Review kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel 75ml có tốt không?

Review kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel 75ml có tốt không?

Th 4 15/05/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm dưỡng ẩm đến từ thương hiệu I'm From, Hàn Quốc. Đây là sản phẩm đang được nhiều chị em tin dùng để cấp ẩm cho làn da trở nên căng bóng và mịn màng. Cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu chi tiết hơn về kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel qua bài viết sau.

Thương hiệu mỹ phẩm I'm From

I'm From là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2017 bởi Wish Company. Tương tự như những thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc khác, I'm From cũng được biết với các sản phẩm dưỡng da có nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với làn da. Nhờ đó, I'm From nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm.


Thương hiệu mỹ phẩm I'm From được thành lập từ năm 2017 bởi Wish Company

Thương hiệu I'm From có rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng da khác nhau như: nước hoa hồng (toner), mặt nạ, tẩy tế bào chết,... và nổi bật nhất trong đó là kem dưỡng ẩm da Vitamin Tree Water Gel.

Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại kem dưỡng ẩm khác nhau. Tuy vậy, Vitamin Tree Water Gel vẫn chiếm trọn được sự yêu thích của nhiều người bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Bao bì, thiết kế

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel có thiết kế dạng hũ thủy tinh màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ và khá sang trọng với dung tích 75ml. Nắp hộp được làm bằng nhựa và cùng màu với hũ thủy tinh. Trên bao bì các thông tin như tên sản phẩm, thương hiệu và dung tích được in rõ ràng.

Chất kem

Kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel 75ml có chất gel trong suốt, mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu vào làn da mà không gây nên tình trạng bết rích hay nhờn ngứa khó chịu. Đồng thời, chất kem cũng có mùi hương thoang thoảng khá dễ chịu.

Kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel có chất gel trong suốt, mỏng nhẹ

Thành phần

Trong kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel có chứa rất nhiều thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là 5 thành phần chính dưới đây:

  • Chiết xuất lá hắc mai biển: Chứa hàm lượng dồi dào đa dạng các loại vitamin như C, E, K ,A và protein. Nhớ đó giúp chống oxy hóa, dưỡng sáng và cấp ẩm sâu cho làn da trở nên mềm mại.
  • Niacinamide: Đây là một dạng dẫn xuất của vitamin B3, có công dụng làm sáng da, đều màu da, se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Lá cây phỉ: Chiết xuất từ loại lá này có đặc tính kháng viêm hiệu quả nhờ vào  axit galic và tannin, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa mụn.
  • Sodium Hyaluronate: Đây là một dạng hợp chất khác của Hyaluronic Acid, có cấp ẩm sâu cho da giữ cho da luôn căng bóng và mịn màng.
  • Panthenol: Đây là một loại dẫn xuất khác của vitamin B5, có công dụng phục hồi và làm dịu da tức thì.

Công dụng

Với bảng thành phần của kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel mà thegioilamdep.vn vừa chia sẻ ở trên. Có thể thấy công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho làn da, cấp ẩm sâu cho da giúp da luôn căng bóng và mềm mại.


Kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel có công dụng chính cấp ẩm sâu cho làn da

Đồng thời, với các thành phần hỗ trợ dưỡng trắng và kháng viêm như Niacinamide, lá cây phỉ. Kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel còn giúp cải thiện cả tình trạng mụn trứng cá, đồng thời làm dịu da đang bị kích ứng nhanh chóng nhờ vào Panthenol.

Đối tượng sử dụng phù hợp

Kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel 75ml có bảng thành phần với chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và các dẫn xuất của vitamin là chính. Do đó, sản phẩm này an toàn và vô cùng lành tính nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. Ngoài ra, những đối tượng có làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa như: da không đều màu, tàn nhang,...cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Cảm nhận từ người sử dụng

Khách hàng đánh giá đây là sản phẩm dưỡng ẩm lành tính, không gây kích ứng đối với cả làn da nhạy cảm. Bạn sẽ thấy da mặt trở nên căng bóng và mềm mịn hơn rõ rệt sau khi sử dụng kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel. Ngoài ra, chất gel mỏng nhẹ dễ thấm cũng là điểm cộng khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này.

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel

Để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất khi sử dụng Vitamin Tree Water Gel bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:


Bạn cần vệ sinh sạch da mặt trước khi thoa kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch da mặt sau đó dùng khăn để lâu khô da.
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng (toner) để cân bằng lại độ pH cho làn da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel vừa đủ và chấm đều lên 5 điểm cầm, 2 má, mũi và trán.
  • Bước 4: Dùng ngón tay để thoa đều sản phẩm trên da với chiều từ dưới lên trên, kết hợp massage nhẹ nhàng.
  • Bước 5: Dùng ngón tay để vỗ nhẹ giúp các dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kem Vitamin Tree Water Gel vào mỗi sáng và tối, 2 lần/ngày để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Trên đây là những thông tin cần biết về kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel mà thegioilamdep.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng giúp bạn tìm được sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để giúp da luôn ẩm mượt.

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết