cleanser của Cosrx có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt rất tốt cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm 
  • Làm sạch da vô cùng hiệu quả nhưng không gây nên tình trạng da căng rít sau khi rửa mặt như nhiều sản phẩm khác 
  • Có thể sử dụng cho làn da quá mức nhạy cảm mà bạn không thể tìm kiếm sản phẩm nào phù hợp 
  • Kết cấu dạng gel, tạo bọt vừa phải, dịu nhẹ khi massage ở trên da 

Bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm sữa rửa mặt của Cosrx cũng có một số hạn chế nhất định:

  • Mùi hương tràm tự nhiên khá nhẹ, có thể gây khó chịu với những ai nhạy cảm mùi hương 
Sữa rửa mặt của Cosrx có kết cấu dạng gel và tạo bọt vừa phải
Sữa rửa mặt của Cosrx có kết cấu dạng gel và tạo bọt vừa phải

Những câu hỏi phổ biến về sữa rửa mặt Cosrx 

Sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser tốt hay không?

Theo chia sẻ của phần lớn chị em phụ nữ trên các diễn đàn làm đẹp vô cùng hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Với kết cấu ở dạng gel trong suốt, lỏng, tạo bọt vừa phải, giúp da dịu nhẹ và sạch sâu khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có hương tràm trà thoang thoảng, khá dễ chịu nếu bạn không phải là người quá kích ứng với mùi hương.

Ưu điểm nổi bật nhất của sữa rửa mặt Cosrx là gì? 

Để chọn ưu điểm nổi bật nhất của “item” nổi tiếng này từ Cosrx là không hề dễ dàng. Bên cạnh ưu điểm lành tính và an toàn cho mọi làn da, rửa mặt sạch sâu giúp da thông thoáng, thì ưu điểm được nhiều đồng tình nhất chính là khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da. 

Theo đó, làn da sẽ được khô thoáng, hạn chế tiết dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Chính vì vậy, đây được xem là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm, bên cạnh các ưu điểm đã được chia sẻ bên trên. Do đó, nếu bạn đang có làn da dầu hoặc da dầu mụn, mà đang tìm kiếm sữa rửa mặt phù hợp, đừng bỏ qua sữa rửa mặt của Cosrx nhé.

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser giúp da hạn chế tiết dầu
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser giúp da hạn chế tiết dầu

Nên sử dụng Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser vào ban đêm hay ban ngày?

Có thể nói, khi chị em phụ nữ thấy sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel, thường khá nghi ngờ về khả năng làm sạch da. Tuy nhiên, với sản phẩm sữa rửa mặt của Cosrx, chị em hoàn toàn an tâm, bởi bảng thành phần đã chứng minh hiệu quả giúp da sạch sâu là vô cùng “đỉnh”. 

Nếu bạn đang thắc mắc nên dùng sữa rửa mặt này vào ban ngày hay ban đêm thì đáp án là có thể sử dụng cho buổi tối sau khi tẩy trang và buổi sáng bạn nhé. Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt, bạn nên sử dụng ngay toner để giúp cho làn da được dịu nhẹ, cân bằng pH và làm da sạch sâu hơn. 

Nên mua sản phẩm ở đâu?

Hiện nay, Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser nhận được “cơn mưa lời khen” từ khắp các diễn đàn làm đẹp, điều đó cũng làm cho sản phẩm có nhiều hàng nhái, giả ở trên thị trường. Do đó, chị em phụ nữ cần cẩn thận và tìm nơi mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng, cam kết hàng chính hãng. 

Thế Giới Làm Đẹp là một trong những nơi chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, cam kết 100% hàng chính hãng. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chính sách bán hàng rõ ràng, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng,… 

Thế Giới Làm Đẹp là lựa chọn lý tưởng để bạn mua sắm những sản phẩm mỹ phẩm nói chung và sữa rửa mặt Cosrx nói riêng. Liên hệ với Thế Giới Làm Đẹp thông qua hotline 1800 2024 để được tư vấn mua sản phẩm bạn nhé. 

Là thương hiệu nội địa của Hàn Quốc, nhận được phản ứng tích cực từ phần lớn khách hàng khắp mọi nơi, sữa rửa mặt Cosrx xứng đáng là sản phẩm mà bạn nên thử ngay để cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên da của mình. Hy vọng những chia sẻ bổ ích ở trên đây của Thế Giới Làm Đẹp đã giúp bạn có được thông tin và dễ dàng ra quyết định mua hàng cho mình nhé. 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Review kem dưỡng ẩm Cetaphil phù hợp cho mọi loại da

17/05/2024 7 phút đọc

Kem dưỡng Cetaphil được đánh giá là sản phẩm dưỡng da lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Để... Đọc tiếp

Kem chống nắng vật lý là gì? TOP 5 kem chống nắng vật lý tốt nhất 2024

16/05/2024 9 phút đọc

Hiện nay trên thị trường có 2 loại kem chống nắng chính là chống nắng hoá học và chống nắng vật lý. Kem chống nắng hoá... Đọc tiếp

Review kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel 75ml có tốt không?

15/05/2024 7 phút đọc

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm dưỡng ẩm đến từ thương hiệu I'm From, Hàn Quốc. Đây là sản phẩm đang được... Đọc tiếp

Đánh giá chi tiết về kem chống nắng Sunplay

14/05/2024 7 phút đọc

Sunplay luôn là một trong những thương hiệu người Việt Nam nghĩ ngay đến khi nhắc về các loại kem chống nắng. Bởi kem chống nắng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết