Bỏ túi 5 thỏi son siêu lì ăn uống không trôi HOT nhất hiện nay

Bỏ túi 5 thỏi son siêu lì ăn uống không trôi HOT nhất hiện nay

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với mọi cô gái, thỏi son như là một vật bất ly thân giúp các nàng trở nên rực rỡ, lôi cuốn hơn. Tuy nhiên, những thỏi son dễ bị trôi màu khi ăn uống luôn khiến nhiều chị em phiền lòng. Trong nội dung ngày hôm nay, Thế Giới Làm Đẹp sẽ gợi ý cho bạn 5 thỏi son siêu lì ăn uống không trôi để bạn tự tin tỏa sáng trước đám đông nhé!

Top 5 thỏi son siêu lì ăn uống không trôi HOT nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn luôn muốn tìm kiếm cho mình những thỏi son siêu lì ăn uống không trôi đúng không? Dưới đây là 5 gợi ý dòng son siêu lì giúp bạn không còn lo lắng mỗi khi ăn uống, hoạt động có thể khiến son bị phai màu.

Son siêu lì ăn không trôi MAC Powder Kiss Lipstick

Thương hiệu MAC từ lâu đã vô cùng nổi danh bởi những sản phẩm chất lượng, trong đó chắc chắn phải kể đến son môi. Trong số những dòng son đình đám của hãng như Retro, Matte,… MAC Powder Kiss Lipstick là một sản phẩm son siêu lì ăn uống không trôi bạn chắc chắn phải thử nếu thường xuyên phải hoạt động bên ngoài.

Dòng son này vẫn giữ nguyên thiết kế nổi tiếng của MAC hình viên đạn. Tuy nhiên, thay vì vỏ bên ngoài bóng nhẹ có ánh kim tuyến như những người anh em khác thì MAC Powder Kiss Lipstick lại có một màu đen nhám hoàn toàn vô cùng quyến rũ.

son mac siêu lì ăn không trôi
Son siêu lì MAC cực quyến rũ và bền màu

MAC Powder Kiss Lipstick sở hữu chất son nhẹ mượt như những dòng son dưỡng chúng ta thường thấy. Khi apply lên môi chất son vô cùng mềm mượt, lướt nhẹ trên môi, không gặp hiện tượng nhờn rít. Chất son móng nhưng lên màu chuẩn đét, hoàn toàn không gây khô môi. Khi vừa mới thoa, son vẫn có được độ bóng nhẹ giống như satin để càng lâu son sẽ càng lì hơn. Son dòng này có thể bám màu y nguyên 4 tiếng mà không bị đổi màu khi ăn uống nên nàng có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị trôi khi ăn uống.

Son siêu lì ăn uống không trôi Shu Uemura Amplified Matte

Shu Uemura không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích cái đẹp nữa. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản lừng danh, sở hữu những sản phẩm chăm sóc, makeup chuyên nghiệp. Shu Uemura Amplified Matte là sản phẩm son siêu lì dành riêng cho bạn.

Dòng son này có thiết kế hình khối trụ vuông vắn với 2 lớp nhựa cứng cáp đan xen. Bên trong là lớp nhựa đen bí ẩn còn bên ngoài là lớp nhựa trong suốt. Phía trên thân son là tên thương hiệu màu trắng nổi bật tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm. Phần nắp son dày, chắc chắn và vừa khít với thân son rất tiện lợi khi sử dụng. Son thỏi phía bên trong được vát chét vừa giúp tăng tính thẩm mỹ lại giúp người dùng dễ dàng kẻ viền môi.

Son Shu ẩm mượt siêu bền màu

Chất son Shu Uemura Amplified Matte  dạng sáp đặc, ẩm mượt như nhung. Khi apply lên môi thì không gây bết dính hay vón cục mà có cảm giác mỏng nhẹ, khô thoáng. Dòng son này lên màu cực chuẩn, sắc nét mang đến sự tươi tắn che đi hầu hết khuyết điểm trên môi. Đặc biệt, dòng son này không chứa chì và có độ bám màu hoàn hảo từ 6 tiếng trở lên. Bên cạnh đó, son còn chứa nhiều dưỡng chất nên luôn giữ cho môi ẩm mịn, căng tràn sức sống.

Son lì ăn không trôi L’Oreal Paris Rouge Signature

Thêm một gợi ý son siêu lì ăn uống không trôi dành cho bạn đó là L’Oreal Paris Rouge Signature. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm bình dân L’Oreal của Pháp với thiết kế ấn tượng và chất lượng son vô cùng tuyệt vời.

L’Oreal Paris Rouge Signature có thiết kế thon dài được làm từ nhựa cứng cầm chắc tay. Thân son nhám trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn được màu son bên trong. Ống lấy son có một hình tròn nhỏ điều tiết lượng son lấy ra vô cùng thông minh, đầu cọ thiết kế hình chiếc lá dễ tạo viền môi.

Dòng son kem siêu lì, cực bền màu của L’Oreal 

Dòng son này siêu lì, bền màu, mềm mịn như nhung. Khi apply son trên môi dễ chịu, không hề có cảm giác nặng môi hay gợn rít. Tuy nhiên, màu son lên không quá đậm nên bạn cần đánh 2 lớp để màu lên chuẩn và đậm hơn. Ngoài ra, dòng son này cũng có mùi thơm khá ổn, bám màu lên đến 5 tiếng đối với những gam màu không có base. Đối với một số màu có base thì màu bám cực bền và khó tẩy trang cuối ngày.

Son lì ăn uống không trôi L’Oreal Color Riche Matte

L’Oreal Color Riche Matte là dòng son thỏi có thiết kế vỏ nhựa vuông vức được vát chéo 1 bên. Toàn bộ cây son có tone màu đen, bề mặt trơn nhám sang trọng và vô cùng xịn sò. Bên cạnh đó, dòng son này còn được tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng khoá cài và logo Loreal màu vàng kim ngay giữa cây son. Nắp son được trang bị thêm một then cài phía sau để người dùng đóng – mở khá mới lạ và độc đáo.

Son thỏi siêu lì của L’Oreal ăn uống không trôi
Son thỏi siêu lì của L’Oreal

Dòng son L’Oreal Color Riche Matte là thỏi son siêu lì ăn uống không trôi được yêu thích nhiều trên thị trường. Sở hữu chất son matte có chứa dầu Jojoba cà các công thức đặc biệt giúp son lên môi mềm mịn, êm ái. Thêm một ưu điểm nữa là dòng son này không cần thời gian để khô mà set lại ngay trên môi. Son không làm lộ vân môi, ăn uống cũng không dây son ra cốc. Dòng son này rất thích hợp cho những cô nàng môi khô, thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hoà.

Son siêu lì ăn không trôi Lemonade Perfect Couple Lip

Gợi ý cuối cùng cho thỏi son siêu lì ăn uống không trôi dành cho bạn đó là Lemonade Perfect Couple Lip. Đây là thỏi son kem 2 đầu có thiết kế khá mới lạ và chất son cực kì mềm mượt, lâu trôi rất đáng để thử.

Thiết kế son được làm từ nhựa cứng dài tới 10cm cầm khá chắc tay. Thỏi son này được thiết kế 2 đầu đó là Lip Filler và Lip Cream. Phía đầu son được thiết kế dạng vát xéo quen thuộc giống như những sản phẩm son môi khác giúp các nàng dễ dàng tán màu son ra đều và kẻ viền môi sắc nét, ấn tượng hơn.

Son 2 đầu siêu lì, tiện lợi của nhà Lemonade
Son 2 đầu siêu lì, tiện lợi của nhà Lemonade

Lemonade Perfect Couple Lip đặc biệt gây ấn tượng với phần Lip Filler giúp làm đầy rãnh môi và hoạt động như lớp che khuyết điểm cực tốt cho môi bởi chiết xuất xứ Hyaluronic Acid. Chất son của dòng son này khá dễ tán, không hoàn toàn lì. Đặc biệt, độ bám màu của dòng son này cũng cực kỳ cao, lên đến 5 tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn uống và vui chơi thoải mái.

Bí quyết thoa son bền màu, không trôi

Ngoài việc tìm kiếm cho mình một thỏi son siêu lì ăn uống không trôi, bạn cũng cần có bí quyết thoa son để giữ son lên bền màu, không bị trôi. Một số lưu ý cho bạn khi sử dụng son:

  • Chăm tẩy da chết và dưỡng môi

Chắc chắn rồi, không có loại son nào có thể lên màu chuẩn và đẹp đối với những đôi môi bong tróc, có nhiều lớp da chết. Do đó, bạn cần sử dụng tẩy da chết đều đặn hàng tuần và thoa son dưỡng hàng ngày để đôi môi luôn căng mịn, giảm thiểu thâm xỉn màu, cho màu son lên chuẩn và đẹp hơn.

  • Thoa son nhiều lớp mỏng chồng lên nhau

Nếu bạn chỉ thoa 1 lớp son thì son khi lên môi sẽ mỏng và không chuẩn màu. Các nàng hãy thoa từng lớp mỏng cho đến khi thấy hài hoà về màu sắc như mong muốn và giúp son lâu trôi hơn khi ăn uống.

  • Che khuyết điểm trên môi

Kem che khuyết điểm như là cứu tinh giúp che giấu đi đôi môi sẫm màu, khô bong tróc và tạo lớp nền hoàn hảo để son bám màu tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kem nền mỏng để dễ dàng tán đều lên môi cũng mang đến hiệu ứng tương tự. Tuy nhiên, nếu sử dụng kem nền thì cần lựa chọn màu trùng với da.

Trên đây là những chia sẻ về dòng son siêu lì ăn uống không trôi hot nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn son môi phù hợp với mình. Hãy theo dõi Thế Giới Làm Đẹp để cập nhật thêm nhiều dòng son môi hot khác nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Nội dung bài viết